Welcome to Digiticket

CIRCUS LAND

Circus Land, Bikini Beach, NovaWorld, Lạc Long Quân, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam

Vé không giới hạn lượt chơi

Mua 3 vé người lớn tặng 1 vé người lớn 
Mua 3 vé người lớn + trẻ em hoặc 3 vé trẻ em tặng 1 vé trẻ em

Hãy khám phá Circus Land - công viên giải trí độc đáo và hiện đại ngay bên bãi biển xinh đẹp Miami Bikini Beach!

Chọn gói dịch vụ
CIRCUS LAND
Xem chi tiết dịch vụ
110.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Công viên giải trí Circus Land là một trong những địa chỉ vui chơi giải trí cuối tuần nổi tiếng tại Bình Thuận. Với mô hình khu vui chơi mang phong cách Mỹ và 7 loại hình trò chơi cảm giác mạnh, các show diễn hoạt náo, công viên giải trí Circus Land Novaworld hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cuối tuần để tận hưởng ngày cuối tuần trọn vẹn và thư giãn. Cùng digiticket.vn tìm hiểu về Công viên giải trí siêu thú vị này và tham khảo circus land giá vé nhé!

I Công viên giải trí ven biển Circus Land Bình Thuận có gì ?

Mũi Né - Phan Thiết từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những bãi biển và cảnh quan thiên nhiên vẫn luôn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây đã cho ra đời một dự án giải trí hoàn toàn mới: Khu vui chơi giải trí trên đất liền Novaworld Phan Thiết. Circus Land là điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần vui vẻ, trò chơi độc đáo lấy cảm hứng từ mô hình xiếc lưu động của Mỹ mang đến cho người chơi cảm giác phiêu lưu thư thái. 

Circus Land Novaworld Phan Thiết được quản lý và điều hành bởi NovaDreams, đại diện vận hành công viên chia sẻ rằng "Công viên giải trí Circus Land Novaworld là mảnh ghép độc đáo tại công viên biển Miami Bikini Beach nằm trong toàn thể khu đô thị du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet". Công viên giải trí Circus Land có vị trí đẹp ngay bên bãi biển Bikini Beach, thuộc NovaWorld Phan Thiết. Nơi đây giúp du khách hoà mình vào không khí mùa hè sôi nổi và chắc chắn sẽ để lại dấu ấn với nhiều chương trình cực kỳ thú vị. Bên cạnh các trò chơi lần đầu có mặt ở Việt Nam, Circus Land cũng có những show biểu diễn náo tạo nên bầu không khí lễ hội nhiều sắc màu và nhấn mạnh chủ đề rạp xiếc di động. Trải nghiệm càng thêm phần hấp dẫn với các buổi biểu diễn công phu của những nghệ sĩ chuyên nghiệp trong trang phục phát sáng. Khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng các tiết mục uốn dẻo, nhào lộn bật cầu trên không, giữ thăng bằng trên dây. Và minishow dài 45 phút với những tiết mục hấp dẫn và đầy tính huyền bí của bóng đêm trên bãi cát cũng làm khán giả hết sức ngạc nhiên. Các màn nghệ thuật biểu diễn có sự tham gia của các robot, mèo và cá cũng sẽ truyền tải các thông điệp sâu sắc từ sự đa văn hoá đến sức mạnh của loài người. Đồng thời, những khu trò chơi có thưởng mới cũng hứa hẹn hấp dẫn khán giả với nhiều trò chơi thú vị.

Ngay từ khi mở cửa hoạt Circus Land đã thu hút nhiều du khách, nghệ sĩ tham quan trải nghiệm như gia đình nhạc sĩ Thanh Tâm, MC Thanh Thảo, các travel blogger Cao Thiên Trang, Hà Trúc, Lý Thành Cơ, Tô đi đâu,... đến check-in, trải nghiệm các trò chơi tại Circus Land và tham quan toàn khu đô thị. Người mẫu Khánh Linh sau nhiều ngày lưu lại thăm quan và vui chơi tại NovaWorld Phan Thiet đã chia sẻ: “Công viên giải trí Circus Land quả thật là một nơi độc đáo, có một không hai tại Việt Nam tới thời điểm này. Quy mô lớn, mô hình trò chơi trong Circus Land không kém gì công viên giải trí Coachella (California, Mỹ) chắc chắn sẽ tạo ấn tượng bất ngờ, thích thú, sẽ chiều lòng tất cả các tín đồ du lịch sành điệu, thích khám phá”. 

Công viên giải trí Circus Land - NovaWorld Phan Thiết tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, biển Tiến Thành, Bình Thuận, đoạn giữa từ TP Phan Thiết đi hải đăng Kê Gà. Khu trò chơi Circus Land được đưa vào hoạt động các trò chơi cao cấp phục vụ du khách từ năm 2022.

Nếu di chuyển bằng xe máy, từ trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn sẽ đi dọc theo đường Trần Bình Trọng, rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp rồi đi đến TL 719 Tiến Thành, sau đó di chuyển thêm tầm 600m nữa là đến Circus Land. Tuyến đường đi từ trung tâm thành phố đến đây sẽ mất 40-45 phút nhưng di chuyển rất nhanh và dễ dàng vì đường khá thông thoáng. 

1. Chơi gì ở Công viên Circus Land 

Công viên giải trí Circus Land Bình Thuận sở hữu vị trí đắc địa bên cạnh bờ biển Bikini Beach, thuộc NovaWorld Phan Thiết. Di chuyển vào bên trong công viên giải trí Circus Land, du khách sẽ chìm đắm trong không gian trò chơi sôi động và tận hưởng thả ga những trò chơi cảm giác mạnh được NovaDreams đầu tư xứng tầm quốc tế. Công viên sẽ giúp du khách hòa vào bầu không khí mùa hè sôi động, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn. 7 trò chơi hấp dẫn tại đây gồm có: 

Vòng quay hạnh phúc – Happy Wheel

happy wheel

Một trong những trò chơi đầu tiên dành cho bạn đó chính là vòng quay hạnh phúc, trò chơi này có cấp độ thử thách là 2/5. Ngồi trên vòng quay bạn sẽ có cơ hội ngắm mọi cảnh quan xung quanh thành phố biển Phan Thiết từ trên cao. Nếu bạn chưa biết, dù Happy Wheel có góc quay bao nhiêu thì các cabin vẫn giữ nguyên phương thẳng đứng bởi vậy luôn giúp bạn luôn cảm thấy an toàn khi ngồi bên trong để ngắm phong cảnh. 

Bay lên nào - Let’s fly

lets fly ciscus land

Bay lên nào là trò chơi khá thú vị, có cấp độ thử thách là 3/5. Bạn và mọi người cùng ngồi lên ghế khá giống xích đu, sẽ bay lên lượn xuống, quay vòng quanh trên bầu trời. Hãy tận hưởng cảm giác bay vút qua không trung. Trò chơi này thích hợp với các bạn trẻ thích phiêu lưu. Không thích hợp cho trẻ em.

Giấc Mơ Bồng Bềnh - Dream Carousel 

giac mo bong banh circus land

Một trong những trò chơi tuổi thơ với cấp độ khó chỉ 1/5 trò chơi cưỡi ngựa đu quay băng chuyền 2 tầng có 68 cabin, mỗi người sẽ ngồi trên con ngựa cưỡi đu quay được trang trí lộng lẫy, màu sắc rực rỡ.Đặc biệt đây là vòng xoay ngựa gỗ 2 tầng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến 1 trải nghiệm mới và những khung ảnh check-in cực ảo diệu. Nếu lâu rồi bạn chưa trải nghiệm cảm giác đu ngựa "tuổi thơ" mà ba mẹ hay đưa mình đi công viên chơi khi bé thì nhớ tham gia trò chơi này nhé!

Chinh phục thủy quái – Kraken

kraken circus land

Chinh phục thủy quái hay còn được nhiều du khách biết đến với cái tên bạch tuộc bay, chính vì vậy trò chơi này có hình dạng của một con bạch tuộc khổng lồ với năm đến tám xúc tu gắn với trục trung tâm quay và di chuyển lên xuống ngẫu nhiên. Mỗi đầu xúc tu cố định một ghế cabin.Mức độ thử thách của trò chơi này là ⅗ sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú.

Chuyến tàu xuyên không – Space train

space train circus land

Trò chơi này sẽ phù hợp với những người thích cảm giác mạnh và độ thử thách lên đến 4/5 điểm. Tham gia trò chơi chuyến tàu xuyên không giúp bạn trải nghiệm cảm giác mạnh khi được kéo lên độ cao 11m và bị thả trôi xuống với tốc độ cao bằng quán tính. Hơn nữa với đường ray có chiều dài lên tới 250m được thiết kế với những cú ngoặt đột ngột, sườn dốc và cả những khúc cua lộn ngược, bạn sẽ được tận hưởng sự mạo hiểm kích thích tột cùng. 

Đĩa bay ảo ảnh – UFO frenzy

ufo frenzy circus land

Tại Circus Land Novaworld, trò này có mức độ thử thách 4/5, là trò chơi có cảm giác mạnh khá phổ biến. Đĩa bay ảo ảnh bao gồm một bàn xoay lớn có thể tự quay và trượt qua lại theo đường ray hình lưỡi liềm. Cũng giống như trò chuyến tàu xuyên đêm nhưng chơi trò này, bạn sẽ ngồi trên rìa của bàn xoa và tận hưởng cảm giác bay với tốc độ cao trên bầu trời cực yomost.

Cánh quạt quyền năng – Power swinger

power swinger circus land

Trò chơi cuối cùng tại Circus Land Phan Thiết mà tín đồ mê mạo hiểm tột độ cũng phải dè chừng chính là cánh quạt quyền năng. Đây cũng là trò chơi có cấp độ thử thách cao nhất tại khu vui chơi Circus Land, chiếm điểm tuyệt đối 5/5. Giống như tên gọi của nó – Cánh Quạt Quyền Năng, trò chơi mạo hiểm này có hình dáng cây quạt khổng lồ, chỉ cần nhấn nút khởi động, mọi thứ bắt đầu quay vù vù. Tận hưởng nỗi sợ với sự sảng khoái vô tận sẽ là một trải nghiệm cực kỳ khó quên đối với bạn khi chơi trò này.

Để nạp năng lượng sau thời gian chơi thả ga tất cả các trò tại Circus Land, du khách có thể lựa chọn thưởng thức đồ ăn tại chỗ với những thương hiệu Lotteria, kem Baskin Robin , cà phê PhinDeli. . hoặc đến với những chuỗi nhà hàng như Au Lac Do Brazil, Marina Club, Dynasty House hay Seorae BBQ. Tất cả góp phần tạo nên chuỗi dịch vụ vui chơi, ẩm thực giải trí đem đến niềm vui vô tận cho bất cứ ai đến với NovaWorld Phan Thiet.

Sau những trò chơi mạnh mẽ, hãy thư giãn trên những cabin sắc màu và thả mình vào không gian tuyệt vời của siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet từ độ cao gần 40m trên Vòng xoay Hạnh phúc (Happy Wheel). Tận hưởng cảnh quan độc đáo và thú vị từ trên cao. Địa chỉ: Bikini Beach, NovaWorld, 194 Lạc Long Quân, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

II Giá vé Novaworld Circus Land

Circus Land với quy mô khoảng 1,5 ha gồm 7 trò chơi theo chủ đề gánh xiếc và 7 trò chơi trúng thưởng lưu động xoay quanh những câu chuyện nhiều yếu tố li kì và độc đáo. Được tư vấn thiết kế bỡi IRMS (Singapore) cùng danh mục trò chơi được cung cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Technical Park (Ý), Fabbri (Ý), SBF VISA (Ý)

Bạn sẽ nhận được e-voucher vé qua Email sau khi thanh toán thành công và vé chỉ có giá trị với ngày đăng ký mua. 

Ghi chú

  • Thời gian hoạt động cho mỗi trò chơi khoảng trong vòng 5 - 10 phút tùy trò chơi
  • Giá Combo bao gồm 1 đến 7 trò chơi mà quý khách có thể lựa chọn chơi không giới hạn trong số 7 hạng mục trò chơi dưới đây.
  • Hoặc khách cũng có thể chơi 1 trò chơi nhiều lần không giới hạn. 

Thời gian mở cửa khu vui chơi Circus Land
Circus Land mở cửa 14:30 – 20:30 thứ 2 - thứ 5 
09:30 - 20:30 thứ 6 - Chủ nhật (Tạm ngưng phục vụ từ 12:00 - 14:00)
 

Chính sách trẻ em

  • Trẻ em cao dưới 1m00: được miễn phí vé vào cổng.
  • Trẻ em cao từ 1m00 - 1m40: áp dụng giá vé dành cho trẻ em.
  • Trẻ em cao trên 1m40: áp dụng giá vé dành cho người lớn.

Quy định tại khu vui chơi

quy dinh chieu cao cong vien circus

Tuân thủ đầy đủ các quy định an toàn của từng trò chơi theo bảng dưới đây!

 

Novaworld Phan Thiet chính thức ra mắt dịch vụ xe Bus nội khu miễn phí đưa đón du khách với tần suất 30’/1 chuyến, từ 08:00 - 18:30 hàng ngày hoặc cho tới khi có thông báo mới. Giờ đây quý khách hàng sẽ thoải mái vi vu mọi toạ độ vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng cùng các sự kiện hot đang diễn ra tại Novaworld Phan Thiet, với lộ trình như sau:

1. Movenpick Resort – Nhà hàng Hải Cảng

2. Quảng trường Bikini Beach

3. WonderLand Water Park - Circus Land – Sàn giao dịch BĐS NovaLand

4. Radisson Resort

5. Sân Golf PGA NovaWorld Phan Thiet

6. K-Town Phan Thiet Resort

7. Safari Cafe

8. Tổ hợp Fantasy (Dino Park – Amazon Park) và ngược lại.

Khám phá thêm: Tropicana Park Hồ Tràm, Vé xe bus 2 tầng Huế

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.