Welcome to Digiticket

GAMI HỘI AN - VÉ CÔNG VIÊN ẤN TƯỢNG HỘI AN

Đảo Ký ức Hội An, Cồn Hến, Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Đảo ký ức Hội An - Công viên văn hoá Ấn tượng Hội An điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với vùng đất Hội An. Tọa lạc trên dòng sông Hoài, Đảo Ký ức Hội An không chỉ đẹp bởi lối kiến trúc đậm chất Hội An ngày xưa cũ mà còn bởi sự hoành tráng từ show thực cảnh “Ký ức Hội An”. Khi chọn Digiticket mua vé để được hưởng mức chiết khẩu giá vé Công viên Ấn tượng Hội An tốt hơn mua trực tiếp. 

I Tìm hiểu Công viên văn hoá Ấn tượng Hội An - Đảo Ký ức Hội An

Công viên Ấn tượng Hội An ở đâu ?

Địa chỉ Công viên Ấn tượng Hội An nằm tại 200 Nguyễn Tri Phương - Cẩm Nam - Hội An, từ phố cổ Hội An du khách có thể lựa chọn 2 cách để di chuyển tới công viên

  • Đi đường bộ qua cầu Cẩm Nam - đến 200 Nguyễn Tri Phương rẽ trái là thấy cây cầu dẫn vào Ấn tượng Hội An. Tại đây có xe điện đón khách nhưng cũng có thể đi bộ qua để ngắm sông Hoài yên bình khi hoàng hôn xuống.
  • Đi thuyền (miễn phí): Từ 59 Trần Quang Khải có thuyền (30 chỗ) đưa đón khách vào công viên. Có 3, 4 thuyền thường xuyên hoạt động để đón khách nhưng sau 7h lượng khách sẽ đông nên phải xếp hàng lâu một chút.

Giờ mở cửa Công viên Ấn tượng Hội An: Công viên mở cửa từ 17h đến 22h hàng ngày ( Đóng cửa duy nhất Thứ 3 )

1. Đảo Ký Ức Hội An

Được vinh danh là “Điểm đến Giải trí hàng đầu Thế giới 2022”, Đảo ký ức Hội An có những show diễn đẹp mắt, hoành tráng, mang ý nghĩa văn hóa lịch sử của Hội An, và đặc biệt là sân khấu ngoài trời với trên 500 diễn viên đông đảo nhất thế giới.

Với diện tích hơn 113.000m2, Đảo ký ức Hội An - Công viên văn hoá chủ đề Ấn tượng Hội An hứa hẹn là một điểm đến với miền di sản, từ phố cổ Hội An, du khách có thể dễ dàng đến với nơi đây bằng hình thức đi thuyền trên sông Hoài hoặc đi bộ. Khác với những công viên chủ đề hoành tráng với quy mô và khu vui chơi lấy cảm hứng từ những bộ phim hay câu chuyện cổ tích thì Đảo ký ức Hội An được xây dựng dựa trên các  yếu tố văn hóa lịch sử của vùng đất Faifo thương cảng Hội An.

Bên trong công viên ký ức Hội An, mỗi công trình, và mỗi hoạt động đều mang có ý nghĩa mang một câu chuyện dựa trên những câu chuyện lịch sử, văn hóa của đô thị cổ Hội An để xây dựng nên quần thể Đảo ký ức Hội An.

Đảo ký ức Hội An được chia làm 3 phân khu chính nằm liền kề trên khu đảo cồn bắp, Cẩm Nam. Bạn có thể tham quan và vui chơi, giải trí tại các khu vực như sau: Khu biểu diễn nghệ thuật show Ký ức Hội An – Tái hiện không gian 400 năm thăng trầm của Hội An, Công viên văn hóa chủ đề Hội An Impressions và Khu nghỉ dưỡng cao cấp Hội An Memories Resort & Spa.

2. Công viên Ấn tượng Hội An có gì ?

Cùng theo chân Digiticket review Công viên Ấn tượng Hội An

Công viên ấn tượng Hội An không ngừng làm bạn mê mẩn trước khối kiến trúc đồ sộ mang đậm dấu ấn thời gian. 

Lấy ý tưởng từ sự phồn thịnh của thương cảng Hội An xưa. Vì thế, khi đến với công viên, bạn như được lạc vào trang sử đầy màu sắc của thế kỷ XVI — XVII. Kiến trúc Hội An giao thoa giữa các nền văn hóa Đông Tây, được thể hiện qua những cột đình, mái ngói, giếng trời và gian chái nhà,… Làng Nhật Bản – nơi tái hiện những câu chuyện mang đậm tình bang giao hai nước Việt Nhật khiến bạn xem không thể rời mắt.

Tại khu vực trung tâm còn bày trí những gian riêng mô phỏng lại quy trình làm nghề truyền thống của người dân Hội An như nghề dệt lụa tơ tằm, làm giấy Dó và in tranh Đông Hồ,… Không những được tìm hiểu về quá trình dựng tổ nghiệp của người xưa, mà bạn còn có thể tự tay làm ra những sản phẩm đặc trưng với sự hướng dẫn của nghệ nhân nơi đây. Với giá vé công viên ấn tượng Hội An hợp lý, đây sẽ là điểm đến bạn không nên bỏ qua khi tới Hội An.

Sau khi vào công viên sẽ có 3 hướng để bạn lựa chọn khám phá:

Bên trái ra khu vui chơi cho gia đình, nơi đây thường tổ chức trò chơi cho gia đình đi chung như thi nấu ăn, thi vẽ tranh, trò chơi hoạt động cho trẻ. Nếu bạn đi cùng gia đình và có trẻ nhỏ đây sẽ là góc không thể bỏ qua để chuyến du lịch thú vị và ý nghĩa hơn.

Bên phải là khu làng Việt, giới thiệu các nét văn hóa đặc trưng của Hội An như kiến trúc nhà cổ, ẩm thực, và hát bài chòi. Nếu các bạn không thể đến xem bài hát chòi tại Phố Cổ vào cuối tuần thì Công viên ấn tượng Hội An sẽ giúp bạn khám phá bộ môn nghệ thuật độc đáo này. Trong làng Việt cũng có đủ các món ăn đặc trưng của Hội An với lối kiến trúc dân dã, cho du khách có cảm nhận chân thực nhất về các quán ăn Hội An xưa.

khong gian mo phong pho co cong vien ky uc hoi an

Khu phố cổ là cung đường chính giữa, được thiết kế mô phỏng lại những nét nổi bật của Phố Cổ Hội An. Các quầy hàng truyền thống như dệt vải, gốm, vẽ tranh… thậm chí cả Miếu Quan Âm. Tất nhiên du khách cũng có thể thưởng thức các loại chè ngon tuyệt tại khu phố cổ này trước khi thưởng thức các mini-show.

Mini-show thú vị tại Công viên Ấn tượng Hội An tại đây.

  • Thế giới Hội An
  • Trại hò đả Hổ
  • Chuyện tình Bà chúa Tằm Tang
  • Chúa Nguyễn Tuyển Tướng
  • Múa Yosakoi
  • Khu rừng hạnh phúc
  • Đám cưới công chúa Ngọc Hoa
  • Show diễn Ký Ức Hội An
  • Chụp hình các góc đẹp trong công viên, thưởng thức ẩm thực
  • Kết thúc các minishow là thời gian để bạn đi tham quan các điểm khác trong công viên và thưởng thức ẩm thực.

mini show dao ky uc hoi an

Công viên Ấn tượng Hội An không quá lớn nhưng bất kỳ góc nào cũng có những điều thú vị đang chờ đón bạn. Đầu phố cổ: tại đây được tái hiện như phố cổ Hội An thu nhỏ, với đầy đủ quán xá và chiếc đèn lồng đặc trưng của Hội An. Những cây cầu trong công viên: Cầu ngũ sắc ( kết thúc phố cổ), cầu nhật bản, cầu vọng nguyệt, cầu tình yêu là các điểm chụp hình tuyệt đẹp. Đồi cỏ ánh sáng, góc câu cá cho những người yêu thích sự yên tĩnh, nhà hoa sen công trình kiến trúc tuyệt đẹp, các gian trưng bày sản phẩm truyền thống thiết kế sáng tạo … cũng là những điểm tuyệt đẹp để các bạn selfie.

Ẩm thực: trong công viên có 3 khu ẩm thực chính mà bạn nhất định phải thử khi tới Công viên Ấn tượng Hội An. Ngoài cùng nằm trên phố cổ luôn rộn ràng sôi động với lời mời chào dễ thương là khu ẩm thực ăn nhanh, với các món chè, món nướng hấp dẫn. Khu tiếp theo làng Việt, nơi bạn có thể chọn tất cả các món ăn chứ danh của Hội An tại đây. Từ sân khấu chính đi qua “Cầu Nhật Bản” là làng ẩm thực Trung Hoa và Nhật Bản với thực đơn phong phú rất được các bạn trẻ yêu thích.

3. Show Ký ức Hội An

Ký Ức Hội An là show diễn nghệ thuật thực tế lớn nhất thế giới. Hãy cùng xem điều gì đã khiến chương trình này trở thành một hiện tượng nổi tiếng không thể bỏ qua.

Show diễn ngoài trời đầu tiên và lớn nhất Việt Nam sẽ mang đến 'bữa tiệc thị giác' ấn tượng cho khán giả. Sân khấu khổng lồ với bối cảnh chứa đựng những công trình kiến ​​trúc đặc trưng của Hội An tại hòn đảo tọa lạc giữa sông Hoài, với hơn 500 diễn viên, sân khấu với quy mô 25.000 m2 và dài khoảng 1 km. Cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, ngoại thất đẳng cấp quốc tế. Tổng cộng, cho đến nay show diễn đã thu hút hơn 1.000.000 người xem, đưa Ký ức Hội An trở thành chương trình giải trí đầu tiên vừa ra mắt tại Việt Nam được tổ chức Guinness ghi nhận kỷ lục là chương trình biểu diễn nghệ thuật thường nhật có số lượng diễn viên đông nhất và kỷ lục sân khấu biểu diễn ngoài trời lớn nhất.

Không chỉ vậy, vào ngày 14/3/2019, Show Ký ức Hội An đã được công chiếu tại Quảng trường Thời Đại (Times Square) – biểu tượng của New York.

II Vé vào Công viên Ấn tượng Hội An 

Công viên Ấn tượng Hội An giá vé bao nhiêu, mua vé công viên ở đâu là câu hỏi mà du khách vẫn luôn quan tâm khi tìm hiểu về Công viên văn hoá chủ đề Ấn tượng Hội An. 

Vé Công viên Ấn tượng Hội An (Người lớn): 50.000VND

Vé Công viên Ấn tượng Hội An (Trẻ em): 25.000VND

Combo Show Ký ức Hội An và ăn tối (Người lớn): 50.000VND

Combo Show Ký ức Hội An và ăn tối (Trẻ em): 25.000VND

Tham khảo thêm: Vé vào cửa VinWonders Nam Hội An, Vé vào cửa VinWonders Phú Quốc

 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.