Welcome to Digiticket

KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT

Bùn khoáng nóng I-Resort Nha Trang, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Quà tặng kèm
Miễn phí trẻ em dưới 100cm
Liên hệ
Chọn gói dịch vụ
KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT MUD HOUSE NGƯỜI LỚN
Xem chi tiết dịch vụ
950.000 ₫
Chọn
KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT BÙN KHOÁNG NÓNG
Xem chi tiết dịch vụ
260.000 ₫
Chọn
KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT SUỐI KHOÁNG NÓNG
KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT BÙN KHOÁNG NÓNG ĐẶC BIỆT NGƯỜI LỚN
Xem chi tiết dịch vụ
400.000 ₫
Chọn
KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT VÉ TRẺ EM
Xem chi tiết dịch vụ
120.000 ₫
Chọn
KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT COMBO TAM BẢO (TẮM BÙN + ĂN) NGƯỜI LỚN
Xem chi tiết dịch vụ
400.000 ₫
Chọn
KHOÁNG NÓNG NHA TRANG I-RESORT NGÂM NƯỚC KHOÁNG NÓNG THẢO DƯỢC
Xem chi tiết dịch vụ
200.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, tắm bùn khoáng nóng tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng I- Resort Nha Trang. I- Resort Nha Trang là một trong những điểm tắm bùn hấp dẫn sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng sẵn có của Nha Trang đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, phục hồi sức khoẻ của du khách trong và ngoài nước. Mua vé trên Digiticket để tận hưởng những tiện ích có tại I - Resort Nha Trang

I Giới thiệu khu nghỉ dưỡng suối khoáng Nha Trang I-Resort

Khu du lịch I Resort Nha Trang nằm tại thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Được nhiều du khách và người dân địa phương đánh giá là điểm tắm bùn khoáng nóng số 1 tại Nha Trang, Khánh Hoà. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé !

Đến với khu nghỉ dưỡng I- Resort cách trung tâm thành phố khoảng 4km, đó là khoảng cách để du khách sẽ có được sự yên tĩnh cần thiết để thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Được bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và dòng sông cái Nha Trang hiền hòa, khu nghỉ dưỡng suối khoáng Nha Trang hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. cùng với lối thiết kế đặc biệt từ những nguyên vật liệu bản địa như tre, trúc và cây dừa, khu nghỉ dưỡng I – resort hiện ra như một bến bờ yên bình, thư thái. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, đem tới cho bạn sự sảng khoái thư giãn và những trải nghiệm mới về đời sống qua các gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng đặc biệt mang đậm phong cách Spa. Sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng - Nguồn tài nguyên sẵn có của Nha Trang - Khánh Hoà cho dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ, thư giãn

I-Resort Nha Trang là một trong những điểm tắm bùn hấp dẫn với kiến trúc gần gũi thiên nhiên, thanh bình và yên ả. Với không gian xanh mướt hòa quyện vào thiên nhiên đã khiến cho Nha Trang I- Resort mang một nét độc đáo rất riêng, rất mộc mạc. Vì vậy, nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng du lịch không thể thiếu trong chuyến du lịch Nha Trang của mỗi du khách.

suoi khoang nong i resort nha trang

Sự xuất hiện của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng I-resort sẽ góp phần giới thiệu với nhiều du khách món quà quý giá do thiên nhiên ban tặng và là một gam màu mới giúp làm rạng rỡ bức tranh du lịch Nha Trang – Khánh Hoà – Việt Nam. Hiệu quả của bùn khoáng đối với hoạt động chăm sóc sức khoẻ, thư giãn và trị bệnh đã được thế giới thừa nhận và biết đến rất nhiều. Cho đến nay, tắm bùn và tắm khoáng nóng Nha Trang luôn là hình thức du lịch đặc sắc mà du khách trong nước cũng như thế giới ưu chuộng. Chính vì thế, khai thác bền vững và có hiệu quả những nguồn lực tài nguyên thiên nhiên hiện có phục vụ các hoạt động du lịch, thư giãn và trị bệnh của người dân bản địa, cũng như du khách trong và ngoài nước là hoạt động I Resort Nha Trang đang thực hiện.

I Resort nha trang có gì? I Resort Nha Trang bao gồm ba khu tiện ích riêng biệt: Khu tắm bùn I- Resort, khu tắm bùn khoáng nóng đặc biệt và khu suối khoáng nóng - công viên nước I- Resort

1. Khu tắm bùn I- Resort

Tại khu tắm bùn I- Resort các du khách sẽ được ngâm bùn trong các bồn đá nhỏ xinh nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn bồn phù hợp với số lượng người trong đoàn.

Khoáng chất trong bùn được các chuyên gia công nhận có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe con người. Đây chắc chắn là dịch vụ mà du khách nên trải nghiệm để phục hồi, cân bằng sức khỏe, làm đẹp, trẻ hóa da,...

2. Khu tắm bùn khoáng nóng I- Resort Nha Trang

Sau khi tắm bùn  thì du khách có thể chuyển qua khu tắm bùn khoáng nóng đặc biệt được tích hợp giữa các hoạt động tắm bùn và ngâm nước khoáng thảo dược, để được thư giãn cơ thể và có được một làn da láng mịn. 

Bồn thảo dược ở I- Resort được tạo nên từ nguồn nước khoáng nóng tự nhiên và điểm đặc biệt không thể thiếu chính là các loại thảo dược được bọc trong vải kín thả xuống bồn, để các chất từ từ ngấm vào trong nước tắm. Cũng nhờ vậy mà các bồn nước ở đây lưu được hương thơm quyến rũ của thảo dược và không dễ gì bị bay mất mùi.

Ngoài tắm bùn, ngâm thảo dược, ôn tuyền thủy liệu pháp đặc biệt được sử dụng để phục hồi sức khỏe khá tốt. Đây là hình thức massage cơ thể bằng những tia nước nhỏ li ti. Nước sẽ được phun lên cơ thể theo từng huyệt đạo, hướng song song mặt đất. Lực nước bắn ra mạnh mẽ sẽ giúp tác động đến các huyệt trên cơ thể, cho bạn cảm giác sảng khoái.

3. Khu suối khoáng nóng - công viên nước I - Resort Nha Trang

Suối khoáng nóng I Resort Nha Trang nhân tạo với độ cao lên tới 15 mét. Nguồn nước từ trên cao chảy xuống tạo thành dòng chảy xối thẳng xuống bể bơi. Nếu muốn thử thách một chút thì hãy đứng vào dưới dòng nước ấy để cảm nhận sự xoa bóp mạnh mẽ của thiên nhiên nhé! Suối khoáng nóng Nha Trang tạo hình thác nước với nhiều tầng hùng vĩ, đây cũng là góc sống ảo cực đỉnh cho chị em khi ghé tới đây. 

toan canh i resort nha trang

Không chỉ là tắm bùn và tắm khoáng thư giãn, du khách còn có thể tới khu công viên nước chung ở đây để vui chơi thỏa thích. Công viên có đầy đủ các trò chơi như cầu trượt nước, trượt ống hay các bể bơi đủ loại kích cỡ cho cả người lớn và trẻ em.

Hướng dẫn tới khu Công viên nước I Resort Nha Trang:

Khu công viên nước nằm cách khu vực suối khoáng nóng 200m, là một phân khu riêng nên nếu muốn đến khu này, bạn nên quay lại hướng cửa vào sẽ có ghế ngồi chờ xe điện đón, thời gian đợi xe điện mỗi chuyến chỉ 5-7 phút.

Thời gian mở cửa phân khu này chỉ tới 17h30p chiều, tại đây có rất nhiều trò chơi cho các bé nhỏ. Tuy nhiên các trò chơi như cầu trượt nước, trượt ống yêu cầu trẻ em cao từ 1m4 trở lên.

4. I Resort Nha Trang review những lưu ý đặc biệt 

  • Ngày hè ngâm bùn khoáng sẽ giúp cơ thể nhẹ nhõm, đầu óc trở nên sảng khoái. Ngoài ra các khoáng chất trong bùn sẽ giúp bạn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu đến từ bên trong. Đặc biệt nếu đi vào mùa hè, du khách còn có thể trải nghiệm các trò chơi ngoài trời tại công viên nước.
  • Còn mùa đông ngâm bùn khoáng nóng thì giúp lưu thông máu, tăng quá trình trao đổi chất. Từ đó mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái cho tinh thần, tăng nhiệt độ cơ thể.
  • Thời gian ngâm, tắm khoáng nóng nên không quá 90 phút. Cần chú ý nhiệt độ, thời gian tắm của mỗi người khác nhau tùy theo tình trạng sức khỏe. Sau mỗi lần tắm ngâm toàn thân phải lau khô người và nằm nghỉ 10-20 phút.
  • Sau khi tắm bùn không nên tắm lại bằng nước lạnh và nhất là tắm lại bằng xà phòng vì khi tắm lại bằng xà phòng sẽ làm trôi đi lớp khoáng chất của bùn còn lại trên da.

Hình ảnh I-resort Nha Trang tham khảo: 

hinh anh i resort nha trang

Hệ thống thác nhân tạo và bể sục Jacuzzi tại I- Resort Nha Trang có rất nhiều nên nếu như tại bể sục hay thác quá đông bạn có thể di chuyển đến khu vực bể khác vì tất cả đều giống nhau. Ngoài ra mỗi bể sẽ suối khoáng nóng sẽ có loại ấm và mát. Sau khi ngâm bùn xong bạn nên vào bể ấm trước nha!

II Vé I Resort Nha Trang

I Resort Nha Trang giá vé được chia thành nhiều hạng mức bao gồm dịch vụ phổ thông và gói dịch vụ cao cấp.

  • Trẻ em cao dưới 1m        : miễn phí (đi kèm người lớn)
  • Trẻ em cao từ 1m đến 1,4m    : tính theo giá vé trẻ em (đi kèm người lớn)
  • Trẻ em cao từ 1,4m trở lên    : tính theo giá vé người lớn

Thời gian mở cửa: Công ty mở cửa từ 8h00 đến 17h30 (16h30 ngưng bán vé, 17h00 ngưng nhận khách qua công viên nước)

Sau khi nhận vé vào cửa, bạn sẽ được hướng dẫn đến quầy nhận khăn tắm, đồ tắm và khoá tủ cất đồ. Hãy thay trang phục thật thoải mái để tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời tại I Resort Nha Trang.

A. Dịch Vụ Phổ Thông - I Resort Nha Trang

1. Suối Khoáng Nóng - I Resort Nha Trang

  • Miễn phí khăn tắm, đồ tắm, nước suối
  • Ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng
  • Vận động và vui chơi trong hồ bơi, khoáng nóng, thác nước
  • Massage thủy lực với hệ thống thủy lực Jacuzzi tại hồ bơi

2. Ngâm Khoáng Thảo Dược - I Resort Nha Trang

  • Ngâm khoáng nóng với thảo dược trong bồn riêng (20 phút)

  • Ngâm mình và massage cơ thể dưới thác nước khoáng.

  • Sử dụng liệu pháp massage ôn tuyền Thủy Liệu Pháp, massage bàn chân trên đài phun nước.

  • Sử dụng các dịch vụ của vé Suối Khoáng Nóng (ngâm khoáng, thác nước, hồ bơi, Jacuzzi…)

3. Bùn Khoáng Nóng - I Resort Nha Trang

  • Ngâm bùn khoáng nóng trong bồn riêng (20 phút)
  • Ngâm mình và Massage cơ thể dưới thác suối, thác khoáng nóng, massage long bàn chân trên đài phun nước.
  • Sử dụng hệ thống Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp. Thư giản tại suối, thác nước khoáng nóng dành riêng cho khách tắm bùn.
  • Sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng (ngâm khoáng, thác nước, hồ bơi, Jacuzzi…)

4. Bùn Khoáng Nóng Đặc Biệt

  • Ngâm bùn khoáng nóng (20 phút) và nước khoáng nóng thảo dược trong bồn riêng (20 phút).
  • Thưởng thức trái cây hoặc ăn nhẹ tại nhà hàng Y-Bar.
  • Sử dụng liệu pháp Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp, massage long bàn chân trên đài phun nước. Thư giản tại thác nước khoáng.
  • Sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng (ngâm khoáng, thác nước, hồ bơi, Jacuzzi…)

5. Dịch Vụ MUD HOUSE

  • Tắm cafe tẩy tết bảo chết và massage nhẹ toàn thân với bùn đen (bùn mỹ phẩm cao cấp); hoặc massage với Chocolate và ngâm bùn khoáng nóng.
  • Massage chân 30 phút
  • Ngâm khoáng thảo dược, ăn nhẹ, trái cây, uống nước trái cây.
  • Thư giãn tại hồ bơi nước khoáng nóng..
  • Sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng (ngâm khoáng, thác nước, hồ bơi, Jacuzzi..)

6. ComBo I Resort Nha TrangTắm Bùn - Ăn - Công Viên Nước

Giá vé công viên nước I-resort Nha Trang ? Vé Công viên nước hiện tại chưa bán lẻ, du khách có thể tham khảo gói combo

  • Vui chơi tại Công Viên Nước Nha Trang
  • Thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng: Bánh mì xíu mại, phở bò, cafe.
  • Ngâm tắm bùn khoáng nóng trong bồn riêng.
  • Ngâm mình và massage cơ thể dưới suối thác khoáng, massage lòng bàn chân trên đài phun nước.
  • Sử dụng hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp.
  • Thư giãn tại suối thác nước khoáng nóng dành riêng cho khách tắm bùn.
  • Sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng.(ngâm khoáng, thác nước, hồ bơi,Jacuzzi...)

Khach hang I Resort Nha Trang


B. Dịch Vụ Cao Cấp - I Resort Nha Trang

I Resort Nha Trang giá vé dịch vụ cao cấp bao gồm nhiều tiện ích, phù hợp với nhóm đông.

1. Bùn Khoáng Nóng Cao Cấp

  • Ngâm bùn, khoáng nóng trong không gian thiên nhiên riêng.
  • Tận hưởng nguồn khoáng nóng thảo dược, thưởng thức trái cây và suất ăn nhẹ tại nhà hàng.
  • Vui chơi và massage lòng bàn chân trên đài phun nước. Sử dụng hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp.
  • Thư giãn với thác nước khoáng tự nhiên dành riêng cho khách tắm bùn.
  • Massage chân 30 phút tại Spa.
  • Sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng (ngâm khoáng, thác nước, hồ bơi, Jacuzzi …)

2. Bùn Khoáng Nóng VIP

  • Sở hữu một không gian riêng để cơ thể được chăm sóc với bùn khoáng nóng. (Khoảng 04 giờ)
  • Ngâm và thư giản toàn thân với nguồn khoáng nóng thảo dược thiên nhiên.
  • Nghỉ ngơi và sử dụng các trang thiết bị trong phòng.
  • Thưởng thức trái cây, nước uống, suất ăn tự chọn.
  • Được chăm sóc cơ thể với dịch vụ massage body 45 phút tại không gian riêng.
  • Sử dụng các dịch vụ của vé suối khoáng nóng (ngâm khoáng, thác nước, hồ bơi, Jacuzzi …)

3. Dịch Vụ Cao Cấp Nine Spa

  • Sở hữu một Bungalow riêng biệt để làn da bạn tự do vui đùa với bùn khoáng nóng. Tận hưởng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi cơ thể bạn được ngâm trong hồ khoáng nóng với thảo dược.
  • Nghỉ ngơi và sử dụng các trang thiết bị trong phòng (tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, nước suối, trà gừng, đồ tắm, khăn).
  • Thưởng thức trái cây, nước uống, ăn nhẹ tại nhà hàng. Tặng kèm 01 chai rượu vang/Bungalow.
  • Được nhân viên chăm sóc cơ thể với dịch vụ massage Nha Trang body 60 phút tại Bungalow.
  • Tự do bơi lội và massage cơ thể với hệ thống thủy lực Jacuzzi ở hồ bơi riêng của Nine Spa.

Qua bài viết trên, Digiticket đã giúp du khách tham khảo I-Resort Nha Trang giá vé và các gói tiện ích. Hãy cùng đến và trải nghiệm ngay thôi !

Khám phá thêm: Khinh khí cầu Đà Nẵng, Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.