Welcome to Digiticket

KHU CHỤP HÌNH ÁNH SÁNG 3D LUMIERE DALAT

Lumiere Da Lat - Light Garden, Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
KHU CHỤP HÌNH ÁNH SÁNG 3D LUMIERE DALAT
Xem chi tiết dịch vụ
100.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Vườn Ánh Sáng Đà Lạt là một trong những địa điểm mới nổi cực kì hot tại Tp Đà Lạt ngàn hoa này. Nếu đã quen với một Đà Lạt xưa cổ, thì Lumiere Đà Lạt sẽ là một địa điểm check in  mới với lối kiến trúc hiện đại. Nơi đây đang gây bão trên các trang mạng xã hội hiện nay và được giới trẻ hết sức quan tâm. Khám phá ngay cùng Digiticket.vn nhé!

I Thiên đường ánh sáng - Thiết kế độc đáo 

Nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ánh sáng đấy nhé. Lumiere Đà Lạt sẽ như là thiết kế dành riêng cho bạn vậy. Sự chuyển động uyển chuyển của ánh sáng liên kết với những mô hình vũ trụ và các tinh tú. Sẽ khiến cho bạn cảm thấy như đang chứng kiến sự di chuyển của cả một bầu trời đêm hay là cả vũ trụ.

Vườn ánh sáng là một công trình sở hữu ứng dụng trình chiếu ánh sáng hiện đại đầy tính nghệ thuật. Thiết kế công phu nhờ những nghệ nhân có những đôi tay khéo léo và đầu óc sáng tạo.

Lumiere Entertainment đã đưa ứng dụng trình chiếu ánh sáng hiện đại bậc nhất vào các mô hình giải trí và du lịch Việt Nam. Và Vườn ánh sáng – Lumiere Đà Lạt chính là điểm khởi đầu. Địa điểm khám phá giúp mọi người có một trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ. 

Đến với Đà Lạt, bạn hãy thử tạm hoãn lại những quán coffee vintage, những khóm hoa dã quỳ,…, hay những đồi cỏ màu hồng. Mà hãy tìm đến Lumiere Đà Lạt. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Mang lại cho bạn rất nhiều những concept ‘’sống ảo’’ lung linh. Bằng những không gian rộng lớn, Lumiere Đà Lạt  như một mê cung ánh sáng không lối thoát. Bên cạnh đó là công nghệ mô phỏng khu rừng kỳ ảo được thiết kế hệt như bộ phim Avatar 3D nổi tiếng.

Địa điểm được đầu tư lớn không chỉ về tài nguyên mà còn chất xám chắc chắn sẽ khiến du khách có được trải nghiệm khó quên. 

  • Phòng “Thiên Hà Vô Tận”: Bằng sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng kỳ ảo cùng phần sàn nhún cao su, căn phòng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác bay bổng giữa vũ trụ và ngân hà xa xôi.
  • Phòng “Đánh Lừa Thực Tại”: Bằng việc sử dụng kỹ thuật đánh lừa thị giác và công nghệ trình diễn tạo ra hiệu ứng ảo mà khi bước vào căn phòng này bạn sẽ như được dẫn đến xứ sở thần tiên Alice. 
  • Phòng “Mê Cung Ánh Sáng”: Căn phòng này được thiết kế dựa trên 5 concept với cách bài trí khác nhau. Nơi đây được ví như thế giới vô cực bởi bạn có thể bị xoay chuyển trong những chiếc đèn lồng kỳ ảo hoặc như trở về tuổi thơ dữ dội.
  • Phòng “Bong Bóng Cầu Vồng”: Căn phòng này được bày trí đơn giản với những quả bóng lớn nhỏ đủ sắc màu được treo lơ lửng khắp nơi. Đây được đánh giá là nơi tuyệt vời để tạo ra những bức ảnh “triệu like” trên mạng xã hội cho bạn đấy!.
  • Phòng “Không Giang Nhiệm Màu”: Với sự sắp đặt nghệ thuật khéo léo cùng những góc đèn 3D dàn dựng tỉ mỉ đã tạo ra được vô số khung hình độc đáo. Nhờ đó mà khi bước vào căn phòng này, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
  • Phòng “Hành lang biến hóa”: Với những mảng tường được thiết kế mang đậm màu sắc vintage lãng mạn nên khi đến căn phòng này thì bạn chẳng thể nào buồn chán được vì sẽ chỉ mải mê lo tạo dáng và chụp ảnh mà thôi.
  • Phòng “Khu Rừng Ánh Sáng”: Bằng việc lấy cảm hứng từ cánh rừng lung linh trong phim viễn tưởng Avatar và kết hợp với công nghệ 3D Mapping, căn phòng “Khu Rừng Ánh Sáng” sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm hấp dẫn.
  • Phòng “Căn Nhà Dị Biệt”: Cái tên đã nói lên tất cả! Mọi thứ trong căn phòng này sẽ được bày trí siêu độc lạ như một thế giới truyện tranh thu nhỏ. Chính sự độc đáo cùng góc chụp có 1-0-2 sẽ đem lại cảm giác thú vị, lạ lẫm cho căn phòng này.
  • Phòng “Ngôi Đền Ảo Ảnh”: Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ 3D Mapping hiện đại cùng nghệ thuật hoa văn tinh tế, căn phòng này sẽ tái hiện một không gian linh thiêng, huyền bí.                                

II Mua vé Vườn Ánh Sáng Đà Lạt Lumiere

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi, phải có ít nhất một người lớn đi kèm để đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình tham quan.

  • Địa chỉ: Số 222B đường Mai Anh Đào, P8, TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: từ 8:00 – 22:00

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.