Welcome to Digiticket

SUNWORLD FANSIPAN LEGEND - VÉ TÀU HOẢ LEO NÚI MƯỜNG HOA

Ga cáp treo SUN WORLD FANSIPAN LEGEND, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Sun World Fansipan Legend 

Sun World Fansipan Legend là điểm đến của những kỷ lục, được mệnh danh là “nơi gặp gỡ của đất trời”  Sun World Fansipan Legend không chỉ nổi bật với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn có những công trình tâm linh đồ sộ nên là địa điểm vô cùng lý tưởng để du khách tham quan phong cảnh và cầu bình an.

I Giới thiệu chung Sun World Fansipan Legend

Sun World Fansipan Legend thuộc phía Tây Nam của thị xã SaPa, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sun Group nơi đây là tổ hợp của khu dịch vụ vui chơi giải trí, cáp treo, văn hóa tâm linh và nghỉ dưỡng cao cấp. Tọa lạc ở độ cao 3.143m trên đỉnh Fansipan, tại đây du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ núi rừng Tây Bắc. Sun World Fansipan Legend tạo cho du khách sự thích thú vì có khí hậu quanh năm ôn hòa, mát mẻ, dễ chịu, hay vào mùa đông du khách có thể tới đây để săn tuyết - một hiện tượng hiếm có tại Việt Nam. 

II Sun World Fansipan Legend điểm đến của những kỷ lục 

Cáp treo Fansipan nằm trong tổ hợp khu du lịch Sun World Fansipan Legend, là phương tiện đưa du khách lên đỉnh Fansipan ở độ cao 3.143m – chinh phục Nóc nhà Đông Dương. Trước đây, để có thể đặt chân được lên đỉnh Fansipan, du khách phải mất tới 2 ngày leo từ chân núi lên đỉnh Fansipan, quá trình này quá khó khăn về mặt thời gian và sức khỏe với du khách, thay vào đó với Cáp treo Fansipan đã rút gọn thời gian xuống chỉ còn 15 phút.

Được sản xuất bởi hai hãng 2 hãng cáp treo lừng danh: Doppelmayr và Garaventa Cáp treo Fansipan đạt chuẩn quy định an toàn của Hiệp hội cáp treo Châu Âu.

Và không thể bỏ qua những con số ấn tượng giúp Cáp treo Fansipan ghi danh vào kỷ lục Thế giới. Cáp treo Fansipan thiết kế hiện đại mang tầm quốc tế, cáp treo ba dây, dài nhất thế giới (6.292,5m), lần đầu có mặt tại Châu Á. Hệ thống cáp treo bao gồm 33 cabin, tổng công suất lên tới 2.000 khách/giờ. Sức chứa tối đa là 35 người/cabin. Xung quanh cabin là 6 mặt kính cường lực trong suốt, giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng và check-in với thiên nhiên kỳ vĩ. Cáp treo Fansipan đạt kỷ lục Guinness là hệ thống cáp treo có độ chênh giữa ga đi – ga đến lớn nhất thế giới (1410m).

III  Sun World Fansipan Legend có gì?

1 Tàu hoả leo núi Mường Hoa 

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là tuyến tàu có cung đường bắc ngang qua thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa 10km. Tàu hỏa Mường Hoa là một trong những tuyến tàu leo núi dài và hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Tổng chiều dài của công trình là 2km. Điểm đặc biệt trong thiết kế của tàu hỏa leo núi Mường Hoa đó là nội thất mang phong cách cổ điển như Châu Âu. Những lớp cửa kính trong suốt giúp du khách có thể nhìn ra bên ngoài rõ nét, chân thực và tuyệt vời nhất. Hành trình di chuyển trên tàu giúp mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, du khách sẽ có cái nhìn toàn cảnh, bao quát hơn về vẻ đẹp tuyệt vời từ trên cao của thung lũng Mường Hoa.

2 Cột cờ cao nhất Đông Dương

Là biểu tượng thiêng liêng của Tổ Quốc, Cột cờ trên đỉnh Fansipan cao 25m, được xây dựng tỉ mỉ và chắc chắn từ đá xanh Thanh Hoá, gỗ tứ thiết và chất liệu vải cờ được đặt dệt riêng. Đế cột cờ có gắn phù điêu chạm khắc tinh xảo tái hiện những nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam như: Tháp Chàm, nhà rông Tây Nguyên, văn hoá Tây Bắc hay kỳ quan thế giới mới Vịnh Hạ Long. Đây là điểm check in ưa thích của du khách.

Từ Cáp treo Fansipan du khách có hai sự lựa chọn để lên đến đây, đó chính là đi bộ hoặc đi tàu hoả leo lên đỉnh Fansipan. Với phương thức đi bộ (~2000 bước), du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tại nơi cao nhất Đông Dương, chiêm ngưỡng các kiến trúc tâm linh được xây dựng cạnh lối đi. Nhưng phương thức này bạn sẽ cần nhiều sức khoẻ, mang đủ nước và ghi nhớ hít thở đều vì độ cao và độ dựng đứng của những bậc thang sẽ khiến bạn choáng váng đó. Còn với cách đi tàu hoả, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, phù hợp với người già và trẻ nhỏ.

IV Nhà hàng Buffet Vân Sam

Nhà hàng buffet Vân Sam nằm tại ga cáp treo Hoàng Liên với những món ăn vô cùng hấp dẫn gồm 50 món đặc sản như thịt nướng, bánh ngọt hay các loại rau củ Tây Bắc tươi ngon… Nước ép, trà, hay các món phương Tây cũng đều có. Không gian bên trong nhà hàng buffet Vân Sam được thiết kế  theo phong cách hiện đại, các cửa kính rộng rãi, tường lát gạch ong, tạo lên không gian ấm cúng. Đây là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ chân dùng bữa sau ngày dài vui chơi trên Fansipan, nhà hàng mở cửa từ 10h30 đến 15h hàng ngày nên du khách hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để kết hợp tham quan và ăn uống. 


 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.