Welcome to Digiticket

SUNWORLD PHÚ QUỐC - CẦU HÔN

Cầu Hôn Phú Quốc - Kiss Bridge Phu Quoc, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Cầu Hôn ( Kiss Bridge ) nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, cây cầu này hay bị nhầm tên thành Cầu Hoàng Hôn vì các hình ảnh về cây cầu này đẹp nhất vào buổi hoàng hôn. Nhưng Digiticket.vn nghĩ rằng dù là Cầu Hôn hay Cầu Hoàng Hôn thì cây cầu này là một kiệt tác mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến thăm Phú Quốc. Hãy cùng tìm hiểu về cây cầu độc đáo này và tham khảo vé Cầu Hôn Phú Quốc qua bài viết dưới đây nhé !

I Giới thiệu Cầu Hôn Phú Quốc

Khi đến với những khu du lịch của Sun World Phú Quốc, điều gây ấn tượng với du khách chính là kiến trúc độc đáo khác lạ gây sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn Thế giới. Đặc biệt như cây cầu không bắc qua sông mà nằm trên đỉnh núi cao, tự nhiên có mây trời được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ. Vẻ đẹp độc đáo này của Cầu Vàng thu hút rất nhiều du khách muốn được trải nghiệm một lần đến thử. 

Cầu Cầu Hôn Phú Quốc được biết đến như một kiệt tác đặc biệt đầy lãng mạng được đặt tại hòn đảo ngọc Phú Quốc. Nằm trong hệ sinh thái phía Nam Phú Quốc ngay trung tâm Sunset Town, Cầu Hôn ở Phú Quốc là công trình được thiết kế trong 2 năm dựa trên đặc điểm địa hình, thổ nhưỡng của đất nước. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư tài hoa Marco Casamonti, đại sứ văn hóa nghệ thuật Ý tại Việt Nam, do Tập đoàn Sun Group khởi công xây dựng vào ngày 13/5/2021 tại bờ Tây thành thị trấn Hoàng Hồng, Phú Quốc. 

Câu chuyện tình yêu dưới ánh hoàng hôn: Nhìn từ xa, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc gồm hai phần vươn mình ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau, hợp vào làm một thể thống nhất nhưng không chạm nhau, ví như cảm giác rung động của hai người yêu nhau trước nụ hôn lãng mạn. Một bên đầu cầu là nhà hàng Chàng, bên kia là nhà hàng Nàng, điểm giữa cầu không nối liền nhau mà cách nhau 1 khoảng 50cm. Khoảng hở này vào một dịp duy nhất trong năm từ 24/12 tới 01/01 sẽ được lấp đầy bởi chính hỉnh ảnh mặt trời lúc hoàng hôn. Chính tại nơi đây sẽ là nơi Chàng và Nàng đến với nhau trao nhau những nụ hôn nồng cháy dưới hoàng hôn. Chính giữa cầu, có 1 khoảng không gian được thiết kế để họ hàng, bạn bè 2 bên đứng chứng kiến cùng với các nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Khoảnh khắc đó nơi cả con người và thiên nhiên như gắn kết làm một, chính là ý nghĩa, là biểu tượng và điểm nhấn nổi bật nhất của cầu Cầu Hôn ở Phú Quốc tập đoàn Sun Group muốn gửi gắm tới mỗi du khách khi đến đây.

- Cảm hứng thiết kế

Cầu Hôn (Kiss Bridge) được lấy cảm hứng từ một câu chuyện cổ tích Ngưu Lang Chức Nữ. Vào ngày 7 tháng 7 hằng năm họ chỉ được tái hợp nhau trong một khoảnh khắc ngắn ngủi trên cầu Ô Thước. Cầu “Hôn” ra đời như một biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, sẽ là nơi để các cặp tình nhân gặp nhau và trao nhau nụ hôn ngọt ngào nhất. Bên cạnh đó, Cầu “Hôn” còn có ý nghĩa thiêng liêng khác minh chứng cho tình bạn bền chặt.

- Ý tưởng xây dựng

Cây cầu Hôn được tạo nên bởi ý tuỏng đến từ các đê chắn sóng ở Bãi biển Trung tâm của Sunset Town. Cầu có tổng chiều dài lên tới 810 m và được làm bằng thép với tổng trọng lượng thép lên tới 5.000 tấn. Đây là một lượng thép khổng lồ, tương đương một nửa lượng thép dùng để xây tháp Eiffel ở Paris. Từ ban đầu, nền của cầu là phần đê chắn sóng tạo thành hai mỏm đất nhô ra để chắn sóng cho du khách hoạt động vui chơi ở khu vực bãi biển mà không bị gió mùa ảnh hưởng. Sau đó, Tập đoàn Sun Group và giáo sư kiến ​​trúc Marco Casamonti đã đưa ra ý tưởng tạo nên một tác phẩm mang tính biểu tượng, mang lại vẻ đẹp kiến ​​trúc cho trung tâm Sunset Town. 

Sunset Town nằm thoai thoải trên sườn đồi cạnh bờ biển, gây ấn tượng đặc biệt với lối kiến trúc Địa Trung Hải. Nối liền từ tâm Sunset Town, Cầu Hôn SunWorld vươn mình ra biển xanh khoảng cách giữa 2 bên cầu chỉ 50cm, đây là biểu tượng tiêu biểu của “Thị trấn Hoàng Hôn”. Khoảnh khắc đẹp nhất ở Cầu Hôn là khi mặt trời buông xuống giữa hai nhánh, dần lấp đầy khoảng trống giữa hai đầu cầu, và cũng là khoảnh khắc kỳ diệu nhất. Có thể gọi đây là nụ hôn dịu dàng được tạo nên bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, khiến trải nghiệm của du khách càng thêm thăng hoa. 

Cầu Hôn Phú Quốc vào buổi sáng có thể vươn ra biển xanh, nhưng đẹp nhất là vào buổi hoàng hôn khi mặt trời đỏ rực nằm giữa 2 đầu cầu, vậy nên du khách có thể sắp xếp thời gian vui chơi trong khu du lịch Sun Group Phú Quốc sau đó du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe buýt đến trung tâm Sunset Town hoặc bằng cáp treo Hòn Thơm rồi bộ hoặc xe điện đến cây cầu này. Để tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong lịch trình, du khách nên tham khảo mua trước vé Cầu Hôn Phú Quốc trực tuyến.

- Thông số kỹ thuật của Cầu Hôn 

  • Tổng diện tích mặt sàn: 15.000m2
  • Sức chứa: 24.000 người

- Thời gian di chuyển 

  • Bắc Đảo: 50 phút
  • Phường Dương Đông: 40 phút
  • Phường An Thới: 15 phút
  • Bãi Kem/ JW Marriot / New World: 10 phút
  • Bãi Sao: 15 phút 
  • Sân bay: 20 phút

II Giá vé Cầu Hôn Sunworld

Giá vé Cầu Hôn Phú Quốc được bán tại Digiticket sẽ có mức ưu đãi và chiết khấu tốt nhất:

- Vé Cầu Hôn SunWorld trước 16h: 

  • Người lớn và trẻ em >1m : 77.000VND
  • Trẻ em <1m : free

- Vé Cầu Hôn Phú Quốc sau 16h:

  • Người lớn và trẻ em >1m : 176.000VND
  • Trẻ em <1m : free

Khám phá thêm: Show Diễn Nụ Hôn Ngàn Sao , Cáp treo Hòn Thơm

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.