Welcome to Digiticket

TROPICANA PARK - HỒ TRÀM

Tropicana Park, Novaworld Hồ Tràm, Đường Ven Biển, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Tropicana Park là công viên giải trí nước thuộc NovaWorld Hồ Tràm ở Bà Rịa–Vũng Tàu, là dự án công viên giải trí lấy cảm hứng từ văn hóa tộc người Polynesia ở Thái Bình Dương. Tropicana Park gây ấn tượng với nhiều du khách vì chủ đề đẹp - độc - lạ. Cùng tổng đài Digiticket khám phá Novaworld Hồ Tràm Tropicana Park và tham khảo Tropicana Park Hồ Tràm giá vé !

I Giới thiệu Công viên Tropicana Park Hồ Tràm

Nhắc đến Hồ Tràm, người ta thường nghĩ ngay đến bãi biển cát vàng lấp lánh dưới nắng ấm, trò chơi trên biển đầy sức hút và những khách sạn/khu nghỉ dưỡng cao cấp có kiến trúc “chanh sả”. Các sắc màu trải nghiệm ở địa phương này ắt hẳn sẽ thêm phần sặc sỡ, với sự góp mặt của công viên giải trí Tropicana Park Hồ Tràm. Được ví như ốc đảo Hawaii tại Hồ Tràm, Tropicana Park là điểm đến “must try” khi du lịch Hồ Tràm

tropicana ho tram

NovaWorld Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng – du lịch – giải trí có quy mô “khủng” lên đến 1.000 ha, tạo nên hệ sinh thái trải nghiệm đa dạng và khép kín cho du khách khi đến với Hồ Tràm. Thuộc NovaWorld Hồ Tràm, ngoài Tropicana Park còn có nhiều cái tên quen thuộc như Khu bảo tồn Bình Châu Phước Bửu, Suối nước nóng Minera Bình Châu, các sân golf tiêu chuẩn quốc tế… Và khách sạn gần Tropicana Park Hồ Tràm cũng rất nhiều như Hồ Tràm Homestay, Amy Hotel, Tropicana Resort..

Tropicana Park thuộc dự án công viên giải trí NovaWorld Hồ Tràm lấy cảm hứng từ văn hóa Polynesia Thái Bình Dương. Ấn tượng đầu tiên về Tropicana Park chính là chủ đề của các trò chơi rất đậm chất Hawaii, đi kèm với hình ảnh Tiki - biểu tượng đặc trưng của người dân xứ đảo. Tropicana Park khiến du khách thích thú với hàng loạt hoạt động hấp dẫn như trò chơi cảm giác mạnh, khám phá thiên nhiên, công viên nước, giải trí biểu diễn nghệ thuật và nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm khác .

Tropicana Park bao gồm hai phân khu: khu công viên nước và khu công viên trò chơi cung cấp nhiều trải nghiệm mới mẻ mang phong cách, văn hóa của người dân quần đảo nhiệt đới Polynesia ở Nam Thái Bình Dương.

II Chơi gì tại Công Viên Giải Trí Tropicana Park

Công Viên Giải Trí Tropicana Park sẽ là thiên đường vui chơi tuyệt vời với nhiều trò chơi ở những cấp độ khác nhau chắc chắn sẽ khiến du khách không khỏi thích thú. Hãy ăn uống và thật “kiên cường” khi muốn trải nghiệm hết các trò chơi tại đây nhé

1. Review Tropicana Park Hồ Tràm

Các trò chơi tại Hồ Tràm Tropicana mà bạn không nên bỏ lỡ như

Tháp Cổ Tiki bằng gỗ

Nói đến người Polynesia thì không thể bỏ qua tín vật Tiki. Đó là một biểu tượng hình người, làm gỗ hoặc đá. Tháp Cổ Tiki là một ngôi nhà trên cây, nơi bạn có thể ghé thăm những chiếc thuyền lơ lửng hoặc nghiền ngẫm về một giai thoại thú vị của người Polynesia. 

Núi lửa phun trào

Núi Lửa Phun Trào là đường trượt cảm giác mạnh được phát triển dựa trên đường trượt Tubby Slide khét tiếng bằng phao trượt 2 người. Hoạt động này hứa hẹn mang đến cảm giác "rợn tóc gáy" như thể bạn vừa đi qua khu vực những ngọn núi lửa đang thi nhau gào thét tại đảo Hawaii. Với độ cong 21 độ và chiều dài 70m - 72m, cộng thêm hiệu ứng rung chấn, Núi Lửa Phun Trào chắc chắn không phải trải nghiệm dành cho "yếu tim".

Đại Dương Dậy Sóng

Hoà mình vào dòng nước mát lạnh tại Công viên nước Tropicana Park Hồ Tràm để thoát khỏi cái nóng mùa hè oi ả thôi. Hãy cẩn thận vì rất có thể bạn sẽ bị “đánh úp” bởi một đợt sóng nhân tạo bất ngờ. Đại Dương Dậy Sóng ắt hẳn sẽ là hoạt động mang đến nhiều tiếng cười nhất cho các gia đình, nhóm bạn đi du lịch với nhiều thành viên. 

be boi tropicana park ho tram

Làng Aloha

Cần một chỗ nghỉ chân sau ngày dài khám phá? Mời bạn ghé thăm Làng Aloha xinh đẹp, với những người dân trong trang phục bắt mắt, luôn sẵn sàng chào đón khách quý bằng những câu chuyện hay. Tại đây, du khách cũng có thể làm giàu hành trang du lịch bằng các món quà lưu niệm thủ công tinh xảo nữa đấy. 

lang aloha tropicana ho tram

2. Các trò chơi cực vui tại Công Viên Giải Trí Tropicana Park

Thử thách Maiko

Trong tín ngưỡng của người Polynesia, á thần Maiu là một nhân vật mạnh mẽ, cao lớn và xảo quyệt. Do đó, bất kỳ thử thách nào mang tên ông đều khó nhằn. Miêu tả đơn giản, Thử thách Maiko là sự kết hợp của các hoạt động đòi hỏi vận động thể chất và sự linh hoạt, chẳng hạn như trượt ống, đu dây, leo dây ngoằn ngoèo và trượt cáp treo. 

Pele quyền năng

Tương tự như thần Maiu, Pele cũng là một nhân vật huyền thoại trong văn hoá người Polynesia. Người là chị gái của nữ thần Laka, con gái thần Kane và kiêm luôn danh hiệu nữ thần của lửa, gió, sét và khiêu vũ. Hội tụ những tố chất “dữ dội” như thế, tháp cảm giác mạnh Pele Quyền Năng của công viên Tropicana Park Hồ Tràm sẽ mang đến cho bạn cảm giác “tung bay” ở độ cao hàng chục mét.

Vũ Điệu Hula

Giống như tên gọi của mình, Vũ Điệu Hula sẽ khiến du khách choáng ngợp trên chiếc đĩa khổng lồ, di chuyển liên tục với tốc độ chóng mặt. 

Vượt Thác Kahuna

Chào mừng bạn đến với Kahuna - đường trượt nước dốc đứng ấn tượng được tạo nên bởi những kỳ quan bí ẩn và long lanh sóng nước. Dù không mấy "thân thiện" với người sợ độ cao nhưng trò chơi này là hoạt động rất đáng thử ở công viên nước Tropicana Hồ Tràm đấy. 

Chiến Thần Kuka

Thần Kūkaʻilimoku hay KaKu được người Hawaii tin rằng là một trong những đấng sáng tạo thế giới. Sức mạnh của Ngài có thể được so sánh với sự vô tận của vũ trụ, được phô trương dữ dội nhất giữa những cơn bão cuồng nộ giữa Thái Bình Dương. Để cảm nhận nỗi sợ hãi sơ khai nhất khi đối mặt với Thần Kūkaʻilimoku, bạn hãy tham gia trò chơi Chiến Thần Kuka - vòng xoay 360 độ đủ sức đánh bại ngay cả trái tim gan lì nhất. 

Đu đưa cùng Mamala

Mamala mệnh danh là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong truyền thuyết của người Hawaii, nổi bật với tài nghệ lướt sóng. Một chuyến du lịch đến Tropicana Park Hồ Tràm sẽ kém phần hoàn hảo nếu bạn chưa cùng nàng lướt đi trên con thuyền gỗ treo giữa thinh không - rồi cảm nhận luồng gió mát lành khi con tàu đột ngột tăng tốc. 

3. Tìm hiểu văn hóa của người Polynesia

Sau khi tham gia những trò chơi giải trí hấp dẫn ở trong Công viên Tropicana Park Novaworld Hồ Tràm, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động văn hóa Polynesia. Ngay từ khi bước chân vào cổng của công viên du khách sẽ ấn tượng với hình cột Totem hay TikiHead thể hiện tinh thần của người Polynesia. Khu vực bên trong công viên được tái hiện lại cuộc sống của người thổ dân, những điệu múa, người dân trong trang phục với váy cỏ và vòng hoa Lei.

van hoa Polynesia tai tropicana park

4. Thưởng thức ẩm thực độc đáo

Tropicana Park NovaWorld Hồ Tràm - Vũng Tàu còn thu hút du khách với ẩm thực đa dạng và những dịch vụ ăn uống theo phong cách nhiệt đới đến từ Hawaii như: Kohala Bar, Tiki Hut... Du khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc ấm cúng bên hồ bơi hoặc thực đơn các món ăn nhẹ theo sở thích.

nha hang tropicana ho tram

5. Những lưu ý khi đi Công viên Tropicana Park Hồ Tràm review

  • Trang phục: Quý khách vui lòng mặc đồ bơi, đồ thun ôm sát cơ thể. Các loại trang phục quần jean, kaki hoặc khóa kéo, nút không được phép tham gia các hoạt động tại công viên nước
  • Đi công viên giải trí Tropicana NovaWorld bạn nên mang theo kính râm, mũ và thoa kem chống nắng để bảo vệ da. 
  • Mang theo túi chống nước để bảo quản các thiết bị điện tử để thoải mái vui chơi tại công viên nước. 
  • Công viên có những góc sống ảo đẹp bạn nên mang theo bikini và máy ảnh để thỏa thích sống ảo. 
  • Khi khám phá công viên bạn cần di chuyển khá nhiều, vì vậy bạn không nên mang theo quá nhiều đồ đạc. 
  • Công viên có quy định không cho du khách mang theo đồ ăn và nước uống từ ngoài vào.
  • Nếu có thời gian du khách có thể kết hợp tham quan cảnh đẹp Hồ Tràm, suối nước nóng Bình Châu… 

II Giá vé Tropicana Park Hồ Tràm

Thời gian mở cửa trong ngày: 09:30 – 17:30 (thời gian nhận vé cuối cùng 16:30)

Tropicana Hồ Tràm giá vé được chia ra 2 loại vé chính áp dụng ngày thường và cuối tuần. 

  • Tropicana Park Hồ Tràm giá vé ngày thường: Người lớn (150.000VND), Trẻ em (100.000VND)
  • Tropicana Park Hồ Tràm giá vé cuối tuần: Người lớn (200.000VND), Trẻ em (150.000VND)

Đặc biệt: Từ ngày 22-28/5 NovaWorld đang có ưu đãi Tropicana Park Hồ Tràm giảm  giá vé cuối tuần: Người lớn (177.000VND), Trẻ em (122.000VND)

Đến với Hồ Tràm Tropicana Park, hy vọng bạn có chuyến vui chơi khám phá trọn vẹn tại Công viên Tropicana Park với nhiều trải nghiệm thú vị!

Khám phá thêm: Vé Circus LandVé xe bus 2 tầng HCM

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.