Welcome to Digiticket

VÉ VÀO CỬA KHU VUI CHƠI WOLFOO CITY

Khu vui chơi Wolfoo City, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Khu vui chơi Wolfoo city

Wolfoo City là khu vui chơi đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm nổi bật về tính giải trí và giáo dục trong thế giới hoạt hình Wolfoo. 

I Cùng bé khám phá Khu vui chơi Wolfoo city

Wolfoo City là hiện thực hóa của phiên bản Wolfoo – Series phim hoạt hình với những bài học bổ ích dành cho trẻ nhỏ thông qua nội dung bổ ích, dễ hiểu, hài hước với trung bình 2 tỉ lượt xem mỗi tháng. Với sự thấu hiểu và nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực GIÁO - TRÍ dành cho trẻ em, mọi góc chơi của Wolfoo City đều được thiết kế an toàn 100% chuẩn quốc tế, tích hợp toàn diện tính giải trí và giáo dục, tối ưu phát triển trí tuệ và khơi gợi, ươm mầm tài năng của các bé. 

Mô hình khu vui chơi được xây dựng trên nền tảng bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng, nên thừa hưởng toàn bộ các giá trị to lớn của thế giới quan Wolfoo mang lại trẻ: không gian, nhân vật, cốt truyện Wolfoo, sự nổi tiếng của phim Wolfoo. Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật công nghệ, kiến thức và trang thiết bị hiện đại để mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho trẻ.

II Khu vui chơi Wolfoo city lựa chọn vui chơi cho bé

Giáo dục

Bé được trang bị kiến thức về nghề nghiệp và kỹ năng sống, giáo dục về hành vi.

Được thể hiện bản thân

Trẻ sẽ thể hiện được khả năng và bộc lộ một cách tự nhiên nhất về bản thân mình thông qua các trò chơi, các trải nghiệm nghề nghiệp hoặc tham gia các cuộc thi tại khu vui chơi.

Cơ hội thấu hiểu chia sẻ

Bố mẹ được chơi cùng trẻ để hiểu con trẻ thông qua các trò chơi được thiết kế định hướng tương tác, kết nối cao. Được quan sát trẻ trực quan nhờ không gian mở và hệ thống màn hình thuận tiện và được cung cấp thông tin phản hồi qua kênh ghi nhận thông tin, nhu cầu của trẻ.

Định hướng nghề nghiệp tương lai

Trải nghiệm không gian liên quan đến các nghề nghiệp phổ biến, các kỹ năng vận dụng với nghề giúp trẻ hiểu và yêu thích nghề.

Dịch vụ tiện lợi

Bố mẹ được hưởng các dịch vụ tiện lợi thông qua: Các khu chức năng đa dạng: ăn uống, vệ sinh, vận động, biểu diễn, chụp ảnh,…Đội ngũ nhân viên quan sát, hỗ trợ kịp thời. Hệ thống công nghệ được ứng dụng vào quản lý khách hàng

Giải trí

Bé được vui chơi, vận động, được hóa thân vào thế giới Wolfoo bằng việc đóng vai nhân vật, chơi các trò chơi theo tính cách nhân vật. Đến với Wolfoo City, bé còn được chụp ảnh trong khung cảnh quen thuộc như trong bộ phim nổi tiếng Wolfoo và kết nối và chia sẻ khi chơi trò chơi đội nhóm.

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.