Welcome to Digiticket

VINWONDER NAM HỘI AN - COMBO GIÁ VÉ + ẨM THỰC

VinWonders Nam Hội An, Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An (trước đây là Vinpearl Land Nam Hội An) đã được đổi tên và mở rộng. Là khu vui chơi giải trí chính của Vinpearl Resort Nam Hội An tọa lạc tại xã Bình Minh, quận Tân Bình, Quảng Nam. VinWonders Nam Hội An có đa dạng các trò chơi trong nhà, ngoài trời và công viên nước cho du khách vui chơi và khám phá.

I Giới thiệu chung VinWonders Nam Hội An 

VinWonders Nam Hội An là khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí 5 sao phát triển bởi Vingroup có tổng diện tích lên tới 200ha. Toàn bộ dự án bao gồm: Khách sạn và biệt thự, khu dịch vụ thể thao, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại Vincom, khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch VinEco… Khu nghỉ dưỡng này nhanh chóng trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Hội An và Đà Nẵng. Từ vị trí VinWonders Nam Hội An, du khách có thể thuận lợi di chuyển đến Hội An (17km), Đà Nẵng (44km), Huế (150km), Tam Kỳ (36km) và đi bộ từ VinWonders Nam Hội An ra biển chỉ 140m.

II Tổ hợp vui chơi giải trí tại VinWonders Nam Hội An

  • Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời 

Khu vui chơi ngoài trời của VinWonders Nam Hội An bao gồm 20 trò chơi giải trí ấn tượng, độc đáo, là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các bạn trẻ thích khám phá và chinh phục. Khu vui chơi ngoài trời bao gồm các trò chơi gồm nhiều cấp độ khác nhau: từ nhẹ nhàng tới cảm giác mạnh, và các trò chơi tốc độ.

Khu vui chơi giải trí trong nhà Vinwonder Nam Hội An có diện tích cực rộng lên đến 2000m2 với 95 trò chơi khác nhau, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời không quản nắng mưa.

  • Công viên nước VinWonders Nam Hội An

Công viên nước  VinWonders Nam Hội An là tổ hợp hồ bơi, vui chơi dưới nước và khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Các trò chơi thú vị như Lốc Xoáy, Boomerang, Đường Trượt Siêu Tốc và Đường Trượt Siêu Lòng Chảo mang đến cảm giác phiêu lưu dưới nước cực ngầu cho các du khách trẻ đam mê tốc độ. Công viên nước cũng có các sân chơi nước thanh bình, thân thiện với trẻ em như: Bể bơi tạo sóng, sông lười, bể bơi trẻ em... 

III Khu tham quan khám phá VinWonders Nam Hội An

  • Vinpearl River Safari Nam Hội An

Vinpearl River Safari Nam Hội An là công viên động vật hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp chuyến du thám bằng thuyền. Thay vì tham quan, ngắm nhìn động vật hoang dã qua ô cửa kính xe buýt hay xe điện, Vinpearl River Safari cho phép du khách ngồi trên thuyền và thả trôi theo dòng sông lấy mô phỏng từ dòng sông Amazon huyền thoại. Khám phá cuộc sống hoang dã và quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới trên một chiếc thuyền nổi. 

Chiêm ngưỡng cuộc sống tự nhiên yên bình của các loài thuỷ cầm, ngắm nhìn sự thong thả nhẹ nhàng của các loài động vật ăn cỏ và thế giới hoang dã của những loài động vật ăn thịt quả là một trải nghiệm nên thử 1 lần trong đời. Ngoài ra, đến với River Safari Nam Hội An, du khách còn có cơ hội được chơi đùa, cho các loài động vật thân thiện như voi, hươu cao cổ ăn và chụp ảnh với muôn loài trong công viên bán hoang dã này. . 

  • Đảo di sản văn hoá, làng nghề của 3 vùng miền Việt Nam 

Đảo dân gian được coi là trung tâm của VinWonders Nam Hội An nếu đó là nơi các giá trị lịch sử được tôn trọng và bảo tồn. Một hòn đảo nhỏ nằm giữa một di sản văn hóa có nhiều điểm đến hấp dẫn như: Khu phố làng nghề, các không gian kiến trúc nguyên bản từ Bắc vào Nam, Đồi ước nguyện, Quảng trường văn hóa, chợ quê, sân khấu cộng đồng – nơi trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật dân tộc đặc sắc,…

Đến thăm Quần đảo Dân gian, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước quần thể kiến ​​trúc, nghệ thuật và vui chơi giải trí mang đậm nét văn hóa, lịch sử truyền thống của dân tộc Việt Nam.

  • Bến cảng Giao Thoa

Bến cảng Giao Thoa, lấy cảm hứng từ dòng sông Venice của nước Ý, chạy dọc theo dòng sông thơ mộng trải dài từ cổng vào. Đến đây, bạn có thể bao trọn tầm mắt toàn cảnh Vinpearl Nam Hội An với điểm cuối con kênh là Đồi Nguyện ước, nơi được các bạn trẻ check in rầm rộ, sống động như trời Tây. 

IV Khu vực Nhà hàng tại VinWonders Nam Hội An

Khu ẩm thực tại VinWonders Nam Hội An cũng là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá vùng đất này. Trải dài từ khu N35 đến N47 là một chuỗi nhà hàng với nhiều phong cách khác nhau, những nhà hàng sang trọng kiểu Pháp, Nhật, Hàn hay các mô hình đồ ăn nhanh, đồ ăn đường phố cũng rất phong phú. Các nhà hàng Việt Nam với những món ăn từ khắp các vùng miền sẽ mang lại trải nghiệm ấn tượng cho du khách. 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.