Welcome to Digiticket

DU THUYỀN IRIS CRUISE - VỊNH HA LONG

Iris Cruise Halong Bay, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
[DU THUYỀN IRIS CRUISE] - THĂM VỊNH HẠ LONG BUỔI TỐI + ĂN TỐI
Xem chi tiết dịch vụ
1.400.000 ₫
Chọn
[DU THUYỀN IRIS CRUISE] - THĂM VỊNH HẠ LONG TRONG NGÀY + ĂN TRƯA
Xem chi tiết dịch vụ
1.800.000 ₫
Chọn
[DU THUYỀN IRIS CRUISE] - PHỤ THU ĂN TRƯA/TỐI TẠI NHÀ HÀNG TẦNG 2
Xem chi tiết dịch vụ
590.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Du thuyền Iris cruise được lấy cảm hứng từ loài hoa Diên Vĩ biểu trưng của sự quý phái, trí tuệ, niềm tin và sự hy vọng. Cũng như hoa diên vĩ, du thuyền Iris cruise mang trong mình vai trò sứ giả hy vọng trên Vịnh Hạ Long đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất trên Vịnh di sản.

Iris cruise thuộc thế hệ du thuyền 99 chỗ vỏ sắt mới nhất sở hữu hàng loạt chuỗi các tiện ích đẳng cấp phục vụ du khách, trong đó có thể kể đến 2 nhà hàng theo phong cách Á – Âu phục vụ thực đơn buffet phong phú đa dạng,bể sục Jacuzzi ngoài trời và boong tắm nắng… Du thuyền Iris cruise thực sự là một kiệt tác sống động trên biển mang đến du khách sự lựa chọn hoàn hảo cho hải trình tham quan vịnh Hạ Long trong ngày.

Du thuyền 5* tham quan vịnh Hạ Long trong ngày Iris cruise

Với hải trình đầu tiên vào tháng 9/2023, Iris cruise là 1 trong những du thuyền 5* trong ngày mới nhất và hiện đại nhất hoạt động trên vịnh Hạ Long đồng thời sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp:

  • Du thuyền Iris cruise được thiết kế theo phong cách hiện đại với 3 tầng cùng chiều dài 38.18m, chiều rộng 9.18m và sức chứa tối đa lên tới 99 khách.
  • Sở hữu nhiều không gian ngoài trời và không gian mở như Sky Lounge trên Sundeck, khu vực sục Jacuzzi với 360 độ view toàn bộ vịnh Hạ Long… đem tới cho du khách những trải nghiệm cực “chill” ngay trên chính du thuyền
  • Hai nhà hàng thiết kế đẳng cấp, sang trọng với đồ nội thất tự nhiên được làm thủ công tỉ mỉ từng đường nét. Thậm chí Tranh/Ảnh treo tường cũng là sản phẩm sáng tác và thiết kế riêng tạo nên không gian các phòng độc đáo nhằm tối đa trải nghiệm khách hàng.
  • Đặc biệt, khu vực nhà hàng được trang bị đầy đủ sân khấu và hệ thống âm thanh ánh sáng phù hợp với những bữa tiệc tùng trên biển. Đây chính là lý do giúp du thuyền Iris Cruise là lựa chọn hàng đầu cho các đoàn MICE và tổ chức các sự kiện.

Sundeck du thuyền Iris cruise Hạ Long được thiết kế rất sang trọng với nhiều góc check in sống ảo

Nhà hàng tầng 1 du thuyền Iris cruise Hạ Long có màn hình led và hệ thống âm thanh ánh sáng rất thích hợp để tổ chức hội nghị trên biển

Du thuyền Iris cruise có lịch trình tham quan 6 tiếng trong ngày với điểm đến là những địa danh nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long như: Hang Sửng Sốt – hang động lớn nhất trên Vịnh, Đảo Titoy–  nổi tiếng với bãi biển vầng trăng và hang Luồn, địa điểm kỳ thú nơi du khách có thể tự do trải nghiệm và khám phá bằng thuyền kayak độc đáo. Lịch trình này trên du thuyền Iris cruise giúp du khách tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp cùng các hoạt động thú vị không hề thua kém các du thuyền 5 sao với lịch trình 2 ngày 1 đêm.

Du thuyền Iris cruise Hạ Long tiêu chuẩn 5* có sức chứa lên tới 99 khách xuất phát từ cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (bến Sun Group)

Bên cạnh tour tham quan trong ngày, du thuyền Iris cruise cũng cung cấp tour Ăn tối – Ngắm hoàng hôn kéo dài 4 tiếng buổi tối giúp du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố di sản rực rỡ sắc màu về đêm kết hợp thưởng thức đại tiệc buffet hải sản trên du thuyền.

Du thuyền Iris cruise ngoài lịch trình tham quan vịnh Hạ Long trong ngày còn có tour ăn tối xuất phát từ cảng tàu khách Hạ Long (bến Sun Group)

Ẩm thực độc đáo trên du thuyền Iris cruise

Hiểu rõ nhu cầu của du khách tham quan vịnh Hạ Long mong muốn được tìm hiểu và trải nghiệm tinh hoa ẩm thực địa phương nên Ẩm thực là yếu tố được đội ngũ du thuyền Iris cruise đặc biệt chú trọng. Bữa trưa buffet với điểm nhấn là hải sản Hạ Long trứ danh “không giới hạn” trong không gian sang trọng của nhà hàng du thuyền thật sự là điểm nhấn ấn tượng trong cả chuyến đi của du khách.

Tiệc trà chiều Canapes phục vụ trên sundeck cũng là 1 điểm nhấn thú vị của du thuyền Iris cruise. Sống chậm lại một chút, thưởng thức trà, cà phê, hoa quả, bánh ngọt… trong không gian thơ mộng của hoàng hôn vịnh di sản trên đường du thuyền quay về bến trước khi kết thúc hải trình chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên của mỗi du khách.

Hải sản tươi sống trên du thuyền Iris cruise Hạ Long gây ấn tượng mạnh với du khách

Iris cruise là 1 trong những du thuyền 99 chỗ mới và hiện đại nhất trên vịnh Hạ Long chuyên phục vụ tour thăm vịnh trong ngày. Tiện ích cao cấp và dịch vụ chuẩn 5* chính là điều đã tạo nên thương hiệu Iris cruise được du khách trong và ngoài nước dành trọn sự tin yêu. 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.