Welcome to Digiticket

DU THUYỀN SEA OCTOPUS - VỊNH HẠ LONG

Sea Octopus Cruise - Halong Bay, Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam


Du thuyền Sea Octopus mang biểu trưng của một loài sinh vật biển thông minh và đa năng - "Bạch Tuộc", mang sứ mệnh đem đến cho du khách những hành trình ẩm thực với trải nghiệm tròn trịa nhất về vùng đất di sản: ẩm thực ngon, cảnh sắc hữu tình, dịch vụ hoàn hảo khiến du khách lưu giữ mãi không chỉ ở thị giác, khứu giác, thính giác mà còn là vị giác.

Chọn gói dịch vụ
[DU THUYỀN SEA OCTOPUS ] - ĂN TỐI NGẮM HOÀNG HÔN
Xem chi tiết dịch vụ
967.500 ₫
Chọn
[DU THUYỀN SEA OCTOPUS] - THĂM VỊNH TRONG NGÀY
Xem chi tiết dịch vụ
1.312.500 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

TRẢI NGHIỆM ĐÍCH THỰC
Trải nghiệm kỳ nghỉ đích thực trên du thuyền Sea Octopus!

 


Du thuyền ẩm thực đẳng cấp
Là du thuyền ẩm thực tiêu chuẩn 5* cùng sức chứa lên đến 200 du khách, Sea Octopus với cơ sở vật chất đẳng cấp, tiện nghi hiện đại nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm sang trọng bậc nhất miền di sản.

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp
Cuộc du ngoạn giữa vùng kì quan của bạn sẽ thật hoàn hảo khi được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ đẳng cấp, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời có một không hai.

Thưởng thức nhạc DJ sôi động tại The Echo Lounge
Hoà mình giai điệu sôi động được biểu diễn bởi DJ chuyên nghiệp trong không gian di sản hùng vĩ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho chuyến đi của bạn trở nên tròn vẹn hơn.

Thỏa mãn vị giác với menu cao cấp
Trải nghiệm các bữa ăn thượng hạng được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực đẳng cấp quốc tế, được chuẩn bị bởi những đầu bếp 5* của Sealife với menu đa dạng từ fine- dining, alacarte đến buffet.


Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.