Welcome to Digiticket

COMBO THỦY CUNG/VINKE

TIMES CITY, Đường Số 1, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Mua 2 tặng 1

THÔNG BÁO: THỦY CUNG TIMESCITY ĐANG CHUẨN BỊ CHO MỘT DIỆN MẠO MỚI
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, tiện ích mới mẻ và dịch vụ tốt nhất mỗi lần ghé thăm, Thủy Cung Times City xin thông báo tạm đóng một số khu vực từ 07/03/2024 với lộ trình:

  • 12/04/2024: Mở cửa lại sảnh Bạch tuộc, cửa sổ Bể chính, quầy Ẩm thực và Khu trưng bày mẫu vật;
  •  29/04/2024: Chính thức “trình làng” diện mạo mới của Thủy Cung cùng hàng loạt trải nghiệm đáng mong đợi tại tất cả khu vực!
  •  Đối với show "Cho cá mập và cá đuối ăn", show "Biểu diễn Nàng tiên cá", xin mời quý khách đón xem trực tiếp tại khu vực đường hầm bể chính với mái vòm tạo cảm giác 180 độ tuyệt đẹp!
  • Các hoạt động thú vị sẽ vẫn diễn ra như bình thường và chờ đón các bé cùng gia đình tới khám phá!

Mua 2 vé tặng 1 voucher Highlands trị giá 50.000đ

Mua 3 vé tặng 1 voucher Golden Gate trị giá 100.000đ

Mua 5 vé tặng 1 voucher Golden Gate trị giá 200.000đ

Điều kiện sử dụng voucher Highlands vui lòng tham khảo tại https://digiticket.vn/vi/highlands-001809

Điều kiện sử dụng voucher Golden Gate vui lòng tham khảo các thương hiệu ẩm thực thuộc hệ thống Golden Gate đang được mở bán tại https://digiticket.vn

Chọn gói dịch vụ
COMBO THUỶ CUNG/VINKE VÉ VÀO CỬA
Xem chi tiết dịch vụ
240.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Bạn không biết đi đâu để tìm một địa điểm giải trí cuối tuần cho bé trong trung tâm thành phố Hà Nội thì hãy để Digiticket đưa gia đình mình đến với VinKE và Thuỷ cung Times City Hà Nội nha!

I Giới  thiệu chung VinKE và Thuỷ cung Aquarium Times City

Bên cạnh các điểm tham quan văn hoá - lịch sử nổi tiếng và các món ăn nổi tiếng trứ danh thì Thủ đô Hà Nội không thiếu gì các địa điểm giải trí mới mẻ và ẩn chứa vô vàn điều lý thú. Dành riêng cho các đại gia đình có trẻ nhỏ tuổi, Hà Nội có ngay một không gian giải trí vô cùng thú vị.
Đó chính là VinKE và Vinpearl Aquarium Times City – hay thường được nhắc đến với cái tên Thuỷ cung Times City. Đây là loại hình giải trí mới, vừa có tính chất giáo dục cao, lại đem đến cơ hội giúp những bạn nhỏ tuổi tìm hiểu cuộc sống dưới đáy đại dương. Toạ lạc tại đại đô thị Vinhomes Times City - thiên đường giải trí siêu hot của cư dân Thủ đô, VinKE cùng Vinpearl Aquarium hút một số lượng du khách không ít mỗi ngày, đặc biệt là dịp cuối tuần và nghỉ lễ tết.

1. Khu vui chơi và giáo dục VinKE

Rất đông khách hàng nhận xét rằng, VinKE Times City là một trong các điểm vui chơi số một của Hà Nội. Các hoạt động vui chơi tại Times City rất thích hợp cho những bé từ 5 – 12 tháng thoả sức khám phá, vừa học tập và vui chơi rất thú vị. Các chương trình vui chơi ở VinKE Times City có tính chất giáo dục cao và là nơi vui chơi vừa học tập khiến bé vô cùng thích thú.

Với diện tích lên đến 6.000 m2, VinKE có 4 khu vực chính: khu hướng nghiệp, trò chơi vận động, trò chơi máy và thế giới Elance Chocolate - hồ cá Koi. Cực kỳ phù hợp với các bạn nhỏ đang trong độ tuổi tò mò về thế giới xung quanh, VinKE tổ chức các hoạt động tương tác mang tính giáo dục cao, giúp bé kích thích trí sáng tạo và thần kinh vận động. Đặc biệt, cả bố mẹ cũng có thể cùng trẻ tham gia không gian vừa học vừa chơi đầy bổ ích này. 

Khu giải trí giáo dục thiếu nhi VinKE là khu hướng nghiệp với vô cùng nhiều chương trình hướng nghiệp thực tiễn được đáng giá cao từ sở cứu hoả, Học viện Quân đội, Sở Công An, Bệnh viện VinKE, Bếp trưởng nhí, câu lạc bộ bước nhảy VinKE, Đài truyền hình, Bưu điện, Thế giới sáng tạo, Ngôi sao thời trang. .. "Vừa học vửa chơi" tại đây sẽ giúp các bé sẽ không những thoả thích tìm hiểu mọi điều còn được khám phá những điều yêu thích/sở trường của mình và phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo và kỹ năng xã hội tốt. ..

Các bạn nhỏ sẽ được thoả sức sáng tạo để học hỏi và khám phá thêm những ngành nghề trong tương lại mà mình yêu thích như: Lính cứu hoả, Công an nhân dân, Lính biệt kích hay hoá trang trở thành những bác sỹ tài năng giàu lòng nhân hậu.
Ngoài ra, các bé nhỏ không chỉ thoả sức với những trò chơi vận động nhẹ nhàng trên xích đu, sân bóng đá, đu quay hay có khá nhiều những trò chơi kì thú mà VinKE chờ cả gia đình bạn khám phá như: Xe điện động hay rạp phim 5D, mê cung gương tạo cho người tham gia cảm giác chân thật nhất.

Có diện tích rộng hơn hẳn Thuỷ Cung nên VinKE là không gian vô cùng thú vị giành cho những bé và để bé thoải mái với những sở thích cũng như định hướng công việc trong tương lai. Tại VInKE Tmes City vào những ngày lễ Lớn như 8/3, Trung Thu hay Tết thiếu nhi  sẽ có những buổi workshop dạy nặn tò he và trang trí đèn ông sao và mặt nạ giấy...

2. Thuỷ cung Times City (Vinpearl Aquarium):

Với diện tích 4.000 m2, Vinpearl Aquarium tại Times City là thuỷ cung rộng nhất Việt Nam và cũng là thuỷ cung có đường hầm duy nhất ở Thủ đô. Đây là địa điểm sinh sống của khoảng 30.000 loài cá thể dưới đại dương, trong đó có một số loài lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam như hải cẩu, cua nhện, . .. tạo ra một thế giới thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

Hiện đại không kém gì quốc tế, Thuỷ cung Times City có hầm check in đẹp mắt tựa phim trường viễn tưởng với 3 khu chủ đạo là bể nước ngọt, nước mặn và hang bò sát. Các vị du khách đến với thiên đường thuỷ cung Times City có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ phong phú sinh vật biển cả và cũng có thể tìm hiểu về nhiều loài động thực vật được tìm thấy trong sách vở. Không chỉ giành cho trẻ con, bất cứ ai với lòng say mê cuộc sống dưới biển chắc chắn sẽ có những phút giây tuyệt vời ở thuỷ cung.

Được phân chia làm 3 khu vực riêng biệt là hồ nước ngọt, hồ nước mặn cùng hang bò sát, Thuỷ cung Times City sẽ dẫn bạn phiêu lưu vào những hệ sinh thái đa chủng loài với vô vàn màu sắc. Tại Times City, các bé nhỏ và cả bố mẹ sẽ có thể học hỏi được các kiến thức từ sinh vật, biển cả kỳ thú cùng ý thức giữ gìn môi trường sinh thái.

Khu nước ngọt: Chào đón bạn khi mới đặt chân đến Thuỷ cung Times City – khu nước ngọt sẽ thu hút bạn bằng sắc màu rực rỡ. Các loài cá quen thuộc gồm cá đuối, cá Koi, cá La Hán, cá chép Koi. .. bơi lội theo từng bầy đẹp mắt y như tranh. Đặc biệt, khu vực thuỷ cung sẽ có hướng dẫn viên thuyết minh và chia sẻ cho bạn nhiều điều lý thú về các giống cá cảnh.

Khu nước mặn: Tại khu nước mặn, bạn sẽ gặp các loài "hầm hố" với kích cỡ to hơn nữa như cá mặt đỏ, cá mú cọp hay cá mập vây trắng,... Không những vậy, Thuỷ cung Times City cũng là địa điểm duy nhất ở Việt Nam có khu băng giành riêng biệt cho hải cẩu.

Hang động bò sát: Không chỉ mang đến một thế giới dưới nước đẹp diệu kỳ, Thuỷ cung Times City có một khu vực riêng giành cho tất cả những loài động vật bò sát và sinh vật lưỡng cư. Đừng vội vàng sợ hãi khi trông thấy vẻ ngoài của những bạn nhỏ bé nhé. Chúng đều được nhốt trong lồng kính cẩn thận và được thuần dưỡng chứ không hề hung dữ như bề ngoài một chút nào. Một số loài bò sát bạn có thể gặp tại đây đó là rồng Australia, thằn lằn, cá sấu, . .. ; hay những sinh vật thuộc hệ sinh thái cận nhiệt đới như nhện độc, rết đỏ, . .

II Mua vé VinKe và Thuỷ cung Times City

 Giá vé vào cửa cùng mô tả đac được ghim ở trên. Sau khi mua vé thành công bạn sẽ nhận được email xác nhận cùng mã vé. 

Khám phá thêm: Vé vào Thủy cung Times City Hà Nội, Xe buýt 2 tầng Hà Nội

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.