Welcome to Digiticket

KHU VUI CHƠI WOLFOO CITY

Vincom Mega Mall Smart City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Miễn phí trẻ em dưới 01 tuổi

Tạm hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Wolfoo City là khu vui chơi đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm nổi bật về tính giải trí và giáo dục trong thế giới hoạt hình Wolfoo. Mô hình khu vui chơi được xây dựng trên nền tảng bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng, nên thừa hưởng toàn bộ các giá trị to lớn của thế giới quan Wolfoo mang lại cho trẻ: không gian, nhân vật, cốt truyện Wolfoo và sự nổi tiếng của phim Wolfoo. Cùng Digiticket khám phá ngay!

I Tìm hiểu về Wolfoo

1 Giới thiệu chung về Khu vui chơi Wolfoo City

Thế giới Wolfoo là thế giới có câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là cậu bé Wolfoo 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ. Wolfoo là một cậu bé thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi, nhưng rất sĩ diện.
Wolfoo và những người bạn của mình tìm hiểu thế giới các câu chuyên hằng ngày với gia đình, bạn bè, thầy cô, hàng xóm & khám phá tưởng tượng thông qua các đồ vật hiện đại cả Dr Kat, người bạn Ailen năng lực đặc biệt & những đồ vật nhân hóa ở xung quanh Wolfoo.
Wolfoo chơi thân nhất với Pando & Kat - Là những bạn nhỏ tốt bụng, ham tìm tòi và thích giúp đỡ người khác. Ngược lại, trong thế giới Wolfoo có 2 bạn nhỏ hay ngịch ngợm, khám phá, hay trêu trọc là Bufo & Piggy. Hai nhóm bạn này thường tạo nên các câu chuyên dở khóc dở cười.

2 Mô hình phức hợp vui chơi giải trí

Không gian lành mạnh, thân thiện, hiện đại và sáng tạo. Wolfoo là nơi có thể giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện về thể chất, tư duy và ươm mầm tài năng nghệ thuật nhí.

- Khu công viên
Giúp bé thỏa sức thể hiện tiềm năng thể chất thông qua các trò chơi sasuke liên hoàn.
- Khu điện ảnh
Các bé sẽ được hướng dẫn 5 bước để làm nên một bộ phim hoạt hình với các khâu từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, vẽ tranh, cắt giấy, nặn đất,... quay và diễn hoạt, thử tài thu âm, lồng tiếng, khâu hậu kì đến hoàn thiện thành phẩm.
- Khu vận động
Được tích hợp đầy đủ các trò chơi hoạt động thể chất như leo núi, đệm nhảy Jump, nhà bóng hơn 100m2... giúp bé vui, khỏe mà vẫn đảm bảo an toàn bởi mọi vật dụng, trang thiết bị vui chơi đều đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
- Khu tổ chức sự kiện
Được bài trí không gian tích hợp với sân khấy, âm thanh, ánh sáng chuyên ngiệp để tổ chức những chương trình trò chơi hoạt náo, gameshow thi đấu. Ngoài ra nơi đây cũng hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật cũng như các dịp kỷ niệm cho bé.
- Khu dịch vụ tiện ích
Được thiết kế chuyên biệt nhằm tối ưu không gian, làm nổi bật sự rộng rãi, thoáng sạch với menu đa dạng các món để bé và ba mẹ tha hồ lựa chọn.
- Khu sáng tạo
Bé sẽ được bay bổng theo bao sắc màu vui nhộn, sáng tạo cùng những bức tranh, tượng khối... mô phỏng các nhân vật trong series phim hoạt hình "Wolfoo"
- Khu hướng nghiệp
Nơi ươm mầm những đam mê, tài năng và khơi nguồn định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho trẻ thông qua việc để bé trải nghiệm, thử tài đóng vai cùng các gian mô phỏng tính chất các ngành nghề.
- Khu game
Quy tụ đa dạng những trò chơi trên các máy games hiện đại phù hợp để ba mẹ và bé cùng nhau thử sức nhờ vậy tạo thêm sự gắn kết và thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình.
- Khu hạt gỗ
Wolfoo City sử dụng hạt gỗ thông 100% tự nhiên thay thế hạt muồng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ. Với kích thước hạt to vừa phải, tránh được những tại nạn đáng tiếc như chui vào mũi và tại trẻ.
- Khu xốp Art
Thỏa sức xây dựng kiến trúc, kích thích trí thông minh, rèn kỹ năng và tư duy hình khối bằng những viên gạch lego dạng xốp khối lớn giúp bé an toàn tuyệt đối mà vẫn được đùa vui hết mình.

II Mua vé Wolfoo City
Mã phiếu mua hàng có thời hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày mua.

Thời gian hoạt động Khu vui chơi Wolfoo City

  • Thứ 2 - Thứ 6: 10h00 - 22h00
  • Cuối tuần - Ngày lễ: 9h30 - 22h00

Quy định chiều cao Khu vui chơi Wolfoo City

  • Dưới 75cm: Miễn phí vé vào cổng
  • Từ 75cm-140cm: 120.000đ (Thứ 2 - Thứ 6), 180.000đ (Cuối tuần, Ngày lễ)
  • Chiều cao trên 140cm: Đi cùng trẻ dưới 140cm (Phụ thu +20.000đ | 1 người lớn/1 trẻ), không đi cùng trẻ dưới 140cm (Phụ thu 100.000đ)

Quy định tại Khu vui chơi

noi quy khu vui choi wolfoo city

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.