Welcome to Digiticket

MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

Grand World Hà Nội, Văn Giang, Hưng Yên, Việt Nam


Grand World nằm ở vị trí đắc địa của Ocean City, giữa giao điểm Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Đây là điểm đến mới hấp dẫn của khu vực miền Bắc, tạo nên không gian trải nghiệm sống động, đa sắc màu. 

Chọn gói dịch vụ
[MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI] - ĐI THUYỀN TRÊN SÔNG VENICE
Xem chi tiết dịch vụ
150.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Grand World ghi dấu ấn đặc biệt khi kết hợp văn hóa, phong cách kiến trúc của Venice (Italy) và K-Town (Hàn Quốc). Điểm đến quy tụ hơn 800 cửa hàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ ẩm thực, mua sắm đến vui chơi giải trí, thưởng thức văn hóa nghệ thuật. Tất cả tạo nên điểm vui chơi tạo Hà Nội mới mẻ và đầy hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của cộng đồng địa phương và du khách. 

Grand World là điểm đến mới nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3

Grand World được chia thành 2 phân khu chính: The Venice (Chợ Tây bên sông) và K-Town (Phố Đông trên biển). Phân khu The Venice mang đậm kiến trúc châu Âu với những dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu và thuyền Gondola kiểu Ý. 

Bước qua chiếc cầu đi bộ nơi cuối dòng Venice, du khách sẽ đến được phố Đông với không gian lãng mạn, tái hiện văn hóa Hàn Quốc xưa và nay qua những nếp nhà, con phố. Sự kết hợp linh hoạt giữa hai nền văn hóa và phong cách kiến trúc tạo nên không gian độc đáo, mang đến cho du khách những cảm nhận mới mẻ và đầy thi vị. 

Giá vé Grand World miễn phí tham quan các phân khu trong tổ hợp

Grand World mang đến hàng loạt trải nghiệm đặc sắc, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của mọi đối tượng du khách. Cụ thể, các bé có thể học hỏi và khám phá tại bảo tàng, tổ hợp vui chơi. 

Giới trẻ có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm tại các khu phố workshop, cửa hàng phụ kiện, thời trang, mỹ phẩm và tham gia trò chơi Skydrop hay vòng đu quay Carousel. Người cao tuổi cũng tìm thấy không gian phù hợp với các con phố ẩm thực, cửa hàng mua sắm chuyên biệt và trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông – Tây y…  

Ngoài ra, Grand World còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo của mỗi du khách qua các hoạt động hấp dẫn như: 

  • Check in Cầu Đông Tây – tuyệt tác kiến trúc tại Grand World, nơi giao thoa 2 bờ văn hóa
  • Chiêm ngưỡng chuỗi artwork nghệ thuật ấn tượng bên bờ sông Venice
  • Lênh đênh trên thuyền Gondola, đắm mình trong không gian nên thơ, lãng mạn
  • Thả đồng xu và gửi gắm ước nguyện tại đài phun nước Amore
  • Trở về tuổi thơ với những vòng quay ngựa gỗ
  • Nhiều hoạt động, sự kiện và lễ hội có tầm cỡ quốc tế. Du khách sẽ có cơ hội hòa vào không gian rộn ràng, náo nhiệt của hoạt động diễu hành định kỳ, xiếc, biểu diễn âm nhạc, Carnival đường phố châu Âu, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc… 

Vé vào Grand World là miễn phí

Grand World xứng danh là điểm đến mới, kỳ quan giải trí độc đáo miền Bắc khi được đầu tư tâm huyết với đa dạng hạng mục hấp dẫn. Đây là điểm hẹn hoàn hảo cho cả gia đình và giới trẻ cùng nhau vui chơi, trải nghiệm, khám phá văn hóa, ẩm thực và không gian lễ hội đa sắc màu. 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.