Welcome to Digiticket

TỔ HỢP VUI CHƠI GIẢI TRÍ THỂ THAO BIỂN NAMASTE

hòn Rơi, Hòn Thơm, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
No result
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

“Dịch vụ sáng tạo và trải nghiệm hoàn toàn mới”. Đó là câu nói mà bất cứ du khách nào khi đến công viên san hô Namaste Phú Quốc đều nhắc tới. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá và muốn nhìn tận mắt những rạn san hô ngập tràn màu sắc thì đừng bỏ qua bài viết của Digiticket dưới đây nhé!

I Giới thiệu chung Công viên san hô Phú Quốc 

Công viên bảo tồn san hô Phú Quốc được hình thành vào tháng 10/2017 với tổng diện tích khoảng hơn 1 ha do Công ty Seaworld Namaste xây dựng. Trong đó có khoảng 500m2 là dành cho khu vườn ươm san hô và 500m2 là khu vực dịch vụ đi bộ dưới đáy biển. Còn lại khoảng 9000m2 sẽ tiếp tục được đầu tư tạo một quần thể đại dương thu nhỏ.

Nơi đây còn được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) chính thức trao tặng Kỷ lục “Công viên San hô đầu tiên tại Việt Nam”. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm “đi bộ dưới biển” có 1-0-2, tận mắt chứng kiến các loài sinh vật biển vô cùng thú vị.

1. Những hoạt động thú vị tại Namaste Phú Quốc

  • Lặn ngắm san hô

Nằm cách mặt biển từ 5 – 6m, công viên san hô Phú Quốc hiện lên với những mỏm đá nhô cao, vách san hô dựng đứng, những lối đi, hơn 250 loài rặng san hô. San hô rất mềm đung đưa theo dòng hải lưu kết hợp cùng lớp cát trắng tinh dưới đáy tạo thành thủy cung tuyệt đẹp.

Các rạn san hô tại đây đều được tái tạo và nuôi từ quỹ san hô tự nhiên và từ vườn ươm với hơn 200 loài san hô cứng và mềm khác nhau. Phải kể đến là các loài hải quỳ, gạc nai, san hô dạng phiến, liễu biển…

Ngoài san hô ra, công viên san hô Phú Quốc còn trở thành nơi sinh sống của hơn 100 loài cá khác nhau và các loài sinh vật biển. Tất cả tạo nên một hệ sinh thái biển đa dạng, trù phú đặc trưng riêng của Phú Quốc.

  • Đi bộ dưới đáy biển 

Tới công viên san hô Phú Quốc mà không tham gia loại hình du lịch mới: đi bộ dưới đáy biển (seawalker) một chuyến đi đấy. Bạn đang lo bản thân không có kinh nghiệm? Không sao, đội ngũ nhân viên hướng dẫn viên luôn đi kèm với bạn trong suốt quá trình đi bộ. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị khi đến với Phú Quốc. 

Trước khi đi xuống dưới đáy biển, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện một số thao tác, kỹ năng khi ở dưới nước. Cụ thể huấn luyện viên sẽ hướng dẫn kỹ năng giao tiếp với các loài sinh vật biển và cách bảo vệ chúng, kỹ năng dẫn dụ cá…

Tiếp đến là bắt đầu tham gia với trang bị bộ quần áo lặn, đội một chiếc mũ có kính trong suốt. Bạn có thể thấy bộ đồ này ở trên tivi hay những trang mạng đấy. Chiếc mũ chính là chiếc mũ được bơm khí oxy liên tục. Từ đó tạo áp lực đẩy nước biển không cho tràn vào giúp cho người tham gia hít thở bình thường. 

Một khách sẽ có một hướng dẫn viên đi kèm học cách lặn từ từ xuống đáy biển xuống độ sâu khoảng 6m. Càng xuống sâu, các tầng tầng lớp lớp san hô đa sắc ngày một hiện ra cùng những chú cá tung tăng bơi lượn. Đẹp đến vô cùng!

Tới đáy biển, nhân viên hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn cách đi bộ dọc theo những lối đi dưới các rặng san hô. Bạn sẽ được sờ ngắm. Sẽ được tận mắt các loài san hô cứng, san hô mềm. Sẽ được trực tiếp tung thức ăn để dẫn dụ các loài cá đến xung quanh mình.

Ngoài ra, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại công viên san hô Phú Quốc luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn dưới lòng đại dương. 

2. Lịch trình tham khảo 

  • Đầu tiên, trải nghiệm Seawalker – Đi Bộ Dưới Biển.
  • Bạn sẽ có khoảng một tiếng rưỡi để khám phá san hô. Bạn sẽ chiêm ngưỡng một đại dương thu nhỏ đầy kỳ thú mà bạn chỉ có thể nhìn thấy chúng trên Tivi hay Youtube… Bạn còn được tận tay cho cả một đàn cá ăn ngay dưới đáy đại dương.
  • Tiếp theo: tắm nước ngọt và nghỉ ngơi trên tàu.
  • Bạn sẽ có một khoảng thời gian tầm 1 tiếng để tự do nghỉ ngơi, mua sắm, sử dụng các dịch vụ khác trên tàu (Chi phí tự túc).
  • Kết thúc dịch vụ, Khách hàng trở về Cano rời tàu Namaste.

ban do cong vien san ho phu quoc

II Mua vé Công viên san hô Phú Quốc 

Sau khi mua vé thành công, bạn sẽ nhận được Email xác nhận cùng thông tin vé online của mình, sau khi đến công viên bạn chỉ cần xuất trình vé online đã mua trước đó tại Digiticket vậy là hành trình khám phá công viên của mình đã bắt đầu rồi đó. 

Khám phá thêm: Vé Sun World Phú Quốc, VinPearl Safari Phú Quốc

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.