Welcome to Digiticket

SUNWORLD FANSIPAN LEGEND

Việt Nam, Lào Cai, Sa Pa, tt. Sa Pa, Sun World Fansipan

Chọn gói dịch vụ
[SUNWORLD FANSIPAN LEGEND] COMBO CÁP TREO + VÉ MƯỜNG HOA + BUFFET
Xem chi tiết dịch vụ
880.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD FANSIPAN LEGEND] - VÉ TÀU CHIỀU LÊN ĐỈNH
Xem chi tiết dịch vụ
150.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD FANSIPAN LEGEND] - VÉ CÁP TREO
Xem chi tiết dịch vụ
550.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD FANSIPAN LEGEND] - COMBO CÁP TREO + VÉ MƯỜNG HOA
Xem chi tiết dịch vụ
730.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD FANSIPAN LEGEND] - COMBO CÁP TREO + BUFFET
Xem chi tiết dịch vụ
750.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD FANSIPAN LEGEND] - VÉ TÀU HỎA LEO NÚI MƯỜNG HOA 2 CHIỀU
Xem chi tiết dịch vụ
180.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD FANSIPAN LEGEND] - COMBO CÁP TREO + VÉ MƯỜNG HOA + TÀU LEO NÚI
Xem chi tiết dịch vụ
880.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Sun World Fansipan Legend lưu đậm những ấn tượng đầy sắc màu trong tim du khách tới thăm.Vậy thì Sun World Fansipan Legend ở đâu? Giá vé cáp treo Sun World Fansipan bao nhiêu? Chơi đâu và ăn uống như thế nào tại Sun World Fansipan Legend? Hãy tìm kiếm câu giải đáp qua bài viết dưới đây của Digiticket nha!

I Giới thiệu chung về Sun World Fansipan Legend

Du khách suy nghĩ như thế nào mỗi khi nhắc đến Sapa? Đó có phải là con đường mòn trekking nên thơ len lỏi giữa các thửa ruộng vàng rực mùa lúa chín; hay nghe vẻ kỳ bí mà lại cực "gây nghiện "?
Có rất nhiều lí do khiến du khách phải mê đắm Sapa; và Sun World Fansipan Legend là một trong số đó. Nằm giữa núi rừng Tây Bắc kỳ vĩ là hàng loạt quần thể kiến trúc tôn giáo được quy hoạch và xây dựng công phu sẽ đem đến cho bạn chuyến du ngoạn Sapa cực đỉnh luôn đó!

Nằm tại phía Tây Nam thị trấn Sapa, Sun World Fansipan Legend là quần thể du lịch văn hoá – tâm linh bao gồm tổ hợp vui chơi - giải trí, hệ thống cáp treo và khu du lịch tầm cỡ thế giới. Toạ lạc tại độ cao 3.143 m trên đỉnh Fansipan – nơi nổi tiếng với danh xưng "nóc nhà" của bán đảo Đông Dương, tại Sun World Fansipan Legend sẽ rất dễ để du khách ngắm nhìn toàn thể cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ của rừng núi Tây Bắc. Khí hậu quanh năm mát mẻ và dễ chịu là một trong những điểm nhấn làm du khách yêu say đắm địa điểm này. Đây là điểm nhấn để Sun World Fansipan Legend thành điểm đến mà du khách yêu thích nhất cho dù là tín đồ phượt riêng lẻ hay du lịch theo nhóm.

cot co fansipan

Bên cạnh vẻ đẹp mà tạo hoá trao tặng thì không thể phủ định được "nam châm" thu hút du khách đến với Sun World Fansipan Legend là hệ thống phong cảnh tâm linh đồ sộ. Dù có phải là tín đồ theo đạo Phật hay là không thì hành trình đặt chân đến đây sẽ là trải nghiệm tâm linh và tín ngưỡng đáng ghi nhớ nhất cho bạn. 

1. Cáp treo Sun World Fansipan Legend

Nằm trên độ cao 3,143 m so với mặt nước biển – Fansipan là đỉnh núi cao nhất 3 nước Đông Dương. Đỉnh Fansipan trực thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ nằm tách biệt giữa hai tỉnh Lào Cai – Lai Châu và cách Sapa 9km về phía Tây Nam. Chính thức đưa vào vận hành ngày 02/02/2016 – hệ thống cáp treo Fansipan đã hiện thực giấc mơ khám phá "Nóc nhà Đông Dương" của hàng triệu người.

Ga cáp treo Fansipan nằm tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend chỉ cách Nhà Thờ Đá – trung tâm thị trấn Sapa gần 3km. Di chuyển từ trung tâm thị trấn Sapa lên Ga cáp treo Fansipan mất không đến 10 phút.

Cáp treo Fansipan là hệ thống cáp treo 3 dây với độ cao 6.292,5 m và gồm 6 trụ lớn, mỗi cột cách nhau 1km. Hệ thống cáp treo gồm 33 cabin có tổng lưu lượng đạt tới 2.000 du khách mỗi giờ. Sức chứa trung bình là 35 du khách mỗi cabin. Xung quanh cabin là 6 tấm cửa kính cường lực trong suốt, cho phép bạn có thể quan sát và check-in với khung cảnh hùng vĩ lúc ở cabin cáp treo Fansipan.

Cáp treo Fansipan khởi hành từ Ga Hoàng Liên và dừng ở Ga Fansipan là điểm cao 3000 mét – khá sát với đỉnh núi Fansipan. Độ dài của hai nhà ga là khoảng 1410m. Quãng thời gian đi cáp treo là 15 phút thay vì phải leo núi mất hai hoặc bốn ngày như trước kia. Cáp treo di chuyển bạn tới Ga Fansipan nằm cách đỉnh Fansipan khoảng 600 bậc thang.

di chuyen len dinh fansipan

  • Đi thang bộ: thời gian leo bậc thang khoảng 15-20 phút. Đây là sự chọn lựa tuyệt vời cho những hôm mát trời. Du khách sẽ tham quan những điểm linh thiêng tại Fansipan như Đại tượng La Hán cao nhất Việt Nam, Kim Sơn Bảo Thắng Tự, Thác nước lớn 9 tầng... Tuy nhiên tại độ cao như vậy và việc leo thang liên tục có thể khiến du khách xuống sức và khó thở, hãy đảm bảo cho mình 1 thể lực thật tốt và một đoi giày leo núi tốt khi chọn cách di chuyển này nhé!
  • Đi tàu leo núi Fansipan: Tàu hoả là phương tiện thích hợp đối với những ai không có thể lực tốt, đi theo nhóm có em bé hoặc người lớn tuổi, phù hợp hơn khi đi vào ngày thời tiết sương mù, nắng gắt hay mưa. Tàu hoả chở khách đi xuống đường hầm ngầm dưới gầm đại tượng La Hán rồi xuống ga Trúc Mây – cách Fansipan khoảng 50 bậc. Tại Sapa bạn sẽ đi cáp treo đến đỉnh Fansipan trong khoảng 2 phút. Đây là lựa chọn di chuyển của phần lớn du khách muốn đặt chân đến đỉnh núi, nên thường du khách phải xếp hàng đi tàu khá lâu và đông. Giá vé tàu leo núi Fansipan cập nhập mới nhất 10/7/2023 là 100.000đ/người.

2. Tàu hoả leo núi Mường Hoa 

Nhà ga của tàu leo núi Mường Hoa nằm ngay khu vực đắc địa của thị trấn Sapa và ngay bên cạnh khách sạn Mgallery đẳng cấp. Tàu hoả leo núi Mường Hoa đã giúp rút ngắn thời gian đi lại giữa thị trấn Sapa lên ga cáp treo Fansipan với chỉ 6 phút. Với mong muốn đem đến những cảm giác mới mẻ mới đối với khách du lịch Sapa thì tàu hoả leo núi Mường Hoa cũng là một bước tiến đáng khen ngợi của những nhà đầu tư đối với việc mang khung cảnh thung lũng Mường Hoa tươi đẹp ở trên cao xuống gần gũi hơn nữa với mọi người.

Cho đến tận thời khắc hiện nay thì tàu hoả leo núi Mường Hoa đang là một trong những đoàn tàu hoả leo núi lớn nhất và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Cả hai toa tàu điều là thiết bị của Garaventa – một thương hiệu lớn ở Thuỵ Sĩ đảm nhiệm toàn bộ từ khâu thiết kế đến lắp đặt với độ cao mỗi toa là 20 mét cùng bề rộng 3 mét và có tốc độ vận chuyển giới hạn là 5 m/giây. Tổng khối lượng hai toa tàu đạt đến 25 tấn và có sức chứa đến 200 người.

Phần bên trong mỗi khoang tàu hoả cũng được hãng trau chuốt để đem đến vẻ đẹp cổ kính như các khoang tàu hoả hay gặp trong các bộ phim truyền hình ở Âu Châu ngày xưa với đèn chùm cổ điển và kính trong suốt, đem đến góc nhìn hoàn hảo ra cảnh núi non hùng vĩ phía xa với những nét trang trí chạm trổ cầu kỳ, tinh tế và những đường viền kim loại được mạ vàng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Hệt với tên gọi của mình tàu hoả Mường Hoa mang một vẻ đẹp giống tựa khung cảnh của vùng núi Tây Bắc. Xuyên suốt lộ trình 2km này, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm di chuyển dọc dài theo triền đồi rồi băng ngang những cây cầu gỗ và ngắm nhìn trọn vẻ đẹp mê đắm lòng người của vùng đất độc đáo này. Hơn thế nữa, các thanh âm của rừng núi vang khắp bầu trời tựa lời chào đón lữ khách.

3. Tham quan những điểm check-in hàng đầu tại Sun World Fansipan Legend

Sau khi đến với Fansipan, tại đây sẽ có rất nhiều điểm đến xứng tầm với danh xưng "Nóc nhà Đông Dương" mà du khách sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ. 

Chụp hình với cột cờ Tổ Quốc tại địa điểm cao nhất Việt Nam là kỷ niệm đáng ghi nhớ nhất đối với tất cả chúng ta. Cột cờ Fansipan có độ cao 25 mét. Thân cột được ốp bởi cây gỗ tứ thiết  cùng đá xanh Thanh Hoá rắn chắc. Đế cột có khắc phù điêu tinh tế và thể hiện nhiều hình tượng trưng những vẻ đẹp mang đậm nét văn hoá dân tộc, tiêu biểu như Vịnh Hạ Long, nhà rông Tây Nguyên hay Tháp Chàm ......

Khám phá không gian tâm linh độc đáo ở Thanh Vân Đắc Lộ (Cổng Trời Sapa) được xây theo phong cách thời Trần, Thanh Vân Đắc Lộ là điểm trước tiên bạn nên ghé trong chuyến chinh phục khu du lịch tâm linh tại Sun World Fansipan Legend. Tại đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc "lơ lửng" trong mây sau khi chiêm ngưỡng khung cảnh trời đất hợp thành một.

Đại Tượng Phật A Di Đà tại Sun World Fansipan là tượng Phật bằng đồng cao nhất Việt Nam. Đây cũng là vị trí nằm giữa Ngọc Xá Lợi Phật - bảo vật thiêng liêng được vị cao tăng người Myanmar tặng tổ đình Vĩnh Nghiêm hồi năm 2019. Toả sáng lấp lánh trên toà pha lê bảy tầng trong không khí linh thiêng và trang nghiêm cùng sự hiện hữu của Ngọc Xá Lợi Phật làm lộ trình hướng về Tây Bắc của các Phật tử càng trang trọng và linh thiêng.

sun world fansipan co gi

Sừng sững trên độ cao 3037 mét, Bích Vân Thiền Tự là điểm nhấn gây ấn tượng giữa vô vàn nhiều công trình tôn giáo tại Sun World Fansipan Legend. Nổi bật với mái ngói đỏ cùng trụ, mái chùa và cổng chính đều chạm khắc tinh tế nên không hề khó khăn để tìm thấy Bích Vân Thiền Tự được xây theo phong cách đời Trần. Ở đây có hai đền thờ đặt đối diện nhau là đền thờ Tam Thánh Mẫu và đền thờ Đức Thánh Trần.

Trên Con Đường La Hán kéo dài 800 mét là tượng của 18 vị la hán được tạc bằng đồng nguyên chất với nhiều tư thế tượng và biểu cảm. Mỗi tượng nặng khoảng 500kg – 600kg và cao từ 2.5 mét. Hãy bỏ vài phút đi dạo hóng gió tại công viên để cảm nhận không khí bình yên và thanh tịnh bên những gốc đỗ quyên đại thụ. Từ giữa tháng 12 – tháng 6 của năm sau là thời điểm cây đỗ quyên bung nở rực rỡ làm Con Đường La Hán thêm phần rực rỡ.

Thác Nước 9 Tầng toạ lạc tại hai cầu thang lát đá tự nhiên có độ cao hơn 30 mét. 9 ngọn nước đổ xuống những tảng đá được khắc tượng Phật. Khi chinh phục đủ 150 bậc cầu thang thì bạn sẽ thấy được tượng Phật khổng lồ phía trên.

Tái hiện nét văn hoá đặc sắc của các chùa chiền miền Bắc (tiêu biểu như tháp Bình Sơn tại Vĩnh Phúc hay tháp Phổ Minh tại Nam Định), Bảo Tháp tại Sun World Sapa có 11 tầng lầu với những mặt xung quanh được ốp toàn bộ bởi đá. Trên nóc tháp là tượng sen vàng được chạm bằng đồng tinh xảo.

4. Nhà hàng Buffet Vân Sam 

Nhà hàng Buffet Vân Sam được mệnh danh là thiên đường tinh hoa ẩm thực Tây Bắc, với menu lên đến 60 món ăn đa đang đặc trưng của vùng Tây Bắc và Âu - Á (Menu thay đổi theo mùa). Nằm trong quần thể du lịch Sun World Fansipan Legend, nhà hàng Vân Sam hứa hẹn mang đến cho du khách cuộc hành trình vị giác tuyệt vời nhất! Nhà hàng Vân Sam có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 1200 người. Bước chân vào nhà hàng, du khách sẽ bị ấn tượng bởi sự tinh tế, pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Đó là những ô cửa kính rộng rực rỡ ánh đèn vàng hay những bức tường lát gạch giả cổ. ..
Không gian rực rỡ ánh đèn đầy lãng mạn và ấm cúng tại nhà hàng Vân Sam ở ga tàu khiến du khách tạm quên cái se lạnh ngoài trời để tìm kiếm một chỗ dừng chân thư thái. Những chi tiết thiết kế mang đậm chất Tây Bắc của nhà hàng được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế mang đến không gian check-in ấn tượng cho du khách.

  • Vị trí nhà hàng: Nhà hàng Vân Sam – Tầng 2 – ga đi cáp treo Hoàng Liên
  • Thời gian mở cửa: Từ 10h30 đến 15h00

II Vé SunWorld Fansipan Legend

Theo thứ tự di chuyển, từ Trung tâm Thị xã Sa Pa các phương tiện của du khách sẽ như sau:

  • Di chuyển bằng Tàu hoả Mường Hoa từ Ga Sa Pa (Tại Sun Plaza) về đến Ga Mường Hoa trong khuôn viên khu du lịch. Tại Sapa, du khách sẽ dạo bước tại Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, chiêm bái tại Bảo An Thiền Tự (Chùa Trình), thăm Vườn Hắc Tùng cổ và chợ văn hoá Vùng cao Tây Bắc.
  • Tiếp đến, quý khách di chuyển bằng cáp treo từ Ga Hoàng Liên đến Ga Fansipan. Đặt chân tới Sân Mây là quý khách tiếp tục hành trình đến với Quần thể Văn hoá Tâm linh tại khu vực Ga Fansipan. Quý khách có 2 lựa chọn: đi bộ hơn 600 bậc thang để đến với đỉnh Fansipan hoặc đi Tàu hoả leo núi tuyến đỉnh Fansipan.
  • Tàu hoả leo núi Fansipan khởi hành từ Ga Đỗ Quyên đến Ga Trúc Mây. Từ Ga Trúc Mây chỉ còn mấy chục bậc thang thôi là quý khách đã chạm tay tới Nóc nhà Đông Dương huyền thoại.
  • Sau khi check-in tại Sàn Cột Cờ và Nóc nhà Đông Dương, du khách có thể lựa chọn đi bộ chiều về để tiếp tục tham quan và chiêm bái Quần thể Văn hoá Tâm linh với Đại Tượng Phật, Xá Lợi Phật, Đường La Hán, Tượng Quan Thế Âm và Kim Sơn Bảo Thắng Tự. .. hoặc lựa chọn sử dụng Tàu hoả leo núi Fansipan chiều xuống nếu như thể lực không cho phép.

Du khách sẽ tiết kiệm 50.000 VNĐ khi mua combo so với việc mua lẻ vé thông thường. Ẩm thực ở Sun World Fansipan Legend khá đa dạng: từ nhà hàng Vân Sam với buffet hơn 60 món đặc sản Tây Bắc và Âu – Á cùng set menu theo từng mùa. .. đến Chợ Quê Fansipan với những món đặc sản và món đồ ăn vặt nóng sốt. .. Du khách cũng sẽ tìm được những đặc sản khác tại Chợ Văn hoá Vùng Cao Tây Bắc ở khu vực Ga đi. Cafe Du Soleil ở độ cao cao nhất Đông Dương là địa điểm lí tưởng nhâm nhi thức uống nóng vừa ngắm mây. Các quầy hàng đồ ăn nhẹ được sắp xếp dọc theo các lối đi của khu du lịch rất thuận tiện cho du khách.

Giá vé đã được Digiticket niêm yết phía trên, du khách có thể tham khảo tuỳ vào nhu cầu vui chơi của cá nhân và gia đình. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chinh phục nóc nhà Đông Dương với Digiticket ngay thôi !

Khám phá thêm: SunWorld Hạ Long, Vé xe buýt 2 tầng Hà Nội 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.