Welcome to Digiticket

SUNWORLD HẠ LONG

Sun World Ha Long, Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam


Vé ngày 26/4 ĐÃ HẾT (trừ sản phẩm Cáp treo Nữ Hoàng). Quý khách vui lòng không đặt vé.

Chọn gói dịch vụ
[SUNWORLD HẠ LONG] VÉ CÔNG VIÊN RỒNG
Xem chi tiết dịch vụ
200.000 ₫
Chọn
[SUNWORD HẠ LONG] - COMBO 3 IN 1
Xem chi tiết dịch vụ
500.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD HẠ LONG] - VÉ CÔNG VIÊN NƯỚC
Xem chi tiết dịch vụ
250.000 ₫
Chọn
[SUNWORLD HẠ LONG] - VÉ CÁP TREO NỮ HOÀNG
Xem chi tiết dịch vụ
260.000 ₫
Chọn
[SUNWORD HẠ LONG] - COMBO 2 IN 1
Xem chi tiết dịch vụ
400.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Sun World Hạ Long Complex đứng đầu trong top những khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất TP Hạ Long (Quảng Ninh) nói riêng và Miền Bắc Việt Nam nói chung. Công viên này thu hút hàng triệu du khách mỗi năm với nhiều trò chơi giải trí. Hãy cùng Digiticket khám phá có những gì trong vé Sun World Hạ Long Complex Quảng Ninh nhé!

I Giới thiệu chung Sun World Hạ Long Complex Quảng Ninh

Sun World Hạ Long Complex là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu khu vực phía Bắc Việt Nam. Du khách đến với Sun World Hạ Long Complex sẽ được trải nghiệm du lịch độc đáo, được đầu tư bài bản với sắc màu địa phương và góc check-in cực đỉnh.

Sun World Hạ Long Complex - hay Hạ Long Park - quy mô ấn tượng, với tổng diện tích lên đến 214 ha, là thiên đường vui chơi giải trí bất tận. Khu phức hợp du lịch, vui chơi, giải trí, mua sắm và ăn uống đẳng cấp quốc tế này nổi tiếng với danh lam thắng cảnh Công viên giải trí Bãi biển Bãi Cháy, Công viên đồi Ba Đèo, Cáp treo Nữ Hoàng độc đáo, Khu Đồi Huyền Bí, Công viên Rồng và Công viên nước Typhoon. Các khu cũng được chia ra mức phí, giờ hoạt động khác nhau. Bao gồm trong vé cáp treo Nữ Hoàng là hàng ngàn điều kỳ diệu ở miền di sản đang đợi chờ bạn!

1. Cáp treo Nữ Hoàng Sun World Hạ Long Complex

Nằm trong quần thể vui chơi giải trí Công viên Hạ Long Sunworld Quảng Ninh, cáp treo Nữ Hoàng có gì ?

Cáp treo Nữ hoàng là phương tiện kết nối giữa Khu phức hợp giải trí bãi biển và Khu phức hợp Đồi Huyền Bí. Bắt đầu từ ga Đại Dương nằm bên khu bãi Cháy xuyên qua vịnh Cửa Lục, tuyến cáp treo này chạy song song theo cầu Bãi Cháy dừng tại ga Mặt Trời trên đỉnh đồi Ba Đèo ( Hòn Gai). Cáp treo Nữ Hoàng có thiết kế cabin như một “chiếc xe bus 2 tầng” di chuyển trên không trung. Cáp treo có chiều dài 2,222km với 2 cột trụ. Đây là hệ thống cáp treo duy nhất trên thế giới chỉ có 2 cabin, thời gian di chuyển mỗi lượt là 5 phút. Công suất cáp treo khoảng 2.000 khách/giờ. Cáp treo Nữ hoàng được công nhận hai kỷ lục Guinness cho cabin có sức chứa lớn nhất thế giới (với sức chứa 230 người/cabin) và cáp treo có trụ cáp so với mặt đất cao nhất thế giới (trụ cáp T1 cao 188,88 mét). Điểm xuất phát của hệ thống cáp treo Nữ Hoàng được đặt tại biển Bãi Cháy (phường Bãi Cháy) trên hành trình hơn 2 km vượt vịnh Cửa Lục (song song với Cầu Bãi Cháy). 

Hai điểm nổi bật khiến Cáp treo Nữ Hoàng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Hạ Long. Bạn nên thử cảm giác thú vị với cáp treo Nữ hoàng khi đến đây. Review cáp treo Nữ Hoàng từ cabin của cáp treo, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con tàu lướt trên mặt nước màu ngọc bích và hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ hùng vĩ từ Vịnh Hạ Long. 

- Tuyến cáp treo vận chuyển được nhiều hành khách nhất Việt Nam
Cáp treo Nữ Hoàng Quảng Ninh được xây dựng với sự tư vấn và giám sát của các nhà sản xuất cáp treo hàng đầu thế giới Doppelmayr (Áo) và Garaventa (Thuỵ Sỹ) và có độ dài 2,222 km chỉ với 2 cột trụ cáp chắc chắn mang đến chất lượng cùng độ tin cậy cao nhất đối với hành khách khi tận hưởng. Hệ thống cáp treo dù chỉ có duy nhất 2 cabin song vẫn có sức chuyên chở tối đa là 230 hành khách mỗi cabin gây nên công suất rất khủng với 2000 hành khách mỗi giờ. Nhờ vậy nên Cáp treo Nữ Hoàng đã được ghi nhận là cáp treo có cabin với sức chở nhiều nhất thế giới theo Guinness. Bên trong khoang cabin khá rộng rãi và có thiết kế với tất cả ghế, tay cầm và thanh vịn tạo sự thuận tiện và thoải mái trong các chuyến đi. Ngoài ra, hệ thống treo cũng có tích hợp tính năng kiểm soát thông minh chỉ cho cabin vào ga nếu nhận được hai đợt tín hiệu tại bốn trong hai bàn điều khiển đặt trên cabin.

- Ngắm nhìn vịnh và thành phố Hạ Long gần nhất với chi phí siêu tiết kiệm
Hành trình của cáp treo xuất phát tại Sunworld Hạ Long nơi có bờ biển Bãi Cháy xuyên qua vịnh Cửa Lục rồi kết nối với núi Ba Đèo tạo nên một địa điểm lý tưởng thu hút cả ngàn khách đến tham quan vịnh Hạ Long có dịp ngắm Kỳ quan thế giới Hạ Long ở trên cao. Đặc biệt thiết kế xung quanh các khoang cabin là những ô cửa kính rộng để du khách có góc quan sát rộng lớn nhất có thể tầm ngắm vịnh cùng toàn bộ thành phố Hạ Long. Chi phí của mỗi hành trình bằng cáp treo Nữ Hoàng chỉ bằng nửa so với các loại hình ngắm cảnh khác tại vịnh như: du thuyền, thủy phi cơ,

2. Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền Bí

Cáp treo Nữ Hoàng có những gì ? Bao gồm trong vé cáp treo đã có vé tham quan khu vực Khu đồi Huyền Bí

a Khu tham quan tâm linh

Kiến trúc tại Sun World Hạ Long Complex mang đậm nét thiết kế trong văn hoá phương Đông. Với những bức tường gạch, đường lát đá tone màu chủ đạo đỏ ấm cùng cấu trúc mái ngói, Sun World Hạ Long Complex tạo ra nét văn hoá cổ truyền trong lòng di sản.

Sau khi bước xuống từ cáp treo, khung cảnh trên Đồi Huyền Bí tạo cho du khách cảm giác yên bình, nên thơ. 

Kiến trúc nổi bật tại Đồi Huyền Bí phải kể đến Cầu Koi, gây ấn tượng mạnh với du khách bởi khung, dầm và mặt cầu đều được làm bằng gỗ. Thành cầu được phủ một lớp sơn đỏ rực rỡ - tượng trưng cho văn hóa của xứ sở hoa anh đào, vốn coi màu đỏ là biểu tượng của lửa, của mặt trời, biểu tượng của sức sống, sự sống và có khả năng xua đuổi tà ma. , mang lại may mắn, thịnh vượng.

Nằm lặng lẽ giữa những rặng thông xanh bên vịnh Hạ Long, một “Nhật Bản thu nhỏ trong lòng di sản” gắn với kiến ​​trúc Phật giáo Việt chắt lọc đã mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa, tâm linh. Zen Garden - Khu vườn xinh đẹp với hàng trăm cây xanh, hồ cá koi, khu thiền định và trà đạo thư giãn. Lấy cảm hứng và xây dựng theo phong cách Nhật Bản, Zen Garden là nơi bạn có thể trút bỏ mọi căng thẳng và hòa mình vào thiên nhiên. Được bao bọc trong Lâu đài Bí ẩn, đây là một địa điểm du lịch có tầm nhìn tuyệt vời để nhìn ra di sản Vịnh Hạ Long.
Bảo Hải Linh Thông Tử. Công trình này đã tái hiện hoàn hảo lối kiến ​​trúc chùa cổ Việt Nam thế kỷ 17, 18, nơi du khách sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng hiếm có trong không gian khoáng đạt và thiền định, vốn được coi là “xa xỉ” với nhịp sống đô thị hối hả hiện nay. Đây được coi là điểm thu hút quan trọng của Hạ Long Park, được đông đảo người đến tham quan.

b Khu trò chơi, tham quan công viên cáp treo Nữ Hoàng

  • Bảo tàng Sáp Sun World Hạ Long Complex  - Điểm hẹn tuyệt vời của các danh nhân thế giới. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến Đại lộ Danh vọng để ngắm nhìn và chụp ảnh với tượng sáp của những người nổi tiếng như Thành Long, Brad Pitt, Angelina Jolie.
  • Kidoland là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị như xe trượt, nhà bóng, vượt chướng ngại vật. Khu Arcade dành riêng cho những nhóm bạn thích chinh phục những thử thách “khó nhằn” của các trò chơi.
  • Đi lang thang qua bộ hàm hung dữ của khủng long bạo chúa T-Rex thời tiền sử để đến Vùng đất ma thuật. Các phù thủy bay sẽ đưa bạn đến House of Inversions - nơi định luật hấp dẫn dường như không tồn tại! Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm Mê cung Đa chiều, Cầu thang Piano và Thiên đường Nước - nơi những giọt nước di chuyển trong không khí. Mọi thứ ở Magic Land Hạ Long Park đều đầy bí ẩn.

3. Typhoon Water Park 

Công viên nước Quảng Ninh thu hút nhiều lượt du khách ghé thăm. Đặc biệt, vào mùa hè từ tháng 5 – tháng 9, thời tiết thuận lợi, không khí trong lành kết hợp với cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên khi ghé thăm Sun World Park. 

Công viên nước Typhoon Water Hạ Long nằm trong quần thể khu vui chơi giải trí SunWorld Hạ Long đẳng cấp quốc tế. Công viên nước Typhoon Sun World Hạ Long Complex là điểm đến lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè. Sở hữu khuôn viên rộng lớn lên đến gần 20ha, 12 đại công trình với vô vàn những trò chơi hấp dẫn và được chia thành 3 khu riêng biệt giúp đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều lứa tuổi. 

Nổi bật tại công viên nước Hạ Long là khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em với 12 trò chơi để bạn khám phá. Công viên nước Đại Dương mở cửa từ 14h – 19h các ngày thứ đến thứ 6 trong tuần. 

Riêng thứ 7 và Chủ Nhật, Typhoon Water Park sẽ đón du khách từ 9h – 19h để bạn có nhiều thời gian tham gia các hoạt động vui chơi tuyệt vời tại đây. Công viên nước Đại Dương cũng có những trò chơi mạo hiểm không thua kém gì công viên Rồng nên chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn nhất. 

Một số trò chơi bạn nên thử khi đến công viên nước Hạ Long: 

  • Tia chớp khổng lồ: Dành riêng cho những người có chiều cao tối thiểu là 150cm. Du khách được trải nghiệm cảm giác trượt nước từ trên cao với nhiều màu sắc ấn tượng. Tốc độ tiếp nước nhanh, mạnh mang lại sự sảng khoái tuyệt vời.
  • Thử thách mãng xà: Giới hạn chiều cao từ 95cm – 120cm và nhất định phải có người lớn đi cùng để đảm bảo an toàn. Điểm nổi bật của trò chơi này là đường trượt xoắn ốc từ trên cao đổ xuống với tốc độ cực nhanh. Nhìn từ xa, một con mãng xã khổng lồ đang chờ đợi bạn khám phá những điều thú vị bên trong.
  • Đảo hải tặc: Du khách trên 150cm sẽ được trải nghiệm tốc độ trượt nước siêu tốc, thậm chí còn nhanh hơn cả trò chơi thử thách mãng xà. Để tạo tâm lý thoải mái thì bạn có thể trượt 3 – 4 người trong cùng 1 phao.
  • Dòng sông lơ đãng: Dành cho trẻ em dưới 120cm và phải có người lớn đi cùng. Dòng nước trong xanh bao quanh công viên mát mẻ sẽ nâng niu và đem lại cảm giác thoải mái khi bạn thả mình trên phao và trôi theo dòng nước. Cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng sẽ khiến bạn trở nên vui tươi, sảng khoái hơn.
  • Cuồng phong lốc xoáy: Nghe tên thôi cũng đủ sức hút để bạn muốn chơi thử một lần. Trò này dành cho đối tượng có chiều cao trên 122cm. Những máng trượt ngoằn ngoèo nhiều màu sắc cùng tốc độ siêu tốc sẽ giúp bạn có được cảm giác chinh phục làn nước và chiến thắng thử thách.
  • Cưỡi rồng vượt thác: Chiều cao lý tưởng để tham gia trò chơi là trên 120cm. Những máng trượt khổng lồ sẽ đưa bạn xuyên qua thác nước tuyệt đẹp và tốc độ siêu nhanh giúp bạn cảm nhận được sự vui vẻ, hứng khởi khi thực hiện vượt thác.

4. Công viên Rồng Sun World Hạ Long Complex

Công viên Rồng ở đâu? Nằm trong tổ hợp Sun World Hạ Long Complex toạ lạc tại thành phố Hạ Long, được khai trương vào năm 2017. Nơi đây được biết đến là trung tâm giải trí hàng đầu của miền Bắc Việt Nam với hệ thống trò chơi đẳng cấp thế giới và vô số các hoạt động giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Dragon Park là một công viên nổi bật với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh như tàu hải tặc, theo dấu chân rồng, vòng xoay tử thần... Một số trò chơi ở công viên Rồng có cường độ mạnh có giới hạn chiều cao để hạn chế trẻ em. Trò chơi mạo hiểm nhất là tàu lượn siêu tốc với đường sắt dài nhất thế giới và tốc độ tối đa 105km / h.

sun world ha long

Đối với trẻ em, công viên Rồng có gì? Tại đây còn có rất nhiều trò chơi sinh động như chiếc cốc thần kì, Tour De Paris, đoàn tàu cổ tích. Ngoài ra, các trò chơi gia đình bao gồm Du thuyền nhiệt đới, chiếc ô kì diệu và đu quay diệu kì. Công viên Rồng có những trò chơi gì ? Dưới đây là một số trò chơi khi đến với Công viên Rồng Sun World Hạ Long du khách không nên bỏ qua. 

a Tàu Monorail Công Viên Rồng Dragon Park

Hệ thống tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, cho bạn một góc nhìn toàn cảnh của Dragon Park. Mỗi cabin được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, cửa sổ thông thoáng; đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái nhất cho hành khách.

Loại trò chơi: Gia đình.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao đi cùng người lớn: 0 – 120 cm.
  • Chiều cao đi một mình: 120 cm.

cong vien rong sun world

b Thằn Lằn Bay Công Viên Rồng Hạ Long

Tưởng tượng bạn đang cùng đồng đội trên con thuyền ngoài khơi đang căng buồm đón gió. Hãy chèo lái những cánh buồm đầy màu sắc của trò chơi Thằn Lằn Bayđể điều hướng con thuyền vươn lên cao nhất và cùng nhau thả tầm mắt ngắm nhìn những cảnh vật rực rỡ xung quanh.

Loại trò chơi: Gia đình, Thanh thiếu niên.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 105 – 120 cm.
  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 120 cm.

cong vien rong sun world

c Tê Giác Cuồng Nộ Công Viên Rồng 

Trong chuyến hành trình Tê giác cuồng nộ, bạn sẽ cảm thấy mình giống như một vị thuyền trưởng kiên cường chống lại cơn bão đêm. Hãy thử thách sự dũng cảm của bản thân, bạn sẽ được bay lên và xoay tròn trên không trung, rơi tự do với tốc độ 65km/h.

Loại trò chơi: Thanh thiếu niên, Người lớn.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 122 – 142 cm.
  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 142 – 195 cm.
  • Chiều cao tối đa: 195 cm.

cong vien rong sun world

d Vòng Xoay Tử Thần Công Viên Rồng Quảng Ninh

Bạn đã chinh phục thành công 2 trò chơi cảm giác mạnh “Phi long thần tốc” và “Tê giác cuồng nộ” nhưng vẫn muốn thách thức bản thân với những trò chơi cấp độ mạnh hơn? Hãy trải nghiệm “Vòng xoay tử thần” – Monster Spin để cảm nhận những vòng quay xoay ngược và thử cảm giác được lộn nhiều vòng trên không.

Loại trò chơi: Thanh thiếu niên, Người lớn.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 140 cm.

cong vien rong sun world

e Phi Long Thần Tốc Công Viên Rồng Sun World

Cùng khởi động chuyến hành trình Phi long thần tốc với vận tốc tối đa lên đến 105 km/h. Phi Long Thần Tốc sẽ đưa bạn tham gia vào chuyến phiêu lưu với những vòng lượn đầy tốc độ, thỏa sức cười đùa và hò hét bên những người bạn của mình.

Loại trò chơi: Thanh thiếu niên, Người lớn.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 140 cm.

gia ve cong vien rong

f Chiếc Ô Kỳ Diệu Công Viên Rồng 

Xoay tròn dưới mái vòm của chiếc ô khổng lồ đầy màu sắc với dây kéo nâng lên hạ xuống nhịp nhàng, bạn sẽ có những giây phút thư giãn bên bạn bè và gia đình.

Loại trò chơi: Gia đình, Thanh thiếu niên.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 105 – 130 cm.
  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 130 cm.

gia ve cong vien rong

g Hành Trình Bí Ẩn Công Viên Rồng 

Chuyến xe đi qua các di tích cổ, tàn tích của đế chế huy hoàng một thời đã bị phá hủy. Cuộc hành trình đi tìm kho báu vẫn đang tiếp tục…

Loại trò chơi: Gia đình, Thanh thiếu niên.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao đi cùng người lớn: 95 – 130 cm.
  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 130 – 195 cm

gia ve cong vien rong

h Thác Hải Tượng Công Viên Rồng Công Viên Rồng 

Lạc đường vào xứ sở Triệu Voi xinh đẹp với những thác nước kì vĩ. Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Thác Hải Tượng trên chuyến tàu vượt thác và chinh phục những ngọn sóng dữ phía trước, bạn còn chần chừ gì nữa?

Loại trò chơi: Thanh thiếu niên, Người lớn.

Hạn chế chiều cao:

  • Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 121 – 135 cm.
  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 135 – 196 cm.
  • Chiều cao tối đa: 196 cm.

gia ve cong vien rong

i Choco-Cups/ Chiếc Cốc Thần

Hãy sẵn sàng tận hưởng những vòng quay đầy hứng khởi trong tách trà đầy màu sắc. Xoay tròn rồi từ từ chuyển động, những chiếc cốc sẽ đưa bạn vào không gian huyền ảo của thế giới cổ tích.

  • Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 85 cm.
  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 95 cm.
  • Chiều cao tối đa: 195 cm.

gia ve cong vien rong

Lưu ý:

  • Có thể tham khảo các combo kết hợp giữa công viên nước với các khu vui chơi khác như công viên Rồng hay Khu cáp treo và Đồi Huyền Bí để tiết kiệm chi phí.
  • Mặc dù ở công viên có dịch vụ cho thuê quần áo bơi thế nhưng bạn vẫn nên tự chuẩn bị trang phục cho mình để đảm bảo vệ sinh.
  • Khi đi vào mùa hè, bạn nên bôi kem chống nắng bởi nước ở bể bơi rất dễ bắt nắng.
  • Bạn nên bắt đầu đi từ tầm 3h chiều. Bởi lúc này trời cũng bắt đầu không quá nắng gay gắt.

II Vé cáp treo Nữ Hoàng Sun World Hạ Long Complex - Vé Công Viên Rồng - Vé Công viên nước Hạ Long

Giờ mở cửa cáp treo Nữ Hoàng: Thứ 2 - Thứ 3 (09:00 đến 19:00); Thứ 4 - Thứ 6 (14:00 đến 20:00); Thứ 7 & CN (9:00 đến 20:00)

Khoảng thời gian này thoải mái để bạn có thể vui chơi, theo lịch trình gợi ý sau:

14h00: Di chuyển cáp treo Nữ Hoàng qua đồi Ba Đèo
14h10: Tham quan bảo tàng tượng sáp, khu game, khu vui chơi trẻ em
16h00: Tham quan vườn Nhật, cầu Koi, trải nghiệm làn trượt Samurai
18h00: Ăn tối, sau đó ngồi vòng quay Mặt trời, ngắm Hạ Long vào buổi tối
20h30: Di chuyển cáp treo về lại Ga Đại Dương

Khám phá thêm: Vé xe buýt 2 tầng Hạ Long, Vé Công viên biển Tuần Châu Hà Nội

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.