Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Định Top 10 quán ăn sáng Quy Nhơn ngon giá rẻ, chỉ thổ địa mới biết

Top 10 quán ăn sáng Quy Nhơn ngon giá rẻ, chỉ thổ địa mới biết

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách các quán ăn sáng Quy Nhơn ngon bổ rẻ không thể bỏ qua. Các quán ăn đặc sản, tinh hoa ẩm thực Bình Định. Khám phá ngay nhé!
Nội dung chính

Bạn đang không biết ăn sáng Quy Nhơn nên chọn món gì, ăn ở đâu ngon? Đừng lo, Digiticket sẽ bật mí danh sách quán ăn sáng ngon ở Quy Nhơn cho bạn tha hồ lựa chọn. Các quán ăn đặc sản mà giá thành vô cùng rẻ, cùng khám phá ngay nhé!

1. Bánh hỏi cháo lòng - Diên Hồng

Bánh hỏi cháo lòng là một trong các món ăn sáng ngon ở Quy Nhơn rất đặc trưng. Nếu lần đầu ghé thăm Quy Nhơn, bạn có thể ghé 20 Diên Hồng để thưởng thức món ăn đặc sản này. Đây là quán ăn ngon Quy Nhơn chuyên bánh hỏi cháo lòng được du khách bốn phương và người dân địa phương hết lời khen ngợi.

banh hoi chao long dien hong

Ảnh: @ryan.blogger

Lòng của quán được xử lý sạch sẽ, luộc chín vừa nên khi ăn có độ giòn giòn, sần sật ngon mà không bị dai. Một đĩa thập cẩm gồm lòng, tim, lưỡi, gan,... đầy ắp ăn kèm đĩa bánh hỏi mà chỉ 35k. Bánh hỏi được dưới một lớp dầu ăn mềm thơm, cháo cũng vừa miệng. Các món ăn đều chất lượng mà giá lại rất hạt dẻ.

Quán nhỏ và rất đông khách nên hơi chật chội và thường hết đồ sớm, bù lại, phục vụ tại đây rất niềm nở và nhanh nhẹn. Các bạn nên đến quán trước 7h30 để thưởng thức đầy đủ các món ăn ở đây nhé!

2. Bún chả cá Ngọc Liên 

  • Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giờ mở cửa: 5h30 -23h
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Một trong những món ăn sáng Quy Nhơn không thể bỏ qua là bún cá. Ngọc Liên là quán bún chả cá nổi tiếng bậc nhất tại đây. Quán tọa lạc ngay tại khu trung tâm, gần phố ẩm thực với mặt tiền nổi bật rất dễ nhận biết. Không gian quán có hai tầng rộng rãi, thoáng mát, có thể đi nhóm đoàn đông.

bun cha ca ngoc lien

Ảnh: @vanladyy212

Menu tại Ngọc Liên cũng rất đa dạng, ngoài bún cá với nhiều loại topping khác nhau thì còn có tré, các loại khô, nem. Ngọc Liên được lòng các thực khách bởi món bún chả cá với nước dùng thanh chua nhẹ, chả cá dai ngon đậm vị cá và thơm mùi tiêu chuẩn thương hiệu chả cá Bình Định. 

Đến với bún chả cá Ngọc Liên, bạn vừa được thưởng thức món ăn chuẩn vị tại quán ăn sáng ngon ở Quy Nhơn vừa được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Bát bún cá đầy đặn hấp dẫn tại Ngọc Liên là sự lựa chọn lý tưởng để bắt đầu hành trình khám phá Quy Nhơn. 

3. Bánh canh Gạch Quy Nhơn 

  • Địa chỉ: 255 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 6h - 21h
  • Giá tham khảo: 25.000 - 95.000đ

Một quán ăn sáng Quy Nhơn dành cho team đam mê hải sản nhất định phải thử. Được biết đến là quán bánh canh đắt nhất ở Quy Nhơn, tuy nhiên đồ ăn cực kỳ chất lượng phù hợp với giá thành. 

Menu bánh canh khác biệt so với các quán ăn sáng ở Quy Nhơn, bánh canh Gạch có bánh canh hải sản như tôm hùm, bào ngư, bánh canh ghẹ. Điểm đặc biệt ở bánh canh Gạch là nước dùng là nước ghẹ nên có vị ngọt đậm đà ăn cùng sợ bánh canh dai dai. Có 3 loại sợi bánh canh khác nhau là bánh canh bột gạo, bánh canh bột mì và bánh canh bột xắt.

banh canh gach quy nhon

Ảnh: @gabong.foodie

Ngoài bánh canh, tại quán còn có bún chả cá, súp hải sản với giá cả bình dân. Đến Quy Nhơn mà không thưởng thức các món ngon hải sản thì thật thiếu sót. Hãy ghé qua Gạch quá và thưởng thức nhé!

3. Bún rạm Mỹ Hạnh 

  • Địa chỉ:48 Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 5:00 - 10:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ -  35.000đ

Bún rạm chắc chắn là món must try của du khách khi đến thăm Quy Nhơn. Bún rạm Mỹ Hạnh nổi tiếng là quán ăn sáng ngon ở Quy Nhơn trong lòng nhiều người dân địa phương. 

Bún rạm Mỹ Hạnh có phong cách phục vụ đặc biệt so với nhiều quán bún rạm khác ở đây. Một suất bún rạm ở Mỹ Hạnh có 2 tô. Một tô chỉ có bún và rau, bánh tráng nướng, 1 tô nước chan riêng đầy ắp rạm. Khi thưởng thức bạn có thể điều chỉnh nước rạm trộn cho phù hợp với khẩu vị. Rạm rất ngon và nhiều, mềm , ăn cùng bánh đa nướng giòn đưa miệng. 

bun ran my hanh

Ảnh: @p.h.u.o.n.g.t.h.a.n.h

Xuất phát từ một quán ăn nhỏ bình dân, nay quán đã mở rộng khang trang rộng rãi, thoáng mát. Quán có nhiều khu vực ngồi cho khách hàng lựa chọn, thời điểm đông khách thường vào tầm 7h - 8h sáng, bù lại nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và niềm nở. 

4. Bánh cuốn Gia Bảo  

  • Địa chỉ: 115 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ

Bánh cuốn Gia Bảo rất nổi tiếng, được đánh giá là quán bánh cuốn ngon nhất ở Quy Nhơn. Du khách khi đến đây công tác hoặc du lịch muốn chọn món nhẹ nhàng ăn sáng Quy Nhơn mà vẫn nạp đủ năng lượng thì có thể ghé Bánh cuốn Gia Bảo. 

Bánh cuốn Gia Bảo được làm ngay sau khi khách gọi nên lúc nào cũng nóng hổi, thơm phức. Bánh được tráng và có nhân thịt bên trong trong. Một phần ăn đầy đủ sẽ ăn cùng chả lụa, nem, thịt bò. Món bánh cuốn trọn vị khi ăn kèm rau sống và chấm nước chấm chua ngọt đặc trưng của quán. 

banh cuon gia bao

Ảnh: @gabong.foodie

Không gian quán vừa phải, có sức chứa khoảng 20 - 25 người. Giá thành tương đối rẻ chỉ từ 15k - 35k cho món bánh cuốn. Ngoài ra, quán cũng có một số món như bún chả, phở, gà tần thuốc bắc cho các bạn đa dạng lựa chọn. Đây là quán ăn sáng ngon ở Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua nhé!

5. Bò né Phạm Gia

  • Địa chỉ: 10 Trường Chinh, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 55.000đ

Nhắc đến Bò Né, đây là món ăn quen thuộc của người dân miền Nam, bạn hãy thử trải nghiệm món ăn sáng này nhé. Bò né Phạm Gia có không gian rộng, sang trọng và lịch sự. Quán nằm trên mặt đường lớn.

bo ne pham gia

Ảnh: @gabong.foodie

Ở đây có thể ăn theo phần riêng lẻ hoặc ăn theo chảo gồm 2 người ăn. Một suất ăn đầy đủ gồm thịt bò, pate, xúc xích và không thể thiếu trứng. Đồ ăn được nêm nếm vừa vặn, thịt bò tươi ngon khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Với không gian và chất lượng món ăn như vậy nhưng giá cả ở đây chỉ dao động từ 35k - 55k. Bò né Phạm Gia là quán ăn sáng ngon ở Quy Nhơn bạn nên thử nhé!

7. Xôi Thơm   

  • Địa chỉ: 155/8 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 6:00 am – 8:00 am
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

Nói đến quán ăn sáng Quy Nhơn ngon, bình dân thì không thể không nhắc đến Quán xôi Thơm. Quán tọa lạc tại một con hẻm nhỏ nhưng rất đông khách. Đường đi đến quán khá dễ tìm nên thực khách sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển.

Xôi ở quán Thơm rất ngon, xứng đáng đạt điểm 10 về chất lượng. Xôi có độ dẻo vừa, không bị quá khô hay quá dẻo. Ruốc mịn và thơm, chả ngon, thịt mềm, vừa ăn. Ăn xôi cùng nước thịt béo ngậy và hành phi vàng giòn thơm nức. Tất cả khi kết hợp hòa quyện vào nhau, tạo nên một món xôi hấp dẫn, “quyến rũ” mọi thực khách.

xoi thom

Ảnh: @hana.foodie

Quán có không gian không quá lớn nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên tại quán xôi Thơm vui vẻ, nhanh nhẹn. Đồ ăn được mang ra rất nhanh, nên bạn đến đây ăn sẽ không phải chờ đợi lâu. Giá cả món ăn tại quán phù hợp với chất lượng, chỉ khoảng 15.000 vnđ – 30.000 vnđ cho một bữa sáng no nê.  

8. Bánh Canh bà O

  • Địa chỉ: 30 Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 7h - 21h
  • Giá tham khảo: 30.000đ

Một trong những quán ăn sáng ngon tại Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua chính là quán bánh canh Bà O. Là quán banh canh truyền thống lâu đời tại Quy Nhơn, nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản chuẩn vị thì không nên bỏ qua đâu nhé!

Không gian quán bánh canh Bà O không quá rộng nhưng sạch sẽ, mát mẻ. Ăn sáng ở đây rất thoải mái và dễ chịu, dù món ăn này khá nóng. Điểm đặc biệt trong món bánh canh của quán Bà O được đánh giá cao là nước dùng và chả cá. Nước dùng đậm vị, được nêm nếm vừa ăn, chả cá ngọt, độ giòn dai vừa phải. Kết hợp với sợi bánh canh dai mềm tạo nên món bánh canh đơn giản nhưng rất ngon.

banh canh ba o

Ảnh: @vietnamese.food.93

Giá cả món bánh canh tại quán Bà O khá rẻ. Ngoài bánh canh thì quán bà O cũng có thêm bánh cuốn cũng khá ngon bạn có thể thử. Bánh canh bà O là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn sáng Quy Nhơn.  

9. Bánh mì chấm Loan 

  • Địa chỉ: 153 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

Bánh mì chấm là đồ ăn sáng Quy Nhơn mới có. Hãy thử thưởng thức Bánh mì chấm Loan, là quán bánh mì chấm lâu đời nhất ở thành phố này. 

Bánh mì chấm Loan đặc biệt ngon ở nước chấm vừa miệng, có vị thơm béo. Pate nhà làm có vị truyền thống riêng đảm bảo ngon sạch sẽ. Một phần bánh mì chấm đầy ắp topping chả, trứng, thịt nướng, pate. Ngoài ra, ăn kèm với đĩa rau củ thơi sợi để không bị ngán. Bánh mì chấm ăn hơi cay mới ngon nên ai ăn được cay nhớ xin thêm chén ớt thái nhé đảm bảo ngon chuẩn vị.

banh mi cham loan

Ảnh: @hana.foodie

Quán ăn vỉa hè rộng thoáng. Ăn sáng với món bánh mì đã là thói quen của người dân Việt Nam. Hãy thử đến quán cô Loan để thưởng thức bánh mì chấm, món ăn sáng Quy Nhơn mới có này nhé!

10. Phở 114

  • Địa chỉ: 114 Hàm Nghi, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 45.000đ

Nói đến những món ăn sáng Quy Nhơn không thể nào lãng quên được món phở. Quán phở có từ truyền thống lâu đời hơn 20 năm tại Quy Nhơn là quán phở 114. Quán có không gian tương đối rộng, có cả khu vực ngồi trong nhà và bên ngoài. 

pho 114

Ảnh: Sưu tầm

Phở 114 là quán phở gia truyền vừa thu hút du khách mà còn được đánh giá cao bởi người dân địa phương. Sáng nào quán cũng đông tấp nập. Quán chỉ chuyên bán phở bò. Từ xa bạn đã có thể cảm nhận được mùi thơm lừng từ nồi nước dùng. Nước dùng tại quán đậm đà, mang hương vị riêng, thịt bò tươi ngọt, một bát rất nhiều bánh phở.

Phở 114 là quán ăn sáng ngon ở Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này. Quán bán cả buổi sáng và chiều tối. Một tô phở đầy ắp nóng hổi tại Phở 114 sẽ khiến bạn no nê, sẵn sàng cho một ngày khám phá Quy Nhơn.

pho 114

Ảnh: Uyên Luyên Thuyên

Trên đây là những địa điểm ăn sáng Quy Nhơn ngon và đông khách nhất. Bạn hãy chọn cho mình một quán ăn để thưởng thức ẩm thực Quy Nhơn và nạp đầy năng lượng bắt đầu chuyến hành trình khám phá Quy Nhơn nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Bánh canh Gạch

Mách nhỏ những địa chỉ ăn ngon nhất Quy Nhơn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.