Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Định Bỏ túi 7 quán ăn tối Quy Nhơn siêu chất lượng

Bỏ túi 7 quán ăn tối Quy Nhơn siêu chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn muốn có những bữa ăn tối Quy Nhơn thật trọn vẹn? Hãy theo chân Digi khám phá 7 quán ăn ngon và nổi tiếng nhất nhé
Nội dung chính

Bạn muốn có những bữa ăn tối Quy Nhơn thật trọn vẹn? Bạn muốn có cơ hội được cảm nhận hết nét đẹp ẩm thực của vùng đất nơi đây? Còn chần chờ gì nữa mà không theo chân Digiticket tìm hiểu và bỏ túi ngay những quán ăn ngon ở Quy Nhơn nào!

1. Bún cá Ngọc Liên

Ngọc Liên được biết đến là một trong những quán bún cá ngon nhất mà thực khách nên lựa chọn để ăn tối ở Quy Nhơn. Những món ăn hấp dẫn đậm hương vị của biển tại quán ăn ngon Quy Nhơn này chắc chắn sẽ khiến bạn phải “rung rinh” ngay khi nhìn thấy.

bun ca ngoc lien

Ảnh: vanladyy212

Bún cá thập cẩm là món best seller của Ngọc Liên. Tất cả các loại hải sản tinh túy của biển cả như cá tươi, sứa,... đều hội tụ trong bát bún này. Cá ngọt thanh, đậm vị ăn kèm thêm với sứa dai giòn sần sật chẳng phải rất thú vị sao?

Bên cạnh đó, bún cá ngừ cũng rất thích hợp để ăn tối Quy Nhơn đấy. Cá ngừ tươi rói, ăn rất ngọt thịt và béo ngậy. Ăn chung với bún và một chút nước dùng thì đúng là một món ăn “mĩ vị”.

bun ca ngoc lien

Ảnh: qap.angi

Bún cá Ngọc Liên nằm gần ngay khu vực quảng trường trung tâm của thành phố rất thuận tiện để tìm đường và di chuyển. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn chu đáo và quan tâm đến khách hàng. Sau khi dùng bữa bạn có thể di chuyển quảng trường để đi dạo, hóng gió và ngắm cảnh đêm tại vùng đất xinh đẹp, nên thơ này.

Khám phá thêm các địa chỉ ăn ngon khác: Top 10 quán ăn sáng Quy Nhơn ngon giá rẻ, chỉ thổ địa mới biết

2. Quán Thùy - Bún Rạm & Bún Chả Cá

  • Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Mức giá tham khảo: 18:000 - 25:000 VNĐ

Quán Thùy – một quán ăn tối Quy Nhơn khá nổi tiếng. Quán nằm ngay ở trung tâm thành phố nên dù là khách du lịch bạn cũng đừng lo lắng nhé. Chỉ cần search google maps hoặc hỏi đường người dân là bạn đã có thể đặt chân tới quán rồi.

quan thuy - bun ram & bun cha ca

Ảnh: Sưu tầm

Quán Thùy có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy. Quán phục vụ menu đa dạng các món ăn như: bún bò, bún sứa, bún cá,… Bún cá ngọt thanh, đậm vị; bún sứa dai giòn, lạ miệng; bún ốc thanh mát, hấp dẫn. Đặc biệt, topping chả cá ở quán Thùy rất thơm và dai ngon. Tuyệt nhất khi được ăn kèm với một bát bún nóng hổi và một chút rau xanh.

Giữa tiết trời dịu mát của Quy Nhơn, thưởng thức một tô bún nóng mang đậm hương vị của biển cả miền Trung thì còn gì bằng.

3. Hải Sỹ - Hải sản tươi sống

  • Địa chỉ: 35B Nguyễn Huệ, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 110.000 VNĐ

Vừa thưởng thức hải sản vừa hóng gió bên bờ biển thì chỉ có thể đến với quán Hải Sỹ. Đây là một trong những quán hải sản tươi sống nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn để ăn tối Quy Nhơn.

hai sy - hai san tuoi song

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản tươi ngon được nhà hàng chọn lọc và nhập trực tiếp ngay từ biển. Nguyên liệu được sử dụng trong ngày nên luôn giữ được vị tươi, ngọt tự nhiên. Tại Hải Sỹ, các món làm từ tôm hùm được thực khách yêu thích hơn cả. Tiêu biểu như tôm hùm nướng muối ớt phô mai, tôm hùm hấp,… Ngoài ra, lẩu hải sản, cua hấp sả hay cá nướng cũng bán chạy không kém.

4. Hướng Dương Quán

  • Địa chỉ: Trục đường chính Khu du lịch Eo Gió, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 60.000 - 300.000 VNĐ

Hướng Dương Quán hiện đang là một trong những nhà hàng hải sản tươi ngon được nhiều thực khách rỉ tai nhau ghé ăn tối Quy Nhơn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, Hướng Dương Quán luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa tiệc hải sản đúng điệu nhất, tươi nhất, ngon nhất.

huong duong quan

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có view nhìn ra biển, gió thổi mát lạnh mỗi khi đêm về. Hải sản ở đây được chế biến rất tỉ mỉ để loại bớt vị tanh nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của chúng. Chính nhờ vậy mà thực khách luôn “kéo nhau” tới quán để cảm nhận hương vị có “1 0 2” này.

5. Ốc Cô Xí

  • Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

Ốc Cô Xí – một trong những quán ăn tối Quy Nhơn đắt khách. Nơi đây là điểm đến quen thuộc mà những tín đồ mê ốc không thể bỏ qua. Quán rộng rãi và khá sạch sẽ, ngồi được cả bên trong và bên ngoài nhé.

oc co xi

Ảnh: thuytieen_

Ốc Cô Xí luôn biết cách biến tấu ra nhiều món ăn mới lạ để chiều lòng các thực khách. Bạn muốn ăn loại ốc nào cũng có. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn chế biến (xào, hấp, luộc,…) tùy theo khẩu vị của mình. Ốc xào sả ớt tại đây ăn rất “cuốn”, kèm với bánh tráng nướng thì ngon tuyệt cú mèo. Ốc len xào dừa, ốc chảo cũng siêu ngon và nên thử nhé bạn. Ốc Cô Xí hứa hẹn sẽ là một điểm đến ăn tối tại Quy Nhơn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè đấy.

6. Cơm Nhà 1989

  • Địa chỉ: 43 Mai Xuân Thưởng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Mức giá tham khảo: 70.000 - 200.000 VNĐ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những bữa cơm đậm chất quê nhà trong một không gian tinh tế mà giản gị, thân thuộc chứ. Cơm Nhà 1989 được thiết kế theo phong cách thôn quê truyền thống kết hợp với hiện đại. Bàn gỗ, làn cói, lồng bàn tre, hay đèn chùm tre, tất cả đều rất thân thuộc, gần gũi.

com nha 1989

Ảnh: tongoc1311

Cơm nhà 1989 phục vụ đa dạng các món ăn như cơm thịt kho, cá kho, tôm xào,… dân giã và đậm chất thôn quê. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ cơm theo set để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hoặc nhóm khách khi ghé thăm. Tìm về một không gian bình dị, thôn quê giữa phố xá tấp nập, ồn ã thật khiến tâm hồn ta trở thêm thư thái và giải tỏa hơn.

7. Vị Cua

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Nhạc, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 270.000 VNĐ

Nếu muốn thưởng thức một bữa ăn tối Quy Nhơn hoàn toàn từ cua thì sao không một lần đặt chân đến Vị Cua chứ. Chắc chắn ăn một lần là sẽ nhớ mãi về sau. Không gian nơi đấy rất rộng rãi và thoáng mát nên bạn cứ thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không cần phải lo ngại gì nhé.

vi cua

Ảnh: Sưu tầm

Quán Vị Cua phục vụ đa dạng các món ăn hấp dẫn như cua rang muối, cà ri, súp cua, cua hấp xả,… Từng món ăn được chế biến vô cùng tỉ mỉ bởi đôi bàn tay điêu luyện của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Thức ăn nóng hổi được nhân viên dọn lên bàn trông rất bắt mắt và chỉ muốn thưởng thức liền. Nếu có cơ hội đến với Quy Nhơn hãy ghé qua Vị Cua để cảm nhận điều tuyệt vời này nhé!

Trên đây là #7 quán ăn tối Quy Nhơn mà Digiticket muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ lựa và bỏ túi thêm cho mình một vài điểm đến ăn uống lý tưởng khi đến Quy Nhơn nhé. Chúc bạn và người thân có một trải nghiệm thật thú vị và đầy niềm vui.

Ảnh đại diện lấy nguồn từ comnha1989

Mách nhỏ một số địa điểm ăn uống ngon tại Quy Nhơn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.