Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Team 'HEALTHY' note ngay Lẩu nấm Ashima Tú Xương ngon không tưởng

Team 'HEALTHY' note ngay Lẩu nấm Ashima Tú Xương ngon không tưởng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nấm là thực phẩm thiên nhiên mang nhiều giá trị dinh dưỡng. Đến lẩu nấm Ashima Tú Xương bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và bổ dưỡng
Nội dung chính

Lẩu nấm là một món ăn được rất nhiều người yêu thích vì nó không những ngon mà còn rất bổ dưỡng. Vậy hôm nay hãy cũng Digiticket Blog tìm hiểu xem lẩu nấm Ashima Tú Xương có điều gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều thực khách như vậy nhé.

1. Đôi nét về nhà hàng lẩu nấm Ashima Tú Xương

Giữa Sài Gòn đông đúc, nhà hàng lẩu nấm Ashima quận 3 nằm trên con phố Tú Xương tấp nập người qua lại. Dưới ánh đèn đường ấm áp nổi lên tấm biển đỏ hình cô sơn nữ xinh đẹp, chung tình xứ Shangrila tựa như một điểm dừng chân yên bình nghỉ ngơi.

ashima tu xuong gioi thieu

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Lẩu nấm Ashima đón khách bằng không gian rộng rãi, ánh đèn dịu dàng từ hàng đèn lồng trắng đung đưa trước gió ngày lối cửa đi vào.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng cùng hệ thống Ashima Sài Gòn:

2. Không gian nhà hàng lẩu nấm Tú Xương Ashima mang đậm phong cách Á Đông

Lẩu nấm Ashima Tú Xương quận 3 mang đậm lối kiến trúc phong cách Á Đông. Nhà hàng khoác lên mình bộ áo màu vàng đậm hoài cổ tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách khi tới đây. Điểm thêm vào đấy là những mảng tường hình ô nhỏ giống như các lớp trong của tổ ong rừng. Cùng với ánh sáng nhẹ nhàng từ hệ thống đèn chùm tạo nên một không gian vừa sang trọng nhưng không kém phần thân thuộc, gần gũi.

ashima tu xuong khong gian

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Để tạo điểm nhấn cho riêng mình Ashima quận 3 đã chọn cách trang trí bằng nội thất từ gỗ. Sử dụng các cánh cửa với phần hoa văn và điêu khắc khá giống với nét văn hóa Châu Á. Nhà hàng cũng trang trí thêm cây xanh hòa hợp cùng với ánh đèn tạo nên một không gian thoáng mát, gần gũi.

ashima tu xuong noi that

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nhà hàng còn thiết kế không gian riêng cho các cặp đôi, gia đình hay các nhóm tổ chức liên hoan, sự kiện. Bàn ghế được sắp xếp cách nhau khá xa nên không gây ảnh hưởng đến những thực khách khác. Bên cạnh đó nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng những vách ngăn nên thực khách sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái, riêng tư bên những người thân của mình.

3. Menu Ashima Tú Xương hấp dẫn, đồ ăn đa dạng

Tại nhà hàng lẩu nấm Ashima Tú Xương, bạn sẽ được tận hưởng những bữa tiệc ngon mắt ngon miệng:

3.1 Thực đơn đa dạng - bổ dưỡng

Thực đơn tại nhà hàng lẩu quận 3 này có hơn 50 món từ khai vị, nhúng lẩu cho đến các món tráng miệng nhằm luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn trọn vẹn nhất. Các món ăn được chế biến từ hơn 30 loại nấm quý khác nhau có nguồn gốc từ thiên nhiên như: nấm kê tùng, tùng nhung, các loại nấm gan bò.... Các loại nấm sẽ được lựa chọn tỉ mỉ, từ quy trình bảo quản đến chế biến luôn được đảm bảo an toàn.

ashima tu xuong lau nam

Ảnh: @hetmydiscovery

Mỗi loại nấm đều có công dụng và mang một giá trị khác nhau. Ví dụ như nấm vuốt hổ đen có công dụng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Nấm kê tùng giúp phát triển cơ bắp, duy trì sức khỏe, tăng cường sinh lực phái nam. Chị em phụ nữ cũng đừng quên thưởng thức nấm bụng dê, một loại nấm giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất làm chậm quá trình lão hóa.

cong dung cac loai nam

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nước lẩu ở Ashima Tú Xương cũng rất đặc sắc. Xương được ninh đủ 48 tiếng cùng với các loại nấm quý và thảo mộc. Vị thanh ngọt của nấm cùng với mùi thơm các loại thảo dược tạo nên một hương vị đậm đà khó quên. Ngoài nấm bạn cũng có thể dùng thêm các món nhúng như: lươn, bồ câu, gà ác, ba ba, cá chình....

Nếu bạn đi nhóm từ 4 người trở lên thì có thể gọi buffet hoặc theo combo. Một combo ở đây cũng khá đầy đủ bao gồm có: Món khai vị, các loại nấm, đồ nhúng đi kèm cùng với các loại rau và kết thúc là món tráng miệng.

3.2 Đồ uống phong phú - hấp dẫn

Với các món ăn được chế biến từ các loại nấm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangrila… mang đậm nét tinh hoa ẩm thực Á Đông thì đồ uống cũng là thứ không thể thiếu để tạo nên hương vị trọn vẹn của món ăn. Đồ uống ở Ashima Tú Xương cũng rất đa dạng, phong phú. Một ly rượu vang cho bữa tối lãng mạn, hay các loại rượu Nhật, Hàn khi tụ tập cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các nước hoa quả, nước ép....

ashima tu xuong do uong

Ảnh: Sưu tầm

4. Review nhà hàng Ashima đường Tú Xương của thực khách

Ashima Tú Xương là một trong những nhà hàng lẩu quận 3 ngon rẻ được khách hàng đánh giá khá cao về món ăn cũng như chất lượng dịch vụ. Mọi người cũng khá thích thú với màn trình diễn "múa lẩu" được thể hiện trực tiếp từ những nhân viên của Ashima. Từng động tác chuyên nghiệp khiến thực khách không thể rời mắt.

ashima tu xuong review

Ảnh: @ruluchen95

ashima tu xuong danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Đánh giá của khách hàng là một trong những phần rất quan trọng tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Và Ashima vẫn luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện để đem lại cho thực khách mỗi khi tới đây những khoảnh khắc trọn vẹn nhất.

Hãy cùng bạn bè và gia đình đến Ashima Tú Xương để cùng thưởng thức những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.

Gợi ý các quán ăn ngon đặc biệt chỉ có tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.