Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Menu lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi hương vị đậm đà, đốn tim thực khách

Menu lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi hương vị đậm đà, đốn tim thực khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Có một nhà hàng lẩu nấm thật sự chất lượng và bạn không thể nào bỏ qua khi đã yêu thích món ăn này chính là lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi TPHCM.
Nội dung chính

Để tìm được một nhà hàng lẩu nấm không khó vì hiện nay có rất nhiều nhà hàng kinh doanh món ăn này. Nhưng có một nhà hàng lẩu nấm thực sự chất lượng về tiêu chuẩn cũng như không gian và dịch vụ thì bạn không thể nào bỏ qua lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi. Hãy cùng Digiticket khám phá chi tiết hơn về lẩu nấm Ashima xem có gì đặc biệt mà được nhiều người khen đến như thế nhé.

1. Giới thiệu lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi

Cùng với kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực lẩu nấm và chế biến các món ăn ngon từ loại thực vật được mệnh danh là “Nữ hoàng trong các loài thực vật”, nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi thuộc hệ thống lẩu nấm Ashima chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù là những thực khách khó tính nhất cũng phải hết lời khen ngợi.

lau nam ashima

 Ảnh: @maryderoux

Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima là chuỗi nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate Group và được xem là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam. Sở hữu bí quyết nấu những món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo bật nhất hiện nay, thương hiệu này ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm đến thưởng thức.

lau nam ashima

 Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Cái tên Ashima được lấy ý nghĩa từ tên của một cô gái trong truyền thuyết cổ về Rừng đá Thạch Lâm. Rừng đá Thạch Lâm nằm trên một vùng cao nguyên cao trên 1.800m, từ lâu được mệnh danh là Thiên hạ đệ nhất kỳ quan. Đây cũng chính là nơi mà ông Đào Thế Vinh, cha đẻ của lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi đã có cơ duyên biết đến món lẩu Nấm. Kể từ đó ông Vinh đã làm nên thương hiệu của Ashima. lau nam ashima nguyen trai gioi thieu

 Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Ngoài cơ sở này, bạn có thể tham khảo thêm một số chi nhánh khác cùng hệ thống Ashima Sài Gòn để đến thưởng thức nhé:

2. Hướng dẫn di chuyển tới Ashima 331A Nguyễn Trãi

Vì nhà hàng nằm ở gần khu trung tâm của thành phố, nơi được xem là một trong những khu vực đắt địa nhất của TP.HCM nên đường di chuyển đến đây cũng rất thuận lợi. lau nam ashima nguyen trai duong di
  • Đối với xe buýt: Số 19, 14, 44, 45, 56...
  • Đối với xe máy: Tùy khu vực bạn làm việc và sinh sống mà đường di chuyển cũng khác. Tuy nhiên Digiticket gợi ý cho bạn các con đường di chuyển ít tắt đường và kẹt xe nhất như đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Tôn Thất Tùng, Hàm Nghi...

3. Lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi quận 1 có gì hấp dẫn?

Nếu có dịp tới nhà hàng lẩu nấm Nguyễn Trãi này, bạn sẽ nhận thấy nhiều điểm hấp dẫn, thú vị:

3.1 Vị trí thuận lợi, trung tâm

Nằm trên con đường Nguyễn Trãi tấp nập, lẩu nấm Ashima gây ấn tượng với không gian bao chiếu bên ngoài là ánh đèn vàng ấm áp và tấm biển hiệu nổi bật hình ảnh cô sơn nữ xứ Shangrila xinh đẹp, chung tình.

lau nam ashima nguyen trai vi tri

Du khách tìm đến Ashima Nguyễn Trãi không chỉ để thưởng thức món lẩu từ Nấm thơm ngon mà còn muốn có một không gian thưởng thức các món ăn thật an yên giữa phồn hoa phố thị nhộn nhịp.

3.2 Tác dụng tuyệt vời của các loại lẩu nấm

Trong Đông y nói riêng và nền y học nói chung đã chứng minh các món ăn từ nấm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp như tu nhan, dưỡng thần, bảo vệ nhan sắc nên từ lâu nấm đã được mệnh danh là “Nữ hoàng trong các loài thực vật”.

cac loai nam nhung lau

Ảnh: @maryderoux

Nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi dựa trên những công dụng của từng loại nấm để lập nên một thực đơn vừa ngon miệng, lại vừa bổ dưỡng.

3.3 Nguồn nguyên liệu đa dạng, xuất xứ rõ ràng

Một điểm cộng lớn cho nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi là bạn sẽ được lựa chọn trong thực đơn gồm 20 loại nấm quý, thay đổi tùy theo từng mùa nấm sinh sôi. Có thể kể đến như nấm mầm thông, nấm lươn vàng, nấm bạch linh, nấm trâm trắng, nấm trâm vàng, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen... và nhiều loại nấm khác.

nam quy

Ảnh: @ansapsaigon

Lẩu nấm Ashima luôn coi trọng chất lượng của các nguyên liệu làm nên món lẩu thơm ngon này nên nhiều loại nấm đã được nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi cất công nhập về từ Shangrila, Nhật Bản, Hàn Quốc.

lau nam

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Công đoạn chọn lọc và chế biến nấm của nhà hàng cũng rất công phu và tỉ mỉ. Tùy theo từng loại món ăn mà sẽ có nhứng cách chế biến nấm theo một công thức riêng biệt. Đối với các món canh hay súp thì nhà hàng thường sử dụng các loại nấm như nấm mầm thông, nấm trâm trắng, nấm trâm vàng... còn đối với các món lẩu hay món nướng thì có nấm bạch linh, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng...

4. Không gian nhà hàng lẩu nấm Nguyễn Trãi tiện nghi, ấm cúng theo phong cách Á Đông

Tại Ashima quận 1, bạn sẽ được cảm nhận một không gian sang trọng, thiết kế theo phong cách Á Đông hiện đại, sang trọng và vô cùng thoải mái.

lau nam ashima nguyen trai khong gian

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Không gian yên tĩnh với những ánh đèn vàng ấm áp dịu dàng lan tỏa và hàng đèn lồng màu trắng với dòng chữ Matsutake (tạm dịch là nấm Tùng Nhung) đung đưa trước gió. Nấm Tùng Nhung là một loại nấm rất quý và hiếm, sống trong các cánh rừng thông đỏ.

lau nam ashima nguyen trai thiet ke

Ảnh: @mchau.__

Bên trong nhà hàng lẩu nấm được thiết kế vô cùng thanh nhã, và luôn chìm đắm trong tiếng nhạc du dương quyện với ánh sáng dịu dàng tỏa ra từ những chiếc đèn cỡ lớn màu nâu, trang trí họa tiết hoa lá tinh tế treo khắp trần nhà.

5. Thái độ phục vụ miễn chê tại nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi

Khi gọi món, nhân viên của nhà hàng sẽ giải thích cho thực khách từng loại nấm có hương vị như thế nào, công dụng ra sao và sẽ thích hợp khi bạn dùng chúng cùng với những món ăn gì có trong thực đơn của nhà hàng.

lau nam ashima nguyen trai phuc vu

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Ngoài ra bạn sẽ được nhân viên của nhà hàng chăm sóc chu đáo từ khi bạn đặt bàn ăn. Các khu vực riêng tư hay khu vực bàn ngồi chung thì đều được nhân viên nhà hàng chăm chút tỉ mỉ.

lau nam ashima nguyen trai khu vuc rieng tu

Ảnh: @lehatruc

6. Menu lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi

Các món ăn được chế biến tại nhà hàng thơm ngon, bổ dưỡng cũng khiến cho bất cứ con tim nào cũng phải xao xuyến. Tuy rằng một số loại nấm ở Ashima có giá thành cao hơn các loại thực phẩm khác trong phân khúc nhưng vì những công dụng bổ dưỡng tuyệt vời của nó cũng như cách chế biến tại đây mà mọi người vẫn sẵn lòng bỏ tiền để có cơ hội thưởng thức những món ăn này.

lau nam ashima nguyen trai menu

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

Các món ăn được chế biến đặc trưng nhất của quán có thể kể đến, bao gồm: canh nấm bổ dưỡng, gà tre rặt, nấm gan bò vàng, nấm gan bò mỹ vị, bắp bò Úc, bò Taro, paste bò, tôm sú xông hơi nướng, ức vịt hảo hạng nướng sốt BBQ, Sườn cừu nướng sốt bào ngư…

chao nhat

Ảnh: Ashima Mushroom Hotpot

7. Review lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi của khách hàng đã thưởng thức

Những buổi chiều Sài Gòn lộng gió, sét kèo cùng bạn thân hoặc cùng gia đình đến đây thưởng thức bữa tiệc lẩu ngon quận 1 với đủ các loại nấm hoành tráng thì còn gì bằng.

Dưới đây là một số thông tin đánh giá thực tế nhất của khách hàng sau khi trải nghiệm các món ăn và dịch vụ của nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi: lau nam ashima nguyen trai review lau nam ashima nguyen trai danh gia lau nam ashima nguyen trai danh gia lau nam ashima nguyen trai danh gia tu thuc khach lau nam ashima nguyen trai review

Ảnh: Sưu tầm

Với dịch vụ chất lượng, món ăn ngon và không gian thưởng thức thoải mái thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân và bạn bè trải nghiệm một nơi đáng nhớ như thế này nhỉ. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi, thưởng thức các món lẩu nấm hảo hạng đến từ thương hiệu lẩu nấm số 1 Việt Nam ngay thôi!

Thử ngay những nhà hàng lẩu ngon không thể bỏ qua:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.