Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Bếp Quán 38 Hàm Long siêu ngon với menu 200 món

Review Bếp Quán 38 Hàm Long siêu ngon với menu 200 món

Ngày đăng : 17/01/2024
Review nhà hàng Bếp Quán Hàm Long - nơi thưởng thức món ăn Việt với không gian đẹp tại Hà Nội, phù hợp cho cả gia đình hay hội nhóm.
Nội dung chính

Bếp Quán Hàm Long được coi là nơi để thưởng thức những món ngon đặc sắc, độc đáo mà hiếm nhà hàng nào có được. Bây giờ, hãy cùng Digiticket đến với Nhà hàng Bếp Quán 38 Hàm Long, để thưởng thức những món ngon tụ hội từ 3 miền Bắc, Trung, Nam nhé!

1. Địa chỉ Bếp Quán Hàm Long

  • Địa chỉ: 38 Hàm Long, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Liên hệ: 1900 636932
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 350.000đ

Chuỗi nhà hàng Bếp Quán từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của những người say mê ẩm thực Việt. Nhà hàng phục vụ những món ăn đậm hương vị truyền thống. Món ăn dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp được nâng tầm thành những tác phẩm nghệ thuật kỳ công.

bep quan ham long

Ảnh: Bếp Quán

Bếp Quán Hàm Long vừa mang hơi thở chung, vừa tạo cho mình những nét riêng độc đáo. Nơi đây, chinh phục người dân Thủ Đô tinh tế bằng những món ăn dân dã được chế biến công phu, mang cái hồn của dân tộc.

Ngoài cơ sở 38 Hàm Long, nhà hàng này còn có 2 chi nhánh rất đông khách như:

2. Vì sao Bếp Quán 38 Hàm Long hấp dẫn thực khách?

Không phải ngẫu nhiên mà Bếp Quán Hàm Long chinh phục được người Hà Thành vốn khó tính và tinh tế trong việc thưởng thức ẩm thực. Mỗi món ăn tại Bếp Quán đều là sự kế thừa ẩm thực truyền thống kết hợp với sự biến tấu khéo léo để phù hợp với thực khách.

Thực đơn hơn 200 món được chọn lọc khắc khe từ bếp trưởng Chef Thái. Người có gần 20 năm kinh nghiệm đứng bếp và từng làm tổng điều hành ở các khu nghỉ dưỡng, các nhà hàng lớn. Đây cũng là người có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực truyền thống Việt.

bep quan ham long

Ảnh: Bếp Quán

Bếp quán Hàm Long chính là nơi hội tụ những món ăn đặc sắc từ khắp mọi miền tổ quốc. Đó là những món ăn đậm chất phố biển Nha Trang, những món dân dã miền tây, hay những món ăn sang trong trong cung đình Huế. Đến những món đặc sắc của người Kinh Kỳ, độc đáo của người Sài Thành... Tất cả tạo nên một thực đơn đa dạng, phong phú, nhiều sắc màu.

3. Menu Bếp Quán Hàm Long với hơn 200 món Việt

Sau một thời gian nghiên cứu, tìm tòi và chọn lọc, Bếp Quán đưa vào thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc, hội đủ tinh hoa ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam.

bep quan ham long

Ảnh: Bếp Quán

Mỗi món ăn đều được chế biến cầu kỳ, tâm huyết từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Mỗi món đều mang đặc trưng riêng. Các đĩa thức ăn khi đến tay thực khách đều thơm hương, đậm vị và đẹp mắt. Để tất cả các giác quan của thực khách đều được kích thích và tận hưởng hương vị món ăn.

4. Không gian Bếp Quán Hàm Long đậm chất phố hội 

Đến với Bếp Quán Hàm Long, bạn không chỉ được thưởng thức những món đậm chất Việt, mà nơi đây còn đưa bạn về không gian xưa của người Việt qua lối kiến trúc Hội An độc đáo.

bep quan ham long

Ảnh: Bếp Quán

Như một góc phố Hội thu nhỏ, Bếp Quán gợi nét hoài cổ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng.

Toàn bộ nhà hàng được bao trùm bởi màu vàng lung linh của những chiếc đèn lồng nhiều họa tiết. Ở đây sử dụng bàn ghế toàn bộ bằng gỗ gợi nét kiến trúc cung đình xưa. Điểm nhấn là những chậu cây xanh mát tạo cảm giác dễ chịu, thư thái.

bep quan ham long

Ảnh: Bếp Quán

5. Khách hàng review Bếp Quán Hàm Long

Bếp quán Hàm Long không chỉ được khách hàng Kinh Kỳ mà còn được khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng món ăn. Ngoài món ăn, không gian và thái độ phục vụ,... đều được thực khách đánh giá tốt.

Tham khảo một số đánh giá của khách hàng:

danh-gia

Ảnh: Facebook

Bạn Hoàng Quân đánh giá trên Foody như sau: ''Đồ ăn đa dạng và đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và ngoan. Mình sẽ quay lại bếp nhiều.''

''Đồ ăn ngon, phục vụ ok, trang trí ổn lịch sự. Rất hợp ăn gia đình hoặc tiếp khách nước ngoài thử món Việt Nam ạ. Có món lẩu chim vừa đẹp vừa ngon tha hồ check in.'' Đánh giá của bạn có nick name Elise Halliwell.

an

Ảnh: Sưu tầm

Nếu là người yêu mến ẩm thực Việt hay muốn tìm một nơi để tìm về hương vị ẩm thực truyền thống thì hãy ghé ngay Bếp Quán Hàm Long. Đảm bảo những món ngon nơi đây sẽ làm bạn quên lối về.

Ngoài Bếp Quán 38 Hàm Long, tại Hoàn Kiếm còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm:

Còn chờ gì nữa, set kèo cùng hội bạn hay mời gia đình đến thưởng thức thôi nào!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.