Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Bếp Quán 10 Thợ Nhuộm với menu và bảng giá hấp dẫn - Digiticket

Review Bếp Quán 10 Thợ Nhuộm với menu và bảng giá hấp dẫn - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Là một tín đồ ẩm thực đặc sản vùng miền thì đừng quên ghé ngay tới Bếp quán Thợ Nhuộm. Xem ngay sức hút đặc biệt từ nhà hàng này nhé.
Nội dung chính

Là một tín đồ yêu thích đặc sản vùng miền thì đừng quên ghé tới Bếp quán Thợ Nhuộm nhé. Nơi đây là một trong những quán ăn đậm đà hương vị vùng miền do chính đầu bếp tài ba lựa chọn. Cùng Digiticket.vn thử ngay tại đây để xem sức hút đặc biệt từ nhà hàng này nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng Bếp Quán Thợ Nhuộm

  • Địa chỉ:số 10 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ đóng mở: 10:00 - 00:00
  • Điện thoại: 098 936 10 10

Phố Thợ Nhuộm là một trong những con phố lớn trong khu vực phố cổ trải dài từ Hàng Bông đến Bà Triệu. Trước đây, con phố này vốn nổi tiếng bởi nghề nhuộm vải thủ công. Ngày nay, con phố Thợ Nhuộm được du khách ghé qua một phần vì tham quan cảnh vật, một phần là để thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc Hà Nội.

Ngoài cơ sở số 10 Thợ Nhuộm, nhà hàng này còn có 2 chi nhánh rất đông khách, bạn có thể tham khảo thêm:

Bếp Quán Thợ Nhuộm 1

Ảnh: Bếp quán Thợ Nhuộm

Bếp Quán Thợ Nhuộm là một trong những chi nhánh của hệ thống Bếp Quán. Đây là một trong những địa chỉ ăn ngon được đông đảo thực khách ưa thích ở mọi lứa tuổi. Bếp Quán Thợ Nhuộm cũng được coi là một nơi thích hợp để cả gia đình cùng sum họp, quây quần bên bàn ăn với nhau. Hương vị tại Bếp Quán mang một nét mộc mạc, ấm cúng của những món ăn dân giã, quê nhà

Bếp Quán Thợ Nhuộm 2

Ảnh: @shawolmeu

2. Điểm đặc biệt tại Bếp Quán số 10 Thợ Nhuộm

Tới Bếp quán Thợ Nhuộm, điều đầu tiên bạn cảm nhận được chính là một không gian 3 tầng thoáng đãng, rộng mở. Quán có sức chứa lên tới gần 200 khách, bao gồm phòng ăn trong nhà và khu ngoài trời.

bếp quan tho nhuom 3

Ảnh:@linhchimm

Quán được thiết kế theo một phong cách tối giản nhưng lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng. Với những vách gỗ được chạm khắc một cách tinh xảo, cầu kì trên nền gạch đá hoa cổ kính. Bộ bàn ghế nâu gỗ mang phong cách kiểu cũ cùng những bức tranh treo tường khổ lớn được sắp xếp một cách đẹp mắt.

Không gian Bếp Quán Thợ Nhuộm cũng được trang trí một cách kĩ lưỡng, đó là những chiếc đèn lồng treo bằng tre mộc mạc, những lọ hoa đặt trên bàn. Hay là những bức tranh tường mô phỏng những con phố Hà Nội. Tất cả hòa quyện với nhau trong một không gian lãng mạn, cổ điển nhưng vô cùng ấm cúng

Bếp Quán Thợ Nhuộm 4

Ảnh: @shawolmeu

Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian, Bếp Quán Thợ Nhuộm còn thu hút bởi một thực đơn lên tới hơn 200 món ăn Việt Nam trên khắp cả nước. Được chính tay bếp trưởng tại đây lựa chọn và biến tấu một cách điệu nghệ.

Có hơn 80 món đặc sản vùng miền được chef Thái - người bếp trưởng với 20 năm kinh nghiệm, làm việc tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng lớn như: Vinpearl Đà nẵng, Luxury Nha Trang… 

Tới Bếp Quán Thợ Nhuộm, bạn như đang bước chân vào một nơi hoàn toàn khác. Không ồn ào, sôi động mà vô cùng yên ả, thanh bình. Thưởng thức những món ăn được trình bày một cách đẹp mắt, cuốn hút và độc đáo như: Cá Thỏ biển lắc muối ớt, lẩu chim kê, lẩu cá kèo

3. Menu Bếp Quán Thợ Nhuộm với hơn 200 món ngon 

Chắc có lẽ phải dành nguyên ngày để nói về menu tại Bếp quán Thợ Nhuộm và thưởng thức được hết tất cả các món ăn tại đây. Tại Bếp Quán, thực đơn được chia làm 8 món chính, đầy đủ từ món khai vị, món chính, cho tới đồ uống.

Tới Bếp Quán Thợ Nhuộm, bên cạnh lẩu lồng chim thì chắc chắn bạn phải thử ngay món Cá Thỏ biển lắc muối ớt nhé. Nghe cái tên là đã muốn thử ngay món ăn này rồi. Một số món ăn khác dân dã nhưng vô cùng ngon miệng: Lẩu tôm bầu ngọt thanh, Mực một nắng Phan Thiết nướng mắm tiêu, Bắp bò nhúng trái thơm Bếp Quán 

Bếp Quán Thợ Nhuộm 5

Ảnh: @phuonganhtran1912

Đa dạng các món từ miền biển đến miền núi như: Xôi trứng kiến Cao Bằng, Cồi hàu điếu sả ớt bản gang, Mực một nắng Phan Thiết nướng mắm tiêu, Gà H'Mông tiềm nấm tứ bảo được trang trí và bày biện một cách độc đáo. Hoặc lẩu chim kê vô cùng bắt mắt bởi chiếc lồng chim đựng được rất nhiều món nhúng ngon lành.

Bếp Quán Thợ Nhuộm 6

Ảnh: @nqfoodtour

Bạn có thể thưởng thức ngay sashimi tươi ngon với món tổng hợp ăn gỏi, hàu Nhật, các món nộm cho món khai vị. Cùng với đó là món ăn chơi đủ vị: tào phớ non chiên giòn, nấm hải sản chiên giòn...

Những món lẩu, đồ ăn hải sản đều rất ngon và mang đậm nét sáng tạo, phá cách trong ẩm thực. Để tăng thêm hương vị bạn có thể thưởng thức cùng một chút đồ uống từ bia, rượu hay nước ngô khiến bạn sẽ không bị nhanh đầy bụng đâu.

4. Dịch vụ giao hàng chẳng lo dịch bệnh

Bếp Quán Thợ Nhuộm mở cửa buổi sáng và buổi tối các ngày trong tuần. Cụ thể: từ thứ 2 -thứ 6: buổi sáng 10h - 14h, buổi tối: 17h - 23h. Thứ 7- chủ nhật, buổi sáng từ 9h30 - 14h và buổi tối từ: 17h - 24h. Với giá dao động từ 200.000 - 300.000/ người, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn ngon từ khắp vùng của Việt Nam. 

Bếp Quán Thợ Nhuộm là một trong những nhà hàng bán đồ mang về mở cửa hoặc bạn cũng có thể đặt dịch vụ giao hàng tận nhà. Miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 400k cho 7 quận Nội Thành Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy, Quận Tây Hồ. Vì thế, dịch bệnh bạn cũng chẳng cần phải lo sợ không được thưởng thức đồ ăn ngon nữa.

Bếp Quán Thợ Nhuộm 7

Ảnh: @tuyettrinh179

Bạn có thể đặt hàng tại website: bepquan.vn hoặc gọi tới hotline của Bếp Quán Thợ Nhuộm: 1900 63 69 32. Rất tiện lợi và nhanh chóng phải không nào. Bởi vậy, thực khách thưởng thức món ngon tại Bếp Quán luôn dành những lời khen khi tới đây. 

Bếp Quán Thợ Nhuộm 8

Ảnh: Bếp quán

Thật khó để tìm ra được một quán mộc mạc, giản dị, ấm cúng và mang một nét bình yên thanh bình như ở Bếp Quán Thợ Nhuộm. Không chỉ về không gian, đồ ăn, dịch vụ mà ai tới thưởng thức nơi đây cũng cảm thấy hài lòng và vui vẻ đến thế. Ngoài Bếp Quán 474 Thợ Nhuộm, tại quận Hoàn Kiếm bạn có thể tham khảo thêm:

#10 Nhà hàng ngon quận Hoàn Kiếm được yêu thích nhất
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.