Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Bếp Quán với menu đồ Việt siêu ngon

Review nhà hàng Bếp Quán với menu đồ Việt siêu ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Tới ngay nhà hàng Bếp Quán để ăn đồ Việt trong một không gian ấm cúng như lạc về Việt Nam xưa mà lại không cần phải vào bếp.
Nội dung chính

Nhà hàng Bếp Quán là một thương hiệu không còn xa lạ gì với những bạn yêu thích món ăn Việt Nam. Bếp quán có không gian ấm áp, món ăn mang đầy bản sắc của người Việt. Hãy cùng Digiticket khám phá nét đặc sắc của nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu về Nhà hàng Bếp Quán

Nhà hàng Bếp Quán được thành lập từ năm 2017 thuộc công ty TNHH Golden Pan. Với mong muốn mang đến cho người Việt một không gian ẩm thực thân thuộc, vì thế món ăn Việt đã trở thành "linh hồn" của quán. Đem đến cho thực khách những bữa ăn vừa quen thuộc lại rất độc đáo dưới bàn tay của những đầu bếp tài ba.

nha hang bep quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có những món ăn được "chăm chút" từng ly từng tý, không gian ở Bếp Quán cũng khiến thực khách khó tính nhất phải hài lòng. Bếp Quán kiên trì với mục đích của mình, mang lại cho người Việt một không gian Việt xưa. Từ gạch men, cho tới bàn ghế, chén đĩa,... của nhà hàng đều khiến cho khách hàng cảm nhận một cách sâu sắc nhất hương vị truyền thống.

nha hang bep quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Bởi vậy, Bếp Quán vẫn luôn là điểm đến số một của những ai yêu thích hương vị truyền thống. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ có cảm giác như tách khỏi phố thị ồn ào bên ngoài, trở về nơi làng quê yên bình. Nếu muốn ăn ngon thì bạn không cần phải "lăn vào bếp" nữa mà đã có những đầu bếp tại Bếp Quán "lăn" giùm rồi.

2. Hệ thống Nhà hàng Bếp Quán tại Hà Nội 

Hiện nay, nhà hàng Bếp Quán đã có tổng cộng 3 cơ sở ở Hà Nội, 2 cơ sở ở quận Hoàn Kiếm và 1 cơ sở ở quận Cầu Giấy. Các bạn có thể lựa chọn địa điểm ăn gần nhất để có thể rút ngắn thời gian di chuyển.

Các bạn có thể yên tâm lựa chọn một trong 3 cơ sở vì từ hương vị đồ ăn cho đến cách bài trí trong nhà hàng đều rất đồng nhất, luôn lấy không gian xưa làm chủ đạo.

- Bếp Quán Thợ Nhuộm:  10 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00- 14h30 và 18h00- 4h00
  • Số điện thoại: 1900636932

- Bếp Quán Trung Hòa: 132 Trung Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11h00- 14h30 và 18h00- 23h00
  • Số điện thoại: 1900636932
- Bếp Quán Hàm Long: 38 Phố Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00- 14h30 và 18h00- 4h00
  • Số điện thoại: 1900636932

nha hang bep quan 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Bảng giá và menu Bếp Quán có gì đặc sắc?

Nhà hàng có hơn 80 món mang hương vị của cả 3 vùng miền tổ quốc. Đến đây bạn có thể thoải mái món ăn theo khẩu vị của mình thậm chí nếm thử những món ăn đặc sản của vùng miền khác để trải nghiệm nếu thích nhé. Cùng khám phá menu thực đơn dưới đây nhé. Lưu ý là bảng giá chưa bao gồm 10% VAT.

Món khai vị

Nhà hàng có menu những món khai vị là món nộm và gỏi được làm từ các loại nguyên liệu tươi ngon, rất đa dạng. Cá hồi, cá trích, hàu Nhật, tôm đồng,... làm nộm, gỏi vô cùng tuyệt.

nha hang bep quan 4

Ảnh: BẾP QUÁN

Món chính

Nhà hàng có thực đơn món chính cực kỳ đa đạng. Những món ăn vừa truyền thống lại vừa phá cách. Mực, ếch, hàu sữa, ốc... được chế biến vô cùng đa dạng. Cách trình bày cũng vô cùng bắt mắt lại đậm chất Việt, tha hồ cho các bạn sống ảo.

nha hang bep quan 5

Ảnh: BẾP QUÁN

Món lẩu

Tín đồ của món lẩu cũng không việc gì phải lo lắng khi đến quán. Vì quán có đủ các món lẩu như: Lẩu chua cay hải sản, lẩu tôm, lẩu cá kèo...

nha hang bep quan 6

Ảnh: BẾP QUÁN

Mỗi loại lẩu đều được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nước lẩu thơm ngon trọn vị, sôi sục, đồ nhúng lẩu tươi ngon, được thái miếng rất vừa miệng. Một bàn đầy đủ từ món chính đến món phụ bên bạn yên tâm sẽ ăn no căng bụng nhé.

Món rau

Ăn no nê chất đạm thì cũng phải bổ sung cho đầy đủ rau xanh nhỉ. Tại đây, nhà hàng có khá nhiều loại rau cho bạn lựa chọn như: Rau mùng tơi, rau bò khai, quả đậu Pháp, súp lơ... đặc biệt là món rau của quả với kho quẹt cực kỳ đậm đà, lại được trình bày vô cùng đẹp mắt trong chiếc khay hấp bánh.

nha hang bep quan 7

Ảnh: BẾP QUÁN

Bên cạnh đó là các món như: Cơm chiên, xôi, cháo, mì xào... cũng khá đẹp mắt và hương vị hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

nha hang bep quan 8

Ảnh: BẾP QUÁN

Set "Vị Bếp"

Bên cạnh những món ăn riêng lẻ cho bạn thoải mái lựa chọn thì nhà hàng còn tạo "set" sẵn để bạn không cần chọn từng món riêng lẻ. Mỗi set đồ ăn đều có đầy đủ các món khai vị, món chính và một số món phụ khác. Hiện tại nhà hàng có 4 set sẵn là:

Tinh hoa Vị Bếp; Set ngon Vị Bếp 1; Set ngon Vị Bếp 2; Set thượng hạng Vị Bếp.

Các set có giá dao động từ 2.006.000 đồng/ set ~ 2.285.000 đồng/set.

nha hang bep quan 9

Ảnh: @bep.quan

Tráng miệng

Đồ uống tại nhà hàng cũng khá đầy đủ, có trà, nước trái cây, rượu, bia và cả nước uống đóng chai. Bên cạnh đó thì còn có các món tráng miệng hoa quả như: Bưởi da xanh, sữa chua, chè trân châu,...

nha hang bep quan 10

Ảnh: BẾP QUÁN

Vừa nhìn qua menu của Bếp Quán quả thật dễ khiến cho thực khách như lạc vào "mê cung" đồ ăn nhưng món ăn được yêu thích nhất phải kể đến món Lẩu lồng chim được trình bày vô cùng đặc biệt.

nha hang bep quan 11

Ảnh: BẾP QUÁN

Món này xứng đáng được gọi là "Ngôi sao của Bếp Quán", khi được rất nhiều khách hàng của Bếp Quán ưu ái "check in" cùng. Nước lẩu được nấu có vị ngọt đậm đà của xương ống, đồ nhúng lẩu tươi ngon, lại được xếp vào một chiếc lồng 2 tầng vô cùng bắt mắt.

Nằm thứ hai trong danh sách phải kể đến món Gà Hơ Mông tiềm nấm tứ bảo. Món này được đặt trong một quả bí ngô và đặt trên khay châmđể có thể từ từ thưởng thức được hết hương vị của gà, nấm, bí... hòa quyện vào nhau.

nha hang bep quan 12

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra các bạn cũng có thể thử món cá thỏ biển, lưỡi vịt xào me, cơm cháy nồi gang, gà ươm mắm nhĩ... Mỗi món đều có một hương vị riêng, ngon mà không ngấy.

Điều làm nên điểm nhấn cho nhà hàng Bếp Quán chính là cách chế biến, từ những món ăn quen thuộc nhưng qua chế biến tài hoa những món ăn trở nên "Độc" và "lạ" và vô cùng ngon miệng.

4. Không gian Bếp Quán rộng rãi và thoáng mát

Nhắc tới Bếp Quán không thể không nhắc đến không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong nhà hàng được trang trí theo phong cách xưa cũ. Từ bàn ghế, chén bát cho tới những cái thố tre đều được chăm chút cực kỳ cẩn thận.

nha hang bep quan 13

Ảnh: Sưu tầm

Cả 3 cơ sở của nhà hàng Bếp Quán đều lấy tông màu vàng làm màu sơn chủ đạo. Đi kèm theo đó là những dãy bàn ghế gỗ kiểu cũ. Những chiếc đèn lồng trang trí được treo lên rất thơ mộng. Nhà hàng còn có chỗ check - in cho những bạn đam mê sống ảo đấy nhé.

Tuy nhìn xưa cũ nhưng không gian nhà hàng lại cực kỳ rộng rãi. Không những có thể đón tiếp khách lẻ mà còn đủ không gian để đón tiếp khách đoàn nhé.

nha hang bep quan 14

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt nếu bạn đặt bàn trước cho nhóm từ 15 người trở lên sẽ được giảm giá 10% trên hóa đơn. Nếu muốn bạn có thể yêu cầu trang trí vì nhà hàng sẽ trang trí miễn phí đấy. Nhóm 30 người trở lên sẽ được miễn phí trang trí thượng hạng với bóng, bàn, kệ... theo yêu cầu nhé.

6. Khách hàng review Bếp Quán

Nhà hàng Bếp Quán không những thu hút được sự ghé thăm của nhiều thực khách Việt Nam yêu không gian truyền thống. Mà còn thu hút được những vị khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam.

Cả 3 cơ sở của nhà hàng đều nhận được rất nhiều đánh giá từ các thực khách đã từng ghé quán. Đồ ăn, không gian và phục vụ đều nhận được khá nhiều đánh giá tốt.

nha hang bep quan 15

Ảnh: Ảnh: Duy Nguyen (Google)

nha hang bep quan 16

Ảnh: Sưu tầm

Với thực đơn phong phú và mức giá cả phải chăng, nhà hàng Bếp Quán chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho team yêu thích món Việt. Nếu có dịp hãy đến nhà hàng để trải nghiệm và chia sẻ lại những cảm nhận bạn cho Digiticket biết nhé. Đừng quên tham khảo những địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.