Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Bếp Quán 123 Trung Hòa thoả mãn team mê đồ Việt - Digiticket

Review Bếp Quán 123 Trung Hòa thoả mãn team mê đồ Việt - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Đồ ăn ngon, giá hợp lý, không gian rộng rãi. Bếp quán Trung Hòa chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
Nội dung chính

Đến ngay Bếp Quán Trung Hòa để thưởng thức những món ăn ngon với giá phải chăng, đặc biệt là ngay ở trung tâm thành phố. Hãy cùng Digiticket dạo một vòng quan Bếp Quán 123 Trung Hoà xem có gì nhé.

1. Giới thiệu Bếp Quán Trung Hòa

  • Địa chỉ: 123 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá: 250.000-350.000 vnđ/người

Nhà hàng Bếp Quán là thương hiệu quán ăn Việt vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội. Mỗi món ăn là đặc sản của một vùng miền được các đầu bếp thổi hồn chuyên tâm chế biến với mong muốn để thực khách cảm nhận được hương vị quê hương ngay giữ lòng thủ đô.

Nhà hàng có nhiều cơ sở, trong đó Bếp Quán 123 Cầu nằm ngay tại trung tâm Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực này ăn uống sau đó di chuyển đến các khu vui chơi vô cùng thuận tiện. Hơn nữa ở đây cũng có khá nhiều phương tiện giao thông công cộng nên bạn cứ yên tâm về khoản đi lại nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm 2 cơ sở khác của nhà hàng cũng rất đông khách như:

2. Không gian nhà hàng Bếp Quán Trung Hòa

Bếp quán Trung Hòa sở hữu không gian rộng và thoáng mát với 03 tầng, cùng sức chứa lên tới 160 người.

bếp quán1

Ảnh: Bếp quán

Đến với Bếp Quán bạn như được trở về những năm tháng của tuổi thơ. Những gì thân thuộc với thế hệ 8x, đầu 9x đều được tái hiện lại ở Bếp quán như: Bàn ghế gỗ nâu trầm đậm chất truyền thống, vách gỗ được chạm khắc tinh xảo, nền gạch đá hoa, cùng những hoa văn đen trắng chạy dài, những chiếc lồng tre mộc mạc, lọ hoa nhỏ xinh… tất cả hòa vào ánh đèn vàng tạo nên nét thân thuộc, ấm cúng.

Điểm nhấn của quán nằm ở những bức hoành phi, những khổ tranh cỡ lớn mô phỏng một góc Hà Nội xưa cổ kính, trầm mặc. Điểm xuyến bên trong mỗi phòng ăn là một vài cây xanh, khiến không gian quán hài hòa, ở đâu cũng trở thành góc sống ảo lý tưởng cho bạn. Đến ngay Bếp quán để kiểm chứng bạn nhé.

3. Điểm đặc biệt tại Bếp Quán 123 Trung Hòa

Ẩm thực Việt vô cùng phong phú và đang dạng, khắp ba miền đất nước từ Bắc tới Nam, mỗi nơi lại có những đặc trưng riêng biệt. Các đầu bếp của Bếp quán đã gói gọn lại ẩm thực 3 miền trong một không gian bếp nhỏ xinh. Chính nơi đây người ta tìm thấy được hương vị của quê hương vừa mới lạ vừa thân quen.

bếp quán 2

Ảnh: Bếp quán

Một món ăn cũng như một bản nhạc, một bản nhạc hay cần có âm trầm, âm bổng. Một món ăn ngon cũng cần đủ vị chua cay mặn ngọt. Thế mới thấy sự tài tình, khéo léo của bếp gia tại Bếp Quán Trung Hòa. Một bữa ăn chứa đựng hương vị núi rừng, mặn mà của gió biển hay thanh mát của cánh đồng xanh.

bếp quán3

Ảnh: @Quyen Nguyen

Đồ ăn tại Bếp Quán hấp dẫn thực khách vì được chính tay Chef Thái – với hơn 20 năm kinh nghiệm đứng bếp và điều hành tại các nhà hàng của Khách sạn Metropole, SUM Villa, Vinperl Luxury Nha Trang… Luôn luôn sáng tạo để đưa vào menu những món ngon đậm vị Việt. Cho đến đến nay Bếp Quán đã có hơn 30 món ăn đặc sắc để phục vụ thực khách.

4. Menu Bếp Quán Trung Hòa và những món không thể bỏ lỡ

Menu tại Bếp quán vô cùng đa dạng gồm: Món khai vị; món ăn chơi; món chính; món thủy hải sản; món lẩu om. Bên cạnh đó nhà hàng luôn có những món mới cập nhật để thực khách trải nghiệm. Menu đồ uống phong phú: rượu, trà nước ngô, nước khoáng…. Thực khách thoải mái lựa chọn để thưởng thức cùng gia đình & bạn bè.

Nếu bạn lần đầu ghé Bếp quán đừng bỏ lỡ những món sau nhé:

4.1. Gà ta ươm mắm nhĩ – đậm vị quê hương

Mắm nhĩ là nước cốt đầu được lấy ra từ chum ủ cá trong nhiều tháng liền. Tất cả những gì tinh túy nhất của một mẻ cá ủ đều nằm trọn ở đây. Mắm nhĩ sền sệt đậm đà.

ga-ta-uom-mam-nhi-bep-quan-trung-hoa

 Ảnh: Sưu tầm

Gà ta dai ngon, chắc thịt ướp cùng mắm nhĩ kích thích thị giác với màu vàng nâu bắt mắt. Mùi thơm của thịt gà hòa quyện với hương vị mắm nhĩ đặc trưng chắc chắn khiến bạn muốn thử ngay lập tắc. Hương vị món ăn sẽ hấp dẫn hơn khi được ăn kèm với cải ngọt và hành tay chua ngọt.

Là một món cơm thuần Việt, nhưng hương vị vừa lạ, vừa quen này thì chỉ có tại bếp quán.

Gía: 218.000 VNĐ

4.2. Lẩu tôm bầu Bếp Quán

Lấy cảm hứng từ bát canh râu tôm ruột bầu, Chef Thái đã nâng tầm món ăn Việt nên một tầm cao mới với “hương vị cũ, cách ăn mới”. Khiến ai thưởng thức qua lẩu tôm bầu cũng phải xuýt xoa.

bếp quán 4

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn vẫn giữ được sự thanh ngọt, giản dị, đậm đà vốn có. Nay được kết hợp thêm với chả cua, mọc tôm, tôm sú ngọt thị. Đây chắc chắn sẽ là món ăn giải nhiệt tốt nhất cho mùa hè nắng nóng tại miền bắc.

Giá: 588.000 VNĐ

4.3. Lẩu chim kê vị nấm

bep-quan6

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến nấm, không thể không nghĩ ngay tới những chất dinh dưỡng giàu có mà nấm mang lại, chúng còn được ví là “quý hơn vàng”. Cùng với sự sáng tạo của đầu bếp, nấm được nấu cùng chim câu với rất nhiều kê. Khiến món ăn càng bổ dưỡng thêm. Món lẩu chim gây mê mẩn với nước dùng thanh ngọt, đậm vị, mùi hương thoảng thoảng dịu nhẹ. Nhờ vậy mà món ăn bổ dưỡng này đã trở thành món ăn best seller của Bếp quán Trung Hòa.

Giá: 528.000 VNĐ

4.4. Gà H’Mông tiềm nấm Bào Ngư

Làn khói nghi ngút, cùng hương thơm lan tỏa từ trong một quả bí đỏ chắc chắn sẽ khiến bạn ân tượng. Gà H’Mông là giống gà quý, được nuôi tự nhiên, thịt dai chắc được trộn với các loại thảo mộc: hạt sen, táo đỏ, kỳ tử cùng với 4 loại nấm quý: Nấm Đông trùng, nấm gan hổ, nấm đông cô, nấm hải sâm. Với sự kết hợp độc đáo, món ăn này cực kỳ bổ dưỡng.

Ảnh: Sưu tầm

Giá: 448.000 VNĐ

4.5. Lẩu sườn bò

Nghe tên khá quen thuộc nhưng vị thì vô cùng khác lạ. Sự khác lạ thu hút ấy nằm ở bí quyết nấu nước dùng, cùng sự tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu.

Sườn bò được dùng là sườn bò ta chắc thịt, hương vị bò đặc trưng, cắt miếng vừa miệng. Thịt bò được ninh trong nhiều giờ để thấm gia vị.

Linh hồn của món lẩu sườn bò khô chính là nước sốt thần thánh. Nước sốt được Chef Thái dày công tạo ra bởi sự kết hợp của các nguyên liệu thuốc bắc: táo đỏ, đằng sâm, đại hồi…vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.

Giá: 458.000 VNĐ

4.6. Cá kèo nướng muối ớt – món ăn dành riêng cho dân nhậu

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn tụ tập bạn bè, làm đôi ba chén rượu hàn huyên chuyện cũ đường quên gọi thêm 1 đĩa cá kèo nướng muối ớt nhé. Đây là món ăn chơi ưa thích của dân vùng Tây Nam Bộ. Hương vị cá kèo nướng thơm bùi, kết hợp với muối ớt cay càng làm kích thích vị giác. Gắp một miếng cá kèo, chấm với nước sốt me đặc sánh chua ngọt tạo nên sự bùng nổ hương vị cực đã. Chắc hẳn sẽ hài lòng bất kỳ dân nhậu sành ăn nào đã từng thử.

Giá: 148.000 VNĐ

Với hơn 30 món ăn, bếp quán hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

4.7. Chất lượng phục vụ tại Bếp quán Trung Hòa

Vừa bước vào quán, lễ tân quán hồ hơi, vui vẻ đón khách. Dẫn thực khách vào bàn, tư vấn các món ăn theo nhu cầu của thực khách.

Nhà bếp luôn làm việc hết công suất, các món ăn được làm ngay sau khi gọi đồ nên món nào cũng nóng hổi. Phục vụ bàn nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn vui vẻ hỗ trợ thực khách khi cần.

Bếp quán là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng, vì đặc thù giờ nghỉ trưa không nhiều nên đội ngũ nhân viên tại bếp quán Trung Hòa luôn thấu hiểu và nhanh chóng phục vụ thực khách. Thức ăn ngon, tâm trạng thoải mái để tiếp sức cho những giờ làm việc mệt mỏi.

5. Khách hàng review Bếp Quán 123 Trung Hoà

Điểm nhấn của Bếp Quán chính là những món ăn mang hương vị thuần Việt, bên cạnh không gian truyền thống. Hãy cùng điểm qua một số đánh giá của những khách hàng đã tới đây nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Cộng đồng Bếp Quán

Mong rằng với những thông tin về Bếp quán Trung Hoà có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ ăn ngon với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt với nhất. Chúc các bạn sẽ có một bữa ăn ấn tượng và hợp khẩu vị của mình nhé.

Ngoài Bếp Quán 123 Trung Hoà, tại Cầu Giấy còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.