Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Đủ kiểu cơm gà Kampong ngon quên lối cho “hội mê gà"

Đủ kiểu cơm gà Kampong ngon quên lối cho “hội mê gà"

Ngày đăng : 17/01/2024
Tìm hiểu những nét đặc biệt và độc đáo ở cơm gà Kampong khiến giới trẻ thủ đô thay nhau tìm đến và check-in tại nhà hàng. Menu cơm gà Kampong
Nội dung chính

Muốn đổi khẩu vị và tìm kiếm các hương vị mới thì không thể bỏ qua cơm gà Kampong, địa chỉ hút khách đông nhất nhì thủ đô. Đây là chuỗi nhà hàng Kampong chuyên biệt về gà nổi tiếng với công thức chế biến độc đáo và đa dạng món gọi tên đã thấy thèm.

1. Thương hiệu nhà hàng cơm gà Kampong

Cơm gà Kampong ra đời từ năm 2015 với tên gọi Kampong Chicken House đi theo mô hình từ nông trại đến bàn ăn với nguồn nguyên liệu gà tươi. Cùng phương châm “Gà sạch, vị ngon”, nhà hàng đem đến nhiều món ăn hấp dẫn và thực đơn đa dạng biến tấu từ gà ta sạch, được chăn nuôi tại trang trại dựa trên tiêu chuẩn VietGap.

cơm gà Kampong 1

Ảnh: Sưu tầm

Thịt gà Kampong được đánh giá xứng đáng 10/10 kết hợp với các công thức nước sốt được chế biến tươi trong ngày góp phần làm món ăn hấp dẫn gấp bội. Đặc biệt, linh hồn của nhà hàng là cơm gà Hải Nam mang đậm phong vị của đảo quốc Singapore làm mê mẩn nhiều thực khách.

2. Hệ thống các cơ sở nhà hàng cơm gà Kampong

  • Cơm gà Kampong Nguyễn Hoàng: 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Phạm Ngọc Thạch: 12 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Lò Đúc: 107 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Đào Tấn: 16 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy: N5D, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Aeon Mall Hà Đông: Tầng 1, TTTM Aeon Mall, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
cơm gà Kampong 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu cơm gà Kampong đa dạng món ngon

Thực đơn Kampong Chicken House là sự chắt lọc tinh hoa của các nền ẩm thực tại châu Á bên cạnh cơm gà Hải Nam thì nhà hàng có cả các món súp nổi tiếng tại Thái Lan. Các món ăn chế biến từ gà của nhà hàng đặc biệt gây ấn tượng với đa dạng công thức và tên gọi thu hút. 

cơm gà Kampong 3

Ảnh: @_nymmm

Món cơm gà của quán được chế biến theo phiên bản của Singapore với thịt gà săn chắc, cơm dẻo mềm và béo béo, ngòn ngọt. Một bát cơm dẻo thơm Kampong có sự cân bằng giữa gạo Jasmine hạt dài cùng 12 loại gia vị. Chỉ cần nhâm nhi một chút thì thực khách sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt tự nhiên. 

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị gừng tê nơi đầu lưỡi, chút cay nồng của sốt ớt với vị ngọt của các loại sốt. Cách ăn đúng nhất là rưới đều các loại sốt lên trên từng thớ thịt. Đợi thêm chút thời gian bữa cho gà ngấm đều nước sốt khoảng 2 phút rồi bắt đầu thưởng thức món ăn được rồi. 

cơm gà Kampong 4

Ảnh: @tastydarling

Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức một số món đặc trưng tại quán như cơm gà Hải Nam, cơm gà đùi Hải Nam, cơm gà xì dầu đặc biệt, cơm gà quay Kampong, cơm xá xíu, cơm gà & xá xíu cùng các món nước uống như các loại trà (sâm dứa, dưa hấu bạc hà, sâm nha đam hạt chia..), nước trái cây và nước ép.

Với mức giá dao động từ 30.000đ ~ 100.000đ cho mỗi món ăn thì Kampong không quá đắt và phù hợp để thưởng thức cùng nhóm bạn, gia đình, đồng nghiệp.

4. Không gian quán Kampong rộng rãi, thân thiện và xanh mát

Ngoài thực đơn phong phú, Kampong tạo ấn tượng với không gian sân vườn thoáng mát, dễ chịu vừa gần gũi thiên nhiên vừa sang trọng. Nội thất được thiết kế thân thiện với các loại nội thất gỗ. Ngoài ra, trải nghiệm của khách hàng được chú ý quan tâm bằng cách trang bị thêm một số ghế trẻ em dành cho các thực khách dẫn theo con nhỏ.

cơm gà Kampong 5

Ảnh: Sưu tầm

5. Khách hàng review về cơm gà Kampong

Đến với nhà hàng, nhiều thực khách tỏ ra hài lòng và không quên để lại nhiều bình luận tích cực. Cùng điểm qua một số bình luận từ những người cùng “hệ cơm gà Kampong” trước khi ghé thăm nhà hàng nhé. 

cơm gà Kampong 6

Ảnh: Sưu tầm

cơm gà Kampong

Ảnh: Sưu tầm

Kampong hiện là một trong các quán cơm ngon ở Hà Nội thu hút đông đảo khách hàng. Không có gì tuyệt vời bằng việc thưởng thức món cơm gà Kampong ngon - sạch - bổ dưỡng bên cạnh nhóm bạn, người thân và chậm rãi thưởng thức ẩm thực, cuộc sống trong không gian thư giãn của cây xanh, hoa cỏ. Đừng quên để lại review của bạn cho Digiticket cùng biết nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.