Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Cơm gà Kampong Hải Nam Phạm Ngọc Thạch có ngon như lời đồn?

Cơm gà Kampong Hải Nam Phạm Ngọc Thạch có ngon như lời đồn?

Ngày đăng : 17/01/2024
Cơm gà Kampong Phạm Ngọc Thạch thơm ngon nức tiếng từ món khai vị, món chính, món ăn chơi cho tới món tráng miệng.
Nội dung chính

Người sành ăn Hà Nội chắc hẳn không xa lạ gì với cơm gà Kampong Chicken House. Các món ăn ở đây thơm ngon nức tiếng từ món khai vị, món chính, món ăn chơi cho tới món tráng miệng. Cùng Digiticket dạo 1 vòng Cơm gà Kampong Phạm Ngọc Thạch nhé.

1. Đôi nét về cơm gà Kampong Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h00- 22h00

Kampong Phạm Ngọc Thạch là một thành viên của thương hiệu gà Kampong - Kampong Chicken House. Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng từ cơm gà tới lẩu gà. Cùng menu đồ uống bổ dưỡng giúp chị em giữ dáng, đẹp da.

Kampong pham ngoc thach 1

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở Phạm Ngọc Thạch, thương hiệu cơm gà này còn có các chi nhánh khác như:

  • Cơm gà Kampong Lò Đúc: 107 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Đào Tấn: 16 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy: N5D, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Nguyễn Hoàng: 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Aeon Mall Hà Đông: Tầng 1, TTTM Aeon Mall, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

2. Không gian nhà hàng Kampong Phạm Ngọc Thạch

Không gian rộng rãi với 3 tầng cùng sức chứa lên tới 200 người. Thiết kế chuỗi nhà hàng hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Kampong pham ngoc thach 2

Ảnh: Kampong Chicken House

Ngoài sân là dàn cây leo xanh mát, xen kẽ là những thác nước trên tường chảy róc rách. Màu sắc và âm thanh kết hợp với nhau đem lại cho thực khách cảm giác được thư giãn.

Kampong pham ngoc thach 3

Ảnh: Kampong Chicken House

3. Nguyên liệu chất lượng tại Kampong Phạm Ngọc Thạch

Nói đến chất lượng thì Kampong Chicken House tự hào là nhà hàng an toàn và chất lượng hàng đầu. Với mô hình “từ trang trại tới bàn ăn” nhà hàng đã xây dựng chuỗi khép kín từ khâu chọn giống gà, nguồn thức ăn, quy trình chăn nuôi cho tới khâu chế biến thực phẩm.

Mỗi khâu nhà hàng đều kiểm tra kỹ lượng để đảm bảo dinh dưỡng trong thực phẩm. Đặc biệt, chú trọng tới vệ sinh an toàn thực phẩm. Mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, đặc biệt và chất lượng nhất.

Kampong pham ngoc thach 4

Ảnh: Kampong Chicken House

Các trang trại liên kết với nhà hàng có quy mô sản xuất lớn lên tới 15.000 con/năm. Giống gà được ưu chuộng là giống gà ri thuần Việt. Gà nhỏ nhưng thịt ngon, giòn, dai, ngọt thịt.

Lựa chọn những chú gà sạch từ trang trại với tài năng của đầu bếp tại nhà hàng đã mang tới những món ăn thơm ngon nức tiếng. Thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món ăn tại đây nhé.

4. Menu đồ ăn Kampong Phạm Ngọc Thạch có gì hấp dẫn?

Phải mất hàng giờ đồng hồ mới có thể kể hết được menu và hương vị riêng biệt của từng món ăn tại Kampong Phạm Ngọc Thạch. Từ món khai vị, món ăn chơi, món chính tới món tráng miệng. Cùng với menu đồ uống đa dạng. Tất cả đều được thiết kế dựa trên sự cân bằng về dinh dưỡng giữa các món ăn, giúp chị em nghiền ăn gà mà không lo tăng cân.

Hãy cùng mình điểm qua Menu của quán nhé:

  • Món soup: Soup Măng Tây, soup gà nha đam/tóc tiên; canh gà nấm bổ đưỡng; soup gà bóng cá đặc biệt; soup tomyum - được biết các món soup này có khoảng 39.000 vnđ
  • Salad (gỏi): salad gà giòn sốt mù tạt mật ong, salad Kampong, nộm chân gà pha lê, chân gà bóp thính, chân gà tứ xuyên, nộp bắp bò rau muống, salad tôm xoài, salad vườn sốt chanh leo, gỏi hoa chuối chiên đặc biệt - các món có giá khoảng 79.000 vnđ.
  • Món khai vị: xôi viên chiên phomai, nem gà nấm kampong, tôm chiên trứng muối, cánh gà xì dầu mật ong, cánh gà chiên nấm, cánh gà lắc phomai, sụ gà rang muối, trứng non hấp nồi đất, gan mề gà hấp xì dầu, khoai tây lắc phomai, khoai lang chiên bơ - các món có giá khoảng: 45.000 vnđ.
  • Món chiên xào: đậu nhật chiên trứng muối, bóng cá xào trứng và gà, đậu phụ lạnh trứng bắc thảo, rau củ luộc chấm kho quẹt, cải bó xôi xào tỏi, cải ngồng xào nấm, rau muốn Nhật xào tỏi, rau rền nấu 3 loại trứng, ngó xuân xào lòng mề, nấm xào cháy tỏi - các món có giá khoảng: 49.000 vnđ.
  • Món đặc trưng: Cơm gà Hải Nam, cơm đùi gà Hải Nam, cơm gà xì dầu đặc biệt, cơm gà quay Kampong, cơm xá xíu, cơm gà và xá xíu - giá khoảng: 89.000 vnđ.
  • Món chính: Gà hấp Hải Nam (1/2 con), gà quay Kampong (1/2 con), tổng hợp 3 loại gà hấp xì dầu xá xíu, gà xì dầu (1/2 con), gà bỏ lò Kampong, tôm bỏ lò Kampong, cơm chiên tôm, cơm chiên Hải Nam, xôi gà Kampong, mì trứng xào gà quay, gà bọc xôi chiên, miến xào lòng gà niêu đất. Các món này có giá từ 89.000 vnđ.
  •  Lẩu: Lẩu gà hơi, lẩu gà nấm Kampong, lẩu gà kiểu Thái, lẩu cua gà (nước trong) có giá khoảng 479.000 vnđ
Kampong pham ngoc thach 5

Ảnh: Kampong Chicken House

Bên cạnh menu đồ ăn đa dạng, menu đồ uống tại Kampong Phạm Ngọc Thạch cũng vô cùng phong phú như: Các loại trà trái cây, nước ép, sữa chua, chè, bia, nước ngọt… với giá chỉ từ 10.000 vnđ

5. Menu đồ uống Kampong Phạm Ngọc Thạch đa dạng

Thấu hiểu nỗi lòng hội chị em “uống gì mát mẻ mà không tăng cân” Kapong Phạm Ngọc Thạch đã có cho riêng mình một list đồ uống ngon quên lối về mà lại giúp chị em giữ dánh đẹp da.

Kampong pham ngoc thach 6

Ảnh: Kampong Chicken House

  • Trà xoài bông bụt: Cốc xoài với màu đỏ quyến rũ từ bông bụt, vị chua ngon, cộng thêm toppong xoài cát chu xắt nhỏ, chắc chắn chị em sẽ mê ly.
  • Trà vải hoa hồng: Vị ngon tự nhiên từ vải với mùi thơm đặc trưng của hoa hồng, hứa hẹn sẽ là món ăn không kém phần hấp dẫn.
  • Mojto chanh leo: Màu vàng bắt mắt, vị Mojito cay nhẹ hài hòa với vị chua của chanh leo chắc chắn sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể sau bữa ăn đậm đà.
  • Mojto anh đào: Vị ngọt dịu, mát lạnh the nồng nhờ sự kết hợp khéo léo giữa Mojito cùng anh đào thanh mát.

6. Món ăn Kampong Phạm Ngọc Thạch được yêu thích nhất

Kampong Phạm Ngọc Thạch chinh phục thực khách bằng các món ngon, nổi bật nhất là các món:
    • Cơm gà Hải Nam

Cơm gà Hải Nam được coi là linh hồn của nhà hàng. Gà sạch từ nông trại được chế biến giữ nguyên vị tươi ngon nên khi thưởng thức miếng thịt nào cũng thơm ngon, béo ngậy.

kampong pham ngoc thach 8

Ảnh: @Thuy Duong

  • Gà bỏ lò phomai

Gà bỏ lò Phomai là sự kết hợp tinh tế giữ Á Đông và phương Tây vì thế hương vị lạ miệng, thơm ngon béo ngậy này khiến cho thực khách ăn mãi không ngán. Nguyên liệu để làm món này chủ được dùng là phần ức gà thịt trắng kết hợp với phomai dẻo thơm sau khi nêm gia vị sẽ được chiên vàng, vô cùng hấp dẫn.

kampong pham ngoc thach 7

Ảnh: Kampong Chicken House

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp phomai tan chảy trên cùng có màu vàng nâu chinh phục thị giác của thực khách khi mới trông thấy.

  • Canh rau dền trứng bắc thảo

Canh rau dền vô cùng phổ biến trên mân cơm của mỗi gia đình Việt. Nay đã được đầu bếp tại Kapong Chicken House nâng tầm nên một hương vị mới. Món ăn là sự kết hợp của rau dền tươi mát với vị béo bùi của trứng bắc thảo làm nên một món ăn thanh mát cho mùa hè oi bức.

kampong pham ngoc thach 10

Ảnh: Kampong Chicken House

Bên cạnh đó, món canh rau dền bắc thảo có công dụng bổ mắt, mát gan, thanh lọc cơ thể.

  • Lẩu gà

Nguyên liệu của lẩu gà là thịt gà tươi ngon cùng với các loại nấm rừng, rau củ. Đặc biệt là nấm Đông trùng hạ thảo. Loại nấm này tạo điểm nhấn làm nên hương vị khác biệt và bổ dưỡng cho món ăn.

kampong pham ngoc thach 11

Ảnh: Sưu tầm

Chân gà trộn thính – món khai vị hấp dẫn

Đây là món ăn hấp dẫn cả về hương lẫn vị. Hương thơm của gà và đặc trưng của thính cùng những loại rau thơm khiến hương thơm của món ăn không thể lẫn vào đâu được.

Chân gà được lọc xương, giữ nguyên độ giòn và được tẩm ướp vừa miệng. Thính rang xay mịn, lá chanh thái nhỏ trộn đều cùng chân gà. Thực khách sẽ tự tay cuốn chân gà trộn thính với lá sung, rau thơm với miếng bánh tráng dai giòn, chấm với nước mắn chua cay.

Từ từ nhai và cảm nhận từng vị chua, cay, mặn, ngọt bạn sẽ thấy hấp dẫn và khó quên với món lẩu có 1-0-2 này.

  • Salad gà giòn mù tạt – món ăn cho hội chị em

Đây là sự lựa chọn cho món trưa nhẹ nhàng lại đầy đủ chất dinh dưỡng cho hội chị em. Salad tốt cho sức khỏe, giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi. Món sald gà mù tạt có màu sắc bắt mắt, hương vị tươi ngon của lườn gà, xà lách, mù tạt mật ong. Món ăn có vị ngọt nhẹ, hơi béo nhưng không gây ngấy.

  • Lẩu gà kiểu Thái

Từ nguyên liệu gà thông thường nhưng qua bàn tay của các đầu bếp tại đây, nước lẩu gà mang một hương vị “vừa quen vừa lạ” với sự kết hợp của: Giềng, sả, ớt tươi…Khiến nước lẩu thơm nức mũi.

kampong pham ngoc thach 12

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng lẩu thần thánh chính là gà Kampong dai ngon chắc thịt. Nước lẩu thấm vào từng thớ thịt săn chắc, chắc chắn sẽ khiến bạn “đê mê”.

7. Khách hàng review cơm gà Hải Nam Phạm Ngọc Thạch

Có nhiều thực khách đã đến trải nghiệm và để lại những review đánh giá vô cùng xác thực, bạn có thể xem qua một số đánh giá dưới đây nhé:

“Một điểm cộng to đùng cho Kampong Phạm Ngọc Thạch nữa là các bạn nhân viên siêu dễ thương, từ quản lý đến nhân viên phục vụ. Chưa lần nào đến Kampong, thậm chí cả những lần không đặt bàn trước, đến nơi phải chờ đợi mà mình và gia đình cảm thấy khó chịu cả, bởi các bạn quản lý tại Kampong lúc nào cũng thật tận tâm. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do khiến chuỗi nhà hàng lại thành công đến như vậy.”

Còn đây là đánh giá của bạn Ngọc Anh chia sẻ trên trang riviu.vn: Nhân viên lịch sự gần gũi, nhưng ra đồ hơi lâu xíu Ở hệ thống cơm gà Hải Nam này các bạn sẽ mất thêm 10% VAT dù có lấy hóa đơn hay không. Nói chung là khá ổn về chất lượng ạ.

kampong pham ngoc thach 13

Ảnh: Ngọc Ánh review trên riviu.vn

Nếu là fan của những món ăn chế biến từ gà thì bạn không thể bỏ qua Kampong Phạm Ngọc Thạch rồi. Với chất lượng hảo hạng, thực đơn đa dạng cho bạn lựa chọn chắc chắn đến với Kampong sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm địa chỉ quán cơm Hà Nội ngon để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

Ở Phạm Ngọc Thạch, nếu muốn thưởng thức thêm các món ăn khác như Pizza, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.