Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy có gì hấp dẫn đến vậy?

Cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy có gì hấp dẫn đến vậy?

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy xem có gì mà hấp dẫn thực khác đến vậy. Không gian và các món ngon nhất tại Kampong Hoàng Đạo Thuý
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm cho mình một quán ăn ngon, hương vị hiện đại để thay đổi khẩu vị hằng ngày? Cùng Digiticket khám phá Kampong Hoàng Đạo Thúy để xem điều gì đã khiến quán ăn này trở nên thu hút như vậy?

Địa chỉ Kampong Hoàng Đạo Thúy ở đâu?

  • Địa chỉ: Tòa nhà N5D Hoàng Đạo Thúy – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5:30 PM – 9:30 PM
  • Số điện thoại: 024 2211 5555

Là một thành viên trong chuỗi hệ thống cơm gà Kampong (Kampong Chicken House), Kampong Hoàng Đạo Thúy cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật. Tọa lạc tại một khu vực giao thông thuận tiện, có nhiều tòa nhà văn phòng. Kampong Hoàng Đạo Thúy sở hữu không gian 1 tầng rất rộng rãi, thoáng mát.

Ngoài cơ sở Hoàng Đạo Thuý, tại Hà Nội, thương hiệu này còn có hệ thống khác như:

  • Cơm gà Kampong Phạm Ngọc Thạch: 12 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Lò Đúc: 107 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Đào Tấn: 16 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Nguyễn Hoàng: 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Aeon Mall Hà Đông: Tầng 1, TTTM Aeon Mall, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Không gian nhà hàng cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thuý

Nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 200 khách. Không gian của nhà hàng xanh, sạch. Nổi bật nhất là những đường nét hiện đại của bàn ghế gỗ hoặc đệm da êm ái, mộc mạc, đầy cá tính. Tất cả được hòa quyện tạo nên một không gian thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách khi ghé thăm nơi đây.

kampong-hong-dao-thuy-2

Ảnh sưu tầm

Gần các tòa nhà văn phòng nên cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy thu hút rất nhiều team công sở tới đây ăn trưa. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, phục vụ lại nhanh gọn nên nơi đây được rất nhiều người ưa chuộng.

Ngoài ra, Kampong Hoàng Đạo Thúy cũng rất thích hợp cho những buổi tụ họp, gặp mặt bạn bè. Hay đơn giản có thể là những buổi đi ăn cùng với gia đình.

Món ngon tại Kampong Hoàng Đạo Thúy

Nhà hàng sở hữu thực đơn món ăn vô cùng phong phú với nhiều lựa chọn hấp dẫn như: Cơm gà Hải Nam, Cơm gà xì dầu, lẩu gà sữa, lẩu gà thuốc Bắc. Trong đó món cơm gà Hải Nam là một món ăn đặc trưng của nhà hàng.

kampong-hong-dao-thuy-3

@trangnhimtron

Cơm gà Hải Nam có hương vị thơm ngọt của thịt gà. Sự kết hợp cùng với vị đậm đà của nước sốt cùng với cơm được nấu chuẩn theo hương vị Singapore. Chắc chắn đây là một món ăn ngon bạn không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng này.

kampong-hong-dao-thuy-4

@eatwithmynoreo

Ngoài những món chính, Kampong Hoàng Đạo Thúy còn có các món nộm và salad ăn cũng rất vừa miệng. Nhiều thực khách khi đến đây cùng đều yêu thích như: nộm bắp bò rau muống, nộm chân gà pha lê, salad Kampong, salad vườn…

Những món lẩu cũng rất được ưa chuộng tại Kampong Hoàng Đạo Thúy. Nổi bật nhất đó là: Lẩu gà kiểu Nhật, lẩu gà nấm Kampong, Lẩu cua gà, lẩu gà kiểu Nhật… rất được lòng thực khách.

kampong hoang dao thuy

Ảnh: Kampong Chicken House

Khi đến thưởng thức những món ngon tại đây, bạn còn có cơ hội nhâm nhi các loại đồ uống vô cùng đặc sắc của nhà hàng. Có thể kể đến như: nước ép ổi, trà chanh sả, nước ép dưa hấu… Còn chờ đợi điều gì mà không lên đồ để đến thưởng thức ẩm thực tại kampong Hoàng Đạo Thúy ngay thôi!

Ngoài phục vụ tại nhà hàng, cơm gà Kampong cũng có dịch vụ ship tận nơi. Buổi trưa nắng nóng lười ra ngoài, bạn chỉ cần nhấc máy lên và đặt suất cơm gà theo ý thích. Đồ ăn của Kampong được đóng gói cẩn thận, giữ nguyên vị nóng hổi của mỗi món ăn.

kampong hoang dao thuy 1Ảnh: Kampong Chicken House

Khách hàng review cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thuý

Cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy luôn được thực khách đánh giá cao về cả chất lượng đồ ăn và chất lượng dịch vụ. Thu hút chủ yếu lượng lớn thực khách là dân văn phòng do vị trí gần các tòa nhà lớn, nơi đây luôn đáp ứng đủ tiêu chí: đồ ăn ngon, không gian thoáng mát và phục vụ nhanh gọn. Dưới đây là một số review của các thực khách về cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy. reiew

Nguồn: Foody.vn

Hy vọng với những review chi tiết về nhà hàng Kampong Hoàng Đạo Thúy. Bạn đã có thêm cho mình một quán cơm ngon Hà Nội. Hãy ghé đến thưởng thức đồ ăn và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digiticket bạn nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.