Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Địa điểm check in Vũng Tàu: Sống ảo cháy máy top 10 địa điểm đẹp nhất Vũng Tàu

Địa điểm check in Vũng Tàu: Sống ảo cháy máy top 10 địa điểm đẹp nhất Vũng Tàu

Ngày đăng : 16/01/2024
Địa điểm check in Vũng Tàu: Sống ảo cháy máy top 10 địa điểm đẹp nhất mà bạn đừng lên bỏ lỡ như Ngọn Hải Đăng, Hồ Tràm, Tượng Kito.....
Nội dung chính

Vũng Tàu một thành phố biển với ưu thế về địa lý nằm cách Sài Gòn chỉ 2 tiếng lái xe chắc chắn sẽ là một địa điểm "giải toả" nỗi nhớ biển của người dân Sài Gòn. Với nhiều địa điểm nổi bật như Bãi Trước, Bãi Sau và Tượng Chúa Kito hãy cùng Digiticket.vn tìm hiểu những địa điểm check in Vũng Tàu ngay thôi!

I Du lịch Vũng Tàu 

Nằm cách Sài Gòn khoảng 125km về phía Đông, nơi đây hấp dẫn khách du lịch gần xa không những nhờ bãi biển dài 20km mà còn là vô số các địa điểm check in Vũng Tàu siêu đẹp mắt!

dia diem check in vung tau

Nhiều địa điểm check in Vũng Tàu khiến bạn trẻ mê mẩn với các kiểu check-in cực kỳ đẹp mắt. Hơn nữa, bờ biển Vũng Tàu là một trong những bờ biển dài nhất khu vực Nam Bộ nên kết thúc một tuần lễ học và làm việc căng thẳng bạn có thể về biển "nạp vitamin sea " để chuẩn bị đón một tuần lễ mới đầy sinh lực.

Đến với Vũng Tàu bạn còn có thể tắm biển, vừa chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên bờ biển thơ mộng mà còn tận hưởng văn hoá ẩm thực độc đáo ở Vũng Tàu.

1 Cách di chuyển đến Vũng Tàu

Những địa điểm check in Vũng Tàu đẹp nhiều vô kể, nhưng trước khi đến với những địa điểm này, hãy cùng Blog Digiticket chọn cho mình cách di chuyển phù hợp đã nhé!

Thành phố biển Vũng Tàu cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125km sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình phượt ngắn nhất của bạn. Hiện nay có 3 hình thức thuận tiện cho những người du lịch bụi là tự thuê xe gắn máy và đi ôtô xe khách hoặc tàu cánh ngầm.

check in vung tau
  • Xe máy: Trên Google Map sẽ chỉ cho bạn 2 hướng đi phổ biến nhất từ Sài Gòn đến Vũng Tàu: theo Quốc lộ 1 hoặc đi từ hướng Phà Cát Lái.
  • Xe khách: Bạn cần đến bến xe miền Đông để mua vé và giờ xe khách khởi hành từ 2,5 - 3 tiếng. Với giá vé rất rẻ chỉ từ 65.000đ
  • Tàu du lịch: Tàu siêu tốc Pacific Express chỉ tốn 1h3 0 ′ với mức giá 200.000 đồng. Tàu sẽ rời bến tại cảng Nhà Rồng dọc theo sông Sài Gòn đi ngang vịnh Gành Rái rồi sau cùng là đến với cảng Cầu Đá – Vũng Tàu.

2 Thời tiết Vũng Tàu ra sao, nên đi mùa nào?

Để có thật nhiều bức ảnh đẹp tại  địa điểm check in Vũng Tàu, thì các bạn cũng nên chú ý thời tiết nữa đó nha!

Bà Rịa – Vũng Tàu là vùng đất khí hậu nhiệt đới gió mùa nên một năm có hai mùa rõ rệt: Mùa mưa kéo dài khoảng tháng 5 đến tháng 10, thời điểm này có gió Tây Nam và mùa khô kéo dài khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau, thời điểm này có gió mùa Đông Bắc. 

Nhiệt độ trung bình trong năm là 27°C, tháng thấp nhất là 24,8 °C và tháng cao nhất là 28,6°C.

check in vung tau

Ở Vũng Tàu luôn luôn là mùa du lịch nên thời tiết không có khi nào bị lạnh hay là quá nóng. Bạn chỉ cần xem bảng thông tin về mưa bão mà hạn chế du lịch Vũng Tàu nếu có mưa bão. Ngoài ra, các dịp trong tuần và những ngày lễ thì Vũng Tàu tập trung khá đông khách du lịch nên giá các tour thường rất cao.

II Những địa điểm check in Vũng Tàu nổi tiếng

Luôn là điểm đến nghỉ dưỡng ngày cuối tuần số 1 của người dân Sài Gòn, hãy cùng điểm danh top 10 những điểm check in Vũng Tàu nổi tiếng.

1 Bãi trước và Bãi sau - địa điểm check in Vũng Tàu

Đã ghé thăm Vũng Tàu mà lại không ghé 2 địa điểm check in Vũng Tàu là Bãi trước và Bãi sau thôi thì coi như bạn không đến Vũng Tàu. 

Mỗi bãi sẽ có một vẻ đẹp riêng biệt cùng các địa điểm check in lận cận đặc thù, bạn hãy trải nghiệm cả hai bãi nhằm cảm nhận trọn nét yên bình tại thành phố biển Vũng Tàu.

check in vung tau

Bãi trước là một eo biển hẹp nằm tiếp giáp giữa núi Lớn và núi Nhỏ nên bãi này tương đối yên bình là chỗ đậu của nhiều tàu bè. Chạy men theo con đường nhựa có bờ kè ngăn sóng bãi trước rất yên bình.

Bãi sau là một bãi tắm sầm uất với cả trăm quán ăn bình dân.

2 Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua - địa điểm check in Vũng Tàu

Đi du lịch Vũng Tàu là phải chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố qua Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua (hay Tượng Chúa Giang Tay) là một trong các hình tượng nổi tiếng của thành phố. 

Nằm trên ngọn Núi Nhỏ, Tượng Chúa Giêsu Kito Vua nổi tiếng với độ cao 32m và sải cánh tay cao 18.4m và đã được chứng nhận là "Tượng Chúa Giêsu lớn nhất Châu Á".

check in vung tau

Với cấu trúc độc đáo bạn phải leo 1.000 nấc cầu thang với chiều cao 500m mới tiếp cận với pho tượng khổng lồ. Để leo đến đỉnh cao Tượng bạn phải leo 133 nấc cầu thang tạo hình xoắn phía mặt trong tử khối.

Hãy đến đây vào buổi chiều tà hoặc sớm bình minh để ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu vào thời khắc yêu kiều nhất nhé. Tượng Chúa Giang Tay mở cửa đón khách tham quan từ 6h30 đến 17h00 mỗi ngày.

3 Hồ Tràm - địa điểm check in Vũng Tàu

Không khí sôi động, nhịp sống nhanh ở trung tâm thành phố Vũng Tàu khiến bạn cảm thấy “choáng ngợp”? Vậy thì hãy di chuyển khoảng 30km về phía Đông Bắc để đến khu vực biển , nơi được xem là “trung tâm đầu não” các khu nghỉ dưỡng của tỉnh và cũng là thiên đường du lịch biển phía Nam. 

Hồ Tràm cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn, với bãi biển đẹp ở khu vực Long Hải và Bình Châu cùng nhiều bãi biển đẹp và vắng vẻ. 

check in vung tau

Đến bờ biển Bình Châu, bạn sẽ có không gian yên bình hưởng thụ quãng thời gian nghỉ dưỡng cùng với nắng vàng và gió mát trên biển cùng của rặng phi lao hay các hàng dừa cây xanh mướt.

Ở đây còn có Công viên nước chủ đề Tropicana Park cực xịn sò nữa đó. Ấn tượng đầu tiên về Tropicana Park là khung cảnh những trò đùa có chủ đề mang đậm màu sắc đảo Hawaii và đem đến hàng loạt các địa điểm check-in độc đáo và ấn tượng giúp bạn ghi được các tấm hình ‘ triệu like ’. 

4 Hòn Bà - địa điểm check in Vũng Tàu

Nằm ở bãi Sau Vũng Tàu, Hòn Bà nổi bật là một hòn đảo nhỏ nằm ở khu vực giữa biển bãi Sau, khi thuỷ triều rút tạo nên một đường đi uốn lượn ra đến đảo nhỏ.

check in vung tau

Với diện tích khoảng 5.000m2 đây là một địa điểm du lịch tâm linh khi đến tham quan bãi Sau. Ra đến đây bạn sẽ gặp ngôi Miếu Hòn Bà, nơi đây rất linh thiêng, thu hút nhiều du khách cũng như dân địa phương đến thờ cúng, cầu nguyện bình an, may mắn.

5 Con hẻm nhỏ Trần Phú - địa điểm check in Vũng Tàu

 Gần đây, dân tình đang phát sốt với một con hẻm xinh xắn toạ lạc trên đường Trần Phú. Chỉ là một con hẻm nhỏ và dốc không hướng trực tiếp ra biển, tuy nhiên với khung cảnh lãng mạn quanh bờ tường vàng, cây hoa giấy cùng view biển bao la phía sau tạo thành một khung cảnh thơ mộng.

check in vung tau

Bạn hãy thử đến Hẻm 107 – 109 hoặc hẻm 444 – hẻm bích hoạ số 6 Trần Phú tha hồ sống ảo nha.

6 Ngọn Hải Đăng - địa điểm check in Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng là địa điểm có thể quan sát bao quát toàn bộ thành phố Vũng Tàu và vươn tầm mắt tới các dãy đồi xa xa và ngắm nhìn biển khơi rộng lớn mênh mông cùng các mái nhà sàn nhấp nhô.

Hải đăng Vũng Tàu là một trong những công trình cổ nhất của Việt Nam được xây bởi người Pháp vào khoảng năm 1862 và nằm trên độ cao 143m so với mặt nước biển. Sau nữa, đến năm 1913 thì ngọn hải đăng đã được đưa trở lại độ cao 170m.

check in vung tau

Hơn nữa hải đăng là địa điểm giúp các nhiếp ảnh không chuyên tạo ra những bức hình "ảo" và khác lạ nhất được trời đất tự nhiên bao phủ. Đường đến ngọn tháp gần và khá dễ dàng tìm nhờ biển hướng dẫn rõ. Bạn chỉ cần thận trọng với từng đoạn quành. Cảm nhận sóng biển rì rào và cảm giác sảng khoái nhất.

7 Đồi Con Heo - địa điểm check in Vũng Tàu

Băn khoăn Vũng Tàu có gì chơi nhỉ, hãy ghé Đồi Con Heo chớ còn đâu nữa. Đây cũng là một điểm check in Vũng Tàu siêu đẹp và vô cùng hot đối với những bạn thích "nháy". 

Không chỉ thế, các bạn đến cùng với đỉnh núi hoang vu này cũng đơn thuần nhằm chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tự nhiên đổi thay.

check in vung tau

Mùa hè về, các thảm lá xanh tươi mơn mởn nhú mầm như thể đón chào một khởi đầu đầy sinh lực. Ngắm bình minh hay hoàng hôn từ trên đồi Con Heo là nơi lý tưởng nhất hiện nay để thưởng ngoạn phong cảnh Vũng Tàu

8 Hồ Đá Xanh - địa điểm check in Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 16km ở huyện Tân Thành là một điểm tương đối hấp dẫn với view đẹp thơ mộng mà lại kỳ vĩ. Nước tại hồ xanh ngắt như ngọc và lòng hồ tĩnh lặng được bao phủ bằng dãy đồi núi trùng điệp tạo thành một khung cảnh rất chill.

check in vung tau

Hồ Đá Xanh được bao phủ bằng đồi núi trùng điệp cùng con suối trong vắt xanh biếc có thể thấy đến tận đáy hồ phản chiếu một sắc xanh biếc của bầu trời gây lên điều huyền diệu ở nơi đây.

Nơi đây được thiết kế rất nhiều thứ từ chiếc cầu tre, xích đu và có những con đường đi ra ngoài để chụp những bức ảnh tuyệt vời nhất. Không chỉ là nơi chụp hình của bạn trẻ còn là chụp hình cưới đẹp của những cặp đôi sắp kết hôn.

9 Bến thuyền Marina - địa điểm check in Vũng Tàu

Bên cạnh các điểm chụp ảnh nổi tiếng tại Hồ Tràm hay Hồ Cốc còn có một địa điểm check in Vũng Tàu khác được khá đông bạn trẻ đổ về check-in đó là bến thuyền Marina. Được coi là một trong các địa điểm chụp ảnh "sống ảo" cực HOT hiện nay tại Vũng Tàu.

check in vung tau

Với giá vào cửa là 20.000 đồng thì bạn sẽ được thỏa thích vui chơi và chụp ảnh với các khung hình rất Đẹp. Đồng thời, ở Vũng Tàu cũng thu hút khách với nhiều tour khám phá đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà Và, . .. cùng các loại trái cây thơm ngon.

10 Cánh đồng cừu - địa điểm check in Vũng Tàu

Nằm cách Sài Gòn khoảng chừng 70km, cánh đồng cừu là một điểm check-in mới nổi tại Vũng Tàu hiếm ai biết đến. Ở nơi này có 3 đàn cừu với mỗi bầy tầm 150 con đa phần là đi nhặt lông rồi bán thịt. Nhưng chính vẻ ngộ nghĩnh cùng đáng yêu của các chú cừu đã biến nơi đây thành địa điểm check in Vũng Tàu siêu cấp đáng yêu.

check in vung tau

Những chú cừu con rất ngoan ngoãn và hiền lành chính vì vậy mà bạn có thể thỏa thích ôm ấp và vuốt ve làn da trắng cực đẹp. Thay vì cứ phải "lê la" ở các quán xá thì sao bạn không đổi gió ngay với Cánh đồng cừu vào mỗi cuối tuần nhỉ. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải hối tiếc với địa điểm check in Vũng Tàu này đâu.

Với 10 địa điểm check in Vũng Tàu hot nhất hiện nay, Tips du lịch Việt Nam hy vọng đã cung cấp cho bạn được những gợi ý bổ ích, giúp chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Khám phá thêm những địa điểm check in Vũng Tàu khác:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.