Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Quảng Ninh Du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm với kinh nghiệm 'phá đảo' chi tiết nhất

Du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm với kinh nghiệm 'phá đảo' chi tiết nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cô Tô thu hút nhiều bạn trẻ bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên. Nếu bạn muốn du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm thì tham khảo bài viết từ Digiticket nhé.
Nội dung chính

Cô Tô đang trở thành điểm du lịch thu hút của tỉnh Quảng Ninh. Đảo Cô Tô là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bởi vẻ đẹp hoang sơ, cảnh vật bình yên. Những bãi tắm, những góc check in sống ảo ” triệu like” sẽ làm bạn mê đắm đi không muốn về. Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện chuyến đi du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Digiticket Blog nhé.

1. Kinh nghiệm du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm mới nhất

Đảo Cô Tô tọa lạc ở phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Cô Tô  có diện tích 47,3 km2 nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 260 km. Cô Tô cuốn hút với màu xanh bạt ngàn trong trẻo của biển cả và bầu trời. Cùng với đó là vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, người dân thân thiện, mến khách.

Biển đảo Cô Tô đã từng được rất nhiều trang báo cả trong lẫn ngoài nước đánh giá là 1 trong 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Chính vì vậy đây chính là địa điểm thật tuyệt vời cho tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm sắp tới của bạn đấy.

Mình đã có những trải nghiệm rất đáng nhớ trong chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm vừa rồi. Mình sẽ review thật "có tâm" những điều hữu ích nhất cho các bạn tham khảo nhé.

Có thể bạn quan tâm: gioi thieu dao co to

Ảnh: review cô tô 3 ngày 2 đêm

Thời điểm lý tưởng đi du lịch Cô Tô

Từ tháng 4 – tháng 8 dương lịch là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Cô Tô. Mình chọn đi du lịch Cô Tô vào tháng 6 vừa rồi. Cô Tô đang bước vào mùa du lịch hè, rất náo nhiệt. Hơn nữa, đi vào thời điểm này sẽ được đắm mình trong làn nước xanh ngắt của biển khơi. Mình có trải nghiệm thử hình thức thư giãn trên bờ cát trắng, phơi mình dưới nắng vàng.

Thỉnh thoảng sẽ có vài thời điểm thời tiết trên đảo không như bạn mong muốn. Điển hình là vào tháng 7, Cô Tô hay xuất hiện một vài cơn bão. Nếu chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của bạn vào tháng 7 thì xem kỹ thời tiết nhé. thoi diem ly tuong du lich co to 3 ngay 2 dem

Ảnh: @meow_nyannyan

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô cách Hà Nội 260 km và cách cảng Cái Rồng khoảng 22 km. Để đến được Cô Tô thì bạn phải đến được cảng Cái Rồng, sau đó dùng tàu di chuyển ra đảo. Sau đây mình sẽ chỉ giúp bạn cách di chuyển đến đảo Cô Tô thuận tiện nhất nhé.

Từ Hà Nội đến cảng Cái Rồng

Từ Hà Nội sẽ có rất nhiều phương tiện để di chuyển đến cảng Cái Rồng như xe khách, xe Limousine, ô tô tự lái, xe máy. Còn nếu bạn từ những nơi khác thì có thể di chuyển bằng máy bay đến Hà Nội, Hải Phòng. Sau đó tiếp tục di chuyển đến Quảng Ninh.

  • Xe khách:

Đây là phương tiện phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn nhất vì vừa thoải mái nghỉ ngơi vừa tiện lợi. Và mình cùng đám bạn đã chọn xe khách để di chuyển đến Quảng Ninh trong chuyến du lịch vừa rồi. Xe khách tới Quảng Ninh có nhiều chuyến chạy theo nhiều khung giờ khác nhau, nhiều hãng và mức giá khoảng 170.000 – 220.000 VNĐ. Vì vậy, bạn có thể chọn chuyến phù hợp với kế hoạch của bản thân. Thời gian di chuyển mất khoảng 4 tiếng cũng không quá lâu. Lên xe nhắm mắt một lát là đã tới cảng Cái Rồng rồi.

  • Xe Limousine:

Xe limousine từ 8 – 12 chỗ ngày càng được nhiều người lựa chọn, phù hợp với gia đình nhiều hơn. Trẻ em người già hay người có sức khoẻ yếu đều rất phù hợp. Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình thì có thể cân nhắc nhé.Tuy nhiên số ghế của hạng xe này khá hạn chế, nếu đi các bạn cần liên hệ trước để tránh hết chỗ.  Giá vé dao động ở mức 350.000 VNĐ/ chiều. Nếu bạn đi nhiều người thì có thể thương lượng giá cả với chủ xe.

  • Xe máy:

Nếu là tín đồ của phượt, thích cảm giác du lịch bụi thì bạn có thể đi xe máy. Cách này mang đến sự chủ động, tự do nhưng mất nhiều thời gian hơn vì phải tìm đường.

Để phượt Cô Tô bằng xe máy bạn đi theo hướng từ trung tâm Hà Nội – Kim Mã – Đào Tấn – Võ Chí Công – Võ Nguyên Giáp. Tại Vĩnh Ngọc, bạn chạy theo hướng cao tốc Nội Bà – Hạ Long – Hoàng Quốc Việt hoặc quốc lộ 18. Sau đó đi thẳng đường Lý Thường Kiệt – DT334 là tới cảng Cái Rồng.

huong dan di chuyen den dao co to

Ảnh: @tetminhduky

Từ cảng Cái Rồng ra đảo Cô Tô

Tại cảng Cô Tô có 3 loại tàu phục vụ đưa khách du lịch ra đảo, đó là tàu gỗ, tàu cao tốc và tàu tăng cường. Trong đó tàu cao tốc và tàu gỗ được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể vào cảng để mua vé.

  • Tàu cao tốc: Thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 15 phút. Giá vé tham khảo là 250.000 VNĐ/ người/ lượt
  • Tàu gỗ: Thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng 30 phút. Giá vé tham khảo là 95.000 VNĐ/ người/ lượt
Tham khảo thông tin: Tàu đi Cô Tô mà bạn cần biết

Di chuyển trên đảo Cô Tô bằng phương tiện gì là phù hợp nhất?

Mặc dù là một hòn đảo nhưng cũng có khá nhiều phượng tiện để bạn lựa chọn khám phá đảo. Mỗi phương tiện sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm rất khác nhau.

  • Xe máy, xe đạp:

Nếu bạn thích chủ động trong việc di chuyển và khám phá cảnh đẹp, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy. Xe máy sẽ dễ cho bạn vi vu mọi ngóc ngách, con đường trên đảo. Để tránh tình trạng chặt chém bạn nên liên hệ thuê xe ngay tại khách sạn nơi bạn lưu trú. Giá thuê từ 150.000 VNĐ/ chiếc/ ngày.

Đợt này mình muốn trải nghiệm và vận động nhiều hơn, nên mình chọn thuê xe đạp. Hơn nữa xe đạp cũng rất thân thiện với môi trường. Nhóm mình đi theo cặp nên xe đạp cũng thích hợp để vừa đi vừa chu du vãn cảnh, thư giãn. Giá thuê xe đạp chỉ 30.000 - 50.000 VNĐ/ chiếc/ ngày thôi nên cũng tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại. Quan trọng là rất vui đấy bạn ạ.

  • Xe điện:

Nếu bạn đi đông người và muốn đi chung cho vui thì giải pháp tuyệt vời nhất là xe điện. Vi vu trên chiếc xe điện cùng đám bạn với không gian mở tha hồ để ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của biển. Hầu hết các khách sạn trên đảo đều có dịch vụ này. Bạn có thể liên hệ đặt trước để đảm bảo có xe nhé. Xe điện từ 6 – 17 chỗ có giá từ 1,2 triệu đồng/ xe/ trọn gói.

di chuyen tren dao co to nhu the nao

Ảnh: @austinblue69

3. Khách sạn, resort đáng thử để phá đảo Cô Tô

Du lịch tại một hòn đảo nên nhóm mình rất quan trọng vấn đề chỗ ở. Phải có chỗ ở thật thoải mái thì mới có đủ năng lượng 'phá đảo' Cô Tô được. Hiện nay có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, homestay và cả resort. Tuy nhiên, vật liệu mang từ đất liền ra nên khá khó khăn và đắt đỏ. Vì vậy khách sạn ở đây không được hiện đại, sang trong như đất liền. Đồng thời khách sạn nào chất lượng ổn hơn một chút thì giá phòng cũng tương đối cao.

Trong chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của nhóm mình, mình quyết định chọn lưu trú tại homestay. Homestay sẽ giúp nhóm mình tiết kiệm được kha khá chi phí. Cùng với đó là giao lưu với người dân nơi đây nhiều hơn. Người dân Cô Tô nổi tiếng thân thiện lắm đấy. Đồng thời mình cũng sẽ liệt kê một số khách sạn và homestay khác đáng tin cậy, bạn có thể tham khảo nhé.

3.1 Khách sạn

1. Khách sạn Cô Tô Group

  • Địa chỉ: khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô
  • Điện thoại: 0981335337

2. Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique

  • Địa chỉ: Nam Hải, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 3500 501
  • Giá phòng tham khảo: 550.000 – 900.000 VNĐ/ đêm

3. Golden Coto Hotel

  • Địa chỉ: khu 2 thị trấn Cô Tô, Đảo Cô Tô
  • Giá phòng tham khảo: từ 600.000 – 1.000.000 VNĐ/ đêm
khach san co to chat luong

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Homestay

Khác với khách sạn, homestay có vẻ được lòng các bạn trẻ hơn. Bởi vì đây là loại hình lưu trú khá thú vị và mức giá phải chăng. Mình sẽ liệt kê giúp các bạn một số homestay bạn nên thử nhé.

1. Coto village - Lều vịt

Đây chính là địa điểm mình chọn cho chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của nhóm. Coto Village nằm trên một trong nhưng bãi biển Hồng Vàn đẹp nhất Cô Tô. Đây là một kiểu homestay rất lạ mắt với thiết kế như những căn lều nhỏ bằng gỗ hình mái vòm. Mái lá có thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.

Đây được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng "chất" nhất đảo Cô Tô. Chỉ cần deep trước mấy căn “lều vịt” này thôi cũng đã có hình đẹp rồi.

du lich co to 3 ngay 2 dem o homestay nao

Ảnh: @thuthao_vnvn

2. Cô Tô Thủy Thịnh

  • Địa chỉ: Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: dao động từ thứ 2 - thứ 5 là 600.000 - 700.000 VND/ đêm. Từ thứ 6 - chủ nhật là 700.000 - 800.000 VND/ đêm.

Đây cũng là homestay có thiết kế khá hay ho bạn có thể trải nghiệm. Homestay gần biển Hồng Vàn, cực tiện cho các hoạt động vui chơi ở biển. Đặc biệt là các bữa tiệc BBQ bên bờ biển hấp dẫn. Đặc biệt với dãy nhà được thiết kế để có một view nhìn ra biển cực kỳ đẹp có thể ngắm cảnh hoàng hôn ngay tại phòng mà không phải đi đâu xa.

homestay co to thuy thinh

Ảnh: Sưu tầm

3. Homestay Container Thủy Hoàng

  • Địa chỉ: Bãi tắm Hồng Vàn, xã Đồng Tiến, Huyện Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 350.000 VND/ đêm. Ngày lễ tăng 500.000 VND/ đêm. Phụ thu thêm người là 50.000 VND/ người/ đêm.

Điều đặc biệt của homestay này là các phòng đều trưng dụng từ những thùng container cũ. Sau đó được thiết kế và sơn lại với nhiều màu sắc rực rỡ, sinh động. Mỗi container đều có 2 giường đôi dành cho 4 người và đầy đủ tiện nghi. Trong chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm sắp tới của bạn, hãy dành ra 1 đêm tổ chức nướng BBQ trên bãi biển nhé. Hơn nữa, giá thuê phòng ở đây 'hạt dẻ' hơn so với rất nhiều nơi khác đấy.

4. Coto Gardens

  • Địa chỉ: Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: mỗi “toa tàu” gồm 2 giường đôi dành cho 4 người là 800.000 – 1.000.000 VND/ phòng/ đêm. Nếu ở ghép sẽ thu thêm phụ phí 150.000 VND/ người/ đêm.

Độ độc đáo của Coto Gardens thể hiện ở mỗi căn bungalow được thiết kế theo hình của những toa tàu gỗ được sơn màu cực kỳ bắt mắt. Mỗi phòng sẽ được trang bị 3 xe đạp miễn phí để bạn có thể di chuyển tới các bãi tắm một cách dễ dàng.

5. Hồng Vàn Homestay

  • Địa chỉ: Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.000.000 VND/ đêm tuỳ loại phòng

Hồng Vàn homestay là một dãy nhà gỗ nằm hướng ra biển Hồng Vàn, với thiết kế cổ điển nhưng rất hiện đại, gam màu trung tính đơn giản mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Cùng với lợi thế sát biển, bạn có thể ngắm nhìn sóng biển, đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng nghỉ của mình.

homestay chat luong dao co to

Ảnh: Sưu tầm

 

4. Những địa điểm hấp dẫn bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là một số địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Cô Tô. Vì chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của mình không có nhiều thời gian, nên mình chỉ chọn một trong những địa điểm dưới đây thôi. Tuy nhiên bạn có thể linh động lựa chọn theo sở thích và kế hoạch của mình nhé.

Bãi biển Vàn Chảy

Đây là bãi biển được du khách khen ngợi là bãi biển đẹp nhất đảo Cô Tô. Nên chẳng có lý do gì bạn không đến đây trong chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm sắp tới cả. Đây cũng là bãi biển sôi động nhất vì có rất nhiều trò chơi. Không những thế, bãi biển Vàn Chảy còn thích hợp cho các bộ môn thể thao dưới nước. Nơi này rất phù hợp để vui chơi và tổ chức trò chơi tập thể theo nhóm.

du lich co to 3 ngay 2 dem choi gì

Ảnh: Sưu tầm

Bãi biển Hồng Vàn

Nếu bạn là người yêu biển thì cũng không thể bỏ qua bãi biển đẹp nhất nhì Cô Tô - biển Hồng Vàn. Biển nằm xa so với khu dân cư nên không quá đông đúc và vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Vì vậy, nơi đây nổi tiếng nhờ không gian thanh bình và lãng mạn. Bãi cát trắng dài và mịn đem đến cho bạn cảm giác thật thoải mái khi in dấu chân lên. Đặc biệt trên bờ có những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo. Khi nghỉ dưỡng tại đây thì lúc nào bạn cũng có thể ngắm biển. Đồng thời chỉ cần mở cửa phòng là có thể ngắm bình minh và hoàng hôn.

check in bien hong van co to

Ảnh: Sưu tầm

Con đường Tình Yêu

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết 'có một con đường mang tên là tình yêu" ngay tại đảo Cô Tô. Con đường có một cái tên như vậy bởi vẻ đẹp lãng mạn và phù hợp cho nhiều lứa đôi. Con đường dẫn dài 2 km được lát hoàn toàn bằng gạch đỏ. Hai bên là những hàng dương xanh ngắt nên thơ không thua kém gì châu Âu.

Con đường này chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 100m. Nên bạn có thể đi dạo đến đó rồi cùng nhau checkin vài kiểu nhé.

con duong tinh yeu dao co to cho nhung cap doi

Ảnh: Sưu tầm

Bãi đá Cầu Mỵ

Nếu bạn đang tìm một địa điểm lý tưởng có thể vừa ngắm bình minh và cả hoàng hôn? Nhóm mình đã biết đến bãi đá Cầu Mỵ tại Cô Tô có thể là lựa chọn của bạn đấy. Bãi đá Cầu Mỵ còn có tên gọi là bãi đá Móng Hồng và nằm ở phía Nam đảo Cô Tô.

Đứng từ Cầu Mỵ sẽ ngắm được toàn cảnh rộng lớn của hòn đảo cùng thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Hơn thế khung cảnh bình minh và hoàng hôn từ đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

du lich co to 3 ngay 2 dem kham pha bai da cau my

Ảnh: Sưu tầm

Ngọn hải đăng Cô Tô

Đến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm thì bạn không thể bỏ lỡ Ngọn hải đăng Cô Tô rồi. Ngọn hải đăng nằm trên núi ngay giữa đảo, nổi bật lên giữa trời biển Cô Tô. Công trình cao 118 m so với mực nước biển và 72 bậc thang.

Chính vì độ cao này nên mang đến cho ngọn hải đăng độ cao thuận lợi để bạn chiêm ngưỡng tất cả. Với nhiều góc đẹp khác nhau, bạn có thể nhìn ra thật xa để biết thêm được quê hương Việt Nam mình đẹp như thế nào.

ngon hai dang du lich co to

Ảnh: Sưu tầm

5. Du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm ăn gì, chơi gì hấp dẫn?

Các trò chơi dưới nước

Chèo thuyền kayak chính là hoạt động dành cho những bạn yêu thích trò chơi dưới nước. Đây là hoạt động vừa vận động cơ thể vừa được ngắm cảnh biển. Chèo thuyền kayak là một trò chơi thường thấy ở những địa điểm du lịch biển đảo. Bạn cũng có thể thử sức với trò lướt thuyền chuối để tận hưởng cảm giác chèo thuyền đi với tốc độ siêu tốc từ 50 – 80 km/ giờ.

du lich co to 3 ngay 2 dem choi gì vui

Ảnh: @nguyendat09061992

  • Trải nghiệm câu mực đêm

Hồi nhỏ khi xem phim mình rất thích cảnh ngồi lênh đênh trên chiếc thuyền nhỏ rồi câu cá. Và cuối cùng mình đã có cơ hội thử hoạt động này tại Cô Tô rồi.

Tuy nhiên những bạn bị say sóng không nên thử trò này nhé. Vì bạn sẽ phải ngồi rất nhiều giờ trên thuyền để câu mực. Sẽ rất tuyệt nếu được một lần làm ngư dân, câu những con mực và 'chén' chiến lợi phẩm mà mình thu được.

  • Cắm trại và tổ chức tiệc BBQ

Nếu bạn đi theo nhóm đông thì hãy dành ra một đêm cắm trại trên bờ biển Cô Tô nhé. Bạn có thể lên kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ thì chuyến đi cắm trại này sẽ vui hơn. Hãy chủ động mang theo lều, mua củi đốt lửa trại. Đồng thời bạn có thể ướp sẵn thịt ở nhà để làm một bữa tiệc BBQ nho nhỏ, cùng ăn uống. Và tất nhiên là không quên tâm sự hát hò rồi.

du lich cam trai co to

Ảnh: Cắm trại trong tour đi cô tô 3 ngày 2 đêm

Ở Quảng Ninh còn rất nhiều các địa điểm khác cho bạn lựa chọn, mình xin đưa ra một số gợi ý:

5.2 Ăn gì theo kinh nghiệm du lịch cô tô 3 ngày 2 đêm của Digiticket

Là một hòn đảo nhỏ xung quanh bao bọc bởi biển nên không lạ gì khi Cô Tô nổi tiếng về hải sản. Nguồn hải sản ở đây khá tự nhiên và dồi dào nên giá cũng không quá đắt đỏ. Đừng bỏ qua các món ăn đặc sắc sau đây khi đến Cô Tô nhé

  • Hải sâm

Hải sâm Cô Tô được biết đến là một trong những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ. Vì vậy nó còn có tên gọi khác là "nhân sâm của biển". Hải sâm sau khi làm sạch được chế biến thành nhiều món ngon miệng và bổ dưỡng như: nấu súp, xào, hầm.

Nhìn có vẻ lạ thậm chí là hơi "sợ" nhưng đây lại là đặc sản có 1-0-2 của Cô Tô, Quảng Ninh. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua về làm quà thì hãy chọn những địa điểm uy tín nhé. Nếu không sẽ mua phải hải sâm 'dỏm' đấy.

du lich co to an gi ngon

Ảnh: Sưu tầm

  • Sá sùng

Thoạt nhìn thì bề ngoài của sá sùng có thể khiến bạn cảm thấy sợ vì nó mình tròn thuôn dài nhìn giống như giun. Tuy nhiên đây là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Và đó là lý do sá sùng có giá cao hơn nhiều so với các loại hải sản khác. Theo mình thì bạn chỉ nên thử món này ở tại Cô Tô thôi vì người dân Cô Tô đã có kinh nghiệm chế biến. Bạn không nên mua về làm quà. Nếu không biết cách chế biến thì sẽ còn rất nhiều cát, ăn không ngon. sa sung dac san du lich co to

Ảnh: Sưu tầm

  • Ốc móng tay

Ốc móng tay là loài động vật thân mềm sống chủ yếu trên vùng biển Cô Tô. Ở nhiều vùng khác cũng có món này nhưng đảm bảo sẽ không ngon bằng Cô Tô. Nó có hình dang thon dài giống móng tay, thịt ngậy, ăn rất ngon. Bạn cũng nên thử nhé.

  • Mực một nắng Cô Tô

Mực khô và mực một nắng từ lâu đã quá nổi tiếng ở Cô Tô. Mực ở đây tươi ngon được chế biến tại chỗ theo phương pháp riêng. Mực Cô Tô có thân thẳng, mình dày. Khi nướng lên và ăn bạn sẽ cảm nhận được từng thớ thịt dẻo, dai và rất ngọt, không chát như một số vùng khác.

muc mot nang dac san co to

Ảnh: Sưu tầm

6. Những lưu ý khi đi du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Như đã đề cấp, thời tiết trên đảo thường thất thường không thể đoán trước. Bạn nên tìm hiểu tham khảo tình hình thời tiết trước khi thực hiện chuyến đi nhé.

Nếu bạn cắm trại, hãy chuẩn bị thêm quần áo dài tay để tránh muỗi. Hơn thế về đêm sương xuống sẽ rất lạnh. Mang quần áo dài vẫn tốt hơn đấy.

Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các loại thuốc cần thiết như thuốc say xe, chống mũi, đau đầu, đau bụng. Trên đảo điều kiện y tế không tốt nên tự chuẩn bị là tốt nhất.

Hãy mang theo sạc dự phòng vì trên đảo rất hay mất điện. Đồng thời chuẩn bị máy ảnh, điện thoại đầy pin để chụp choẹt nhé.

Hải sản khô làm quà mỗi chỗ mỗi giá khác nhau, nên tham khảo trước khi mua để không bị “hố”.

du lich co to 3 ngay 2 dem can chuan bi nhung gi

Ảnh: @nguyendat09061992

Vậy là mình đã chia sẻ tất tần tật những thông tin về chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của mình cho các bạn rồi. Mình hy vọng những tips của mình sẽ giúp ích được nhiều cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có một hành trình với nhiều trải nghiệm thật đáng nhớ nhé.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.