Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Top 10+ hồ bơi đẹp ở Sài Gòn view sang chảnh, chất lượng cao

Top 10+ hồ bơi đẹp ở Sài Gòn view sang chảnh, chất lượng cao

Ngày đăng : 17/01/2024
10 hồ bơi đẹp ở Sài Gòn sang trọng, view đẹp, sanh chảnh cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất
Nội dung chính
Sài Gòn không chỉ có nhiều khu vui chơi mà còn có rất nhiều bể bơi view đẹp cả trong nhà và ngoài trời. Vậy bạn đã biết bể bơi nào đẹp chưa? Digiticket sẽ giới thiệu đến đến bạn danh sách top 10+ hồ bơi đẹp ở Sài Gòn thích hợp để thư giãn nhé. 

1. Hồ bơi đẹp có không gian ngoài trời rộng thoáng. 

Nếu bạn đã quá chán với hàng loạt những hồ bơi có mái che trong nhà tạo cảm giác bí bách thì top 5 hồ bơi ở ngoài trời dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng tiết trời trong lành, mát mẻ. Các hồ bơi dưới đây còn được sắp xếp theo thứ tứ tăng dần về giá để bạn có thể cân nhắc theo nhu cầu sử dụng dịch vụ và điều kiện tài chính cá nhân.

1.1. Hồ bơi ngoài trời Sky Garden

ho boi dep o sai gon 14

Ảnh: Sưu tầm

Hồ bơi Sky Garden sở hữu thiết kế hình chữ nhật đặc trưng có chiều dài 25m và rộng 15.5m. Hồ bơi được phân chia thành 2 khu vực dành cho trẻ em và người lớn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Một trong những hồ bơi đẹp ở Sài Gòn được đánh giá cao về hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại, chất lượng quốc tế tại Sky Garden.

Tiện ích tại hồ bơi Sky Garden bao gồm: - Khu vực phòng thay đồ, tắm tráng sạch sẽ, hiện đại - Đội ngũ cứu hộ giám sát chặt chẽ để ứng cứu kịp thời - Dịch vụ xông hơi, gym, yoga và tennis ngay gần hồ bơi Nếu bạn đang tìm địa điểm học bơi cho con hay cho chính bản thân thì Sky Garden có thể sẽ là nơi đào tạo về chất lượng giảng dạy bơi uy tín, an toàn, giá thành phải chăng. Hồ bơi Sky Garden thuộc top những hồ bơi đẹp ở Sài Gòn có tỷ lệ người ra vào đông nhất ngày cuối tuần nên bạn có thể lưu ý để hạn chế phiền toái khi đi bơi những ngày này.

1.2. Hồ bơi Anna Spa

  • Địa chỉ: Số 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé: 150.000 VNĐ/vé
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Độ sâu: 1m4
ho boi dep o sai gon 13

Ảnh: Anna Spa

Nhắc đến hồ bơi đẹp ở Sài Gòn sao có thể bỏ qua hồ bơi Anna Spa quận 7. Hồ bơi ngoài trời sang chảnh top đầu Sài Gòn. Hồ bơi Anna thu hút lượng khách bởi những bức ảnh check-in sang chảnh độc quyền.

ho boi dep o sai gon 12

Ảnh: Anna Spa

Đến đây, bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn ngay từ những bước chân đầu tiên trên thảm cỏ xanh, tiếng róc rách và hệ thống nước tràn hiện đại. Bao quanh bể bơi là dãy biệt thự nghỉ dưỡng tạo view phía sau lưng khá độc đáo.

Dịch vụ đi kèm với giá tiền vào cửa tại hồ bơi là: - 1 phần nước miễn phí - Bơi không giới hạn giờ giấc - Miễn phí sử dụng khăn tắm - Ghế nằm thoải mái ho boi dep o sai gon 18

Ảnh: Anna Spa

Hồ bơi Anna Spa được khách hàng đánh giá cao về độ sạch sẽ, rộng rãi. Đặc biệt nơi đây còn là lò sản sinh ra những bức ảnh check-in bikini vô cùng thu hút. Anna Spa còn nhận dạy khoá học bơi, do đó nếu đang tìm những địa điểm học bơi uy tín về chất lượng giảng dạy cũng như độ an toàn vệ sinh thì Anna Spa có thể là sự lựa chọn thích hợp.

1.3. Hồ bơi Pullman Sai Gon Centre

  • Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé: 200.000 VNĐ/vé
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
ho boi dep o sai gon 11

Ảnh: Pullman Saigon Centre

Hồ bơi đẹp ở Sài Gòn có vị trí ngoài trời toạ lạc lơ lửng trên nóc toà khách sạn Pullman Saigon Centre. Đây là một trong những địa điểm bơi sang chảnh, đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn. Bởi không chỉ có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em, nơi đây còn trang bị bồn tắm thuỷ lực và phòng tắm hơi phục vụ khách hàng.

Khách hàng có thể vừa thư giãn trong làn nước trong vắt vừa thưởng thức các món ăn ngon, thức uống được phục vụ tại quầy bar. Hồ bơi được bố trí trên cao nên vô cùng thoáng mát và trong lành. Địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc “pool party”.

1.4. Hồ bơi đẹp ở Sài Gòn Caravelle

  • Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé: 410.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
ho boi dep o sai gon 5

Ảnh: Sưu tầm

Thêm một địa chỉ hồ bơi đẹp ở Sài Gòn ngoài trời có vị trí trên cao nữa dành cho những ai yêu thích cảm giác bơi trên nóc toà nhà. Hồ bơi Caravelle nằm trên tầng 7 của khách sạn 5 sao cùng tên. Hồ bơi Caravelle được thiết kế tách biệt với không gian bên ngoài, nơi lý tưởng để thư giãn, nhâm nhi một ly nước mát lạnh. Thiết kế cách điệu sang chảnh nên hồ bơi chính là địa điểm check-in sang chảnh mà không phải ai cũng biết.

ho boi dep o sai gon 4

Ảnh: Sưu tầm

1.5. Hồ bơi The Myst

  • Địa chỉ: 8A đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé tham khảo: Người lớn: 300.000 VNĐ; Trẻ em: 200 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00

Một đẳng cấp khác của hồ bơi kiểu thiết kế rừng nhiệt đới chính là The Myst. Nước bể bơi trong vắt tạo cảm giác thư giãn, dịu mắt, xung quanh có rất nhiều cây xanh tạo không gian thiên nhiên mát mẻ và đây được xem là hồ bơi đẹp ở Sài Gòn nên trải nghiệm ít nhất 1 lần.

ho boi dep o sai gon 10

Ảnh: The Myst Đong Khoi

Lý do giá vé vào hồ bơi cao hơn hầu hết các hồ bơi sang chảnh tại Sài Gòn có lẽ nằm ở sự khác biệt về dịch vụ đi kèm. Ngay cạnh bể bơi có giường gỗ cùng rèm trắng buông thõng phục vụ mục đích tắm nắng cho khách hàng và rất nhiều dịch vụ đi kèm khác.

Thiết kế hồ bơi không quá rộng nhưng đủ để bạn và gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên nhau.

2. Hồ bơi đẹp ở Sài Gòn view trên cao sang chảnh

Hồ bơi trên cao với view đẹp toàn cảnh giúp bạn vừa cảm thấy thư giãn lại vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hoa lệ. Cùng xem nhé.

2.1. Hồ bơi vô cực The BCR

  • Địa chỉ: Số 191 Đường Tam Đa, Trường Thạnh, Quận 9
  • Giá vé tham khảo: 70.000 – 100.000 VNĐ/vé
  • Giờ mở cửa: từ 8:30 – 18:00 (Từ T3-CN)

Địa điểm hồ bơi The BCR cách hơi xa trung tâm thành phố (khoảng 45 – 1 tiếng chạy xe). Thiết kế hồ bơi vô cực tràn bờ, mặt nước hồ bơi và sông Tắc hoà thành một. Thiết kế đó tạo cho bạn cảm giác hoà mình vào thiên nhiên, giống với đường chân trời. View The BCR nhìn ra bờ sông xanh mát, trong lành. Đây là một trong những hồ bơi đẹp ở Sài Gòn có diện tích và không gian rộng nhất.

ho boi dep o sai gon 15

Ảnh: Sưu tầm

Tổng chiều dài hồ bơi lên tới 63m, diện tích 1000m2 và chia thành 5 làn bơi. Hồ bơi có ghế nghỉ và chòi mát cạnh hồ vô cùng sạch sẽ và tiện nghi. Hồ bơi The BCR quận 9 Hồ Chí Minh thích hợp để thư giãn hay các buổi vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Vì là hồ bơi ngoài trời nên lưu ý về thời điểm đi bơi (sau 3 giờ chiều sẽ là thời gian thích hợp để các bạn nhỏ tha hồ vui chơi mà không sợ nắng gắt).

2.2. Hồ bơi Landmark 81

  • Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé tham khảo: 150.000 - 220.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00

Toà nhà chọc trời đẹp nhất Sài Gòn với hệ thống hồ bơi vô cực view toàn thành phố ấn tượng nhất. Hồ bơi được thiết mở hoà hợp với thiên nhiên, thoáng gió và mát mẻ. Không gian hồ bơi rất rộng, cùng khung cảnh “sang chảnh” sẽ là background xịn sò cho du khách chụp ảnh check-in.

ho boi dep o sai gon 20

Ảnh: Sưu tầm

Giá vé hồ bơi cho khách thông thường thì từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng/ 1 người. Dịch vụ đi kèm cho giá vé hồ bơi được bao gồm dịch vụ xông hơi, phòng tập gym, Hồ jacuzzi (bồn tắm sục nước nóng đạt tiêu chuẩn quốc tế). Hồ bơi Landmark soán ngôi vị trí đầu top hồ bơi đẹp ở Sài Gòn. Một trong những tiện nghi dịch vụ sang chảnh mà những tín đồ ưa trải nghiệm nên thử.

2.3. Hồ bơi vô cực Staycation La Vela

  • Địa chỉ: Tầng 26/27, 280 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé: 350.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
ho boi dep o sai gon 7

Ảnh: Sưu tầm

Staycation La Vela sở hữu hồ bơi vô cực trên cao được đánh giá đẹp nhất ở Sài Gòn. Giờ đây, bạn chỉ cần di chuyển vài chục phút là đã có thể đến với La Vela Sài Gòn, khách sạn 5 sao toạ lạc ngay quận 3. Bạn không chỉ được thả dáng tại hồ bơi vô cực trên sân thượng của toà nhà mà còn được tận hưởng những không gian tuyệt vời tại khách sạn.

ho boi dep o sai gon 6

Ảnh: Sưu tầm

2.4. Hồ bơi Des Arts Sài Gòn

  • Địa chỉ: 75-78 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé: 488.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

Bể bơi vô cực Des Arts Sài Gòn mang đến những cuộc chơi ấn tượng dành cho những bữa tiệc. Một trong top hồ bơi đẹp ở Sài Gòn có quán bar được yêu thích. Đây là nơi bạn vừa có thể ngắm nhìn thành phố vừa nhâm nhi đồ uống.

ho boi dep o sai gon 17

Ảnh: Sưu tầm

Bể bơi bốn mùa có giá thành khá nhỉnh so với những bể bơi vô cực tại Sài Gòn nhưng bù lại khách hàng được tận hưởng không khí tuyệt vời tại đây. Des Arts được liệt kê vào danh sách check-in sang chảnh bậc nhất Sài Gòn.

ho boi dep o sai gon 16

Ảnh: Sưu tầm

2.5. Liberty Sai Gon Central Riverside

  • Địa chỉ: 17 đường Tôn Đức Thắng, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Gía vé: 335.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
ho boi dep o sai gon 8

Ảnh: Liberty Central 

Liberty Central Saigon Riverside là một địa điểm hồ bơi đẹp ở Sài Gòn nằm trên tầng thượng sang chảnh dành cho tín đồ mê trải nghiệm bơi trên cao. Hồ bơi tiêu chuẩn 4 sao có đa dạng các dịch vụ, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nên du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút cực kỳ thoả mãn. Ven hồ bơi có bố trí những chiếc ghế bành êm ái dành cho khách hàng.

Mong rằng với top 10 hồ bơi đẹp ở Sài Gòn mà Digiticket chia sẻ trên đây bạn có thể lựa chọn được một nơi bơi lội thư gian và ưng ý nhất. Thường xuyên theo dõi Digiticket để cập nhật những thông tin mới nhé. Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.