Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Giang TOP 7 homestay Đồng Văn Hà Giang đẹp được săn lùng nhất (kèm giá)

TOP 7 homestay Đồng Văn Hà Giang đẹp được săn lùng nhất (kèm giá)

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm homestay Đồng Văn thì đừng vội bỏ qua 7 địa chỉ được du khách săn lùng nhiều nhất dưới đây nhé.
Nội dung chính

Hà Giang thu hút du khách không chỉ bởi cánh đồng hoa tam giác mạch thơ mộng mà còn là nơi có nhiều homestay giá rẻ, view đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chốn dừng chân lý tưởng thì đừng vội bỏ qua 7 homestay Đồng Văn mà du khách săn lùng nhiều nhất được Digiticket chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nhà cổ Homestay Đồng Văn

Nhà cổ homestay Đồng Văn có “bề dày lịch sử nhất” niên đại hơn 200 năm. Thiết kế mang đậm văn hóa của người dân tộc Mông với nguyên liệu xây dựng chính là gỗ thông đá đỏ vô cùng quý hiếm. Chính điều này càng làm tăng thêm vẻ huyền bí, cổ kính của homestay giữa núi rừng đại ngàn.

Không chỉ có vậy, phần mái ngói của homestay lại mang đặc trưng của Trung Quốc. Nguyên do bởi người Mông ban đầu sống tại đây là người di cư từ Trung Quốc sang. Và ngày nay, họ vẫn giữ gìn nét văn hóa của tổ tiên. 

Ảnh: Sưu tầm

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy homestay ở Đồng Văn này khá khang trang, với tổng 3 gian, mỗi gian lại chia thành nhiều phòng nhỏ, bao gồm cả phòng đơn và phòng đôi, có thể chứa được khoảng 100 người. Phòng ngủ được chủ nhà chuẩn bị sẵn nệm và đệm, điều hòa 2 chiều, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Phòng tắm nước nóng luôn hoạt động 24/7. 

Nhà Cổ Homestay mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng cho mỗi du khách muốn tận hưởng thời gian thanh tịnh, hòa mình với thiên nhiên nơi địa đầu Tổ Quốc.

2. Bụi Homestay

  • Địa chỉ: Cổng chào Đồng Văn, ngã 3 đi Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang.
  • Giá: 195.000 - 250.000 đồng/ người.

Cách thị trấn Đồng Văn khoảng 2,6km, từ Bụi Homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan. 

Nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ thấy ngay biểu trưng của người dân nơi đây - nhà sàn vừa dân dã, mộc mạc, bình dị nhưng vẫn rất quen thuộc. Homestay có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: truyền hình cáp, máy tính, wifi,.... vừa phục vụ hoạt động giải trí vừa phục vụ nhu cầu làm việc. Ngoài ra, dưới tầng còn có cửa tiệm nhỏ phục vụ đồ ăn, thức uống đầy đủ.

homestay Đồng Văn

Ảnh: Sưu tầm

Bụi Homestay được thiết kế với 3 loại phòng khác nhau: Phòng riêng 2 người (Double Standard Room), phòng đặc biệt trên sàn nhà (Special Conner) và phòng tập thể trên sàn nhà (Dormitory room). Trong mỗi phòng đều có chăn, nệm đầy đủ với view thoáng, chỉ cần phóng tầm mắt là bạn đã có thể ngắm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng.

Không những vậy, đến với homestay đẹp ở Đồng văn này bạn còn được đánh thức bằng tiếng nhạc dream catcher du dương đang mải đung đưa trong gió, tạo nên một buổi sáng sôi động, đầy sức sống. Đây chắc chắn là những trải nghiệm khiến bạn không bao giờ quên.

3. Dao Lodge

  • Địa chỉ: Tổ 4, thị trấn Đồng Văn, Hà Giang.
  • Giá: 250.000 - 300.000 đồng/ phòng.

Dao Lodge cũng được xếp vào hàng những homestay tại Đồng Văn đẹp nhất, thơ mộng nhất. Nơi đây vẫn gìn giữ nét đẹp văn hóa của người dân bản địa. Gam màu chủ đạo là màu vàng, phần mái nhà được bẻ cong như hình cánh én.

Nguyên liệu chính để làm homestay chính là là gỗ, tre nứa, đan xen một vài khu vực dùng kính hấp thụ ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác sáng sủa, sang chảnh không thua kém gì những khách sạn 5 sao.

Dao Lodge có tổng cộng 15 phòng trong 2 tầng. Tầng 1 là phòng bếp và lò sưởi, toàn bộ làm bằng đất nung. Cùng với đó là đầy đủ dịch vụ, ăn uống vui chơi giải trí cho bạn lựa chọn.

Mặc dù mang trong mình vẻ hoang sơ, mộc mạc nhưng mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang sự thoải mái, an yên và hài lòng cho bạn khi đặt chân tới đây đó nhé.

4. Má Lé Homestay Đồng Văn

  • Địa chỉ: Xã Má Lé, Đồng Văn, Hà Giang

Nếu bạn đang muốn thoát ra khỏi cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của thành phố bon chen thì Má Lé Homestay Đồng Văn là sự lựa chọn hợp lý nhất rồi đó. Má Lé không biết có từ bao giờ, theo những người sống tại đây thì căn nhà này đã có từ rất lâu đời.

Thiết kế mở mang đậm phong cách của đồng bào Tây Bắc, nhằm tạo ra không gian phóng khoáng, dường như không có sự cách biệt với núi rừng đại ngàn. Đây chính là điểm thu hút mà nhiều du khách phải ngạc nhiên khi đến với Hà Giang.

Mỗi buổi sáng bạn có thể nằm dài trên những chiếc ghế gỗ đặt ngoài hành lang để ngắm tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên núi rừng. Hay chỉ đơn giản là cảm nhận cái se se lạnh của mùa đông nơi đây. 

homestay Đồng Văn

Ảnh: Sưu tầm

Có 3 lựa chọn phòng nghỉ cho du khách. Đó là: phòng ngủ tập thể 8 giường, phòng giường đôi nhỏ, và phòng đôi với nhà vệ sinh chung. 

  • Phòng ngủ tập thể 8 giường: Diện tích 18 (m2), mỗi người sở hữu 1 giường nệm futon kiểu Nhật, giá khoảng 180.000 đồng/ người (bao gồm bữa sáng + 5% phí dịch vụ).
  • Phòng giường đôi nhỏ: Diện tích 6 (m2), một giường đôi dành cho 2 người, chi phí khoảng 440.000 đồng/ phòng (bao gồm bữa sáng + 5% phí dịch vụ).
  • Phòng giường đôi nhà vệ sinh chung: Diện tích 8 (m2) với một giường đôi lớn cho 2 người, khoảng 400.000 đồng/ phòng (bao gồm bữa sáng + 5% phí dịch vụ).

Cũng giống như nhiều homestay khác, Má Lé là biểu tượng của sự tinh tế, độc đáo, hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét riêng, không nơi nào có được. Những chú chó scooting theo nhân vật là ý tưởng “độc quyền” của chủ nhà. Hay những tiếng gà trống gáy vào buổi sáng khiến bạn bừng tỉnh sau giấc ngủ dài ở vùng quê.

5. Homestay Hạ Thành
  • Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Hà Giang.
  • Giá: 400.000 - 450.000 đồng/ người.

Hòa mình giữa thiên nhiên, Homestay Hạ Thành mang đến phong vị của sự bình yên, thư thái, trong lành và mát mẻ. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn và người thân.

Mang đậm văn hóa bản sắc của dân tộc Tày với thiết kế mái cọ, sàn gỗ, mang đến không gian trong lành. Bước chân vào đây, bạn như lạc vào thế giới thực và ảo, hiện đại pha chút cổ điển. Chủ đạo là tông màu vàng của gỗ mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế, hương vị của thiên nhiên.

homestay Đồng Văn

Ảnh: Sưu tầm

Homestay Đồng Văn này luôn được lòng du khách trong và ngoài nước với phòng ngủ, dịch vụ đầy đủ tiện nghi. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng được hít hà khói sương se lạnh vùng núi cao, tận hưởng âm thanh trong trẻo của tiếng chim rừng, tiếng róc rách từ những khe nước vọng lại. Tất cả như tạo nên một bức tranh sống động vừa có màu sắc cuộc sống vừa có cả âm thanh náo nhiệt.

6. Family Homestay

  • Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch cùng cả gia đình, hội bạn thân thì Family Homestay là sự lựa chọn tuyệt nhất rồi. Đúng như tên gọi, mỗi du khách đến đây đều có cảm giác ấm áp như chính ngôi nhà của mình. Không chỉ bởi cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ nhà mà còn bởi thiết kế “không ngăn cách” đặc trưng của vùng núi Tây Bắc.

Phòng dorm tập thể sở hữu kiến trúc khá rộng rãi với sức chứa khoảng 10 - 20 người. Còn nếu bạn muốn không gian riêng tư thì có thể chọn phòng đơn hoặc phòng đôi. Thiết kế linh hoạt, đa dạng mang lại nhiều lựa chọn cho du khách.

Ảnh: Sưu tầm

Nằm giữa vị trí trung tâm nên khá thuận tiện tham quan di chuyển, đến đây bạn không còn phải lo lắng hay muộn phiền với những lo toan nơi thành thị tấp nập. Family Homestay xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng có 1 không 2 đấy nhé.

7. Dong Van B&B

  • Địa chỉ: Đường 19/5, Đồng Văn, Hà Giang

Lại một cái tên được nhiều khách du lịch tập thể yêu thích mỗi khi đến Hà Giang, đó là Dong Van B&B. Vị trí này khá thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan mà không tốn nhiều thời gian di chuyển.

Thiết kế phòng cũng khá phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn:

  • Phòng 1 giường đôi: 2 phòng.
  • Phòng 2 giường (1 giường lớn, 1 giường nhỏ): 4 phòng.
  • Phòng 4 giường: 2 phòng (1 không khép kín, 1 phòng khép kín).
  • Phòng 10 giường: 2 phòng không khép kín.
  • Phòng 12 giường: 2 phòng khép kín.

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, homestay ở Đồng Văn này còn có dịch vụ BBQ, karaoke, quán bar, đồ ăn, đồ uống được phục vụ 24/7... chắc chắn sẽ để lại cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ.

Trên đây là 7 homestay Đồng Văn đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến với cao nguyên đá Hà Giang. Hãy lưu lại ngay để tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.