Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Quốc Top 10 Homestay Phú Quốc view đẹp, giá rẻ cho mùa hè 2022

Top 10 Homestay Phú Quốc view đẹp, giá rẻ cho mùa hè 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm homestay đẹp giá phải chăng ở đảo ngọc? Cùng Digiticket lưu lại 10 homestay Phú Quốc view đẹp, giá rẻ ngay!
Nội dung chính

Nhờ vẻ đẹp của biển đảo, Phú Quốc trở thành viên ngọc sáng của du lịch. Cùng sự đầu tư của nhiều "ông lớn", nơi đây đã thu hút nhiều khách quốc tế đến thăm. Bởi vậy, nhu cầu về lưu trú cũng tăng cao, đặc biệt là homestay. Bạn cần tìm homestay Phú Quốc view đẹp, giá hợp lý? Cùng Digiticket tham khảo bài dưới đây nhé!

1. D'hotel Phú Quốc 

  • Địa chỉ: 111/8 đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 450.000VND - 1.000.000VND
  • SĐT: 02973844518

Bắt đầu list homestay Phú Quốc bằng cái tên D'hotel. Tên gọi là hotel nhưng đây thực chất lại là một homestay với thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại. Địa điểm lưu trú Phú Quốc này cách chợ đêm khoảng 2km và cách biển chỉ khoảng 400m thôi.

Homestay còn rất mới, sạch sẽ, xung quanh có sân vườn với nhiều cây cối. Thiết kế mở để tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Không gian vô cùng thoáng đãng, mang lại cảm giác gần gũi như đang ở chính trong căn nhà của mình. Sân vườn rộng thoáng là nơi diễn ra những bữa tiệc BBQ sống động.

D'hotel có hệ thống phòng nghỉ phù hợp cho cặp đôi đến nhóm bạn đi du lịch. Phòng nghỉ với tông màu trắng chủ đạo, sạch sẽ, đầy đủ thiết bị cần thiết. Đặc biệt, homestay còn có bể bơi cho du khách thỏa sức vẫy vùng và chụp ảnh.

Tuy nhiên, homestay không nằm ở mặt đường Trần Duy Hưng phải đi vào ngõ khoảng 100m. Buffet sáng không được đầy đặn, còn sơ sài.

homestay phu quoc

Ảnh: Sưu tầm

2. Hòn Dăm Island Hideway 

Nằm trên đảo Hòn Dăm, Hòn Dăm Island Hideway là một homestay Phú Quốc lý tưởng cho những du khách yêu thích gần gũi với biển. Hòn Dăm chưa có nhiều sự khai thác du lịch nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Tưởng tượng mà xem, sáng sớm thức dậy, mở cửa ra là thấy biển thì còn gì tuyệt vời hơn.

Những căn phòng nghỉ ở đây được xây dựng kiểu bungalow biệt lập trên đảo. Bungalow ở đây không có cửa mở, chỉ có màn tre trắng, mỏng để tạo không gian riêng tư. Phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, đơn giản nhưng lại mang bầu không khí lãng mạn nếu đi cùng người thương. Có cả phòng dorm và phòng đôi cho 2 người đến 6 người. Giá thuê phòng bao gồm cả ăn sáng và đưa đón 2 chiều từ cảng An Thới tới Hòn Dăm. Homestay là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi trăng mật.

Nhưng cũng bởi sự biệt lập trên đảo, du khách sẽ không có dịp vi vu khám phá khu trung tâm, chỉ có thể ở trên đảo. Vào mùa du lịch hay dịp lễ rất đông khách nên nhanh hết phòng.

hon dam island hideway

Ảnh: @lyly1419

3. Cottage Village

Cottage Village cũng được đánh giá là homestay Phú Quốc sở hữu view đẹp được nhiều du khách yêu thích. Lấy cảm hứng từ những mái nhà tranh lợp lá ở vùng nông thôn Việt Nam. Cottage Village sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng yên bình, thư giãn vô cùng.

Không gian xung quanh ngập tràn màu xanh mát mắt bởi vườn cây. Du khách tới đây có dịp tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời như bơi lội ở bể bơi, đạp xe tham quan... Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi phù hợp cho các cặp đôi và nhóm đông. Tuy nhiên, phòng nghỉ ở đây có giá khá "đắt" và rất nhanh hết phòng.

cottage village phu quoc

Ảnh: @nathanjmartin

4. 9 Station Hostel

  • Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 300.000VND - 700.000VND
  • SĐT: 02973980799

Nếu nhìn 9 Station Hostel qua ảnh hay bên ngoài, bạn sẽ nghĩ rằng đây là một khách sạn sang trọng. Nhưng, đây lại chính là một homestay Phú Quốc "bình dân". Cũng tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo thuộc khu trung tâm thị trấn huyện đảo Phú Quốc, 9 Station sở hữu vị trí tiện lợi, dễ dàng di chuyển tới bãi biển và nhiều địa điểm du lịch Phú Quốc khác.

Tại đây có đủ các loại phòng nghỉ cho du khách lựa chọn. Từ phòng 4 người cho đến phòng 10 người. Có thể ví 9 Station như một khu nhà tập thể cho các bạn trẻ. Homestay phù hợp cho hội nhóm, gia đình đông người đến lưu trú hơn là những cặp đôi.

9 station hostel phu quoc

Ảnh: @9station_hostel

5. Peace House Phú Quốc

  • Địa chỉ: Khu Phố 10, thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 420.000VND - 1.000.000VND
  • SĐT: 0834678923

Peace House - homestay Phú Quốc bình yên hệt như cái tên gọi mà nó đang mang. Bước chân tới đây, bạn sẽ thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần lãng mạn. Tọa lạc trong trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều hàng quán, chợ đêm, bãi biển và nhiều địa điểm du lịch khác.

Về kiến trúc, Peace House lựa chọn phong cách tối giản, có chút du mục xen lẫn hiện đại. Tường ở homestay là tường gạch ngói bả mịn, trần nhà được làm bằng gỗ thanh. Homestay cũng sử dụng chất liệu gỗ là màu và tông chủ đạo cho nội thất. Từ tủ xách, bàn ghế ngoài sân, ghế sofa, hay giường cũng đều được làm từ gỗ.

Phòng nghỉ dành cho khách đa dạng có cả phòng tập thể giường tầng và phòng giường đôi cho cặp đôi. Du khách thoải mái sử dụng bếp và đi xe đạp thăm thú khu vực lân cận. Ấn tượng nhất là ban công rộng, khách lưu trú có thể đọc sách, ngắm cảnh. Đây chính là ngôi nhà hạnh phúc cho bạn ở Phú Quốc. Tuy nhiên, homestay rất đông khách nên thường hết phòng nhanh.

peace house phu quoc

Ảnh: @peacehousecoffee_phuquoc

>>> Xem thêm: Top 8 resort 5 sao Phú Quốc tốt nhất được hội “Rich Kid” ưa thích

6. Langchia Home 

  • Địa chỉ: Cửa Lập, Dương Tơ, xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 1.300.000VND - 1.900.000VND
  • SĐT: 0973302044

Nếu bạn yêu thích sự hoài niệm, cổ xưa, nhất định không thể bỏ qua Langchia Home. Đây là một homestay Phú Quốc mang phong cách nhà ngói ở những làng quê Việt Nam. Điểm ấn tượng ở đây chính là không gian sân vườn tràn ngập cây cối xanh tươi, có cả hồ cá bơi thích thú.

Sở hữu vị trí gần bãi biển nên hầu hết các phòng nghỉ ở Langchia Home có view biển hoặc sân vườn. Phòng nghỉ sạch sẽ, nội thất đều làm từ gỗ nâu trầm, tạo độ ấm cúng. Nhìn qua, Langchia Home giống một khu nghỉ dưỡng hơn là homestay. Nơi đây phù hợp với những cặp đôi đi tuần trăng mật hoặc gia đình nhỏ. Homestay còn có cả bể bơi rộng cho du khách tha hồ vẫy vùng nữa. Tuy vậy, giá phòng ở đây không được đánh giá là rẻ và rất nhanh hết phòng.

langchia home phu quoc

Ảnh: Sưu tầm

7. The May Garden Stay & Cafe

Vừa là homestay vừa là cafe, The May Garden sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng tiếp theo trong list homestay Phú Quốc. Sẽ không hề ngoa khi nói rằng đây là một homestay có vô vàn góc sống ảo tuyệt đẹp dành cho bạn. Góc nào cũng thấy "tình", thấy cổ và nghệ thuật. Bạn sẽ có một trải nghiệm lý thú khi chọn đây là điểm dừng chân.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm, từ đây bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm như chùa Sùng, chợ đêm hay thác Tranh. Nhìn từ ngoài, homestay như một căn nhà gỗ điển hình của kiến trúc Nhật Bản. Từ bàn ghế, cầu thang, hay mái nhà cũng đều làm từ nguyên liệu gỗ sáng màu. Xung quanh là vườn cây xanh tươi tốt, mát mắt, thanh bình.

Ở The May Garden có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn như phòng dorm nam/nữ, Bungalow cho 2 người, bungalow cho 4 người và villa cho 4 người. Phòng ngủ được trang trí tinh tế, tối giản, hiện đại nổi bật tông màu trắng và màu gỗ. Tối đên, không gian tại đây như bừng sáng bởi ánh đèn vàng lấp lánh. Tuy nhiên, homestay kết hợp hình thức kinh doanh cafe nên đôi lúc còn bị tiếng ồn ảnh hưởng.

the may garden stay & cafe

Ảnh: Sưu tầm

8. The Fish

  • Địa chỉ:  113/13 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 400.000VND - 1.000.000VND
  • SĐT: 0949777202

Lại thêm một homestay Phú Quốc mang phong cách vintage, hoài niệm, tối giản cho du khách. The Fish hostel & restaurant sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ đẹp xinh xắn, mộc mạc và có hương vị ẩm thực độc đáo. Homestay cách bãi biển chỉ khoảng 400m nên bạn có thể tản bộ ra tắm biển rất tiện lợi.

Vừa là kinh doanh homestay vừa là nhà hàng, nhưng khu vực lưu trú và khu vực nhà hàng được tách biệt. Diện tích căn hộ rất rộng, thoáng đãng, có sân vườn nhiều cây cối. Du khách sẽ có nhiều không gian để ngồi lại trò chuyện cùng gia đình và giao lưu với bạn bè.

Có thể nói tại đây bạn chính là thượng đế, được chăm sóc vô cùng chu đáo và tỉ mỉ. The Fish có hệ thống phòng dành cho từ 2 đến 6 người hoặc phòng tập thể cho nhóm đông. Tất cả các phòng đều có thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi. View phòng bạn có thể nhìn ra vườn cây, hít thở không khí trong lành vô cùng thư giãn. Tiện lợi nhất là bạn có thể ăn uống ngay tại nhà hàng của homestay. Tuy nhiên, vào mùa du lịch, dịp lễ rất nhanh hết phòng.

the fish hostel & restaurant

Ảnh: Sưu tầm

9. Rùa homestay Phú Quốc 

  • Địa chỉ:  111 đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 400.000VND - 1.000.000VND
  • SĐT: 0917952787

Rùa homestay sẽ là homestay Phú Quốc có view biển cực đẹp dành cho bạn. Nép mình trong con hẻm của đường Trần Phú ở trung tâm thị trấn Dương Đông, homestay rất gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Quan trọng là bạn chỉ cần đi vài bước bộ là tới biển rồi.

Tại đây, homestay không quá đầu tư vào vẻ bề ngoài hay nội thất phòng nghỉ. Phòng nghỉ giản dị, sạch sẽ, thoáng mát. Chỉ có 2 loại phòng chính là phòng nữ hoàng và phòng king đều có view nhìn ra biển mênh mông. Nhưng thích nhất chính là sáng sớm thức dậy hay tối muộn bạn đều có thể ngắm mặt trời mọc và lặn trên biển. View biển này khó mà tìm thấy được ở nhiều homestay khác.

rua homestay phu quoc

Ảnh: Sưu tầm

10. Lotus Home

Là căn homestay cuối cùng cũng là căn homestay mang vẻ độc lạ nhất, Lotus home được xây dựng ngay trên biển. Đây chính là homestay Phú Quốc dành cho những ai chỉ cần thò chân ra là chạm được vào nước biển rồi.

Được xây dựng trên bãi biển Cây Sao - Hàm Ninh, homestay cách khá xa so với trung tâm thị trấn. Lotus Home thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang dại trên biển, đặc biệt là chiếc lều võng được bện bằng dây thừng cho du khách sống ảo như ở chính Bali. Chỉ khác bên dưới là biển, còn Bali là rừng mà thôi.

Homestay được dựng như bugalow riêng biệt nổi trên biển, phù hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ. Nội thất homestay sử dụng chất liệu gỗ nổi bật trên nền tường trắng tinh khôi. Nhìn vào căn phòng nghỉ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn và yên bình. Đến đây, bạn tha hồ sống ảo với vô vàn góc chụp đẹp lạ. Hiển nhiên, tất cả các phòng ở đây đều có view biển rồi. Tuy nhiên, vào mùa du lịch, dịp lễ rất nhanh hết phòng.

lotus home phu quoc

Ảnh: @lotushomephuquoc

Vậy là khép lại top 10 homestay Phú Quốc với nhiều phong cách và vẻ đẹp khác nhau. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự tham khảo tốt hơn để chọn cho mình một địa chỉ lưu trú ưng ý. Đừng quên cập nhật thêm khách sạn Phú Quốc từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi tràn đầy niềm vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.