Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Top 8 resort 5 sao Phú Quốc tốt nhất được hội “Rich Kid” ưa thích

Top 8 resort 5 sao Phú Quốc tốt nhất được hội “Rich Kid” ưa thích

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn theo style du lịch nghỉ dưỡng và chọn đảo ngọc là điểm đến dừng chân thì đừng bỏ qua 8 resort 5 sao Phú Quốc nổi tiếng nhất.
Nội dung chính

Nếu bạn theo style du lịch nghỉ dưỡng và chọn Phú Quốc là điểm đến dừng chân thì đừng bỏ qua 8 resort 5 sao nổi tiếng nhất đảo ngọc. Đây đều là những resort 5 sao Phú Quốc sang chảnh, đẳng cấp được du khách review tốt nhất. Cùng Digiticket tìm hiểu nào. 

1. Novotel Phú Quốc Resort

Địa chỉ: Khu phố 5, Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc

Một trong những resort 5 sao Phú Quốc đầu tiên được nhắc đến chính là Novotel Phú Quốc Resort. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay khoảng 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe. Nơi đây là chốn lưu trú hoàn hảo dành cho bạn.

Resort từng được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình” trong lễ trao giải Best Hotels – Resorts Awards 2019.  Đến đây bạn sẽ được hòa mình trong bể bơi vô cực, nhâm nhi ly cocktail ngọt ngào tại Ocean Bar và tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống vô cùng lãng mạn.

Novotel Phú Quốc Resort

Ảnh: @_henry.ng_

Kiến trúc của resort

Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 6 loại phòng để bạn lựa chọn. Các phòng ốc đều hiện đại và rộng rãi mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời. Mỗi phòng đều có view hướng ra khu vườn xinh đẹp, hồ bơi và cả bãi biển trong xanh rộng lớn.  Resort được chia làm 2 khu vực là khách sạn và khu Villas, biệt thự. Tùy vào sở thích và túi tiền của mỗi người mà có thể lựa chọn nơi nghỉ dưỡng hợp lý.

Tất cả các hạng phòng khách đều được trang bị đầy đủ tiện ích như wifi miễn phí, đồ dùng cá nhân phòng tắm, cà phê gói miễn phí, tivi màn hình phẳng... Với những tín đồ yêu thích không gian riêng có thể lựa chọn Villas, biệt thự để nghỉ dưỡng.

Novotel Phú Quốc Resort - Resort 5 sao Phú Quốc

Ảnh: @asianhotels2019

Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ - tiện ích sang chảnh và hiện đại khác như nhà hàng ăn uống với các món ăn Á – Âu hay thuần Việt. Đồng thời, bạn có thể thưởng thức những ly nước uống hảo hạng trong không gian âm nhạc êm ái tại Lounge Bar, Ocean Bar. Hơn nữa, khu nghỉ dưỡng còn có phòng họp, hội thảo, khu giải trí đẳng cấp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Ưu điểm:
  • Resort đẹp, trong lành, dễ chịu
  • Không gian bể bơi đẹp, đồ ăn phong phú
  • Nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp
  • Bãi biển sạch đẹp, villa yên tĩnh
  • Phòng ốc dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp.
  • Có xe đưa đón từ sân bay vào resort

Lưu ý:

  • Resort hơi xa trung tâm
  • Không gần các địa điểm du lịch nổi tiếng
Novotel Phú Quốc Resort

Ảnh: @novotelphuquocresort

2. The Shells Resort & Spa - Phú Quốc

Địa chỉ: Biển Gành Gió, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy thiết kế resort này. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hồ bơi mô phỏng hình con sò vô cùng độc đáo. Bên trong hồ bơi còn được đặt những chiếc ghế chìm làm bằng đá cẩm thạch cho phép du khách ngâm mình trong làn nước trong mát. Xung quanh còn có những ô ghế nệm làm từ nguyên liệu tự nhiên giúp bạn thư giãn cơ thể.

Với thiết kế hiện đại và tối giản, hòa quyện với thiên nhiên, resort mang đến một khung cảnh thanh bình, yên ả khiến bao người mê đắm, chìm vào không gian nghỉ dưỡng thực sự không có khói bụi, ồn ã và căng thẳng. The Shells Resort & Spa - Phú Quốc được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi hội tụ đủ lợi thế như núi, rừng, biển, hồ và cả gành đá.

The Shells Resort & Spa - Phú Quốc

Ảnh: @begodivn

Kiến trúc của resort

Mỗi căn phòng tại resort đều có hướng nhìn ra biển khơi, cùng với đó hệ thống cửa kính trong suốt giúp bạn tận hưởng tối đa ánh nắng và gió biển. Các phòng ốc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, với các vật dụng cần thiết cho du khách. Điểm nhấn của mỗi phòng đó chính là bồn tắm bằng terrazzo xịn sò, bạn không chỉ được ngâm mình trong dòng nước ấm mà còn phóng tầm mắt nhìn ra biển xanh bao la, chìm đắm trong không gian riêng tư hiếm có.

Bên cạnh đó, resort còn có các căn Villa sang chảnh, với diện tích rộng rãi rất thích hợp cho nhóm đi đông người, gia đình... Mỗi căn villa đều được xây dựng hướng về biển, có khuôn viên sân mát rượi, nằm gần khu vực hồ bơi.

Resort 5 sao Phú Quốc: The Shells Resort & Spa

Ảnh:@taylorkiem

Đến với resort 5 sao Phú Quốc này bạn còn bị cuốn hút với không gian ẩm thực trang nhã, với các món ăn quốc tế hấp dẫn. Thực đơn bữa trưa và bữa tối đa dạng, thơm ngon được du khách đánh giá cao. Ngoài ra, The Shells Resort & Spa còn có phòng spa, phòng tập thể dục hiện đại giúp khôi phục dòng chảy tự nhiên trong cơ thể và tâm trí bạn.

Ưu điểm:
  •       Biển và hồ bơi đẹp, resort rộng rãi, nhiều cây xanh
  •       Nhân viên thân thiện, chu đáo, hỗ trợ khách nhiệt tình
  •       Phòng ốc có không gian rộng, tầm nhìn thoáng, nghe tiếng sóng biển
  •       Món ăn ngon, đặc biệt là steak bò và cừu.
  •       Hoàng hôn ở bãi biển tuyệt đẹp

Lưu ý:

  •       Buffet sáng chưa đa dạng
  •       Vị trí hơi xa trung tâm
  •       Resort thiếu các hoạt động cho trẻ em vào buổi tối
The Shells Resort & Spa

Ảnh: @radella_dolores

>>> Top 10 Resort đẹp Phú Quốc khiến bạn say đắm không lối thoát

3. Khu nghỉ Salinda Resort

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc

Tiếp nối những resort sang chảnh, đẳng cấp nhất Phú Quốc, bạn không nên bỏ qua khu nghỉ Salinda Resort. Đây là cơ sở lưu trú thu hút rất nhiều cặp đôi đến nghỉ dưỡng. Ưu điểm vượt trội tại đây chính là hồ bơi sử dụng công nghệ lọc bằng muối điện phân hiện đại, giúp bạn bảo vệ làn da và tóc sau nhiều giờ bơi lội dưới nắng.

Khu nghỉ Salinda Resort Phú Quốc

Ảnh: @salindaresortphuquocisland

Kiến trúc của resort

Không gian nơi đây mang đậm nét lãng mạn với thiết kế hồ bơi tràn nước hướng ra biển qua những rặng dừa xanh mướt, resort là chốn lưu trú hoàn mỹ để bạn ngâm mình trong làn nước mát lạnh và ngắn nhìn biển cả mênh mông. Không những vậy, gần sát hồ bơi là quán bar sẵn sàng phục vụ bạn những ly nước uống bổ dưỡng, hợp phong cảnh.

Các phòng ốc ở đây đều mang phong cách mới mẻ. Với 121 phòng nghỉ và biệt thự, resort đem đến cho du khách nơi nghỉ dưỡng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Các vật dụng đều là thiết bị cao cấp. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn các loại phòng khác nhau.

Khu nghỉ Salinda Resort

Ảnh: @salindaresortphuquocisland

Không chỉ nội thất phòng nghỉ sang trọng, resort còn hấp dẫn du khách bởi chuỗi nhà hàng cao cấp, với những món ăn bổ dưỡng mang hương vị đậm đà. Bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Ý đến Ấn Độ và cả những món ăn địa phương đặc sắc nhất.

Các quán bar tại resort cũng là một điểm nhấn ấn tượng với hương vị đồ uống thơm ngon, cùng nền nhạc sống động khiến tinh thần trở lên thoải mái, sức sống hơn. Bạn có thể vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới, phòng hội họp sự kiện thì khu nghỉ Salinda Resort sẵn sàng phục vụ bạn. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng spa, phòng tập gym... hiện đại, giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi.

Ưu điểm:
  •       Phục vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ
  •       Phòng rộng rãi, view biển đẹp
  •       Hồ bơi sạch sẽ
  •       Đồ ăn ngon, có bạn chơi piano khi ăn sáng

Lưu ý:

  •       Cần cải thiện ghế trong quán bar
Resort 5 sao Phú Quốc Salinda Resort

Ảnh: @fredwissink

4. Vinpearl Resort & Golf  Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc mang đến sự sang trọng, lịch thiệp cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Resort 5 sao Phú Quốc này được ví như thiên đường dành cho những người đam mê du lịch thể thao như lặn biển, chơi golf.

Resort không chỉ nằm ngay kế sân golf 18 hố trên đảo tuyệt đẹp, mà nơi đây còn có hồ bơi ngoài trời “cực lớn” giúp bạn có thể nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của biển cả. Hơn nữa, tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc còn là nơi ngắm nhìn hoàng hôn cực chất. Chiêm ngưỡng khung cảnh lúc chiều tà và sống ảo khi hoàng hôn phủ bóng trên mặt biển.

Vinpearl Resort & Golf  Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Kiến trúc của resort

Với 381 phòng nghỉ và 181 căn biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ, resort là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho những ai yêu thích không gian yên bình, muốn sống chậm để cân bằng lại cuộc sống. Theo đánh giá của du khách, phòng ốc ở đây rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Cơ sở vật chất hiện đại, mới mẻ, rất thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng gia đình, bạn bè, cặp đôi...

Ngoài ra, lưu trú tại đây bạn cũng có thể trải nghiệm các tiện ích khác như sân tennis, phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em và thưởng thức đồ ăn ngon tại các nhà hàng bên bãi biển...

Vinpearl Resort & Golf  Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Ưu điểm:
  • Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi hoàn hảo, view đẹp
  • Bữa sáng ngon, hấp dẫn
  • Bãi biển đẹp
  • Nhân viên phục vụ tận tâm

Lưu ý

  • Vị trí hơi xa trung tâm

Vinpearl Resort & Golf  Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

5. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

Nếu ai đã từng nghỉ dưỡng tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort thì chắc chắn sẽ mê mẩn không gian đẹp đến “ná thở” ở đây. Bạn sẽ ấn tượng trước kiến trúc độc đáo, dịch vụ đẳng cấp thế giới, và vẻ đẹp quyến rũ đẹp đến mê hoặc, hiếm nơi đâu có được.

Điểm nhấn đầu tiên chính là bể bơi “cực chất”. Chỉ cần check in sương sương thôi là bạn đã có hàng tá bức ảnh đẹp. Resort có 3 hồ bơi. Hồ bơi vista được mệnh danh là trái tim của khu nghỉ dưỡng, với thiết kế hình chữ nhất, rất phù hợp với những tín đồ đam mê môn thể thao bơi lội. Hồ bơi thứ 2 là Oasis, sở hữu hướng nhìn thẳng ra biển tuyệt đẹp, được thiết kế uốn lượn vô cùng ấn tượng, thích hợp để bạn ngâm mình thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Ảnh: @intercontinentalphuquoc 

Nước ở đây rất trong vắt, không gây cay mắt và đậm mùi khử trùng. Đặc biệt, bạn sẽ không bị kích ứng da khi bơi ở đây. Ngoài ra, resort 5 sao Phú Quốc này, còn có một bể bơi gia đình khi lưu trú tại Club InterContinental.

Kiến trúc của resort

Phòng ốc tại resort được du khách dành những lời khen có cánh. Từ cơ sở vật chất đến view biển Phú Quốc, tất cả đều hoàn hảo. Tất cả các loại phòng ở đây đều có hướng nhìn ra sân vườn, biển cả và núi non. Phòng nào cũng có ban công, sân hiên thoáng đãng, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời bên người thân, bạn bè hay người yêu thương. Cơ sở vật chất sang trọng, cao cấp, cùng với các tiện nghi hiện đại sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Ảnh: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Bên cạnh đó, resort còn nổi bật với ẩm thực phong phú, nhà hàng rộng rãi, thời thượng. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Âu – Á, hay nhâm nhi những ly nước uống mát lạnh, sảng khoái... Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có phòng spa, phòng thể dục và khu vui chơi giải trí cho trẻ nhỏ. Vì vậy, nếu có dịp du lịch Phú Quốc, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm lưu trú hoàn hảo này nhé!

Ưu điểm:
  •  Bữa sáng ngon và có nhiều món lựa chọn
  • Phòng đẹp, vật dụng và nội thất mới, hiện đại
  • Phong cảnh đẹp, view hướng biển
  • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình
  • Hồ bơi to, bãi biển sạch

Lưu ý:

  • Bạn cần liên hệ trước để tránh kín phòng

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Ảnh: @intercontinentalphuquoc 

6.JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Địa chỉ: Bãi Khem, Phú Quốc

Nằm trong top resort 5 sao Phú Quốc đẳng cấp, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh, muốn tận hưởng không gian sang trọng với các tiện ích hiện đại.

Với vị trí địa lý đặc địa, hệ thống phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng nằm dọc theo bờ biển Bãi Khem xinh đẹp. Nơi đây mang nét đẹp hoang sơ, nước biển trong vắt chưa có sự khai thác bởi bàn tay con người. Phòng ốc đa dạng, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng phù hợp với sở thích cũng như khả năng chi trả.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Ảnh:@applemooooook

Kiến trúc của resort

Mỗi phòng nghỉ tại resort đều được thiết kế rộng rãi, sang trọng. Phòng được decor tinh tế mang đến không gian trang nhã và dễ chịu. Hơn nữa, nghỉ dưỡng ở đây bạn cũng được cung cấp đầy đủ tiện nghi với các vật dụng cần thiết tạo cảm giác thoải mái, hưng phấn.

Cũng giống những resort 5 sao khác, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa sở hữu bể bơi vô cùng chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hồ bơi vô cực ngoài trời với kiến trúc độc đáo. Vừa ngâm mình trong bể bơi, bạn vừa có thể nhìn ra bãi Khem yên bình, chiều chiều ngắm nhìn hoàng hôn phủ dần xuống đảo ngọc.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Ảnh: @jennyc_nguyen

Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp cho du khách dịch vụ ăn uống chất lượng. Không gian nhà hàng sang trọng, đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn sẽ mê mẩn trước menu được thay đổi liên tục, thơm ngon và bổ dưỡng. Đồ uống ở đây cũng được đánh giá cao, với thức uống đa dạng, hương vị hấp dẫn mang đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người thưởng thức.

Nhân viên giao tiếp bằng hai thứ tiếng tại quầy lễ tân, đồng thời hỗ trợ du khách để hành lý và các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt khác. Bạn có thể thuê xe đạp tại resort, đồng thời tận hưởng dịch vụ mát – xa chuyên nghiệp hay tham gia các hoạt động dưới nước nước vui nhộn.

Ưu điểm:
  • Phòng và các tiện nghi đẹp, hiện đại
  • Bãi biển sạch sẽ, bể bơi đẹp
  • Resort có nhiều địa điểm sống ảo
  • Bữa sáng có nhiều món lựa chọn và có cả món ăn chay
  • Nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo

Lưu ý:

  • Resort xa trung tâm
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Ảnh: @besjon1807

Khi lưu trú ở resort 5 sao Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và tuyệt với nhất. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội khám phá các điểm vui chơi giải trí cực khủng ở nơi này. Digiticket xin gợi ý cho bạn:

7. Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort 5 sao Phú Quốc có khung hình sống đẹp thì đừng bỏ qua Dusit Princess Moonrise Beach Resort nhé! Chỉ cần đứng vào sẽ auto có ảnh đẹp. Bất cứ góc nào tại đầy cũng cho bạn bối cảnh chụp ảnh hoàn hảo giúp bạn có được bức ảnh “cực nghệ” gây nhức nhối con tim.

Tọa lạc tại vị trí phía Tây của đảo Ngọc, resort có thiết kế kiểu truyền thống U Shape, với nhiều cây xanh nên rất mát mẻ, trong lành. Các phòng và dãy phòng hiện đại, còn tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công riêng. Cùng với đó là hồ bơi vô cực mát rượi, nằm hướng về phía đại dương mang đến cho bạn những phút giây relax tuyệt đối.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Ảnh: Sưu tầm

Kiến trúc của Resort 

Với 108 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách đương đại, mỗi phòng đều mang phong cách Việt – Thái trang nhã và tiện nghi hiện đại. Ban công riêng giúp bạn tận hưởng được sự bình yên, sảng khoái hơn bao giờ hết. Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều loại phòng khác nhau, tùy vào sở thích cũng như túi tiền của mình mà bạn có thể lựa chọn phòng phù hợp.

Theo đánh giá của du khách, phòng ở đây không quá to, tuy nhiên với thiết kế thông minh, cách decor khéo léo, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng trong căn phòng. Tất cả phòng ốc đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, dù là đi du lịch nghỉ dưỡng hay chuyến đi công tác đều rất phù hợp.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Ảnh: @vlinktravel

Khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng “sang chảnh” với hương vị độc đáo. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tươi ngon của Việt Nam, Thái Lan, phương Tây và cả ẩm thực kết hợp. Không gian của nhà hàng khá đẹp, có view nhìn ra khu vườn và bãi biển tạo cảm giác ăn ngon miệng và dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, quầy bar tại resort cũng là một điểm nhấn ấn tượng. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly cà phê tươi ngon với một số món bánh ngọt hấp dẫn. Hoặc bạn có thể ngâm mình trong hồ bơi rộng lớn, thưởng thức ly cocktail tuyệt hảo và ngắm nhìn đại dương thơ mộng.

Ưu điểm:
  • Thiết kế thoáng, khuôn viên nhiều cây xanh
  • Nhân viên lịch sự và niềm nở
  • Có dịch vụ đưa đón sân bay rất tiện lợi
  • Hồ bơi to và đẹp

Lưu trú:

  • Phòng cách âm chưa tốt lắm
Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Ảnh: Sưu tầm

>>> Top 5 khách sạn 5 sao ở Phú Quốc sang chảnh nhất

8.Fusion Resort Phu Quoc - All Spa Inclusive

Địa chỉ: Ấp 4, biển Vũng Bầu, Cửa Cạn, Phú Quốc

Điều mà bạn ấn tượng nhất khi nghỉ dưỡng ở resort 5 sao Phú Quốc này chính là hồ bơi nằm khuôn viên phòng. Bạn có thể thoải mái ngâm mình trong dòng nước mát vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với các gia đình có em nhỏ thì đây chính là địa điểm lưu trú tuyệt vời mà bạn khó có thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc.

Kiến trúc của resort

Phòng ốc lấy tông màu đất như màu kem và nâu nhạt, mang đến không gian ấm cúng, sang trong cho du khách khi nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng được gắn máy điều hòa, sân hiên và cả cửa sổ kính. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều có khu vực ghế ngồi để “chill”, két an toàn và TV màn hình phẳng cùng rất nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Fusion Resort Phu Quoc - All Spa Inclusive

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên tại resort có thể thông thạo cả hai thứ tiếng Anh và Việt, luôn nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần. Ngoài ra, khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng bạn còn được thư giãn cơ thể tại phòng xông hơi, mát – xa, trung tâm thể dục. Nhà hàng tọa lạc ngay trong khuôn viên.

Hơn nữa, resort còn có bể bơi ngoài trời xịn sò và khu hội nghị, quán bar và cả khu vui chơi cho trẻ em. Khu nghỉ dưỡng có vị trí khá gần biển, nên bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có thể ngắm bình minh, hoàng hôn hay tham gia các hoạt động vui chơi trên biển.

Fusion Resort Phu Quoc - All Spa Inclusive

Ảnh: @mebong_dulichphuquoc

Ưu điểm:
  •  Phòng xinh, view đẹp
  • Nhân viên thân thiện, cởi mở
  • Không gian yên tĩnh rất thích hợp với nghỉ dưỡng
  • Khuôn viên resort đẹp, thỏa sức check in
Lưu ý:
  •       Đường đi lại buổi tối hơi thiếu ánh sáng
  •       Bữa ăn sáng chưa phong phú
Fusion Resort Phu Quoc - All Spa Inclusive

Ảnh: @celine8922

Trên đây là Top 8 resort 5 sao Phú Quốc siêu nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đảo ngọc. Digiticket tin rằng với những dịch vụ tiện nghi, hiện đại, cùng phòng ốc sang chảnh, độc đáo sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

Khám phá thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.