Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Review khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc chi tiết nhất

Review khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc chi tiết nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc là resort đạt đẳng cấp quốc tế với hệ thống phòng ngủ hiện đại, khu vui chơi - giải trí hấp dẫn,
Nội dung chính

VinOasis Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp có phòng nghỉ hạng sang, khu giải trí đa dạng, nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vì sao VinOasis Phú Quốc chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

1. Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc được ví von như một ốc đảo tuyệt vời cho những ai yêu thích tắm biển, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp.
Nằm tọa lạc trên hòn đảo Phúc Quốc – địa điểm du lịch hút khách bậc nhất ở nước ta, VinOasis Phú Quốc được khách du lịch trong và ngoài nước rất yêu thích. Khu nghỉ dưỡng này được Tập đoàn Vinpearl quản lý, mới đi vào hoạt động năm 2018 nên mọi tiện nghi và dịch vụ đều rất mới mẻ.

vinoasis phu quoc 1

Ảnh: @doanhaihaa

Tọa lạc ngay bãi Dài Phú Quốc - một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước, VinOasis rất tuyệt vời cho những ai muốn có kì nghỉ dưỡng bên bờ biển đầy nắng gió. Ngoài hệ thống 23 khách sạn Vinoasis Phú Quốc hạng sang, nơi đây còn là “thiên đường vui chơi” với 4 sân Golf rộng lớn, 4 công viên nước siêu “khủng” cùng với hệ thống nhà hàng, quán bar và dịch vụ tiếp đón chu đáo.

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng ở đây đừng quên đặt phòng trước và tham khảo lịch trình đưa đón từ sân bay về resort hoàn toàn miễn phí nhé!.

vinoasis phu quoc 7

Ảnh: @doanhaihaa

2. Phòng ốc hiện đại, chất lượng quốc tế

VinOasis có tổng cộng 1.378 phòng với rất nhiều hạng phòng và mức giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn. Tất cả các phòng đều có view hướng ra bãi biển hoặc hồ bơi rất thoáng mát, bên trong tiện nghi đầy đủ, nội thất đẹp và mới.

Bạn có thể lựa chọn Vinoasis Phú Quốc phòng Standard Twin gồm có 2 giường đơn, thích hợp cho cặp đôi hoặc gia đình có 1 trẻ nhỏ, diện tích khoảng 42m2, có ban công và view thoáng đãng. Phòng Standard King diện tích hơn 40m2, gồm 1 giường King cỡ lớn, có ban công, phòng tắm hiện đại. Nếu bạn đi số lượng đông người hơn nên chọn phòng Junior Suite diện tích 84m2, có khu vực tiếp khách, giường cỡ lớn, ban công, view hướng biển, phòng tắm tiện nghi.

vinoasis phu quoc 9

Ảnh: @vinoasis.phuquoc

3. Chơi gì ở VinOasis Phú Quốc?

Khu nghỉ dưỡng cao cấp VinOasis Phú Quốc được thiết kế 2 hồ bơi rộng lớn cho người lớn và trẻ nhỏ. Thời gian hoạt động của hồ bơi là từ 6h00 – 19h00 có bảo vệ túc trực hàng ngày nên bạn có thể tha hồ bơi lội. Đặc biệt bể bơi dành cho người lớn còn được thiết kế hình vỏ ốc anh vũ rất đẹp để chụp ảnh. Riêng buổi tối bể bơi còn có hệ thống âm thanh và ánh sáng sống động rất hấp dẫn.

Nếu bạn muốn vui chơi “thả ga” hãy đi bộ đến công viên nước ngay gần bể bơi. Bên trong công viên nước là các trò chơi trượt ống, trò Kamikaze, Multirace và Hang Hổ rất thích hợp cho những ai yêu thích bộ môn mạo hiểm.

vinoasis phu quoc 3

Ảnh: @joys.vietnam

Ngoài ra, Vinpearl Phú Quốc cách khu nghỉ dưỡng khoảng 4km với thiết kế thủy cung, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, rạp chiếu phim… cũng là thiên đường trò chơi cho bạn trải nghiệm.

Khu nghỉ dưỡng còn thiết kế nhiều phòng Spa, làm tóc, tập thể hình, massage thư giãn theo phong cách Nhật, Thụy Điển, Thái … cho những ai muốn nghỉ ngơi, làm đẹp.

Safari Vinpearl cũng rất gần với VinOasis Phú Quốc. Đây là công viên hoang dã lớn nhất Việt Nam với hơn 3000 loài bò sát, loài chim và động vật sinh sống tự do.

khu nghi duong vinoasis phu quoc 4

Ảnh: @huongpham1011

Gợi ý địa điểm vui chơi Phú Quốc:

4. Ăn gì ở khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc?

Bên trong khu nghỉ dưỡng là nhà hàng Nautilus thiết kế đẹp mắt theo phong cách phương Tây hiện đại. Nhà hàng có sức chứa lên tới gần 500 thực khách cùng một lúc. Nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được miễn phí ăn sáng, bữa trưa và tối là thực đơn các món ăn Âu – Á đa dạng. Nếu bạn muốn ăn pizza cùng với các món ăn đúng theo phong cách ẩm thực Ý thì đừng quên đến nhà hàng Atlantis nhé. Ngoài ra, nhà hàng Trung Hoa chuyên phục vụ các món ẩm thực Trung Quốc đảm bảo không làm bạn thất vọng.

vinoasis phu quoc 5

Ảnh: @hanah_le0612

VinOasis Phú Quốc còn có nhiều quán bar với thực đơn đa dạng được pha chế khéo léo như: Lobby Bar, Brew Bar, Pool Bar…. Bạn lưu ý thời gian mở cửa từ 6h00 đến 23h00 hàng ngày nhé!.

vinoasis phu quoc 6

Ảnh: @luna.0201

Phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp

Đội ngũ lễ tân ở VinOasis Phú Quốc đều thông thạo ngoại ngữ, sẵn sàng phục vụ khách du lịch nước ngoài. Chất lượng phục vụ của nhân viên, lễ tân, bảo vệ luôn được bình chọn đạt tiêu chuẩn quốc tế, đề cao sự lịch thiệp và văn hóa ứng xử.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ đưa đón ra sân bay, đi xe điện quanh khu nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí cho bạn những phút giây vui vẻ nhất.vinoasis phu quoc 8

Ảnh: @sannieeeee

VinOasis Phú Quốc xứng đáng lọt top khu nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất ở nước ta. Chúc bạn có chuyến đi Phú Quốc thư giãn, thoải mái và vui vẻ nhất nhé!

Bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.