Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc TOP 12 nhà nghỉ, homestay, khách sạn Hòn Sơn view đẹp, giá rẻ

TOP 12 nhà nghỉ, homestay, khách sạn Hòn Sơn view đẹp, giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Hòn Sơn là địa điểm du lịch lý tưởng thế nhưng lưu trú ở khách sạn Hòn Sơn nào cho rẻ gần trung tâm và chất lượng xem ngay bài viết nhé
Nội dung chính

Hòn Sơn là địa điểm du lịch lý tưởng thế nhưng nghỉ dưỡng ở đâu tại Hòn Sơn thì vẫn luôn là một vấn đề lớn đối với nhiều người. Vậy nên bài viết dưới đây Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn TOP 12 nhà nghỉ, homestay, khách sạn Hòn Sơn để bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Top nhà nghỉ, khách sạn Hòn sơn giá rẻ, dịch vụ tốt

Nhà Nghỉ Vân Tiến Hòn Sơn

  • Địa chỉ: Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 094 988 73 45
[caption id="attachment_90139" align="alignnone" width="1406"] Nhà nghỉ Vân Tiến[/caption] Nhà nghỉ Vân Tiến nằm ngay trung tâm xã Lại Ách, cách cầu cảng khoảng 30m (lên cầu cảng là có thể nhìn thấy). Hiện tại, nhà nghỉ có 19 phòng được trang bị đầy đủ máy lạnh, tivi, wifi,... Không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách.  [caption id="attachment_90140" align="alignnone" width="1406"] Nhà nghỉ Vân Tiến[/caption] Giá phòng đôi là #400k và phòng đơn #250k, phù hợp với mọi nhu cầu du lịch. Ngoài dịch vụ nhà nghỉ, Nhà nghỉ Vân Tiến còn: 💥 Cho thuê xe máy ngay tại cảng #200k/ngày bao xăng 💥 Hỗ trợ đặt vé tàu free cho quý khách tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt vào các dịp lễ tết, khi liên hệ bạn sẽ đặt được vé khứ hồi theo lịch trình 💥 Nhận tour 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm (giá cả liên hệ trực tiếp) 💥 Nhận nấu ăn theo yêu cầu, các dịch vụ câu cá câu mực, lặn ngắm san hô, bắt nhum,…

Nhà nghỉ Dũng Liêm

  • Địa chỉ: Bãi Thiên Tuế
  • Số điện thoại: 0942728770

Nhà nghỉ Dũng Liêm ở Bãi Thiên Tuế rất tiện lợi để bạn đi tham quan bãi biển và mua hải sản tươi tươi sống về chế biến. Nhà nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng có màu sắc tươi tắn trẻ trung, nhà tắm có bình nóng lạnh. Có hai loại phòng cho bạn lựa chọn là phòng đơn và phòng đôi. Phòng đôi có 2 giường ở tối đa 4 người rất sạch sẽ, đầy đủ thiết bị tiện nghi.

khach san hon son 4

Ảnh: Sưu tầm

Nhà Nghỉ Hòn Sơn Bảo Hân

  • Địa chỉ: Lại Sơn, Hòn Sơn, Kiên Giang
  • Số điện thoại:  090 744 11 55

Không chỉ có các loại phòng đa dạng tiện nghi mà nhà nghỉ Bảo Hân còn phục vụ bữa sáng, cà phê ngon hấp dẫn. Bảo Hân còn là điểm được khách đoàn lựa chọn rất nhiều, bởi sự thân thiện và gần gũi của nhân viên. Các phòng đều có chăn ga gối đệm sạch sẽ, nhà vệ sinh lau dọn thường xuyên, rất an tâm để bạn chọn làm nơi ăn nghỉ nhé.

khach san hon son 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà nghỉ, khách sạn Hòn Sơn - WINDY

  • Địa chỉBãi nhà B, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Số điện thoại:  098 418 98 88

Nhắc đến danh sách nhà nghỉ khách sạn Hòn Sơn thì không thể bỏ qua cái tên WINDY một trong những nhà nghỉ mới xây có cơ sở vật chất tiện nghi, dịch vụ tốt. Nhà nghỉ có 21 phòng mỗi phòng đều có bình nóng lạnh, tủ quần áo, máy sấy tóc... Đến đây, bạn có thể chọn phòng đơn với giá 250K/ngày, phòng đôi 400K/ngày và phòng tập thể với 700K/ngày.

khach san hon son 8

Ảnh: Sưu tầm

2. Top Homestay Hòn Sơn giá rẻ chất lượng

Đảo Hòn Sơn nằm trên vịnh Hà Tiên, với nhiều bãi biển đẹp, sạch sẽ hoang sơ vì thế nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều người. Để phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, đảo Hòn Sơn có rất nhiều homestay giá rẻ đẹp chất lượng cùng tham khảo nhé.

Lamien Lodge  

  • Địa chỉ: 9 Ma Thiên Lãnh, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Thông tin liên lạc: 0355728468

Lamien Lodge sở hữu một không gian cực kì yên tĩnh, cách biệt hẳn với thế giới xô bồ. Tất cả nội thất ở Lamien từ bàn ăn, ghế, vòi nước, giá treo đồ... đều được chủ homestay lựa chọn những chất liệu tự nhiên nhất và làm bằng chính đôi tay của mình nên tạo cảm giác cực kì khác biệt so với các homestay khác.

View nhìn từ Lamien siêu mê ly với biển và trời xanh mênh mông, nhìn xuống dưới chân thì sẽ là một dốc đồi thoai thoải với màu xanh mướt của cây lá. Tuy nhiên, thì vẫn có một nhược điểm là bạn phải đi bộ lên homestay, mặc dù vậy thì đây vẫn là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn nên thử khi tới Hòn Sơn.

khach san hon son 0

Ảnh: Sưu tầm

Mango House

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Sơn, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Thông tin liên hệ: +84 91 651 99 80

Mango House nằm giữa lưng chừng núi, cách chân núi 400 mét, đi bộ mất 10-15 phút, đi xe máy 5 phút. Cơ sở hạ tầng ở đây cực kì thoải mái và dễ chịu, giảm thiểu mọi tác động vào môi trường. Bếp ăn, quầy bar, sân vườn… là khu vực chung bạn có thể tự do sử dụng.

khach san hon son 1

Ảnh: Sưu tầm

Kiến trúc Mango House chân phương cổ kính, vật liệu chủ đạo từ gỗ, phòng tắm riêng biệt, có máy lạnh, nhưng không có nước nóng, điểm đặc biệt là nguồn nước từ lòng núi chảy ra mát lạnh, tuy nhiên nước suối tự nhiên không nhiều nên cần tiết kiệm tối đa.

Ở đây không có wifi và sóng điện thoại cũng khá yếu nên cũng góp phần nói lên tiếng lòng của Mango House mong muốn du khách của mình gác lại mọi thứ sang một bên để thả hồn vào một điệu nhạc ballad nhẹ nhàng du dương và tận hưởng không khí yên bình ở đây.

Rái Cá Homestay

  • Địa chỉ: Ven Biển, Kiên Hải
  • Giá cả: 250.000 – 600.000 vnd/đêm

Rái Cá Homestay nằm giữa bãi Nhà và bãi Giếng nên bạn có thể tha hồ vui chơi khám phá. Rái Cá Homestay có đủ các loại phòng từ phòng đơn, đôi cho đến phòng 6 người cho du khách lựa chọn. Ngoài ra, Homestay có phục vụ đồ ăn thức uống giá hợp lý, có dịch vụ cho thuê xe máy 200k/ngày, tổ chức tiệc BBQ và các tour du lịch lặn biển nữa đó.

khach san hon son 2

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý: Khi đến với Kiên Giang, bên cạnh đảo Ngọc Phú Quốc còn có  Khu du lịch Hòn Thơm cũng đẹp không kém. Nơi này có công viên nước Aquatopia cực đã cùng ngôi làng kỳ bí Exotica với những trò chơi cực độc và lạ. Còn ngại ngần chi nữa mà không đặt Vé Cáp Treo Hòn Thơm trên Digiticket để chinh phục nơi này ngay nào. 

Homestay Sake Hòn Sơn

  • Địa chỉ: Bãi Giếng, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Thông tin liên hệ: +84907996441

Homestay Sake Hòn Sơn có ưu điểm là nằm ở ngay gần biển, view đẹp, thoáng mát, chỉ cần bước vài bước chân là ra bãi đá chỗ lặn bắt nhum và ngắm san hô. Homestay được decor với nhiều gam màu bắt mắt phù hợp với những nhóm đối tượng du khách trẻ. Ở đây còn có khu vực sân thượng với tầm nhìn ra biển cực chill. Ngoài ra, homestay cũng có một khoảng sân rộng để các bạn có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè nữa nhé.

Homestay Sake Hòn Sơn hơi cách xa cầu cảng và trung tâm, mặc dù vậy thì ở đây cũng có phục vụ xe máy ngay tại cầu cảng nên việc di chuyển cũng không quá khó khăn.

khach san hon son 3

Ảnh: Sưu tầm

Homestay Beach Hòn Sơn

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Thông tin liên hệ: +84 94 446 43 90

Homestay Beach Hòn Sơn nằm ngay bên bãi Bắc nên cực kì yên tĩnh và không xô bồ như bên cầu cảng. Phòng ở đây rất to, đẹp và đầy đủ tiện nghi, nhà tắm có bình nóng lạnh và có cả khoảng sân ngoài trời để phục vụ du khách làm tiệc BBQ. Đặc biệt, chị chủ ở đây nấu ăn rất ngon và nhiệt tình luôn nhé.

khach-san-hon-son-3-1

Ảnh: Sưu tầm

Homestay Đề Thơ Hòn Sơn

  • Địa chỉ: Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá cả: Phòng đơn: 300.000 vnd/đêm; Phòng đôi: 500.000 vnd/đêm
  • Thông tin liên hệ: +84939703701

Homestay nằm trên đỉnh núi Đề Thơ và gần thác nước Hòn Sơn. Các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ nên tạo cảm giác cực kì thư thái và dễ chịu. Bên cạnh đó, homestay còn có các dịch vụ tham quan ngoài trời như lặn ngắm san hô, câu cá... và tổ chức các tour chinh phục đỉnh núi Ma Thiên Lĩnh và Đề Thơ siêu thú vị đó nha.

khach-san-hon-son 4 -1

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh đại diện: Mango House

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.