Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Quốc Review Rái Cá homestay view biển đẹp nhất đảo Hòn Sơn

Review Rái Cá homestay view biển đẹp nhất đảo Hòn Sơn

Ngày đăng : 17/01/2024
Rái Cá homestay được yêu thích bởi phong cách độc đáo, phòng nghỉ rộng, hải sản tươi ngon. Mức giá "hạt dẻ" kèm nhiều tiện ích hiện đại, đầy đủ
Nội dung chính

Cách bờ Rạch Giá khoảng 60km là đảo Hòn Sơn được ví như Hawaii phiên bản Việt. Nơi đây có Rái Cá homestay là khu nghỉ dưỡng phong cách độc đáo và view ngắm bình minh sớm nhất trên đảo. Hôm nay Digiticket sẽ cùng bạn khám phá từ A-Z homestay được đông đảo tín đồ du lịch yêu thích này nhé.

1. Địa chỉ Rái Cá homestay

  • Địa chỉ: đảo Hòn Sơn, xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.
  • Số phòng: 15 phòng
  • Mức giá tham khảo: 100.000 - 500.000 vnđ
  • Giờ nhận, trả phòng: 12-13h nhận phòng - 10h trả phòng

Rái Cá homestay tọa lạc trên một khu đất rộng lớn ven biển, có nhiều cây xanh tỏa bóng mát, mang đến không khí trong lành, bình yên để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Từ homestay đến bến tàu khoảng 1,5km và rất gần với chợ Bãi Giếng, đường Xuyên đảo nên rất tiện để dạo chơi cũng như check in. Đặc biệt, phòng nghỉ rộng rãi phù hợp với cặp đôi, nhóm bạn và gia đình đến tham quan, nghỉ dưỡng.

rai ca homestay dia chi

Ảnh: Hiệp Lực

2. Đường đi đến Rái Cá homestay

Đảo Hòn Sơn nằm trên vịnh Hà Tiên cách thành phố Rạch giá khoảng 65km nên thời gian đến đây khá nhanh chóng. Bạn có thể đi tàu cao tốc hoặc tàu chở khách, chờ hàng của ngư dân.

  • Tàu cao tốc: Từ thành phố Rạch giá, bạn đi xe đến bến Rạch Giá ở đường Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thanh. Sau đó bạn mua vé và ra tàu cao tốc neo đậu ở cảng số 2 và số 3. Sau khoảng 1 giờ 30 phút đi tàu, bạn sẽ ra đến đảo Hòn Sơn. Từ đây bạn đi xe điện hoặc xe máy vào homestay.
  • Tàu chở hàng: Tàu thường đậu ở cảng số 2. Tuy mức giá rẻ hơn nhưng thời gian di chuyển mất gần 3 giờ 30 phút.

duong den rai ca homestay

Ảnh: Hiệp Lực

Đường đi trên đảo khá thuận tiện, bạn có thể thuê xe máy của homestay với giá 200.000/xe (đã bao gồm xăng). Cảm giác đi phượt qua những con đường ven biển chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể thuê thuyền để dạo quanh đảo và câu cá, câu mực cũng rất thú vị.

3. Review phòng nghỉ tại Rái Cá homestay

Homestay có 15 phòng nghỉ tầm nhìn hướng biển trong xanh rất đẹp. Bạn có thể ngắm cảnh biển yên bình, chiêm ngưỡng bình minh hay hoàng hôn lãng mạn. Các phòng đều có cửa sổ lớn đón năng, ban công để bạn ngồi thưởng thức cafe thư giãn.

phong nghi rai ca homestay

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ decor dễ thương, sạch sẽ, rộng rãi. Bên trong có đầy đủ tiện nghi như quạt, điều hòa, bàn cafe. Phòng tắm riêng, khép kín, có vòi sen, bình nóng lạnh, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm bên bãi biển, bạn có thể thuê lều với giá từ 200.000 - 400.000. Lều chống nước, vững chãi và chắc chắn. Nơi cắm trại rất gần biển, chỉ cách vài bước chân là đến được bãi tắm ngắm hoàng hôn và check in tuyệt đẹp.

phong nghi rai ca homestay 2

Ảnh: Sưu tầm

4. Tiện ích tại Rái Cá homestay

Homestay không chỉ cung cấp phòng nghỉ chất lượng mà còn có nhiều tiện ích để chuyến du lịch của bạn có thêm nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ.

Bạn có thể tổ chức BBQ, đốt lửa trại, tổ chức party tại khu đất rộng bên biển. Thuê xe, thuê thuyền đi dạo quanh đảo hoặc book tour du lịch với hướng dẫn viên địa phương. Ngoài ra, vào 19h tối mỗi ngày, homestay còn tổ chức bữa tiệc âm nhạc sôi động với DJ và đồ uống tươi mát. Chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái, hòa mình vào âm thanh sôi động của nhạc trẻ và biển khơi.

dia diem vui choi rai ca homestay

Ảnh: Sưu tầm

Rái Cá homestay còn rất biết chiều lòng thực khách khi dựng lên nhiều khung cảnh thật chill để bạn sống ảo. Như xe kem, quán bia mang hơi thở mùa hè, xe bus xanh “Việt Nam ơi’”, xích đu bên biển, tháp chai lọ độc đáo…

5. Ăn uống tại Rái Cá homestay

Là một homestay gần biển nên nơi đây không thể thiếu các món ăn ngon từ hải sản tươi được đánh bắt ngay trong ngày. Menu rất phong phú và đa dạng với món ăn gia đình, đặc sản Kiên Giang và những món lẩu, nướng đầy ắp hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn.

mon an rai ca homestay

Ảnh: Sưu tầm

Nổi bật nhất là các món từ gà núi Hòn Sơn. Gà được nuôi kiểu thả vườn chỉ ăn cơm dừa, côn trùng và leo núi nhiều nên thịt rất chắc và thơm ngon. Hay món lẩu cá bớp miền Tây vị chua thanh ăn lạ miệng, bún hải sản Hòn Sơn, sò điệp nướng mỡ hành thơm ngậy, ốc mắt ngọc nướng bơ thịt giòn rất thơm ngon. Tất cả những gì bạn cần làm là xách balo lên và đi, còn lại đã có Rái Cá homestay chuẩn bị cho bạn.

6. Địa điểm tham quan gần Rái Cá homestay

Homestay tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa và gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng Hòn Sơn, rất thuận tiện để bạn đi chơi và mua sắm.

Địa điểm

Khoảng cách

Lăng Ông Nam Hải

400m

Vựa hải sản Sơn Tuyền

450m

Chợ Bãi Giếng

700m

Hòn Són

1,4km

Núi Ma Thiên Lãnh

5,5km

Bãi Bàng

6,4km

dia diem vui choi rai ca homestay 2

Ảnh: Sưu tầm

7. Đánh giá của thực khách về Rái Cá homestay

Hãy xem những du khách đã nghỉ tại homestay này đánh giá như thế nào nhé.

review rai ca homestay 2

Ảnh: Sưu tầm

review rai ca homestay

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review Rái Cá homestay chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng bạn sẽ có thêm một lựa chọn phù hợp cho chuyến đi đến Hòn Sơn Kiên Giang. Chúc bạn có chuyến đi với nhiều kỷ niệm đẹp, ý nghĩa.

Xem thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.