Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Quốc Khám phá TOP Homestay Hòn Sơn được “săn đón” nhất có view cực chill

Khám phá TOP Homestay Hòn Sơn được “săn đón” nhất có view cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang dự định tới Hòn Sơn mà chưa biết ở đâu? Khám phá cùng Digiticket ngay list những homestay Hòn Sơn có view cực đỉnh!
Nội dung chính

Hòn Sơn là một điểm đến dành cho những người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và muốn hoà mình cùng thiên nhiên, bãi cát vàng và biển xanh. Để chọn được một nơi tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại đây thì Digiticket sẽ giới thiệu với bạn TOP homestay Hòn Sơn có view cực đỉnh!

1. Rái Cá Homestay

  • Địa chỉ: Ven biển, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá phòng: 250.000 - 600.000 vnđ

Homestay Hòn Sơn đầu tiên mà chúng mình mang tới cho bạn sở hữu một vị trí đắc địa. Khi mà mặt trước hướng tới biển, ngay sau lại là view rừng nhẹ nhàng. Dù đã sở hữu 2 khung cảnh đẹp đến nao lòng thì homestay vẫn tạo thêm các không gian ngoài trời được thiết kế với phong cách vintage cực chill.

Đặc biệt, đa số các đồ trang trí đều được làm từ rác tái chế nên rất thân thiện với môi trường. Có lẽ vì thế mà homestay đã tạo được một nét riêng in sâu trong tâm trí du khách mà không trùng lặp với bất cứ nơi nào.

Homestay có 4 loại phòng là phòng 1 giường đôi view biển, phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đôi và phòng 3 giường đôi. Mỗi phòng đều được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn tạo giữ được phong cách riêng của homestay. Ngoài ra, homestay còn có quán cafe, quán hải sản tươi ngon hay không gian rộng lớn ngoài trời cho bạn thoả sức tham gia các hoạt động thể thao

homestay-hon-son-1

Ảnh: Rái Cá Homestay - Phượt Hòn Sơn

2. Sake Homestay 

  • Địa chỉ: Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá phòng: 1.250.000 - 1.750.000 vnđ/ đêm

Một căn homestay có view biển cực chill, đặc biệt lại ngay gần khu dân cư nên bạn sẽ được tận hưởng và hoà mình vào nhịp sống của người dân nơi đây. Với cách thiết kế và trang trí theo phong cách sống động, ngập tràn màu sắc nhưng lại hài hoà đến không ngờ. Thế nên, homestay này đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ hoặc gia đình đi du lịch với nhau.

Còn về các phòng, homestay Sake Hòn Sơn lại trang trí theo phong cách tối giản với những màu sắc đơn giản chứ không đa dạng màu như bên ngoài. Đặc biệt, tất cả các phòng đều được thiết kế phần cửa sổ lớn view hướng ra biển cực chill.

Homestay Hòn Sơn này có nhiều loại phòng từ phòng đơn cho đến phòng đôi hay phòng lớn dành cho gia đình. Homestay còn có khu vực ban công để tận hưởng các bữa ăn ngon bên view biển hoàng hôn tuyệt đẹp. Và tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ngon từ chị chủ dễ thương và hiếu khách nữa đó!

homestay-hon-son-2

Ảnh: Homestay Sake Hòn Sơn

>>>Kinh nghiệm mới nhất du lịch Phú Quốc: ở đâu chơi gì, lịch trình. 

3. Homestay The Bấc’s

  • Địa chỉ: Ấp Bãi Bắc, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá phòng: 550.000 - 1.050.000 vnđ

Một căn homestay kết hợp giữa phong cách cổ điển những năm đầu thập niên 80 với phong cách hiện đại đơn giản. Mỗi căn phòng của Bấc Homestay Hòn Sơn đều được trang trí cầu kì và khá tỉ mỉ, nhất là mỗi phòng lại có một phong cách riêng. Tuy vậy mà lại tạo nên sự hài hoà trong không gian đến bất ngờ, tạo được một nét riêng mà chỉ có tại căn homestay Hòn Sơn này.

Đầu tiên, Bấc có cả phòng dành cho khách cá nhân, khách đi theo cặp và cả khách đi theo nhóm nữa. Nên bạn không phải lo về vấn đề phòng của Bấc không đáp ứng đủ số người.

Mỗi phòng đều có view hướng ra biển giúp bạn tận hưởng được không khí biển khơi tuyệt vời vào bình minh và cả hoàng hôn. Đặc biệt, homestay còn có khu vực bếp chung để bạn có thể thoả sức tạo các món ăn ngon thưởng thức cùng bạn bè hay gia đình.

homestay-hon-son-3

Ảnh: The Bấc’s Homestay -Homestay ở  Hòn Sơn

4. Lamien Lodge Homestay

Là một căn homestay Hòn Sơn toạ lạc ngay giữa cánh rừng với thiết kế theo dạng nhà gỗ mộc mạc, thô sơ. Cách thiết kế này sẽ giúp bạn cũng như căn homestay được thực sự hoà mình cùng thiên nhiên trong lành. Tại đây, bạn còn được bắt cua, bắt ốc được thực sự hiểu cảm giác sinh sống nguyên sơ ngày xưa.

Về phòng của homestay, cũng được thiết kế và trang trí chủ yếu bằng gỗ. Tạo nên một nét mộc mạc, giản dị nhưng lại độc đáo và đặc biệt không kém. Cùng với thiết kế không gian mở tạo không khí thoáng mát và được tận hưởng những phút giây chill ngay giữa rừng. Ngoài ra, homestay còn có khu vực sân thượng với view tầm cao giúp bạn thưởng thức khung cảnh biển xanh ngát ở xa.

homestay-hon-son-5

Ảnh: Lamien Lodge

5. Đề Thơ Homestay

  • Địa chỉ: Núi Đề Thơ, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá phòng: 300.000 - 500.000 vnđ

Một căn homestay nằm ở vị trí khá lạ ngay giữa ngọn núi Đề Thơ và chỉ cách đỉnh núi 500m. Ngay bên cạnh lại là thách Không Tên tuyệt đẹp và nức tiếng. Xung quanh căn homestay Hòn Sơn này lại được bao phủ với các loại cây khác nhau.

Bạn đã cảm giác được không khí thanh mát từ thiên nhiên rộng lớn xung quanh mình chưa? Căn homestay này cũng được thiết kế theo phong cách nhà gỗ nhưng lại không mộc mạc mà được trang trí đậm màu sắc.

Đề Thơ cũng có đủ cả các loại phòng từ phòng đơn, đôi đến cả phòng dành chó nhóm bạn, gia đình. Mỗi căn phòng đều được bao quanh bởi các lớp gỗ ốp từ thiên nhiên. Có lẽ vì vậy mà trong phòng luôn có mùi thơm nhè nhẹ từ gỗ. Với thiết kế ban công khá rộng, nên buổi chiều bạn có thể dành thời gian để tận hưởng phút giây chill bên cánh rừng bạt ngàn cùng hoàng hôn.

homestay-hon-son-5

Ảnh: Homestay Đề Thơ - Hòn Sơn

Xem thêm: Review Hòn Sơn đầy đủ, chi tiết dành cho người mới đi lần đầu 

6. Hala Homestay

  • Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Bãi Nhà B, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá phòng: 1.400.000 - 2.000.000 vnđ

Hala nằm ngay gần cảng biển nên rất thuận tiện cho khách du lịch. Vì sau khi xuống thuyền, bạn chỉ cần đi bộ vài bước là đến căn homestay tuyệt đẹp này. Nó cũng rất thuận lợi cho khách du lịch khi muốn đi thuyền thăm thú xung quanh hòn đảo.

Không gian phòng của Hala được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì tạo nên được khu vực sinh hoạt chung rộng rãi. Đặc biệt phù hợp cho cả gia đình du lịch cùng nhau. Hala homestay Hòn Sơn này còn cung cấp các tour từ A - Z nữa đó.

Giúp bạn tạo được lịch trình thăm thú hòn đảo này cùng với việc thưởng thức các món hải sản tươi, ngon. Vào ngày đẹp trời, homestay còn tổ chức các cuộc ra biển câu cá, lặn biển bắt cá,... rất thú vị đó!

homestay-hon-son-6

Ảnh: Hala Homestay

7. Cùi Bắp Homestay

  • Địa chỉ: Ấp Bãi Nhà A, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá phòng: 200.000 - 400.000 vnđ

Căn homestay cuối cùng mà chúng mình mang đến cho bạn ngày hôm nay là Cùi Bắp homestay. Với vị trí đắc địa nằm ngay sát bờ biển nên homestay hưởng trọn được chiếc view “đỉnh của chóp” cùng không khí trong lành, mát rượi của biển khơi.

Phòng của homestay được thiết kế thoe phong cách đơn giản, mộc mạc nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đặc biệt với không gian mở tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho du khách. Đặc biệt, phòng còn có đủ vật dụng kể cả bàn làm việc, kệ sách,....

homestay-hon-son-7

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 7 homestay Hòn Sơn HOT nhất mà chúng mình khám phá được. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Để có thể có một chuyến du lịch trọn vẹn nhé!

Xem thêm:
  • Kinh nghiệm khám phá đảo Nam Du - thiên đường Maldives Việt Nam
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.