Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Quốc Top 10 villa Phú Quốc view hướng biển đẹp nhất 

Top 10 villa Phú Quốc view hướng biển đẹp nhất 

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn tìm căn villa Phú Quốc có view gần biển, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng? Hãy thử tham khảo ngay gợi ý top 10 villa dưới đây nhé.
Nội dung chính

Du lịch Phú Quốc rất phát triển các loại hình nghỉ dưỡng. Bạn đang muốn tìm căn villa có view gần biển, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng? Hãy thử tham khảo ngay gợi ý top 10 villa Phú Quốc với review chi tiết địa chỉ, giá phòng dưới đây nhé!.

1.M Villas Phu Quoc

  • Địa chỉ: Sonasea Villas & Resorts, SR08, Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang

M Villas có vị trí đắc địa chỉ cách sân bay khoảng 10 phút di chuyển, rất gần với các địa điểm khác như chợ Đêm, phố đi bộ. M Villas có khoảng 15 căn cho bạn chọn lựa.

Toàn bộ các căn villa đều có view hướng biển. Tổng diện tích lên tới 310m2 -  400m2, có tiện ích hồ bơi 21m2, có sân vườn, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp cùng với các loại đồ dùng cá nhân tiện nghi.

villa phu quoc 2

Ảnh: M Villas Phu Quoc

Bạn có thể lựa chọn M Villas 3 phòng ngủ diện tích 310m2, thích hợp cho nhóm 6 người lớn, 2 trẻ em dưới 6 tuổi. Đặc điểm của loại villa này là có phòng view hướng biển, hồ bơi và hướng vườn. Villa có bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời, sân vườn rộng lớn cùng với tiện nghi đầy đủ.

Ngoài ra còn có căn villa 4 phòng ngủ có diện tích 400m2, có phòng khách, 4 phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt, phòng bếp đủ tiện nghi nấu nướng cơ bản. Villa thích hợp cho nhóm bạn đông người.

2. Villa Caribe Phú Quốc

  • Địa chỉ: Group 3, Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

Villa Caribe Phú Quốc được xây dựng ngay trên đảo Phú Quốc, có vị trí đẹp chỉ cách Bãi Dài khoảng 4 phút đi bộ. Villa có bãi đỗ xe riêng hoàn toàn miễn phí, hồ bơi rộng lớn kết hợp quầy bar ngay sát.

Villa Caribe có các phòng view hồ bơi và biển đem lại không gian thoáng đãng. Tất cả các phòng đều có trang bị điều hòa, ti vi, két sắt, phòng tắm riêng biệt cùng với các loại đồ dùng cá nhân đầy đủ. Villa còn có các tiện ích xông hơi khô, ném phi tiêu, chơi bi – da, sân Golf mini.

villa phu quoc 3

Ảnh: Villa Caribe Phú Quốc

Bạn có thể chọn phòng Superior có diện tích 25m2 thích hợp cho các cặp đôi hoặc phòng Superior gia đình diện tích 40m2, thích hợp cho 4 người lớn.

3. Sunset Sanato Resort & Villas

  • Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Bạn đang tìm villa Phú Quốc giá cả phải chăng hãy thử Sunset Sanato Phú Quốc Resort & Villas. Villa được xây dựng trên bãi Trường, cách sân bay Phú Quốc 5km, bến tàu Đông Dương 12km, bến tàu Bãi Vòng 10km.

Villa có đến 110 biệt thự, chia làm 400 phòng với các loại view hướng biển, hồ bơi hoặc sân vườn cho bạn lựa chọn. Các phòng đều có nội thất độc đáo được làm từ các loại tre, nứa gỗ rất độc đáo.

villa phu quoc 5

Ảnh: Sunset Sanato Resort & Villas

Bạn có thể lựa chọn biệt thự 3 phòng ngủ, view hướng vườn có tổng diện tích 190m2 với phòng khách, phòng bếp, dành cho 6 người. Biệt thự 4 phòng ngủ, view hướng vườn, diện tích 231m2, thích hợp cho 8 khách, có thêm tiện ích hồ bơi và ban công riêng. Biệt thự 5 phòng ngủ view hướng vườn, tổng diện tích 309m2, thích hợp cho 11 khách, có thêm tiện ích bồn tắm thư giãn cao cấp.

Villa còn có hồ bơi dài 800m cho người lớn và trẻ em. Nhà hàng villa chuyên phục vụ ẩm thực Việt cùng với các quán bar phục vụ chu đáo.

villa phu quoc 6

Ảnh: Sunset Sanato Resort & Villas

4. Mercury Phu Quoc Resort & Villas

  • Địa chỉ: Duong To Hamlet, Duong To Commune, Phu Quoc Island, Kiên Giang

Mercury Phu Quoc Resort & Villas có vị trí đẹp, cách sân bay Phú Quốc chỉ 2km nên cực kì thích hợp cho những chuyến đi công tác, nghỉ dưỡng. Villa rất gần với trại nuôi Ngọc Trai Phú Quốc, Aroma Spa, dinh Cậu, thác Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh… Villa được xây dựng ngay trên bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc.

villa phu quoc 7

Ảnh:Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Đây là villa Phú Quốc hàng đầu cung cấp các dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế. Khu nghỉ dưỡng ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách Á Đông với tổng cộng 73 phòng nghỉ cao cấp. Bạn có thể chọn hạng phòng Deluxe diện tích 50m2, có ban công riêng, view hướng vườn. Phòng Premium diện tích 50m2, có ban công, phòng tắm tiện nghi, thích hợp cho các cặp đôi, view hướng vườn hoặc bể bơi. Phòng Premium Pool diện tích 50m2 có hồ bơi ngay trước mặt, các tiện ích đều đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Ngoài ra còn có một số villa thuê theo căn như: Villa Executive diện tích 120m2, Villa Garden View diện tích 550 – 600m2.

Tiện ích của villa có bể bơi ngoài trời rộng lớn, nhà hàng sang trọng, quầy Bar Dolphin, Bar Pool, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Pure Spa, bãi biển riêng, khu vui chơi dành cho trẻ em…

villa phu quoc 8

Ảnh:Mercury Phu Quoc Resort & Villas

5. Eco Spring Villa Phu Quoc

  • Địa chỉ: Group 1, Cua Duong, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Eco Spring Villa Phú Quốc là biệt thự nghỉ dưỡng nằm giữa trung tâm thị trấn Dương Đông, thích hợp để đi tham quan các địa điểm: Chợ đêm Phú Quốc, Bảo tàng Cội Nguồn, Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu, bãi biển Phú Quốc, sân vận động Dương Đông, Suối Tranh…. Villa chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 8,8 km.

villa phu quoc 9

Ảnh: @ m.y.h.o.a.n.g

Bạn có thể chọn biệt thự 1 phòng ngủ, diện tích phòng khoảng 45m2, view hướng vườn hoặc biệt thự view hướng vườn 2 giường đơn, nhà house 2 phòng ngủ. Các phòng nghỉ trong villa đều có thiết kế ban công riêng, điều hòa, tivi, nhà tắm tiện nghi. Đây cũng là một trong những villa có giá cả bình dân nhất được rất nhiều người chọn lựa.

6. The Shells Resort & Spa Phu Quoc

  • Địa chỉ: KP9, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

The Shells Resort & Spa Phú Quốc được xây dựng ở khu Gành Gió, chỉ cách trung tâm Phú Quốc khoảng 5km và sân bay Phú Quốc khoảng 18km nên rất tiện để nghỉ dưỡng và du lịch.

Villa bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014 và vinh dự nhận giải Best Hotel Architecture Design dành cho khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất năm 2015. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu cùng với nội thất sang trọng, hài hòa. Đây là một trong những villa Phú Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích nhất.

villa phu quoc 11

Ảnh:The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Villa có khoảng 40 phòng view hướng biển và 94 phòng view thường với bồn tắm nằm, đồ dùng cá nhân đầy đủ. Bạn có thể tham khảo một số hạng phòng như: Premium Deluxe Ocean View (diện tích 75m2), Luxury Suite Ocean View (diện tích 123m2), Family Suite Ocean View (diện tích 135m2), Luxury Villa Garden View (tổng diện tích 250m2), Luxury Villa Pool Side (diện tích 250m2).

Villa còn có hồ bơi sát bờ biển, nhà hàng phục vụ ăn uống đa dạng theo yêu cầu.

villa phu quoc 12

Ảnh:The Shells Resort & Spa Phu Quoc

7. Villa Tropially Phú Quốc

  • Địa chỉ: Búng Gội, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

Villa Tropially Phú Quốc tọa lạc ở Búng Gội, gần với các địa điểm vui chơi như: chùa Sung Hùng, Trung tâm lặn Coco, nhà máy nước mắm, trang trại nuôi ngọc trai Phú Quốc. Đặc biệt, villa chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 11km.

Villa Tropially có khu vườn rộng lớn đem lại không gian yên tĩnh và thanh bình. Villa được thiết kế 1 phòng khách rộng 100m2, view hướng ra hồ bơi. Ngoài ra còn có 4 phòng ngủ với thiết kế phòng tắm riêng biệt và phòng bếp đầy đủ tiện nghi phục vụ nấu nướng.

villa phu quoc 13

Ảnh: Villa Tropially Phú Quốc

Bên ngoài sân vườn rộng lớn còn có sẵn bếp nướng BBQ cho bạn và gia đình quây quần ăn uống.

villa phu quoc 14

Ảnh: Villa Tropially Phú Quốc

8. Premier Village

  • Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Premier Village là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm kiếm villa Phú Quốc giá rẻ. Villa được xây dựng ở giữa vùng ranh giới của biển Đông và vịnh Thái Lan, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 31km, sân bay Phú Quốc khoảng 21 km.

Villa chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018 nên đồ nội thất vẫn còn rất mới mẻ, dịch vụ hiện đại. Villa cung cấp các tiện ích hồ bơi độc đáo lấy ý tưởng thiết kế từ ruộng bậc thang với diện tích lên tới 8000m2, độ sâu thích hợp cho người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, villa còn có khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng, quán bar, phòng tập thể hình, trung tâm spa chăm sóc sức khỏe….

villa phu quoc 15

Ảnh: Premier Village Phú Quốc

Ở đây có tới 215 căn biệt thự cho bạn lựa chọn với các hạng mục: biệt thự trên đảo có diện tích 250m2 - 300m2 sức chứa từ 3 - 9 người; biệt thự sườn đồi diện tích 250m2 - 300m2 có hồ bơi riêng; biệt thự hướng biển diện tích 300m2 - 400m2 dành cho 6 - 9 người; biệt thự sát biển diện tích 250m2 - 350m2 và biệt thự trên gành đá diện tích tối đa 400m2 - 450m2 sức chứa tối đa 9 người.

villa phu quoc 16

Ảnh: Premier Village Phú Quốc

9. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

  • Địa chỉ: Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc lọt top những villa Phú Quốc đẹp nhất bạn nên thử. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo đem đến không gian mở, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 549 căn hộ và 16 căn biệt thự view biển hạng sang cho bạn lựa chọn. Toàn bộ các căn hộ đều có ban công rộng hướng về đại dương xanh bao la. Đặc biệt, đồ nội thất bên trong các căn hộ đều có thương hiệu đẳng cấp thế giới.

villa phu quoc 17

Ảnh: Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Bạn có thể lựa chọn các loại căn:  Presidential Villa, Deluxe Villa, Luxury Villa và Presidential Suite. Ngoài ra, villa cũng có phục vụ thuê theo phòng như: phòng Delux hướng vườn diện tích 47m2, phòng Premier Deluxe hướng biển, phòng Excutive Deluxe có ban công, phòng Excutive Suite 1 phòng ngủ hoặc phòng Grand Suite 2 phòng ngủ.

villa phu quoc 18

Ảnh: Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

10. Amon Luxury Villas Phu Quoc

  • Địa chỉ: Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang

Amon Luxury Villas Phú Quốc được xây dựng ngay trên Bãi Trường nên được rất nhiều du khách lựa chọn. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay khoảng 10 phút lái xe, rất tiện lợi để du lịch nhà thùng nước mắm, chợ Đêm Phú Quốc, Dinh Cậu, vườn hồ tiêu, làng chài Hàm Ninh….

villa phu quoc 19

Ảnh: Amon Luxury Villas Phu Quoc by Bodhi Hospitality

Khu nghỉ dưỡng có các loại biệt thự thiết kế 2 đến 4 phòng ngủ thích hợp cho các nhóm bạn bè, gia đình khoảng 4-8 người. Các phòng đều có máy điều hòa, tủ lạnh, bếp nấu ăn, ban công hướng biển, tivi, minibar….

villa phu quoc 20

Ảnh: Amon Luxury Villas Phu Quoc by Bodhi Hospitality

Bài viết gợi ý 10 villa Phú Quốc có view gần biển cho bạn cân nhắc. Hi vọng bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm chọn villa nghỉ dưỡng ấm cúng nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.