Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Điểm tên TOP 7 resort 4 sao Phú Quốc có view biển "xịn sò"

Điểm tên TOP 7 resort 4 sao Phú Quốc có view biển "xịn sò"

Ngày đăng : 17/01/2024
Phú Quốc không chỉ hấp dẫn bởi các địa điểm nổi tiếng, ở đây còn có rất nhiều các resort. Hãy điểm qua top 7 resort 4 sao Phú Quốc sau đây nhé!
Nội dung chính

"Đảo ngọc" Phú Quốc đang là một địa điểm tham quan du lịch cực hot dành cho các tín đồ nghiện Vitamin Sea. Du lịch Phú Quốc đâu chỉ có biển, mà còn các địa điểm tham quan khác nổi tiếng, ở đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, bạn đã biết nên chọn nơi nào để lưu trú chưa? Hãy điểm qua top 7 resort 4 sao Phú Quốc có view siêu đẹp cùng Digiticket nhé!

1. Mercury Phu Quoc Resort & Villas

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 02976263999
  • Giá phòng tham khảo: 1.650.000 vnd/đêm

Cách trung tâm của thành phố 8 km, Mercure Phú Quốc Resort & Villas hiện đang là địa điểm được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng, tiện nghi và giá cả hợp lý.

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Ảnh: Sưu tầm

Gồm 72 phòng từ các hạng Superior đến hạng Deluxe, biệt thự sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi nghỉ dưỡng nơi đây. Mercure còn có các dịch vụ giải trí như chơi tennis, spa, phòng xông hơi, và các liệu pháp mát-xa. Các tiện nghi giải trí bao gồm vũ trường, và minibar đem lại cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn thoải mái nhất.

Đặc biệt, Mercury Phu Quoc Resort tọa lạc ở vị trí rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như Sùng Hưng Cổ Tự, Chùa Ratanaransi,… quả là một nơi thuận tiện để đi tham quan.

2. Eden Resort 

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3985 598
  • Giá phòng tham khảo: 1.033.000 vnd/đêm

Khu nghỉ dưỡng 4 sao Eden là một địa điểm hot với những khách tham quan du lịch tại Phú Quốc, với số lượt checkin vô cùng nhiều. Nhờ sự thoáng mát, tiện nghi, với kiến trúc được xây dựng theo kiểu bungalow cực rộng, đặc biệt là hồ bơi siêu xịn ngắm toàn cảnh Phú Quốc.

Eden Resort 4 sao Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các phòng nghỉ của resort Eden đều xinh đẹp và trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, tiện ích cho bạn sử dụng. Còn gì hạnh phúc hơn khi được thư giản bên gia đình, bạn bè và người thân tại Eden Resort Phu Quoc.

3. Green Bay Phu Quoc Resort & Spa 

  • Địa chỉ: ấp 4, Cửa Cạn, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 02976267799
  • Giá phòng tham khảo: 1.883.000 vnd/đêm
Green Bay Phú Quốc Resort & Spa đích thực là một địa điểm nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao cực lý tưởng cho khách tham quan du lịch. Đặc biệt hơn hết, nó tọa lạc trên một bãi biển hoang sơ, ít người tại khu vực Cửa Cạn. Khu nghỉ dưỡng này sẽ đem đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thư giãn yên bình, không ồn ào nhộn nhip, có thể hòa mình vào thiên nhiên.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa 

Ảnh: Sưu tầm

Khu resort với thiết kế mở, có thể ngắm nhìn ra biển Phú Quốc từ hồ bơi nơi đây, một nơi rất hợp lý để "chill" cùng bạn bè.

3. Richis Beach Resort

  • Địa chỉ: 90 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0379756730
  • Giá tham khảo: 1.485.000 vnd/đêm

Richis Beach Resort

Ảnh: @arben1989

Richis Beach resort 4 sao Phú Quốc với vị trí cực đẹp ngay trên bãi biển là một trong những khu nghỉ dưỡng mới tại Phú Quốc. Tại đây có rất nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn từ phòng Superior, Deluxe, Bungalows cho tới biệt thự cho gia đình rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ giải trí khác như spa, khu vui chơi giải trí, minibar,...

>>> Xem thêm: Nằm ngay trong tay Top 10 resort 3 sao Phú Quốc sang xịn mịn 

4. Anja Beach Resort & Spa - resort 4 sao Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0983635054
  • Giá phòng tham khảo: 1.404.000 vnd/đêm

Anja Beach Resort & Spa - resort 4 sao Phú Quốc

Ảnh: @latio93

Anja Beach Resort & Spa được thiết kế với nội thất sang trọng và tinh tế nhưng vẫn mang nét cổ điển truyền thống Việt Nam thông qua bàn ghế và giường… Khách sạn sở hữu một khuôn viên rộng lớn bao bọc bởi bãi biển Phú Quốc cùng rất nhiều tán dừa xanh nên không khí tại đây rất thanh bình và mát mẻ.

Anja Beach Resort & Spa - resort 4 sao Phú Quốc

Ảnh: @iam.leinad

Phòng tại khách sạn 4 sao Phú Quốc này được trang bị wifi, máy lạnh, bàn, sofa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn tắm. Các phòng còn có ban công với view nhìn ra biển hoặc vườn của Anja.

5. Sea Sense Resort

  • Địa chỉ: Ông Lang, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 7309 899
  • Giá phòng tham khảo: 1.250.500 vnd/đêm
Sea Sense Resort

Ảnh: @sense.sea

Sea Sense resort 4 sao Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi ở ngoài trời và quay mặt về phía biển. Ở đây cung cấp các suite và biệt thự có ban công nhìn ra biển hoặc vườn. Với tất cả 28 phòng, đều trang bị những nội thất, vật dụng tiện nghi đem đến cho khách hàng tải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

6. Lahana Resort Phu Quoc

Lahana Resort Phu Quoc

Ảnh: @martino.sr.kim

Đây là resort 4 sao Phú Quốc mang đến cho du khách không gian nghỉ mát thiên nhiên thân thiện với môi trường. Khu nghỉ dưỡng còn gần các địa điểm nổi tiếng ở khu vực Phú Quốc như: thác Tranh, nhà tù Phú Quốc, Safari Phú Quốc, Vinpearl Land.

7. M resort Phú Quốc

M resort Phú Quốc

Ảnh: @mresortphuquoc

M resort là một nơi lưu trú chất lượng cao 4 sao và sự phục vụ nhiệt tình đến từ nhân viên nơi đây. Vị trí thuận lợi nằm ngay canh bờ biển, resort được thiên nhiên ưu ái với cảnh đẹp ngất ngây, thơ mộng cùng luồng gió mang vị mặn của biển cả. Ở đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, thư giản sau những ngày ở phố thị ồn ào tấp nập.

Hi vọng với những review top 7 resort 4 sao Phú Quốc mà Digiticket vừa giới thiệu ở trên, các bạn có thể chọn cho mình một nơi lưu trú phù hợp, chất lượng và giá cả hợp lý nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.