Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Bungalow Phú Quốc TOP 13 Bungalow Phú Quốc giá rẻ, gần biển và có view đẹp

TOP 13 Bungalow Phú Quốc giá rẻ, gần biển và có view đẹp

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn muốn nghỉ ngơi ở bungalow nhưng không biết địa điểm nào đẹp. Vậy thì không thể bỏ qua được bài viết tổng hợp 13 bungalow Phú Quốc đẹp
Nội dung chính

Đến Phú Quốc muốn ở bungalow nhưng không biết địa điểm nào đẹp? Vậy thì không thể bỏ qua được bài viết tổng hợp 13 bungalow Phú Quốc của Digiticket đẹp khiến nhiều người mê mẩn dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một địa điểm thích hợp cho kỳ nghỉ của mình đó!

1. Hương Giang Bungalow Phú Quốc

  • Địa chỉ: 118/3 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá tham khảo: Từ 300.000VNĐ/ đêm

Tọa lạc tại khu vực Dương Đông của Đảo Phú Quốc, Hương Giang Bungalow là nơi lý tưởng cho những du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi. Chỉ cách trung tâm thành phố 3 km, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và hoạt động của thành phố.

Hương Giang Bungalow Hotel mang đến cho du khách những dịch vụ chất lượng cao và nhiều tiện ích đa dạng, đảm bảo kỳ nghỉ của bạn được thoải mái nhất có thể. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đậu xe, xe đưa đón sân bay.

Hương Giang Bungalow Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

2. Dendi bungalow Phú Quốc

  • Địa chỉ: 111/9 Tran Hung Dao, Quarter 7 Duong Dong, Đảo Phú Quốc
  • Giá tham khảo: từ 250.000VNĐ/ đêm

Dendi bungalow cũng nằm tại khu vực Đông Dương và là lựa chọn hoàn hảo cho các du khách khi đến với Đảo Phú Quốc. Từ đây du khách có thể tận dụng tất cả những gì mà thành phố sôi động này mang lại. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng đi đến các điểm tham quan không thể bỏ qua trong thành phố.

Chất lượng khách sạn Dendi Hotel được phản ánh qua mỗi phòng. Giá treo quần áo, phòng thay đồ, tủ quần áo, truy cập Internet không dây (miễn phí), máy lạnh là một số thiết bị bạn có thể sử dụng và cảm thấy hài lòng. Các dịch vụ giải trí đa dạng của khách sạn đảm bảo rằng bạn có rất nhiều việc phải làm trong suốt thời gian lưu trú của mình.

Dendi bungalow Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

3. The Garden House Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Gành Gió, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá tham khảo: từ 600.000VNĐ/ đêm

The Garden House Phú Quốc nằm tại vị trí thuận lợi trên Đảo Phú Quốc, là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá thành phố sôi động này. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 3 km, và thường chỉ mất 20 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố.

Tận hưởng những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất tại các khách sạn này trên Đảo Phú Quốc. The Garden House Phú Quốc khác với những khách sạn khác trong thành phố, tất cả các phòng đều có Wi-Fi miễn phí, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, taxi và dịch vụ đặt vé cho du khách

The Garden House Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

Garden House Phú Quốc có tất cả 32 phòng ngủ. Các phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi như TV LCD / plasma, nhà vệ sinh phụ, ghế ăn cho trẻ em, dụng cụ vệ sinh, giá treo quần áo. Cả ngày dài, bạn có thể dành thời gian bảng phi tiêu, bể bơi ngoài trời, tắm nắng, bể bơi (cho trẻ em), sân vườn, tận hưởng không khí tuyệt vời nơi đây

4. Wings Bungalow

  • Địa chỉ: Tổ 4 Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: 950.000 VNĐ/đêm

Bạn đang tìm kiếm một bungalow Phú Quốc giản dị và đậm chất thôn quê thì Wings Bungalow sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Mặc dù không nằm ở các vị trí thuận lợi gần biển như các resort đẹp Phú Quốc lớn nhưng nơi đây vẫn đảm bảo du khách có thể tận hưởng được làn nước trong xanh mát nhờ hệ thống hồ bơi được đặt trong các khu vực riêng dành cho cả người lớn và trẻ em. Vì nằm ở trung tâm của Dương Đông nên từ nơi đây du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển khám phá những địa điểm nổi tiếng xung quanh đảo.

Wings Bungalow Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

Wings có tất cả 30 phòng, mỗi phòng đều được trang trí bắt mắt với nội thất đẹp mắt và trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, vật dụng vệ sinh, nước uống, cafe, trà miễn phí,… Ngoài không gian và thiết kế độc đáo thì Wings còn mang đến cho bạn những dịch vụ tiện nghi hiện đại nhất giúp bạn có thể thoải mái khi lưu trú tại đây. Các dịch vụ nổi bật có thể kể đến đó là: dịch vụ dọn phòng hàng ngày, an ninh 24h, taxi,…

5. Cosiana Resort – Bungalow Tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: Km 8, Dong Dao Road, Group 5 , Cây Sao Hamlet , Hàm Ninh, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: từ 1 triệu đồng/ đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một bungalow tại Phú Quốc dành cho kỳ nghỉ lãng mạn hay tuần trăng mật thì Cosiana Resort sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với Cosiana bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh tại xã Hàm Ninh, đảo Phú Quốc.

Nơi đây có hồ bơi ngoài trời với giường phơi nắng và khu vườn kèm võng cho du khách thư giãn. Bạn cũng có thể dùng bữa tại nhà hàng ở ngay trong khuôn viên resort hoặc nhâm nhi chút đồ uống tại quầy bar.

Mỗi phòng máy lạnh đều có ban công nhìn ra biển. Các phòng cũng được trang bị truyền hình vệ tinh, két an toàn, minibar, tủ quần áo và phòng tắm riêng. Dép đi trong phòng cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách.

Cosiana Resort – Bungalow Tại Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

6. Sunshine Bungalow đẹp tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: Hẻm 118 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc.
  • Giá tham khảo: từ 350.000VNĐ/ đêm

Sunshine Bungalow Phú Quốc tọa lạc tại khu vực Dương Đông của Đảo Phú Quốc. Cách trung tâm thành phố chỉ 3 km. Tại Sunshine Bungalow, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm như vậy, khách sạn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách của khách sạn có thể tận hưởng các tính năng tại chỗ như miễn phí wifi tất cả các phòng, cửa hàng tiện lợi, nhận/ trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng.

Sunshine Bungalow đẹp tại Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

7. Hồng Bin Bungalow

  • Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: Từ 800.000 VNĐ/đêm

Hồng Bin Bungalow là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến với đảo Phú Quốc. Bungalow Phú Quốc này được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút thú vị và hấp dẫn. Nơi đây không chỉ có hồ bơi rộng mà còn có lối kiến ​​trúc độc đáo, quyến rũ. Đặc biệt, các dịch vụ hiện đại đa dạng như quán bar, nhà hàng và nhiều thứ khác cho du khách lựa chọn.

Hồng Bin Bungalow có một bể bơi cao cấp siêu lớn với làn nước trong vắt và mát lạnh nằm liền kề các phòng hạng sang. Khuôn viên của bungalow rất rộng, một bên có thể nhìn thấy khu vườn xanh nổi bật tạo cảm giác trong lành. Các ghế dài tắm nắn và ghế tựa cũng được chuẩn bị sẵn để đáp ứng nhu cầu của khách.

Hồng Bin Bungalow Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

8. Kingo Retreat Resort

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Huyện Phú Quốc, Cửa Dương, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: từ 1 triệu đồng/ đêm

Một bungalow nữa mà bạn có thể lựa chọn khi đi du lịch Phú Quốc đó chính là Kingo Retreat Resort. Resort này chỉ cách bãi biển Ông Lang 1,8 km. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi đến đây bởi nơi này được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh. Có hồ bơi ngoài trời ở giữa và xung quanh là các phòng nghỉ. Bạn có thể vừa hòa mình vào làn nước xanh trong, vừa hít hà được hương thơm của cỏ cây.

Kingo Retreat Resort cung cấp cho du khách rất nhiều dịch vụ và tiện ích giúp họ có thể thoải mái nhất khi lưu trú tại đây. Ở mỗi phòng nghỉ tại resort được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Tất cả các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

Kingo Retreat Resort

Ảnh: Bungalow Phú Quốc - Kingo Retreat Resort

9. Mon Bungalow

  • Địa chỉ: 113 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: dao động từ 300.000 - 1 triệu đồng/ đêm

Mon Bungalow chỉ cách sân bay Phú Quốc 6 km, là một trong những bungalow giá rẻ và tiện nghi, xinh đẹp ở Phú Quốc. Ở đây có nhiều loại phòng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chẳng hạn như phòng đơn, phòng đôi, phòng nhóm, phòng gia đình hoặc phòng nhóm.

Nếu chọn lưu trú tại Mon Bungalow, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và khám phá đảo Phú Quốc. Một số địa danh nổi tiếng gần Mon có thể kể đến như chùa chùa Sùng Hưng, chùa Cao, suối Tranh, bãi biển Trường, ...

Ở Mon Bungalow còn có sân vườn trong lành để bạn có thể nghỉ ngơi, bếp chung, khu tiệc nướng ngoài trời hay dịch vụ cho thuê xe,… bạn hoàn toàn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì trong thời gian lưu trú tại Mon.

Mon Bungalow Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

10. Homestead Phú Quốc Resort

  • Địa chỉ: 143 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: từ 900.000 VNĐ/đêm

Homestead Phú Quốc Resort tọa lạc tại thị trấn Dương Đông sầm uất và sôi động. Vị trí gần biển và các địa danh nổi tiếng, mang đến sự thuận tiện tuyệt vời cho du khách khi đến tham quan và vui chơi giải trí.

Làn nước mát lạnh của bể bơi tại đây sẽ giúp xua tan đi cái nóng mùa hè. Bể bơi có khu vực riêng cho trẻ em và người lớn tạo sự thuận tiện cho du khách. Thiết kế ấn tượng nằm ở khu vực riêng tư để du khách có thể thư giãn.

Homestead Phú Quốc Resort

Ảnh: sưu tầm

Không gian xanh gần gũi với thiên nhiên là phong cách mà Homestead Phú Quốc theo đuổi. Tất cả các lối đi và lối đi phía trước của bungalow đều được trang trí nhiều loại cây tạo nên không gian tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những bungalow có hồ bơi trên đảo Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích. Homestead Phú Quốc cung cấp tiện nghi BBQ, quầy bar và dịch vụ spa. Ngoài ra, các thiết bị lặn biển và câu cá cũng được chuẩn bị sẵn sàng cho du khách. >>> Xem thêm: Top 10 resort 3 sao Phú Quốc sang xịn mịn

11. Philip Bungalow

  • Địa chỉ: 131 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/ đêm

Philip Bungalow chỉ cách Bãi Dài 600m và Chùa Sùng Hưng 2,3 km. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe.

Tại Philip Bungalow, các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cho du khách như là: ấm đun nước, tủ quần áo, TV màn hình phẳng. Khách sạn cách Sòng bạc Corona 15 km và cách Vinpearl Land Phú Quốc 15 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách Philip Bungalow 2,5 km. Do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc khi lựa chọn Philip Bungalow

Philip Bungalow Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

>>> Xem thêm: Top 8 resort 5 sao Phú Quốc tốt nhất được hội “Rich Kid” ưa thích

12. Her Bungalow

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách Bungalow Phú Quốc đẹp đó chính là Her Bungalow. Giữa khuôn viên khách sạn là một hồ bơi rộng được bao quanh bởi nhiều cây xanh. Tiếp đến là phần trang trí nội thất với tông màu đỏ gạch và gỗ. Tất cả đều mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh, ấm đun nước, dép đi trong nhà, ... Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê xe đạp và đưa đón sân bay. Đặc biệt, bạn sẽ được sống trong bầu không khí mộc mạc, đậm chất làng quê với những món ăn bình dị và những dịch vụ do khách sạn cung cấp.

Her Bungalow Phú Quốc

Ảnh: sưu tầm

13. Cosy bungalow phú quốc

  • Địa chỉ: Cổng chào, Đường Trần Hưng Đạo, Khu 7, Phú Quốc, Kiên Giang 92000
  • Gía tham khảo: 452.000 VNĐ
Cosy Bungalow  xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao. Bungalow này được thiết kế gồm 10 phòng đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi cách biển Phú Quốc 150m, cách sân bay 6.6km. Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đảo Phú Quốc này. Một vài tiện nghi ở khách sạn như dịch vụ phòng 24h miễn phí wifi, dịch vụ dọn dẹp phòng hàng ngày. Bungalow này trang bị 10 phòng nghỉ cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí,.. Trên đây Digiticket đã tổng hợp cho bạn những Bungalow Phú Quốc đẹp mà bạn nên lựa chọn. Mỗi bungalow lại có những điểm hấp dẫn thu hút du khách khác nhau. Mong rằng bạn có thể chọn cho mình được một địa điểm phù hợp để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Và chúc bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời bên giá đình và bạn bè nhé! Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.