Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Nắm ngay trong tay top 10 resort 3 sao Phú Quốc sang xịn mịn

Nắm ngay trong tay top 10 resort 3 sao Phú Quốc sang xịn mịn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm 1 vài resort 3 sao ở Phú Quốc mà vẫn chưa tìm được địa điểm. Xem ngày bài viết nắm trong tay top 10 resort 3 sao Phú Quốc mà
Nội dung chính

Phú Quốc luôn nằm trong top đầu địa điểm du lịch được yêu thích nhất. Bên cạnh việc lên lịch trình đi đâu, ăn gì thì việc tìm các nơi nghỉ cũng làm đau đầu vô số người. Hằng hà sa số các resort, homestay, khách sạn,... vậy đâu là cái tên để bạn "chọn mặt gửi vàng"? Thấu hiểu được lo lắng đó, Digiticket quyết giúp bạn bằng cách tổng hợp list resort 3 sao Phú Quốc giá cả vừa hợp lý mà chất lượng vô cùng ok. Cùng khám phá ngay với chúng mình nhé!

1. Tropicana Resort Phú Quốc 

  • Địa chỉ: 100C/4 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0964757698
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TropicanaResortPhuQuocVN/
  • Giá tham khảo: 450.000 - 1.300.000 đồng/đêm (Tùy vào hạng phòng)

Tropicana Resort Phu Quoc là một trong những resort 3 sao tại Phú Quốc được yêu thích. Mức giá cho từng hạng phòng ở đây rất hợp lý và chất lượng những dịch vụ bạn nhận lại được còn lớn hơn nhiều lần. Resort nằm trải dọc theo đường bờ biển phía Tây của Phú Quốc nên các phòng đều có view cực xịn. Mỗi phòng đều được thiết kế cẩn thận và trang bị đầy đủ tiện nghi.

Chiều đến, bạn có thể dạo trên đường bờ biển cát trắng và ngắm hoàng hôn buông tuyệt đẹp. Ở đây còn có hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng cho bạn nữa đấy. Ngoài tắm biển bạn cũng có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh tại hồn bơi và thưởng thức ly cocktail. Khu resort có bãi đậu xe riêng cũng như phủ sóng wifi khắp khu vực.

Tropicana Resort 3 sao Phú Quốc 

Ảnh: Resort 3 sao phú quốc có bãi biển riêng

Tropicana Resort Phu Quoc cách sân bay khoảng 4km, ngoài ra cách chợ Đông 15 phút đi bộ. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên ở đây luôn thân thiện và vui vẻ với khách, còn giúp khách đặt các tour du lịch trên đảo cũng như tư vấn tận tình cho khách.

2. Old Town Resort Phú Quốc

  • Địa chỉ: Thửa đất số 602, tờ bản đồ 10, tổ 4, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0376004009
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OLD-TOWN-Resort-102235751229403/
  • Giá tham khảo: 780.000 - 1.300.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

Old Town Resort Phu Quoc là một trong những resort 3 sao đẹp của Phú Quốc. Từ resort, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến những điểm tham quan của đảo Phú Quốc. Old Town Resort cách bãi biển vài bước chân, chợ đêm Dinh Cậu 4km và cách sân bay 6km.

Resort có tổng 44 phòng với nhiều tiện ích như: hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, spa, các tour du lịch quanh đảo, bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí,... Old Town Resort Phu Quoc thiết kế theo phong cách Việt truyền thống, sử dụng chất liệu chú yếu là gỗ và đá. Tạo nên phòng cách độc đáo nhưng vẫn gần gũi và thân thuộc. Ngoài ra còn có ban công nhìn bao quát ra khu vườn, hồ bơi hoặc khu vườn xanh mát của resort.

Old Town Resort Phú Quốc

Ảnh: Resort Phú Quốc 3 sao

Nhân viên ở đây cũng phục vụ tận tình, luôn vui vẻ và niềm nở với khách. Nhưng một điểm trừ là resort có khá nhiều muỗi do các vườn cây xung quanh.

>>> Top 10 resort đẹp Phú Quốc khiến bạn say đắm không lối thoát 

3. Camellia Resort & Spa

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0932810404
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CamelliaPhuQuoc2017/
  • Giá tham khảo: 400.000 - 1.000.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

Resort nằm sâu ở trong khu vực phố Tây Ông Lang. Đường vào nhìn khá nhỏ nhưng yên tâm là ô tô vẫn vào được. Các phòng trong resort đều có một mắt hướng vào khu vực hồ bơi chung. Thiết kế của Camellia Resort & Spa hướng đến phong cách hiện đại, tuy không thật sự sang trọng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và nhất là gọn gàng, sạch đẹp.

Camellia Resort & Spa

Ảnh: Camellia Resort & Spa

Camellia Resort Phú Quốc được bao quanh bởi biển trong xanh và cây cối xanh mát. Những tiểu cảnh nhỏ như vườn hoa, bụi hoa giấy đều làm cho resort thêm vẻ thanh cảnh. Biển cũng cách resort khoảng 5 phút đi bộ nên bạn có thể dậy thật sớm để ra biển ngắm bình minh. Nhưng một điểm trừ là resort xa trung tâm nên di chuyển sẽ mất khá thời gian. Nhưng vậy cũng đừngvội bỏ qua cái tên này khỏi danh sách nhé!

4. Lahana Resort Phú Quốc

  • Địa chỉ: 91/1 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 02973970888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lahanaresortphuquoc/
  • Giá tham khảo: 1.250.000 - 6.300.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

Nhắc đến các resort 3 sao tại Phú Quốc thì tất nhiên là bạn không thể bỏ qua Lahana Resort Phú Quốc được. Không gian thoáng mở, hài hòa cùng thiên nhiên mang lại cho khách du lịch những trải nghiệm đáng nhớ. Resort có hồ bơi ngoài trời cũng như nhà hàng Cá Gỗ ngay trong khuôn viên.

Lahana Resort Phú Quốc

Ảnh: Lahana Resort Phu Quoc

Resort có nhiều phòng để các bạn lựa chọn như: Phòng đôi, phòng Deluxe giường đôi nhìn ra vườn, Bungalow Deluxe nhìn ra vườn,... Ngoài ra còn có các căn villa 2 phòng ngủ. Các phòng được trang trí tỉ mỉ và trang bị đầy đủ tiện nghi. Resort còn có nhiều hoạt động giải trí như: Bida, tham quan và tắm nắng, trung tâm thể dục, phòng hội nghị và câu lạc bộ dành cho trẻ em. Đặc biệt ở đây có 2 hồ cá Koi đẹp và ấn tượng lắm đấy nhé. Khám phá: 3 resort 6 sao Phú Quốc sở hữu bể bơi độc đáo bậc nhất đảo ngọc

5. Ancarine Beach Resort

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0939213302 - 0907778575
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ancarinebeachresortphuquoc/
  • Giá tham khảo: 700.000 - 1.700.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

Nhiều khách hàng chọn Ancarine Beach Resort là bởi vì ở đây có bãi biển riêng cùng với bãi Ông Lang yên tĩnh, không ồn ào và phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng. Resort 3 sao Phú Quốc này gần gũi với thiên nhiên, có nhiều cây cối tự nhiên được giữ lại khi resort được xây dưng. Khung cảnh nhìn thẳng ra biển vắng lặng và nên thơ. Mỗi phòng đều sạch sẽ, đầy đủ các tiện nghi.

Ancarine Beach Resort

Ảnh: resort 3 sao ở phú quốc

Tuy nhiên đường từ khu phố chính vào resort khá là xa nên bạn muốn đi chơi trong thành phố thì nhớ lên lịch trước. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tôn trọng khách. Một điểm trừ là tiệc buffet sáng làm khá ít món nhưng bù lại món nào cũng rất ngon và dễ ăn. Vào bữa tối, bạn có thể lựa chọn ăn BBQ hải sản theo yêu cầu hoặc theo set của nhà hàng.

6. Chez Carole Phu Quoc Resort

  • Địa chỉ: 119 Trần Hưng Đạo, KP7, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày
  • Số điện thoại: 0379199218 - 0379756730
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chezcarole.com.vn/
  • Giá tham khảo: 500.000 - 13.000.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

Resort có view biển đẹp, tuyệt vời để bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn ở trên biển. Ngoài ra đây là một trong những địa điểm tốt dành cho những bạn đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng. Resort Chez Carole có nhiều phòng cho bạn lựa chọn như: Phòng tiêu chuẩn giường đôi, phòng Superior 3 người, biệt thự Deluxe bên bờ biển, Villa Suite có giường King (thuận lợi cho người khuyết tật),... Cùng với đó là mỗi phòng đều có đầy đủ các sự tiện nghi như: Bữa sáng, xe đưa đón tại sân bay, xông hơi và các tiện ích khác.

Chez Carole Phu Quoc Resort

Ảnh: Sưu tầm

7. Bamboo Cottages Phú Quốc

  • Địa chỉ: Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 02972810345
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bamboo-Cottages-387745204607299/
  • Giá tham khảo: 1.00.000 - 2.000.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

Bamboo Cottages Phú Quốc nằm trên một bãi biển riêng ở vịnh Vũng Bầu thuộc đảo Phú Quốc. Chính vì thế nơi đây được ví như một chốn ẩn náu tuyệt vời để bạn tránh xa những ồn ã, náo nhiệt thành phố. Resort có hướng nhìn ra biển từ hầu hết tất cả các phòng và biệt thự. Ngoài ra còn được trang bị thêm các phòng tắm riêng ngoài trời bằng vòi hoa sen và nước nóng - lạnh.

Bamboo Cottages Phú Quốc

Ảnh: Bamboo Cottages Phú Quốc

Bên cạnh lưu trú, resort cũng cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tiện ích khác như: nhà hàng, spa, hồ bơi ngoài trời, các tour khám phá đảo,... Đặc biệt du khách ở đây sẽ được cung cấp các thiết bị lặn với ống thở và cuồng kayak miễn phí. Còn nếu muốn tự mình đi xung quanh đảo thì bạn có thể thuê xe máy tham quan hòn đảo cũng như hòn Móng Tay,...

8. The Hill Resort

  • Địa chỉ: 113/15 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0976009900
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thehillresortphuquoc/
  • Giá tham khảo: 700.000 - 1.800.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

The Hill Resort là một trong những resort 3 sao Phú Quốc có vị thế phong thủy nhất. Resort có sau lưng là núi che chở, trước mặt là biển xanh bát ngát, đã thế lại còn nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông vô cùng thuận tiện. The Hill Resort được thiết kế theo phong cách tân thời phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn rất thân thiện với môi trường. Khu resort là sự hài hòa giữa vẻ kiến trúc và những sắc xanh của thiên nhiên.

The Hill Resort

Ảnh: The Hill Resort

Các căn phòng ở đây đều có ban công với view hướng ra hồ bơi và ra biển. Những buổi sáng sớm hay những chiều hè chính là thời điểm thích hợp để đón những cơn gí mát và ngắm nhìn cảnh biển xanh trong. Đến với The Hill Resort, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tốt nhất với một mức giá vô cùng phải chăng. Resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng, quán bar,...

9. La Casa Resort 3 sao Phú Quốc

La Casa là một trong những resort 3 sao Phú Quốc được khách du lịch yêu thích. Resort cách sân bay đến 12km nhưng bạn yên tâm vì resort sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí ngay tại sân bay. La Casa Resort gây ấn tượng với lối thiết kế hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Những vật liệu như gạch đá đã phối kết hợp khéo léo với gỗ, tre, nứa,...tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi nhưng vẫn sang trọng và lịch sự. Hầu hết các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra vườn. Ở đây bạn còn có thể thuê xe ô tô hoặc xe đạp để tự mình trải nghiệm không khí cũng như cảnh đẹp Phú Quốc.

La Casa Resort 3 sao Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra resort cũng khá là chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách du lịch. Lễ tân phục vụ 24/24, còn có thêm dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách và phục vụ cho khách hàng các bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Mỹ. Đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn nên lựa chọn khi đến Phú Quốc đấy.

10. Vela Phú Quốc Resort

  • Địa chỉ: Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 02976607766
  • Fanpage: https://www.facebook.com/velaphuquocresort/
  • Giá tham khảo: 400.000 - 800.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)

Nhắc đến các resort 3 sao Phú Quốc người ta không thể không nói đến Vela resort. Các loại phòng tại đây rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Một số phòng khác còn có thêm cả khu vực tiếp khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và view đẹp, thích hợp để bạn tận hưởng.

Vela Phú Quốc Resort

Ảnh: Sưu tầm

Ở resort Vela cách trung tâm lặn biển Coco thuộc biển Ông Lãnh 5km. Ngoài ra bạn còn có thể đi thăm quan Dinh Cậu độc đáo, hoặc trải nghiệm hương vị địa phương ở Nhà máy nước mắm, cách resort khoảng 5km. Quầy lễ tân của resort luôn hoạt động nên bạn có thể hỏi bất cứ lúc nào. Bạn nhớ là resort có cho thuê đạp để bạn thoải mái đi khám phá đảo nhé.

Những thông tin về 10 resort 3 sao Phú Quốc mà chúng mình vừa liệt kê trên hy vọng đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mùa hè này. Nếu bạn còn có thêm thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp cho bạn ngay nhé. 

Tham khảo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.