Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Chất ngất với 5 khách sạn 5 sao ở Phú Quốc sang chảnh nhất

Chất ngất với 5 khách sạn 5 sao ở Phú Quốc sang chảnh nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ ngơi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ hiện đại thì hãy tham khảo ngay những khách sạn 5 sao ở Phú Quốc này nhé
Nội dung chính

Cùng với sự phát triển của mình, Phú Quốc hiện đang là một trong những địa điểm du lịch hot nhất nước ta. Để bạn có một chuyến đi hoàn hảo hơn thì Digiticket xin gửi đến bạn top 5 khách sạn 5 sao ở Phú Quốc sang chảnh nhất. Chắc chắn đó sẽ là những lựa chọn xứng đáng cho chuyến đi đầy mong đợi của bạn.

1. Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel

  • Địa chỉ: Tổ 3. Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 900.000đ/đêm
  • Website: http://luxuryphuquoc.muongthanh.com/

Mường Thanh Luxury là khách sạn 5 sao ở Phú Quốc được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ có tiếng tại Phú Quốc mà Mường Thanh còn là một trong những khách sạn cao cấp nổi tiếng, có mặt khắp mọi miền tổ quốc. Nằm trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, Mường Thanh được xây dựng với quy mô lớn, bao gồm 9 tầng với 276 phòng. Các phòng đều mang thiết kế sang trọng, hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

khach san 5 sao o phu quoc 1

Ảnh: Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Bên cạnh đó chuỗi nhà hàng cũng được đầu tư với tiêu chuẩn 5 sao. Các món ăn từ Âu sang Á được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp có tay nghề cao. Cùng nhiều dịch vụ khác như: phòng gym, spa, hồ bơi sang chảnh, phòng karaoke, quầy bar, sân tennis,… Với tất cả những tiện ích và đẳng cấp đã được khẳng định, Mường Thanh Luxury Phú Quốc sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho chuyến đi Phú Quốc của bạn.

Ảnh: Mường Thanh Luxury Phú Quốc

2. Premier Residences - khách sạn 5 sao ở phú quốc

  • Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 1.600.000đ/đêm
  • Website: https://premierresidencesphuquoc.com/vi/

Nằm trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn quốc tế Accor, Premier Residences là khách sạn 5 sao ở Phú Quốc mang đến những tiện nghi và dịch vụ sang chảnh. Tọa lạc trên bãi Khem mơ mộng, Premier Residences thể hiện trọn vẹn sự hiện đại, sang trọng nhưng không làm mất vẻ đẹp của thiên nhiên mây trời.

Các phòng ở khách sạn này được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ phòng ngủ cho đến căn bếp/ Các căn đều có view hướng ra biển và xuống hồ bơi phía dưới. Khách sạn cũng gây ấn tượng với hồ bơi cực lớn được thiết kế rất độc đáo, đan xen giữa những vườn cây.

khach san 5 sao phu quoc 3

Ảnh: Premier Risidences Phu Quoc

Premier Risidences Phu Quoc có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng hương vị từ Âu sang Á. Thả mình thư giãn trong hồ bơi hoặc tắm nắng chill trên ghế, thưởng thức ly cocktail ngon tuyệt trong ánh chiều hoàng hôn,...Tất cả chỉ là một phần nhỏ những gì bạn được trải nghiệm tại đây.

Ảnh: Premier Risidences Phu Quoc

3. Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 4.300.000đ/đêm
  • Website: https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-discovery-greenhill-phu-quoc

Là khách sạn mang tầm đẳng cấp và sang chảnh bậc nhất ở Phú Quốc. Vinpearl Discovery Greenhill nằm toạ lạc tại mũi Gành Dầu xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Với thiết kế phòng sang trọng hiện đại, được trang hoàn đầy đủ tiện nghi. Các phòng có bạn công riêng và bàn ghế để các có thể ngồi uống cà phê sáng hoặc trà chiều. Đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng xung quanh, cây lá đung đưa trong tiếng sóng biển rì rào.

khach san 5 sao phu quoc 5

Ảnh: Vinpearl Discovery Greenhill Phu Quoc

Bên cạnh đó, nhà hàng rộng lớn có sức chứa lên đến 360 người sẽ lại cho bạn nhiều món ăn ngon đầy hấp dẫn. Nhâm nhi những món đồ uống đầy thú vị dưới ánh nắng chan hoa hay bầu trời đêm đầy sao sẽ là liều thuốc cực hữu hiệu cho tâm hồn của bạn. Là một trong những khách sạn 5 sao ở Phú Quốc chất lượng, Vinpearl Discovery luôn đảm bảo mang đến cho các bạn những trải nghiệm xứng đáng nhất.

Ảnh: Vinpearl Discovery Greenhill Phu Quoc

Có thể bạn quan tâm:Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A đến Z

4. Seashells Phu Quoc Hotel & Spa 

Toạ lạc ngay trung tâm đảo Phú Quốc, Seashells sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và sang trọng nhất. Có vị trí nằm sát gần bãi biển, Seashells hiện lên như một bức tranh lung linh với ngập tràn ánh nắng cùng bãi cát vàng. Khách sạn 5 sao ở Phú Quốc này lối thiết kế phòng hiện đại, sang trọng và tươi mới.

khach san 5 sao o phu quoc

Ảnh: Seashells Phú Quốc

Các phòng của khách sạn đều có ban công rộng lớn, hướng ra biển và thành phố. Nên đứng ở đây bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với cảnh sắc xung quanh. Seashells Phú Quốc cũng cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, spa, hồ trời ngoài trời,... Những ngày nghỉ của bạn tại đây sẽ trở nên vô cùng trọn vẹn và hoàn hảo.

Ảnh: Seashells Phú Quốc

5. Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

  • Địa chỉ: Khu du lịch Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 2.700.000đ/đêm
  • Website: https://phuquoc.crowneplaza.com/vi/

Crowne Plaza là tổ hợp khách sạn, nhà hàng và giải trí có thiết kế hiện đại đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. Nằm giữa núi biển bao la, Crowne Plaza tựa như một khối kiến trúc sang trọng khổng lồ, thể hiện rõ nét phong cách hiện đại đẳng cấp quốc tế. Các phòng nghỉ được thiết kế sang nhã và hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Sự kết hợp giữa các tông màu pastel trắng, kem, ghi tạo vẻ đẹp hài hòa. Nổi bật nhất là mọi phòng đều có view hướng biển vô cùng đắt giá.

Ảnh: Crowne Plaza Phú Quốc

Crowne Plaza Phú Quốc thực sự là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi. Không gian lãng mạn tinh tế cùng những dịch vụ hàng đầu tại đây sẽ làm mọi giây phút của bạn trở nên thật đáng nhớ.

Tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế ngay tại những khách sạn 5 sao ở Phú Quốc sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Cùng lên kế hoạch vi vu Phú Quốc hè này thôi nào! Và đừng quên chia sẻ cho Digi những bức hình "chanh xả" của bạn nhé!

 Các bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.