Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Bungalow Phú Quốc Si mê trước homestay Peace House Phú Quốc “cực xinh”, giá rẻ

Si mê trước homestay Peace House Phú Quốc “cực xinh”, giá rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đã “ngán” những resort, khách sạn đẳng cấp thì đừng bỏ qua trải nghiệm tại Peace House Phú Quốc nổi tiếng. Homestay view đẹp, giá rẻ.
Nội dung chính

Nếu bạn đã “ngán” những resort, khách sạn đẳng cấp thì đừng bỏ qua trải nghiệm tại Peace House Phú Quốc nổi tiếng. Nơi đây không chỉ sở hữu view biển tuyệt đẹp mà không gian cũng đậm chất cổ điển, sẵn sàng làm “đốn tim” bất cứ ai khi lưu trú.

1.Xác định tọa độ Peace House Phú Quốc

Nằm nhỏ bé trên một con đường vắng thuộc phường 10, chỉ cách chợ Dương Đông khoảng 10 phút đi xe máy, Peace House được cộng đồng du lịch ví von với tên gọi “ngôi nhà bình yên giữa đảo ngọc”. Điểm lưu trú này đáng yêu đến mức mà bất cứ ai khi đặt chân đến cũng mê mẩn check in.

peace house phu quoc 9

Ảnh: @peachcoffee_phuquoc

Nhiều du khách chia sẻ rằng, homestay có địa chỉ hơi khó tìm một chút, nằm hơi xa trung tâm nhưng bù lại bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên tĩnh với đầy đủ cơ sở vật chất mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Homestay rất thích hợp với các tín đồ du lịch muốn tận hưởng không gian trong lành, yên tĩnh và cả những ai muốn cân bằng cuộc sống sau những áp lực, mệt mỏi.

Thông tin chi tiết:

  • Vị trí: Phường 10, Dương Đông, Phú Quốc
  • Hotline: 093 952 46 72

peace house phu quoc 10

Ảnh: Facebook

2.Hướng dẫn di chuyển đến Peace House Phú Quốc

Nếu bạn du khách phương xa, di chuyển bằng máy báy thì có thể thuê taxi trở đến nơi lưu trú. Còn với du khách đi du lịch tự túc, muốn trải nghiệm bằng xe máy thì có thể tra google maps và đi theo chỉ dẫn.

Có rất nhiều đường di chuyển đến Peace House Phú Quốc. Xuất phát từ cảng hàng không quốc tế, bạn có thể đi theo đường Cách mạng Tháng Tám, đường Trần Hưng Đạo và đường Hùng Vương. Tuy nhiên, theo feedback của du khách thì di chuyển theo đường Hùng Vương sẽ nhanh hơn so với hai đường còn lại.

3.Review không gian tại homestay Peace House

Ngay khi đặt chân đến, bạn sẽ mê mẩn không gian ấm áp của một căn nhà nhỏ xinh. Địa điểm lưu trú được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và những vật liệu thân thiện với môi trường. Bạn sẽ ấn tượng trước kiến trúc của homestay Peace House. Mọi ngóc ngách đều là background sống ảo tuyệt vời để bạn check in đấy nhé.

Homestay được thiết kế theo kiến trúc chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên. Toàn bộ là tông màu nâu nóng ấm hòa quyện với hương vị của biển cả mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp. Mỗi góc đều được thiết kế tỉ mỉ. Các đồ vật sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thư thái khi lưu trú.

peace house phu quoc 1

Ảnh: Facebook

Nhấn nhá cho homestay ấm áp đó là không gian xanh của cây lá. Dù chỉ là những cái cây nhỏ xinh thôi nhưng cũng đủ để bạn lịm tim rồi đó.

Thiết kế phòng ốc cũng được du khách đánh giá cao. Không gian nhuốm màu vintage rất thích hợp cho các nàng thơ hay những ai yêu thích sự cổ điển, xưa cũ.

4.Đánh giá phòng ốc tại Peace House Phú Quốc

Mỗi phòng của homestay Phú Quốc đều ghi điểm bởi cửa sổ có view khung cảnh riêng. Peace House được ví như ngôi nhà nhỏ xinh với đầy đủ các tiện nghi vừa thoáng mát vừa mang lại cảm giác thoải mái khi lưu trú. Đồng thời với những tín đồ ưa sạch sẽ thì nơi đây là địa chỉ tuyệt vời đó nhé!

Theo đánh giá của du khách, mọi thứ của homestay đều được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp, toilet riêng và khép kín. Thích nhất là mỗi buổi sáng thức dậy, bạn sẽ được tận hưởng sự tươi mát của cây cối và lắng nghe tiếng chim hót hay nhâm nhi ly tách trà thì “đã” biết mấy.

peace house phu quoc 8

Ảnh: Facebook

Phòng Double

Ưu điểm của hạng phòng này là không gian vô cùng thoáng đãng giúp bạn chiêm ngưỡng được khung cảnh xung quanh. Thiết kế phòng cũng vô cùng độc đáo và tiện nghi với đầy đủ các cơ sở vật chất. Phòng đôi rất thích hợp cho 2 người lưu trú. Nếu bạn muốn ở 3 thì có thể sẽ tính thêm phí phụ thu.

peace house phu quoc 2

Ảnh: Facebook

Full House – Nguyên căn

Loại phòng này rất thích hợp cho các gia đình, nhóm lưu trú đông người từ 8 – 10 vị khách. Fulll House có tất cả 4 phòng với đầy đủ tiện ích cơ bản. Giá thuê cũng vô cùng hạt dẻ vì vậy  phù hợp với mọi đối tượng.

peace house phu quoc 4

Ảnh: Facebook

5.Các tiện ích của homestay Peace House Phú Quốc

Tại Peace House có rất nhiều góc check in “cực thơ” để bạn "so deep". Bạn có thể chụp ảnh cùng hai em cún dễ thương và tinh nghịch ở đây hay chọn đại một góc ưng ý trong phòng hoặc khuôn viên. Homestay rộng rãi và thoáng mát. Có đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Không chỉ vậy, nơi đây còn có máy giặt, bếp ga, bếp điện, bếp nướng BBQ, xe đạp, loa kéo...

peace house phu quoc 7

Ảnh: Facebook

Ấn tượng nhất là gian bếp xinh xẻo. Bếp có đầy đủ các đồ dùng như chén bát, nồi xoong, máy xay... Phòng khách cũng vô cùng thoáng đãng, được decor đẹp, kệ sách đáng yêu...

peace house phu quoc 3

Ảnh: Facebook

Với những tín đồ đến đảo ngọc để ngắm hoàng hôn thì Peace House Phú Quốc chính là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

peace house phu quoc 6

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, homestay còn có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Họ chỉ xuất hiện khi đón khách và tiễn khách nhằm mang đến sự riêng tư và thoải mái cho du khách. Nếu bạn gặp vấn đề gì thì vẫn có thể liên hệ nhờ họ tư vấn nhé!

peace house phu quoc 5

Ảnh: Facebook

Phú Quốc có vô vàn các địa điểm lưu trú từ sang trọng đến bình dân. Nếu bạn muốn tìm không gian yên tĩnh, khung cảnh thơ mộng, cùng giá cả phải chăng để tiết kiệm chi phí thì Peace House Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để  bạn dừng chân đấy.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.