Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì: Xem ngay 4+ cách mix đồ không thể bỏ qua

Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì: Xem ngay 4+ cách mix đồ không thể bỏ qua

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá, check in sống ảo tại phú Quốc.Xem nhanh 4+ cách mix đồ để không cần phải đau đầu suy nghĩ: Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì nữa nhé
Nội dung chính

Những năm gần đây, Phú Quốc đã trở thành địa danh du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, thu hút được đông đảo du khách tới tham quan, trải nghiệm. Nếu bạn đang có kế hoạch tới Phú Quốc để khám phá, check in sống ảo mà còn phần vân chưa biết mặc gì thì hãy tham khảo ngay 4+ cách mix đồ để không cần phải đau đầu suy nghĩ: Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì nữa nhé!

1. Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì để sống ảo

Đồ Tắm - áo cardigan

Lựa chọn không thể thiếu dành cho bạn chính là bộ đồ tắm bikini mỗi khi đi biển. Những bộ đồ bikini mỏng, gọn nhẹ giúp cho các hoạt động dưới nước trở nên dễ dàng hơn. Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn những bộ đồ bikini phù hợp như: sexy, năng động, dễ thương…

Bikini cũng là một trang phục có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho chị em thoải mái lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Từ những bộ đồ hai mảnh sexy, quyến rũ, những bộ bikini chất thể thao, năng động hay những bộ monokini dành cho chị em nào không tự tin về thân hình. Đặc biệt, các bộ đồ này phù hợp cho hoạt động lặn biển Phú Quốc

du lịch phú quốc nên mặc gì 1

Ảnh: Vũ Đức Thiện

Ngoài ra, chiếc áo khoác mỏng cardigan  sẽ là một trang phục cho bạn nên mang theo, vừa để chống nắng, vừa để giúp bạn đỡ bị lạnh khi vừa mới tắm biển xong. Mặc khác, cardigan sẽ giúp cho những cô nàng thiếu tự tin khi diện bikini sẽ bớt “ngại ngùng” hơn. Cardigan cũng là một trợ thủ đắc lực cho bạn khi cơ thể có những khuyết điểm trên cơ thể đấy nhé. 

Combo đồ tắm bikini kết hợp áo cardigan còn thích hợp cho bạn chụp hình tại hồ bơi resort cũng rất đẹp đấy nhé. Vừa có thể thỏa sức vui chơi, vừa giúp bạn chụp ảnh với những bức ảnh cực chất.

Váy maxi

Nếu quá phân vân khi phải suy nghĩ xem đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì thì item Váy maxi là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Một tà váy dài thướt tha cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mà không kém phần quyến rũ sang chảnh.

Những chiếc váy maxi dài có chất liệu bằng lụa, vải voan mỏng nhẹ khiến những tà váy tung bay trong gió. Bạn có thể lựa chọn những loại váy maxi 2 dây, hở vai, hở lưng, xẻ tà… tùy vào vóc dáng cơ thể bạn để khoe được những điểm cuốn hút một cách tinh tế nhất.

du lịch phú quốc nên mặc gì 2

Ảnh: Nguyễn Thanh Mai

Nếu bạn là một cô gái có chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng lo, váy maxi xẻ tà sẽ là một lựa chọn hữu ích giúp bạn “hack” dáng một cách hoàn hảo nhất. Trông bạn sẽ cao hơn rất nhiều đấy nhé. Còn với những cô nàng hơi mũm mĩm, bạn có thể chọn những chiếc váy maxi xòe không quá bó để dễ dàng che đi những phần mỡ đáng ghét trên cơ thể.

đi du lịch phú quốc nên mặc gì 3

Ảnh: Quỳnh Hoa

Tham khảo các địa điểm check-in siêu đẹp tại Phú Quốc gần đây như:

Chân váy - áo trễ vai

Một gợi ý tiếp theo cho bạn khi còn đang phân vân đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì chính là combo chân váy - áo trễ vai. Cách phối đồ không quá mới mẻ nhưng lại rất phù hợp cho bạn khi đi biển. 

đi du lịch phú quốc nên mặc gì 4

Ảnh: Xuân Quỳnh

Set đồ này sẽ giúp bạn trẻ trung, cá tính có chút dịu dàng nữ tính. Phần áo hở vai là một lợi thế cho bạn khéo léo khoe được sự quyến rũ một cách tinh tế. Phần chân váy bạn có thể mix đa dạng bằng các loại chân váy bò, chân váy tennis hoặc chân váy midi hoa nhí đều rất đẹp. Thêm đôi giày thể thao năng động, hoặc đôi sandal nhẹ nhàng phối cùng bộ đồ.

Quần Short - áo phông

Một item tưởng chừng như khá đơn giản nhưng lại có thể kết hợp được với mọi địa điểm cho bạn. Áo phông trẻ trung năng động cho bạn thoải mái hoạt động, toát lên vẻ cá tính. Cùng với chiếc quần short ngắn khoe trọn đôi chân thon dài.

Nếu bạn không quá cao bạn cũng đừng lo, quần short sẽ làm bạn ăn gian được thêm vài cm, nhìn vào bức ảnh sẽ có nhiều người ngạc nhiên về chiều cao của bạn lắm đấy nhé. Gợi ý cho bạn là có thể mix chiếc áo phông rộng với quần short bằng cách giấu áo một nửa bên trong cạp quần giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt với các bạn tí hon thì sẽ hoàn toàn không bị "bơi" trong bộ đồ.

Quần ống rộng + áo croptop

Thông thường, quần ống rộng sẽ được các nàng mặc khi đi làm, ở chốn công sở. Nhưng chỉ với một chút biến tấu trong cách mix đồ, bạn cũng có thể đổi mới phong cách của mình. Sự kết hợp của áo croptop với quần ống rộng trở nên mới lạ và dễ dàng cho việc di chuyển khi vui chơi tại Phú Quốc. 

du lịch phú quốc nên mặc gì 5

Ảnh: Hà Thị Nho

Chiếc quần ống rộng sẽ giúp những bạn nấm lùn ăn gian khá khá chiều cao đấy nhé, khi kết hợp với áo croptop lại càng tăng hiệu ứng đó hơn. Đặc biệt, áo croptop sẽ giúp bạn tăng thêm phần quyến rũ bởi vòng eo được khoe ra một cách tự nhiên, nửa kín nửa hở mà không quá lộ.

Thêm đôi giày thể thao, hoặc đôi dép cói cũng rất phù hợp cho bạn khi đi biển.  Với combo quần ống rộng và áo croptop, bạn sẽ không còn phải suy nghĩ quá nhiều cho việc đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì.

Đừng bỏ lỡ các địa điểm đẹp với những bộ outfit xinh nhé:

Phong cách bohemian

Bohemian hay boho-chic, boho style dạo gần đây đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Đây là một trang phục được lấy cảm hứng từ những người du mục với những chiếc váy rộng dài quết đất kết hợp một mái tóc xoăn cùng những phụ kiện độc lạ, vòng hoa đội đầu tạo ra một phong cách có chút bụi bặm, phóng khoáng, tự do.

du lịch phú quốc nên mặc gì 6

Ảnh: Nguyễn Hòa

Bạn có thể lựa chọn trang phục phong cách bohemian cho chuyến đi Phú Quốc của mình bằng những trang phục có tone màu trầm, nâu, đen, đỏ tía hoặc xanh có họa tiết thổ dân hay hoa văn batik.

Phụ kiện là thứ không thể thiếu ở phong cách này với vòng tay, vòng cổ, đội đầu thể hiện một tinh thần yêu thiên nhiên, tự do, phóng khoáng của những người du mục. Diện những bộ đồ phong cách boho chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “so deep” và chẳng phải lo lắng quá nhiều về việc di du lịch Phú Quốc nên mặc gì.

Địa điểm check-in sống ảo tại Phú Quốc

Phú Quốc có rất nhiều địa điểm cho bạn thỏa sức chụp ảnh, sống ảo với những bức ảnh nghìn like. Chụp ảnh nàng thơ tại bãi sao Phú Quốc, ghé qua Làng chài Rạch Vẹm ngắm nhìn cuộc sống của người dân, ghé vào Hòn Thơm Phú Quốc, Hòn Móng Tay để bắt trọn vẻ đẹp hãy dừng chân tại suối tranh để tận hưởng không khí tươi mát.

Những địa điểm cách nhau không quá xa, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển các địa điểm. Bạn có thể hỏi đường những người dân nơi đây hoặc bật google maps để chỉ đường mà không sợ bị lạc đâu nhé.

Những lưu ý khi du lịch tại Phú Quốc

Để chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho chuyến đi thì ngoài việc suy nghĩ đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì thì việc chuẩn bị những đồ dùng cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân từ khăn mặt, bàn chải để thoải mái hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, việc chụp ảnh, chỉnh ảnh cũng là một việc cần thiết để có được những bức ảnh nghìn like. Hãy tham khảo ngay một số kiểu chụp ảnh đơn giản theo bố cục như 1/3, đối xứng, đường chân trời... để làm cho ảnh trở nên lung linh hơn

du lịch phú quốc nên mặc gì 7

Ảnh: Nga Hoàng

Đồng thời việc lựa chọn quần áo thì bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng, những chiếc mũ rộng vành để bảo vệ làn da của bạn một cách tốt nhất. Những gam màu giúp bạn nổi bật hơn khi chụp ảnh tại đây chính là: đỏ, cam, vàng, trắng… Bạn nên lựa chọn những bộ trang phục có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát để dễ dàng cho các hoạt động vui chơi và trải nghiệm nơi đây.

Với 4+ cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn mang lại cho bạn vẻ đẹp và quyến rũ sẽ giúp bạn không phải đau đầu suy nghĩ về việc đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì nữa. Hãy lên kế hoạch một cách kỹ lưỡng và  chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi du lịch của mình tới Phú Quốc một cách hoàn hảo nhất nhé. Digiticket chúc bạn có chuyến đi vui vẻ nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.