Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Kinh nghiệm đi Vinwonder Phú Quốc từ A-Z

Kinh nghiệm đi Vinwonder Phú Quốc từ A-Z

Ngày đăng : 17/01/2024
VinWonder Phú Quốc hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho hội mê xê dịch. Hãy cùng Digiticket khám phá có gì trong khu vui chơi này nhé.
Nội dung chính

Đảo Ngọc Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây còn là thiên đường vui chơi giải trí mà ai đã đến thì không muốn về. Phú Quốc tự hào là nơi sở hữu công viên chủ đề châu Á lớn đầu tiên tại Việt Nam - VinWonder. Với những trải nghiệm mới, VinWonder Phú Quốc hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho hội mê xê dịch. Hãy cùng Digiticket khám phá có gì trong khu vui chơi hiện đại bậc nhất này nhé!

1. Lý do vì sao bạn nhất định phải đến VinWonder Phú Quốc

Để hiểu được vì sao Digiticket khuyên bạn nhất định phải đến VinWonder khi ở Phú Quốc thì hãy xem những lý do dưới đây nhé:

  • Khu công việc có diện tích gần 50 ha với 6 chủ đề đặc sắc xuất hiện đầu tiên có 1-0-2 tại Việt Nam.
  • Sở hữu 100 trò chơi với những trải nghiệm duy nhất như: tàu lượn nhanh bậc nhất thế giới hiện nay, show diễn đẳng cấp sánh ngang các công viên hàng đầu thế giới...
  • Được mệnh danh là công việc nước lớn nhất Đông Nam Á với 2 đường trượt khủng nhất Việt Nam và bể tạo sóng siêu to khổng lồ.
  • Nổi danh với thủy cung Vinwonder Phú Quốc có bể chính thuộc top 5 lớn nhất thế giới
  • Được tư vấn và xây dựng bởi những đối tác hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm tạo nên các công viên chủ đề hàng đầu thế giới.
  • Khu tổ hợp vui chơi ẩm thực cho bạn những trải nghiệm quý giá cùng gia đình và bạn bè
diem noi bat vinwonders phu quoc

Ảnh: VinWonder Phú Quốc

2. 'Sơ yếu lý lịch" của VinWonder Phú Quốc

VinWonder Phú Quốc là công viên chủ đề hiện đại thuộc hàng top ở châu Á. Nằm trong tổ hợp VinPearl Phú Quốc, công viên có diện tích 50 ha và cách thị trấn Dương Đông 20km. Bạn có thể không biết nhưng khu vui chơi này được mở rộng từ VinPearl Land Phú Quốc cũ. Nơi đây cũng được ví như là Disneyland của Việt Nam với diện tích rộng gấp 2.3 lần Công viên chủ đề Universal Singapore.

Công viên có 6 phân khu, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề. Tất cả được lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng, các câu chuyện cổ tích, giai thoại thế giới. Ý tưởng độc đáo này tạo nên cho bạn những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút, mang tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao.

gioi thieu vinwonders phu quoc

Ảnh: @huongchanel88

Hướng dẫn di chuyển đến VinWonder Phú Quốc

Khu vui chơi chủ đề nằm ngay trên đảo Phú Quốc, cách sân bay và thị trấn Dương Đông khoảng 1 giờ đồng hồ nên rất dễ để di chuyển đến khu vui chơi. Sau đây sẽ là một số cách giúp bạn di chuyến đến VinWonder Phú Quốc dễ dàng hơn.

  • Di chuyển bằng xe máy, phương tiện cá nhân

Khi đến sân bay Phú Quốc, bạn có thể thuê dịch vụ đưa đón tận chỗ hoặc thuê xe máy. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì có thể tham khảo cung đường dưới đây:

Bắt đầu tại sân bay Phú Quốc bạn đi theo hướng bên trái ra đường Trần Hưng Đạo. Tiếp tục di chuyển đến Ngã 5 giao với đường 30-4 (cổng chợ đêm) thì rẽ phải vào đường 30-4. Tiếp tục chạy đến ngã 3 giao với đường Hùng Vương. Rẽ trái vào Hùng Vương. Chạy thẳng hết đường Hùng Vương tới tuyến đường Dương Đông Cửa Cạn Gành Dầu là đến VinWonder Phú Quốc.

  • Di chuyển bằng xe bus Vinpearl Phú Quốc

Bạn có thể sử dụng dịch vụ xe bus đi Vinpearl Phú Quốc hoàn toàn miễn phí. Tuyến xe này có khá nhiều điểm đón khác nhau nên bạn hãy hỏi đại lý vé Vinwonder để được hướng dẫn.

Bên cạnh đó, tại khách sạn bạn đang lưu trú luôn có dịch vụ xe đưa đón đến các địa điểm vui chơi thuộc VinPearl. Bạn hãy liên hệ nhân viên quầy tiếp tân để nhận thêm hỗ trợ nhé.

huong dan di chuyen den vinwonders

Ảnh: @huongchanel88

Tham khảo giá vé VinWonder Phú Quốc

Vé vào tham quan VinWonder Phú Quốc được bán tại cổng vào hoặc tại các đơn vị bán lẻ. Với thời đại công nghệ 4.0, bạn còn hoàn toàn có thể mua vé thông qua các trang điện tử. Mua vé theo hình thức này thường có giá rẻ hơn, tiết kiệm thời gian và không phải xếp hàng chờ.

Vé khu vui chơi được tập đoàn Vin Group niêm yết như sau:
Loại vé Độ tuổi Giá vé (VND/ người/ vé)
Vé VinWonder Phú Quốc Người lớn 750.000
Trẻ em (1m - 1.4m) 560.000
Người lớn trên 60 tuổi 560.000
Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Combo giá vé VinWonder và Safari Phú Quốc   Người lớn 1.000.000
Trẻ em 750.000
Người lớn trên 60 tuổi 750.000
Trẻ em dưới 1m Miễn phí

(Giá vé đã bao gồm xe bus chuyên dụng tham quan trong khu vực VinPearl Safari)

Combo Vinwonder & Safari chỉ từ 920k tại Digiticket.vn

Bản đồ Vinwonder Phú Quốc

[caption id="attachment_74903" align="aligncenter" width="600"]ban-do-vinwonder-phu-quoc Bản đồ Vinwonder Phú Quốc[/caption]

3. Chơi gì tại VinWonder Phú Quốc?

3.1 Khu đại lộ châu Âu

Lấy bối cảnh châu Âu thời trung cổ, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về cuộc sống của người dân Châu Âu. Điển hình với những hoạt động đặc sắc như mua sắm tại “Chợ phiên Copenhagen”, “Quảng trường phượng hoàng lửa”. Những hoạt động nổi bật ở đây gồm:

  • Show diễn ONCE tại hồ nước trung tâm khu vui chơi. Đây là sự kết hợp độc đáo của nhạc nước với các hiệu ứng như khói, lửa, băng, rối.
  • Trò chơi Lời nguyền ác long: bạn sẽ hóa thân thành các hiệp sĩ, tham gia trò chơi trong nhà tối để hoàn thành sứ mệnh giải cứu vua, công chúa.
khu chau au trung co

Ảnh: @lun_2903

3.2 Khu cổ tích - Thế giới diệu kỳ

Đúng như tên gọi của nó, vui chơi tại đây đem đến cho bạn cảm giác như hoà mình vào thế giới cổ tích diệu kỳ. Hãy cùng khám phá thế giới cổ tích 5 châu đầy diệu kỳ qua những trò chơi được thiết kế theo từng câu chuyện:

  • Ở châu Âu, cùng 'Alice lạc vào xứ sở thần tiên' để gặp gỡ các nhân vật đã đi vào huyền thoại.
  • Nếu bạn là fan của cổ tích châu Á, đừng bỏ qua vùng đất Ốc đảo Ba Tư huyền bí. Đồng thời, bạn còn được hoá thân thành chàng Aladdin giải cứu công chúa trên chiếc thảm thần.
  • Hóa thân thành một anh chàng cowboy thực thụ với trang phục cowboy 'ngầu lòi'. Cùng với đó hòa mình vào cuộc sống hoang dã miền Viễn Tây thông qua các trò chơi bắn súng tương tác.
  • Đến thăm các thần Ai Cập tại Thung lũng cổ đại Châu Phi.
  • Cuối cùng là trải nghiệm khu rừng huyền bí trong cổ tích Việt Nam. Bạn sẽ hoá thân vào Thạch Sanh chiến đấu với Đại bàng và chằn tinh để giải cứu công chúa.

Đặc biệt, đây sẽ là cơ hội bạn trải nghiệm những cú nhào lượn trên không trên xe trượt tốc độ cao. Và còn có thể trượt trong bụng chằn tinh với đường trượt khô cao đến 15m, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

khu co tich

Ảnh: Sưu tầm

Combo Vinwonder & Safari chỉ từ 920k tại Digiticket.vn

3.3 Khu Viking - ngôi làng bí mật

Với lối kiến trúc đậm chất Bắc Âu, Khu Làng Bí Mật là nơi bạn khám phá, hóa thân thành các chiến binh chinh phục các thử thách của bộ tộc Viking. Hãy sẵn sàng tinh thần và vũ khí để chinh phục các thử thách sau:
  • Ngôi Làng Chiến Binh

Bạn sẽ được khám phá những bí mật ẩn của bộ tộc Bắc Âu cổ đại. Từ các ngôi làng của chiến binh đến khu rừng rậm viễn chinh rộng lớn. Tại khu vực này, thời khắc bạn đi qua lúc 10:30 và 15:30 hàng ngày, sẽ có những giai điệu trống trận hùng tráng và vũ đạo đặc trưng của bộ tộc Viking cổ đại cổ vũ cho bạn. Đừng quên chụp hình tương tác cùng các chiến binh dũng mãnh với khung cảnh chiến thuyền khổng lồ nhé!

  • Thử thách thần Sấm

Đây là hoạt động dành cho những ai yêu thích các trò chơi vận động và mạo hiểm. Với đường trượt Zipline xuyên rừng với độ cao 10 m cùng với cây cầu treo dài 30m, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú không ngừng.

khu vikking

Ảnh: @linhnguyen98

3.4 Khu cung điện hải vương

Khu cung điện Hải Vương là thủy cung lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Đây được xem là biểu tượng của VinWonder Phú Quốc với diện tích lên đến 15.000 m2 và trải dài suốt 3 tầng. Thủy cung gây chú ý bởi thiết kế độc đáo với hình dáng rùa biển khổng lồ mang trong mình đại dương bao la. Tại đây, bạn sẽ được khám phá thế giới kỳ thú của các loài cá, động vật biển.

khu cung dien hai vuong

Ảnh: @andy_tran96

3.5 Khu trò chơi cảm giác mạnh

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng những kỳ quan nổi tiếng của lịch sử nhân loại? Tại Thế Giới Phiêu Lưu, bạn sẽ bước vào thế giới cổ đại kỳ bí với những công trình hùng vĩ như:

  • Trò tàu lượn siêu tốc trong nhà tối theo chủ đề Maya – Cuộc chiến đại bàng – Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
  • Trò tàu lượn siêu khủng Firestorm coaster thuộc chủ đề Hy Lạp Cổ đại. Đây là một trong các tàu lượn khủng, hiện đại & có tốc độ nhanh nhất hiện nay.
khu tro choi cam giac manh

Ảnh: Sưu tầm

Combo Vinwonder & Safari chỉ từ 920k tại Digiticket.vn

3.6 Khu công viên nước - Thế giới lốc xoáy

VinWonder là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với 2 đường trượt lớn nhất Việt Nam và bể tạo sóng “siêu to khổng lồ”. Đến với Thế Giới Lốc Xoáy, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Với thiết kế như thiên đường nhiệt đới Hawaii đích thực cho bạn trải nghiệm các trò chơi thú vị như:

  • Sóng thần Oahu
  • Đường trượt nọc độc Mãng xà
  • Cuồng phong thịnh nộ
  • Bể tạo sóng khổng lồ
khu cong vien nuoc vinwonders

Ảnh: Sưu tầm

4. Khám phá ẩm thực tại khu vui chơi nổi tiếng cả nước

Chơi vui rồi thì cũng đến lúc nạp năng lượng phải không nhỉ? Khi vui chơi tại VinWonder Phú Quốc bạn có thể chọn ăn uống bằng những hình thức dưới đây.

  • Các quầy bán đồ ăn nhanh ở Vinwonder Phú Quốc

Vinwonder có bố trí các quầy bán đồ ăn nhanh và nước uống khắp khu vực công viên. Tại đó, bạn sẽ tìm thấy các loại đồ ăn nhanh và nước ngọt các loại. Các món này cũng khá dễ ăn nên phù hợp nếu bạn đi cùng với trẻ em. Giá tham khảo: 25.000 - 100.000 VND/ phần
  • Khám phá phố ẩm thực Vinwonder Phú Quốc

Nằm dọc theo con đường dẫn vào Vinwonder Phú Quốc có một khu phố ẩm thực. Tại đây có đa dạng các món đồ ăn, nước uống cho các bạn lựa chọn
  • Thưởng thức buffet trong nhà hàng

Nếu bạn muốn thưởng thức buffet thì có thể ghé nhà hàng The Gateway với các món ăn hấp dẫn. Giá buffet tham khảo: 350.000 VND/ người lớn và 175.000 VND/ trẻ em Danh sách Nhà hàng tại VinWonder Phú Quốc cho bạn đa dạng chọn lựa:
Tên nhà hàng Giờ mở cửa Đặc trưng Địa điểm
The Magic of Giza 11:00 - 19:00 Cơm Bento Khu Ai Cập - Thế giới diệu kỳ
The Outpost 10:00-19:00 Món ăn Nam Mỹ (Cơm Mexico, cừu nướng,...) Khu cảm giác mạnh - Thế giới phiêu lưu
The Gateway 12:00-14:30 & 14:30-19:00 Buffet và các món ăn Việt Nam Bên trái cổng công viên nước/ Thế giới lốc xoáy

an gi tai vinwonders phu quoc

Ảnh: Phú Quốc Vinwonder

5. Một số lưu ý khi chơi tại VinWonder Phú Quốc

Để chuyến phiêu lưu của bạn được trải nghiệm thật trọn vẹn, hãy nhớ note lại những lưu ý của Digiticket khi đi chơi  tại VinWonder Phú Quốc dưới đây nhé:

  • Vì giá vé khá cao nên bạn hãy tận dụng hết khoảng thời gian 1 ngày để trải nghiệm, khám phá tất cả các khu vui chơi tại VinWonder Phú Quốc.
  • Nếu có điều kiện về kinh tế cũng như thời gian, hay mua vé combo Vinwonder Phú Quốc để có thể tham quan và vui chơi tại VinWonder và Vinpearl Safari Phú Quốc.
  • Mang theo mũ, nón, dù, áo khoát, kem chống nắng v.v. để tránh cái nắng mưa bất chợt.
  • Vì ở Vinwonder Phú Quốc có rất nhiều khu vui chơi gắn liền với nước nên bạn hãy đem theo đồ bơi cũng như đồ mới để thay.
  • VinWonder Phú Quốc không cho du khách mang theo đồ ăn vào. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mang theo đồ ăn dành cho em bé.
  • Giữ gìn tài sản, tư trang cá nhân là điều cần thiết khi vui chơi tại VinWonder Phú Quốc. Hãy gửi đồ tại quầy giữ đồ nếu cần thiết.
  • Bạn có thể mang thêm 1 chai nước suối và một ít tiền mặt để dùng khi cần đến.
  • Vé vào Vinwonder Phú Quốc có tình trạng làm giả, hết hạn . Nếu bạn muốn không phải “tiền mất tật mang” bạn chỉ nên mua tại cổng hoặc các đại lý uy tín…
  • Cuối cùng là đừng quên sạc đầy pin điện thoại để có những chiếc hình thật 'xinh xẻo' bạn nhé.
kham pha vinwonders phu quoc

Ảnh: @caoqiong.wu_

Một thiên đường giải trí tuyệt đỉnh như vậy đã đủ khiến bạn đắm say từ cái nhìn đầu tiên chưa? Đã đến Phú Quốc thì đừng để bản thân tiếc hùi hụi vì bỏ qua khu vui chơi VinWonder Phú Quốc này nhé. Digiticket hi vọng những 'bí kíp' mà chúng mình chia sẻ sẽ giúp bạn có trải nghiệm thật đáng nhớ.

Bài viết bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.