Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Khám phá Thủy cung Vinpearl Phú Quốc có gì hấp dẫn? - Digiticket

Khám phá Thủy cung Vinpearl Phú Quốc có gì hấp dẫn? - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Thủy cung Vinpearl Phú Quốc có đến hàng trăm nghìn loài cá quý hiếm, được mệnh danh là lòng đại dương thu nhỏ ngay trên Đảo Ngọc.
Nội dung chính

Thủy cung Vinpearl Phú Quốc được mệnh danh là lòng đại dương thu nhỏ ngay trên Đảo Ngọc. Nơi đây luôn khiến du khách mê mẩn bởi không gian độc đáo, mới lạ cùng nhiều hoạt động vui chơi “có một không hai”. Cùng Digiticket khám phá xem Thuỷ cung Vinpearl có gì mà hấp dẫn đến vậy nhé. 

1. Đôi nét về Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc

Địa chỉ: Bai Dai, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc là một trong những khu vui chơi giải trí có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với diện tích lên đến 5.000m2, đây là nơi nuôi dưỡng và trưng bày hàng trăm nghìn cá thể quý hiếm. Sở hữu hàng nghìn sinh vật biển đa dạng, độc đáo, thuỷ cung chắc chắn sẽ làm thoả mãn mọi du khách đến đây.

thuy cung vinpearl phu quoc 1

Ảnh: Sưu tầm

Đến Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá hầm thuỷ cung, rừng mưa nhiệt đới, hang động bò sát vô cùng thú vị. Ngoài ra, những màn trình diễn đặc sắc cũng sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

2. Trải nghiệm thú vị tại Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc

Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc gây ấn tượng với du khách ở những trải nghiệm “có một không hai”. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở dưới đáy đại dương hoặc đang chìm đắm trong không gian sinh cảnh tuyệt đẹp.

Cung điện Hải Vương

Cung điện Hải Vương là công trình vừa được ra mắt tại Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc. Cung điện được thiết kế thành hình rùa khổng lồ vô cùng hiện đại, độc đáo. Đây là nơi tái hiện cuộc sống đáy biển sâu của hàng trăm nghìn sinh vật biển độc lạ.

thuy cung vinpearl phu quoc 2.1

Ảnh: Plan To Travel

Cung điện Hải Vương gồm có 5 khu vực là vùng biển Lãng Du, Lãnh địa cá mập, Vương quốc khổng lồ, Cung điện băng giá và Kho báu đại dương. Đến đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vũ điệu lấp lánh, uyển chuyển của các cá thể sứa, được check-in trên chiếc cầu dây văng ở lãnh địa cá mập và khám phá nhiều loài cá được liệt kê trong sách Đỏ.

Khám phá đường hầm thuỷ cung

Khám phá đường hầm Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá. Đường hầm được thiết kế theo kiểu mái vòm cao hơn 4m, dài gần 100m với sức chứa lên đến 3,4 triệu lít nước biển. Bên trong đường hầm có hơn 3.000 cá thể biển đang tung tăng bơi lội.

thuy cung vinpearl phu quoc 2

Ảnh: Sưu tầm

Đi vào đường hầm, bạn sẽ có cảm giác như đang chu du trong lòng đại dương để ngắm những loài sinh vật biển quý hiếm. Không gian bên trong đường hầm Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc cũng được trang trí rất tỉ mỉ, chi tiết. Dưới đáy còn có mô hình chiếc tàu bị đắm khiến du khách có những trải nghiệm chân thực nhất như ở dưới lòng biển sâu.

Check-in cùng chim cánh cụt Gentoo

Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc là địa điểm hiếm hoi ở nước ta cho bạn được tận mắt chứng kiến chim cánh cụt Gentoo. Đây là loài chim cánh cụt có tốc độ bơi nhanh nhất thế giới, với tốc độ đạt đến 36km/giờ. Chim cánh cụt ở Thuỷ cung Vinpearl được chăm sóc cẩn thận nên rất mũm mĩm, có dáng đi vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

thuy cung vinpearl phu quoc 3

Ảnh: Sưu tầm

Chúng cũng rất thân thiện, luôn “hợp tác” để cho du khách những tấm ảnh check-in “xịn sò”. Đến Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc, bạn nên chọn những trang phục xinh xắn để có những bức ảnh “triệu like” cùng chim cánh cụt nhé.

Thưởng thức biểu diễn nàng tiên cá

Biểu diễn nàng tiên cá là chương trình được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến với Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc. Màn trình diễn đặc sắc của những nàng tiên cá xinh đẹp giữa đại dương lung linh màu sắc của các loài sinh vật biển chắc chắn sẽ để lại trong bạn những dư vị khó quên.

thuy cung vinpearl phu quoc 4

Ảnh: Sưu tầm

Trình diễn nàng tiên cá sẽ diễn ra trong khoảng 10 phút, vào 11 giờ và 15 giờ mỗi ngày. Vì vậy, bạn cần đến nơi biểu diễn sớm hơn thời gian quy định để không bỏ qua tiết mục thú vị này nhé.

Xem thêm: Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì

Xem biểu diễn cho cá mập ăn

Cho cá mập ăn là mãn biểu diễn được nhiều du khách mong đợi nhất khi đến Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc. Khi bắt đầu trình diễn, người thợ lặn sẽ chào hỏi khán giả. Tiếp đó, họ sẽ lặn xuống bể kính có nhiều cá mập, xiên cá vào cây que và cho chúng ăn.

thuy cung vinpearl phu quoc 5

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức màn trình diễn, bạn sẽ có cảm giác như phải nín thở mỗi khi có cá mập đến gần thợ lặn và rồi vỡ oà trong tiếng vỗ tay của khán giả khi cá ăn mồi. Biểu diễn cho cá mập ăn đầy kịch tính chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thót tim nhưng vô cùng thú vị.

Chiêm ngưỡng không gian sinh cảnh tuyệt đẹp

Đến Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng “mỹ cảnh” ở đây. Không gian sinh cảnh ở hồ cá Koi được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, sinh động. Hơn thế, ngắm đàn cá Koi màu cam rực rỡ tung tăng bơi lội cũng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái, thư giãn. Cách thiết kế độc đáo kết hợp với hệ thống đèn nhiều màu sắc đã tạo nên những góc chụp hình cực xinh cho những ai mê sống ảo.

thuy cung vinpearl phu quoc 6

Ảnh: @duuyhi

Bên cạnh đó, Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc còn có vị trí gần khu trò chơi của Vinpearl Land. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi trong nhà, công viên nước,…

3. Một số đánh giá của du khách

Những đánh giá sau đây của du khách sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc.

thuy cung vinpearl phu quoc 7 thuy cung vinpearl phu quoc 7.2 thuy cung vinpearl phu quoc 7.1

Ảnh chụp màn hình

Phú Quốc không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những khu nghỉ dưỡng hiện đại mà còn có các điểm vui chơi vô cùng thú vị. Đến đây, bạn nhất định phải ghé Thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc một lần. Không gian đẹp đến mê lòng cùng những trải nghiệm đặc sắc tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.