Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Review Phú Quốc United: Giá vé, địa điểm vui chơi

Review Phú Quốc United: Giá vé, địa điểm vui chơi

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn tới Phú Quốc United Center nhưng chưa có kinh nghiệm? Tham khảo review Phú Quốc United chi tiết từ A đến Z cùng Digiticket nhé
Nội dung chính

Phú Quốc United Center đang "làm mưa làm gió" trong nhiều cộng đồng du lịch trên mạng. Nếu chưa biết gì về địa điểm này, cùng xem bài review Phú Quốc United chi tiết từ Digiticket để nắm rõ giá vé và các điểm checkin nhé. 

1. Phú Quốc United ở đâu? 

Phú Quốc United là một dự án mới hoàn thiện của Vinpearl tại đảo ngọc xinh đẹp này. Rất nhanh, các tín đồ du lịch đã đến đây để checkin cảnh đẹp. Tọa lạc tại Gành Dầu, cách thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 20Km, đây là tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và ăn uống đẹp nhất tại Phú Quốc.

review phu quoc united 1

Ảnh: Sưu tầm

Có phần xa so với khu vực trung tâm nhưng khi tới đấy sẽ rất khó để bạn "rời đi". Bởi lẽ, vẻ đẹp ở đây được ví như một Châu Âu thứ 2, một thành phố "không ngủ" đầy thú vị cho du khách tới trải nghiệm.

Di chuyển tới : Xuất phát từ trung tâm của thị trấn Dương Đông, bạn đi về hướng Bắc phía Cửa Cạn - Gành Dầu. Chạy thẳng một mạch là tới khu quần thể này.

2. Giới thiệu về Phú Quốc United

Phú Quốc United Center là một siêu quần thể kết hợp vui chơi, du lịch nghỉ dưỡng và ăn uống, mua sắm. Với diện tích hơn 10.000 ha, nơi đây sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng cho du khách được ghi nhận kỷ lục. Tại đây được chia thành 4 khu vực như sau:

  • Tổ hợp Grand World Phú Quốc
  • Công viên vui chơi giải trí Vinwonder Phú Quốc
  • Vườn thú Safari Phú Quốc
  • Sòng bạc Casino Corona Phú Quốc

3. Review Phú Quốc United từ A đến Z

Digiticket sẽ review Phú Quốc United theo từng dự án đã liệt kê phía trên. Mỗi khu vực sẽ có thông tin về giá vé và địa điểm vui chơi cho bạn tham khảo.

Khu tổ hợp Grand World Phú Quốc 

Có thể ví Grand World Phú Quốc như một "Venice của Việt Nam" rộng 85 ha. Nếu ai đã từng đến Venice sẽ phải trầm trồ về màu sắc, cũng như văn hóa đi sông ngắm cảnh ở đây. Hoạt động này cũng có tại Grand World.

Chính vì vậy, địa điểm này thu hút rất nhiều khách du lịch. Giá vé chi tiết tại đây như sau:

Loại vé Giá vé tham khảo
Vé vào cổng + xem biểu diễn Tinh Hoa Việt Nam 300.000VND/người lớn 230.000VND/trẻ em
Vé tham quan bảo tàng gấu Teddy 200.000VND/người lớn 150.000VND/trẻ em
Vé xem biểu diễn Sắc Màu Venice + đi sông 150.000VND/người
Combo vé vào cổng Tinh Hoa Việt Nam + Bảo tàng gấu 400.000VND/người lớn 300.000VND/trẻ em
 

* Lưu ý: Giá vé trên có thể thay đổi theo tính chất thời điểm, sự kiện

Teddy Bear Museum 

Đặc biệt, nếu bạn yêu thích những chú gấu Teddy, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Teddy Bear Museum. Lấy cảm hứng từ những chú gấu bông và bánh vòng Donut nhiều màu sắc, bảo tàng là địa điểm yêu thích dành cho giới trẻ và các bé. Tại đây, bạn sẽ được biết đến câu chuyện của gấu Teddy Jones, một chú gấu thám hiểm tài giỏi.

review phu quoc united 3

Ảnh: Sưu tầm

Sắc màu Venice

Không cần phải nói quá nhiều về tọa độ này vì thật sự quá xinh đẹp, lên ảnh vô cùng lung linh. Thay vì dành vài trăm triệu để bay sang tận nước Ý xa xôi để ngắm Venice, bạn chỉ cần vài tiếng đồng hồ bay tới đây là có thể "chill" không khác gì Ý. Bạn sẽ được đi thuyền trên sông để ngắm cảnh bình yên và thơ mộng.

review phu quoc united 2

Ảnh: Sưu tầm

Công viên vui chơi giải trí Vinwonders Phú Quốc

Địa điểm vui chơi thứ hai không thể thiếu trong bài review Phú Quốc United đó là công viên vui chơi giải trí Vinwonders Phú Quốc.
Đối tượng Giá tham khảo
Người lớn 750.000đ/người lớn
Trẻ em 560.000đ/trẻ em
Người lớn >= 60 tuổi 560.000đ/trẻ em
Combo VinWonders + Vinpearl Safari 1.000.000đ/người lớn – 750.000đ/ trẻ em
  * Lưu ý: Giá vé trên có thể thay đổi theo tính chất thời điểm, sự kiện

Tổ hợp Vinwonders có tổng diện tích tới 50 ha sẽ là điểm đến ấn tượng khác mà bạn có thể trải nghiệm. Khu vực này được chia thành 6 phân khu gồm 12 chủ đề với ý tưởng các nền văn minh.

review phu quoc united 4

Ảnh: Sưu tầm

Du khách thỏa sức mua sắm tại đại lộ Châu Âu cổ kính, cùng gia đình khám phá khu vui chơi Cổ Tích, khám phá Vương Quốc Kỳ Thú và Miền Tây Hoàng Dã. Tại đây, hãy chinh phục tinh thần thép, trái tim gạ dạ với các trò chơi cảm giác mạnh. Hoặc đắm mình trong khu bể bơi ngoài trời quy mô hiện đại để đánh tan cái nắng nóng.

Vườn thú Safari Phú Quốc

Đối tượng Giá tham khảo
Người lớn 650.000đ/người lớn
Trẻ em 490.000đ/trẻ em
Người lớn >= 60 tuổi 490.000đ/trẻ em
Combo VinWonders + Vinpearl Safari 1.000.000đ/người lớn – 750.000đ/ trẻ em
 

* Lưu ý: Giá vé trên có thể thay đổi theo tính chất thời điểm, sự kiện

Một địa điểm gần gũi với thiên nhiên mà không thể quên trong bài review Phú Quốc United đó là vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc. Safari được biết đến là một công viên bảo vệ động vật. Bạn sẽ cùng gia đình và các bé ngồi xe điện để khám phá từng loài động vật quý hiếm  như hổ, báo Bengal, sư tử, linh dương Bongo...

Các bạn nhỏ sẽ rất thích thú khi tới đây. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vì các loại động vật được phân chia rõ ràng và có khoảng cách nhất định giữa người.

review phu quoc united 5

Ảnh: Sưu tầm

4. Ăn gì tại Phú Quốc United?

Review Phú Quốc United chắc chắn sẽ không thể bỏ qua ẩm thực tại đây, các tín đồ ăn uống đã thấy phấn khích và hồi hộp chưa? Đến với Phú Quốc United Center, ngoài việc khám phá siêu quần thể giải trí, du khách có dịp tìm hiểu ẩm thực đa dạng và phong phú đến từ nhiều nước trên thế giới. Dưới đây là một số địa điểm ăn uống ở đây:

Nhà hàng Atlantis 

Khám phá hương vị Châu Âu với món bánh Pizza - đặc sản đất nước Ý tại VinOasis Phú Quốc, tại sao không? Được biết, đầu bếp người Ý sẽ mang đến cho bạn hương vị Pizza nguyên bản. Bánh được làm ngay tại quầy, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, cá hồi, tôm, hay mực... Bánh sau khi trang trí, bày biện sẽ được nướng trong lò củi to. Sau khi chín, bánh sẽ có hương vị rất đặc trưng.

review phu quoc united 6

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Oasis Snack

Nếu đi cùng hội nhóm bạn bè, hãy tới ngay Oasis Snack để thưởng thức đại tiệc bia tươi, cocktail chuẩn vị. Thêm nữa, nhậu thì không thể thiếu "mồi ngon", thực khách sẽ có dịp thưởng thức món nhậu kiểu Tây như gà rán, thịt nướng BBQ, snack...

review phu quoc united 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Bach Restaurant

Nếu yêu thích ẩm thực Trung Hoa, review Phú Quốc United xin gợi ý nhà hàng Bach Tea. Hãy khám phá các món bánh bao, há cảo, sủi cảo và xíu mại chuẩn vị, nóng hổi theo công thức đặc sắc của đầu bếp Trung.

review phu quoc united 8

Ảnh: Sưu tầm

Bún Quậy Kiến Xây

Tại Grand World, đừng bỏ qua một món đặc sản của Phú Quốc vô cùng nổi tiếng đó chính là món bún quậy. Cái hay của món bún này là các bước tạo ra thành phẩm, thực khách sẽ có dịp chứng kiến tận mắt chủ quán và nhân viên làm ra bát bún quậy.

Bún được làm tươi từ bột gạo rồi cho vào máy để tạo sợi, chả tôm, chả cá và mực tươi được bày vào bát vô cùng bắt mắt. Bạn sẽ phải tự mình pha nước chấm theo ý riêng của mình để ăn cùng tô bún. Thật hấp dẫn phải không?

review phu quoc united 9

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng qua bài review Phú Quốc United của Digiticket, bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm tham quan quần thể giải trí đẳng cấp này. Nhanh tay săn vé rẻ và tới Phú Quốc ngay. Chúc bạn một chuyến đi tuyệt vời!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.