Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Khám phá thuỷ cung tại cung điện Hải Vương Phú Quốc - Digiticket

Khám phá thuỷ cung tại cung điện Hải Vương Phú Quốc - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Cung điện Hải Vương với hàng ngàn sinh vật biển đa dạng sắc màu chắc chắn là điểm đến nổi bật trong chuyến hành trình đến Phú Quốc của bạn!
Nội dung chính

Vinpearl hay VinWonders là cái tên từ lâu đã không còn xa lạ với người yêu du lịch. Ngày hôm nay Digiticket xin phép được dẫn dắt bạn đọc cùng tham quan cung điện Hải Vương - địa điểm tuyệt vời để tham quan các loài sinh vật biển mà bạn nên ghé qua khi du lịch Phú Quốc đấy!

1. Định vị tọa độ của cung điện Hải Vương Phú Quốc

  • Địa chỉ: cung điện Hải Vương là một phần nằm trong khuôn viên của công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam - VinWonders Phú Quốc.
Định vị cung điện Hải Vương Phú Quốc

Ảnh: @Benz.mind

Cung điện Hải Vương hay còn được gọi là Thủy Cung Kim Quy hay Thủy Cung Vinpearl Phú Quốc. Cung điện Hải Vương VinWonders từ khi được ra mắt đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của du khách với đa dạng độ tuổi khác nhau bởi mô hình độc đáo và những trải nghiệm tuyệt vời.

Cung điện Hải Vương Phú Quốc

Ảnh: Vinpearl

Nhìn từ trên xuống, cung điện Hải Vương mang hình dáng một chú rùa vàng khổng lồ hoành tráng, tượng trưng cho "Quy" - một trong 4 "tứ linh" trong văn hóa của người Việt.

Bên trong cung điện Hải Vương là ngôi nhà chung của đa dạng các loài sinh vật biển khác nhau, mang đến những trải nghiệm thị giác ấn tượng nhất cho du khách khi ghé đến tham quan, chiêm ngưỡng.

Cung điện Hải Vương với sức hút không thể chối từ thường được truyền miệng là "quả bom nổ mạnh nhất của Phú Quốc United Center".

2.Giá vé tham quan và giờ hoạt động của cung điện Hải Vương VinWonders Phú Quốc

Hiện nay, giá vé tham quan cung điện Hải Vương sẽ được dùng chung với vé VinWonders, bạn chỉ cần trả phí cho một lần và tha hồ thưởng thức các dịch vụ ở đây nhé. Sau đây là giá vé VinWonders mà bạn có thể tham khảo:

  • Người lớn: 880.000VND/vé
  • Người lớn trên 60 tuổi: 660.000VND/vé
  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí
  • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 660.000VND/vé

Thời gian mở cửa: 09:00 - 20:00

Giá vé cung điện Hải Vương Phú Quốc

Ảnh: Vinpearl

Digiticket gợi ý: Tổng hợp các vé tham quan Phú Quốc cho bạn được cập nhật mới nhất!

3.Cung điện Hải Vương VinWonders Phú Quốc có gì?

Cung điện Hải Vương có diện tích lên đến 15.000m2 với hơn 300 loài và 255 nghìn các cá thể sinh vật biển khác nhau tạo nên một thế giới đại dương bao la, sống động ngay trước mắt bạn.

Cung điện Hải Vương có 3 phân khu chính: rừng nhiệt đới, hang động, đại dương và có 5 chủ đề: thế giới cá khổng lồ, thế giới chim cánh cụt, thế giới cá đầy màu sắc, thế giới sứa.

Với sự đa dạng các loài sinh vật, không gian check-in đa chiều cùng với không khí trầm lắng mang hơi thở biển khơi, đừng ngại mà đến ngay với cung điện Hải Vương để khám phá những phân khu thú vị sau đây:

Thế giới chim cánh cụt - cung điện Băng Giá

Tại phân khu chim cánh cụt này, du khách sẽ được "tay bắt mặt mừng" gặp gỡ với hơn 200 chú chim cánh cụt được du nhập từ nhiều vùng đất khác nhau và dĩ nhiên, đây là sức hút cực khủng đối với các bạn nhỏ yêu thích nhân vật nhỏ nhắn với dáng đi vô cùng hài hước và đáng yêu này rồi đúng không nào!

Thế giới chim cánh cụt - cung điện Băng Giá

Ảnh: Vinpearl

Một số giống chim cánh cụt nổi tiếng có thể nhận thấy và kể đến như: King, Rock Hooper, Adelie, African, Humboldt, Gentoo,...đây đều là những giống chim cánh cụt đẹp và có vận tốc di chuyển nhanh nhất trong họ, có giống còn lên tới 36km/h.

Thế giới cá đầy màu sắc

Sở hữu gần 12.000 sinh vật biển của cả vùng nước mặn và ngọt. Tại cung điện Hải Vương, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các loài cá quý hiếm góp mặt trong sách đỏ như cá Hải Tượng ở sông Amazon, cá Vồ Cờ ở sông Mekong, cá Hô,...và hàng ngàn các loài cá đa sắc màu, đa chủng loại khác tạo nên một loại ấn tượng thị giác vô cùng đặc biệt cho du khách ghé thăm.

Thế giới cá đầy màu sắc

Ảnh: Vinpearl

Thế giới cá khổng lồ

Nếu như bạn đã tiệc chiêu đãi bữa tiệc thị giác thịnh soạn với vô số các mảng màu khác nhau từ phân khu Thế giới cá đầy màu sắc thì với Thế giới cá khổng lồ sẽ mang lại cho bạn sự mãng nhãn với những chú cá kích thước vô cực thông qua tấm kính khổng lồ.

Thế giới cá khổng lồ

Ảnh: Vinpearl

Thế giới cá mập

Nói đi nói lại, cá mập vẫn là một trong những loài sinh vật biển được con người chú ý nhiều nhất. Bên cạnh khả năng săn mồi vượt trội, cá mập có ngoại hình đa dạng với hàng trăm chủng loại khác nhau, cả về quá khứ hào hùng oanh liệt của tổ tiên chúng và những câu truyện, bộ phim được lấy cảm hứng từ loài sinh vật này.

Thế giới cá mập - Cung điện Hải Vương Phú Quốc

Ảnh: Vinpearl

Thế giới sứa - bước chân vào vùng lãng du

Với hơn 1.260 cá thể sứa được lưu trữ tại đây, vẻ đẹp trong suốt phản chiếu ánh đèn trắng tím sẽ khiến bạn cảm giác đang lạc vào một thế giới thần loại Hy Lạp cổ điển nào đó vậy. Những thứ độc thường rất đẹp, sứa là một loài vật như vậy, đụng vào rất đau nhưng nó mang vẻ đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng như những vũ công chuyên nghiệp.

Thế giới sứa - bước chân vào vùng lãng du

Ảnh: Vinpearl

4. Những hoạt động thú vị tại cung điện Hải Vương VinWonders Phú Quốc

Với sự đa dạng các loài sinh vật, không gian check-in đa chiều cùng với không khí trầm lắng mang hơi thở biển khơi, đừng ngại mà đến ngay với cung điện Hải Vương để khám phá những phân khu thú vị sau đây:

Thưởng thức màn cho cá mập ăn đầy ấn tượng

Lịch biểu diễn: 11:15AM - 11:25AM hoặc 15:15PM - 15:25PM

Ngay tại phân khu chủ đề "Thế giới cá mập" vào hai khung giờ cố định trên, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những chú cá mập với bộ răng sắc nhọn thưởng thức bữa ăn của chúng như thế này. Đương nhiên, việc này được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm của VinWonders và vô cùng an toàn nên bạn có thể an tâm khi quan sát nhé.

Thưởng thức màn cho cá mập ăn đầy ấn tượng

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức màn trình diễn "Nàng tiên cá" ấn tượng

Lịch biểu diễn: 11:00AM - 11:10AM và 15:00PM - 15:10PM

Màn biểu diễn được thực hiện tại phân khu "Thế giới cá đầy màu sắc". Tại đây, các nàng vũ công xinh đẹp của VinWonders sẽ hóa thân thành những nàng tiên cá yêu kiều trong những chiếc đuôi cá rực rỡ màu sắc. Chắc hẳn các cô bé khi tận mắt chứng kiến màn trình diễn đều sẽ mong muốn mình một lần được hóa trang thành nàng tiên cá xinh đẹp như vậy.

Màn trình diễn "Nàng tiên cá" tại cung điện Hải Phương

Ảnh: Sưu tầm

Check-in siêu ấn tượng tại cung điện Hải Vương

Với không gian rộng lớn, đa chiều và có góc chụp 360 độ đều là góc sống ảo. Đến với cung điện Hải Vương mà không làm ngay vài "phô" hình thì thật là uổng phí đúng không nào. Đừng quên diện những bộ quần áo sáng màu để không bị dìm trong background đại dương bao la nhé!

Check in tại cung điện Hải Vương

Ảnh: @janey_pham

Check in tại cung điện Hải Vương

Ảnh: Quách Hữu Vinh

Check in tại cung điện Hải Vương

Ảnh: @hienhien__ 

Check in tại cung điện Hải Vương

Ảnh: @n.phuonganhh 

5. Một số lưu ý khi tham quan cung điện Hải Vương

  • Nếu đã đến cung điện Hải Vương, đừng bỏ lỡ hai show diễn đặc sắc về "cá mập" và "nàng tiên cá" tại đây nhé!
  • Tắt flash là điều cần thiết khi chụp ảnh tại cung điện vì ánh sáng từ đèn flash sẽ ảnh hưởng các loài sinh vật tại đây.
  • Vì nền của cung điện là màu xanh thẳm nên nếu bạn muốn có bức ảnh check-in đẹp nên mặc đồ màu sáng.
  • Thủy cung khá đông người, nếu đi cùng trẻ nhỏ, nên chú ý trông nom để tránh tình trạng lạc mất. Tránh ôm trẻ nhỏ sát mặt kính vì có thể làm bé giật bởi những chuyển động mạnh và bất chợt của các con vật to lớn.
  • Đi lại nhẹ nhàng và không vui đùa, xô đẩy trong khu vực cung điện Hải Vương, những tấm kính mặc dù nhìn rất to lớn và chắc chắn nhưng bạn vẫn nên giữ sự an toàn nhất định cho du khách tham quan và chính bản thân mình nhé!
Khám phá cung điện Hải Vương Phú Quốc

Ảnh: @redamancy.a_ 

Với những chia sẻ trên, cung điện Hải Vương VinWonders Phú Quốc là một địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé tới khi đi du lịch Phú Quốc. Hy vọng những điều trên sẽ bổ ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong chuyến đi của mình!

Bạn có thể xem thêm một vài địa điểm cũng như lịch trình du lịch Phú Quốc nhé:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.