Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Bãi Dài Phú Quốc, điểm đến xịn chẳng kém gì bãi biển nước ngoài

Bãi Dài Phú Quốc, điểm đến xịn chẳng kém gì bãi biển nước ngoài

Ngày đăng : 17/01/2024
Song song với bãi Sao nổi tiếng thì bãi Dài Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Địa điểm này luôn khiến bạn thích thú đấy nhé
Nội dung chính

Nét độc đáo đầu tiên khi bạn đến tham quan bãi Dài Phú Quốc chính là khí hậu mát mẻ, không hề có một chút oi bức, cùng với đó kết hợp với gió biển thổi vào nên nơi đây từ lâu trở thành địa điểm lý tưởng cho mỗi dịp hè của hội nhóm, các cặp đôi hoặc gia đình nghỉ dưỡng. Cùng Digiticket tìm hiểu ngay nào!

Bạn biết gì về bãi Dài Phú Quốc?

Là một điểm đến du lịch vô cùng nổi tiếng của đảo ngọc, bãi Dài chạy dọc theo bờ biển phía Tây Bắc từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn, có chiều dài hơn 15km. Nơi đây được ví như thiên đường biển với dòng nước xanh như ngọc trải dài đến tận chân trời.

Không những vậy xung quanh bãi Dài còn có một số hòn đảo nhỏ như Gành Dầu, Đồi Mồi, … vì vậy bạn có thể tranh thủ khám phá vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo ấy, hoặc tham gia các trò chơi thể thao vô cùng thú vị.

Thêm nữa, có một điều thú vị mà bạn không nên bỏ qua đó là địa điểm du lịch này được tổ chức du lịch uy tín thế giới CNN bình chọn là một trong 13 bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới.

bai dai phu quoc

Ảnh: Sưu tầm

Thời điểm lý tưởng du lịch bãi Dài Phú Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, thời điểm thích hợp đi du lịch bãi Dài là từ tháng 10 đến tháng 3 âm lịch. Lúc này tiết trời mát mẻ, ít mưa nên rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là vì là mùa cao điểm nên lượng du khách đổ về rất đông vì vậy giá phòng dịch vụ ăn uống tại đảo khá đắt đó. Do đó, bạn hãy cân nhắc về kinh tế trước khi khởi hành chuyến đi nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể du lịch vào tháng 4 đến tháng 6. Thời điểm này bão chưa tới, biển chưa biến động và mưa cũng không nhiên nên thời tiết khá dễ chịu. Đặc biệt, đi vào khoảng thời gian này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn đấy nhé!

Kinh nghiệm chọn phương tiện đi lại tại bãi Dài Phú Quốc

Phương tiện di chuyển đến bãi Dài Phú Quốc

Bạn biết đấy, Phú Quốc được ví như thiên đường biển du lịch ở Việt Nam vì vậy các phương tiện ở đảo rất nhiều. Bạn có thể chọn điểm xuất phát ở thị trấn Dương Đông đến bãi Dài bằng taxi, thuê xe máy, ô tô tự lái nhé. Tùy vào sở thích của từng người và lứa tuổi mà chọn phương tiện đi phù hợp.

Nếu là một dân phượt thủ chính hiệu thì bạn hãy đi xe máy để trải nghiệm. Còn nếu trong đoàn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì việc đi taxi hay thuê xe tự lái xe là ý tưởng tốt nhất.

Hướng dẫn di chuyển đến bãi Dài từ thị trấn Dương Đông quan Google maps

bai dai phu quoc 7

Ảnh:@rockyrealtor_dat_tot

Kinh nghiệm đi Bãi Dài Phú Quốc bạn cần biết

Hãy tưởng tượng bạn lạc bước đến một bãi biển hoang sơ, nơi tận hưởng hết không gian yên tĩnh đúng nghĩa. Bạn được tự do thả mình trong dòng nước mát lạnh, trong lành và hòa mình cùng thiên nhiên rừng núi Phú Quốc. Chắc chắn đây sẽ là kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho bạn.

Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp của bãi Dài. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng xinh đẹp. Không những thế, từ bãi Dài bạn có thể chiêm ngưỡng những hòn đảo nhỏ gần đó như hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay …

Đến đảo Ngọc thì nhất định phải ăn hải sản rồi, vi vu tại Bãi Dài bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon ở đây nhé! Những món ăn bất hủ từ nhum biển, ốc cờ, cá mú, nghêu sò, … luôn luôn làm bạn phải xuýt xoa về độ ngon của nó.

Tắm biển thư giãn

Nổi tiếng với nước biển xanh như ngọc, vào sáng sớm hoặc buổi chiều bạn đi dạo ra bãi biển bạn có thể đắm mình trong dòng nước mát lạnh nơi đây. Hãy để dòng nước mát xa trên cơ thể bạn, giúp bạn thư giãn tuyệt đối, quên đi hết những lo âu trong cuộc sống thường nhật.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn được tổ chức trên bờ biển …

bai dai phu quoc 3

Ảnh: @sulla.vu

Mê mẩn với hoạt động lặn ngắm san hô

Khám phá biển nhất định không thể bỏ qua lặn ngắm san hô được. Bạn chỉ cần bỏ ra một chút chi phí là có thể mua tour khám phá lòng đại dương dương rồi. Sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời khi bạn cùng “cạ cứng” được chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy màu sắc dưới lòng biển hoặc có thể đi thuyền để ngắm san hô.

Câu cá, câu mực đêm

Chuyến hành trình lênh đênh trên biển lúc màn đêm buông xuống sẽ khiến bạn thích mê. Hoạt động câu mực, câu cá về đêm chưa bao giờ hết hot. Sẽ thật tuyệt nếu bạn câu được những con cá tươi rói và chính mình là người thưởng thức thành quả. Chắc chắn bữa ăn sẽ rất vui vẻ, hạnh phúc lắm.

bai dai phu quoc 4

Ảnh:@thinnguyenminh

Vinpearl Land bãi Dài Phú Quốc

Vui chơi tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ, được đắm mình trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh mà còn được tham gia vô vàn các trò chơi thú vị từ cảm giác mạnh, …

bai dai phu quoc 1

Ảnh: @fukkule

Vinperal Safari Phú Quốc

Ngoài tham gia các trò chơi, thì bạn cũng có thể khám phá sở thú hoãng dã đầu tiên của Việt Nam và tiếp xúc trực tiếp với những loài động vật đó.

>>> Tất tần tật kinh nghiệm vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc bạn cần biết

Đi xe đạp danh quanh bờ biển

Bãi Dài Phú Quốc có đường bờ biển dài đến 10km. Vì vậy bạn có thể thư giãn bản thân bằng việc thuê xe đạp để đi dạo ngắm cảnh khám phá xung quanh.

Ngắm hoàng hôn trên bãi Dài

Đảo ngọc Phú Quốc luôn được biết đến là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng. Đấy chính là lý do nơi đây luôn thu hút các cặp đôi đến hưởng tuần trăng mật … Đặt chân đến bãi Dài bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ngăm hoàng hôn nhé!

Khi xế chiều, hoàng hôn buông xuống thật đẹp. Nó chứa đựng sự bình yên của cả một ngày dài ồn ào sôi động. Là background hoàn hảo giúp bạn có những bức hình hoàn hảo. Chính vì vậy, rất ít du khách bở lỡ khoảnh khắc tuyệt vời này.

Đến buổi tối, bạn có thể cắm trại qua đêm trên biển, cùng nhau đốt lửa trại, mở tiệc tùng, … đó là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để mọi người có thể hàn huyên, tâm sự, ca hát.

bai dai phu quoc 2

Ảnh: @yeubien2020

Nên thăm quan bãi Dài Phú Quốc trong bao lâu?

Theo kinh nghiệm du lịch được chia sẻ, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi từ nửa ngày đến 1 ngày để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt khi đến đây, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản và uống nước dừa mát lành nhé!

Một số quán ăn ngon tại điểm đến

Hải Nam Restaurant

Địa chỉ: 72 đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Điểm cộng đầu tiên chính là không gian ấm cúng và vô cùng thoải mái. Hải Nam luôn thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến đây. Thực đơn ở đây khá là đa dạng về hải sản như các món về tôm, cá, mực, ốc … Ngoài ra, homestay còn phục vụ thức uống khác như các loại bia …

Leng Keng Quán

Địa chỉ: Tổ 7, KP7, Trần Hưng Đạo, đảo Phú Quốc

Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00

Quán ghi điểm ở thực đơn mềm, dao động từ khoảng 50.000 đồng đến 100.000 đồng mỗi món. Leng Keng có rất nhiều món để lựa chọn như sò lông mỡ hành, ghẹ sữa sốt chua cay, ốc mỡ rang muối ớt, càng cua rang muối, ốc hương hấp sả, bạch tuộc nướng …

Saigonese Eatery

Địa chỉ: 73 đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Tuy menu tại cửa hàng khá hạn chế, nhưng chất lượng thì miễn chê. Quán chủ yếu phục vụ cho khách Tây. Nếu bạn đã ăn hải sản no nê và muốn đổi gió thì có thể đến đây.

bai dai phu quoc 6

Ảnh: Sưu tầm

Song song với bãi Sao nổi tiếng thì bãi Dài Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Địa điểm này sẽ không khiến bạn thất vọng bởi cảnh đẹp thiên nhiên lý tưởng, cùng hoạt động vui chơi vô cùng thú vị.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.